Là Nam Nhân Thì Quyết Đấu Đi

Chương 7: Chương 7

Monolife

29/09/2016

Ngay lúc Chúc Tử Lộ đang si ngốc trộm cười thì ánh mắt tràn ngập nghi hoặc và hứng thú của Tiểu Quất vẫn một mực đảo quanh trên người cậu.

“Bambi ~ thân thể của cậu khó chịu sao?” Câu hỏi của Tiểu Quất cũng giống như của giáo sư, đều là một loại biết rõ còn cố hỏi, chẳng qua là câu này thì phức tạp hơn một chút, mang theo ý tứ hàm súc nói bóng nói gió.

“A? Ừ, đều tại Lạc Thiệu Dã đồ quỷ thô lỗ kia, đầu khớp xương của tôi cũng sắp bị cậu ta làm đến rời ra luôn, haizzz ~ tối hôm qua tôi không kêu quá lớn tiếng, làm ồn đến mọi người đó chứ?” Chúc Tử Lộ nhớ lại tối hôm qua Lạc Thiệu Dã không có một chút xíu kỹ xảo mà chỉ toàn cậy mạnh xoa bóp như quỷ địa ngục, các khớp xương toàn thân liền nhịn không được lại muốn kêu lách cách kháng nghị.

Đầu khớp xương thì không phải người sao? Dù không phải thì cũng không thể đối xử như vậy chứ! Sẽ mất mạng nha! Tên kia không biết hay sao vậy?

“A…Không, không có a ~ bọn này cái gì cũng đều không nghe thấy…” Tiểu Quất thoáng đỏ mặt, nghĩ không ra Bambi lại bình thản thừa nhận như thế, thực sự là một thanh niên tốt chính trực đầy hứa hẹn, tư tưởng cởi mở nha.

Chúng ta kính nể ngài! q(>////. ///

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Nam Nhân Thì Quyết Đấu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook