Là Nam Nhân Thì Quyết Đấu Đi

Chương 13: Chương 13

Monolife

29/09/2016

Lạc Thiệu Dã ngừng chơi trò đánh quái đang dở dang, buồn bực nhìn Chúc Tử Lộ, suy nghĩ một chút, mới chậm rãi tiêu sái đi qua.

“Gọi tôi làm cái gì?” Lạc Thiệu Dã trực tiếp ngồi xuống, Chúc Tử Lộ tựa trên giường, ngửa đầu nhìn cậu.

“Vai tôi nhức quá, cậu giúp tôi xoa bóp đi.” Chúc Tử Lộ chỉ chỉ ngón tay vào vai mình, nói xong đầu liền tê liệt dính lên gối, chờ Lạc Thiệu Dã phục vụ.

“Chúc – Tử – Lộ! Cậu có phải là quá đáng quá không? Tuần này nếu không phải vì…” Lạc Thiệu Dã tức giận gằn giọng, vừa nhìn thấy Chúc Tử Lộ kéo áo T-shirt xuống, ứ thanh nhàn nhạt lộ ra trên bờ vai nhỏ rất tròn, liền im miệng.

Băng vải vốn được nhân viên phòng y tế buộc rất khoa trương đã tháo xuống, thế nhưng trên vai phải trắng mịn như sứ vẫn còn tàn dư bóng mờ màu xanh nhạt.

“Mẹ nó! Tôi nợ cậu. Nằm sấp lại! Động chút đã hỏng còn bắt tôi bóp, chờ lát nữa thì đừng khóc lóc với tôi.” Tuy rằng tâm không cam tình không nguyện, ngữ khí vẫn hung ác độc địa như lưu manh, thế nhưng Lạc Thiệu Dã xuống tay lại nhẹ nhàng như đang ấp ủ cây bông.

Từ cái gáy cứng ngắc, lực đạo rất nhẹ rất nhẹ vuốt ve, sau đó chậm rãi đi xuống, cẩn thận tránh khỏi vết thương cũ trên vai phải, tiếp đó là tấm lưng gầy cùng với thắt lưng mảnh khảnh.

“Ưm…ở đó…Ưm…Lại dùng lực một chút…A…Thật thoải mái…” Lúc cơ thể xơ cứng có người giúp xoa bóp, thật là hưởng thụ chí thượng của nhân gian a! Chúc Tử Lộ thoải mái đến mắt cũng nheo lại, ghé vào gối đầu, thân thể theo động tác của Lạc Thiệu Dã hơi phập phồng, trong miệng hừ hừ phát ra tiếng rên nỉ non thỏa mãn.

“Đừng có rên nữa! Kêu xuân hay sao mà…” Nếu không biết mình đang làm cái gì, cậu thực sự sẽ cho rằng người trong phòng đang xem AV hoặc là vận động gì đó trước khi ngủ.



Mẹ nó, giọng nói của thằng nhóc này thực sự cực kỳ phiến tình! Hôm nay trời đúng là nóng chết đi được! Điều hòa có đang chạy hay không vậy?

“Cậu quản được chắc! A…Nơi đó…Cố sức một chút nữa! Không ăn cơm hay sao vậy! Lại dùng lực một chút! Cố sức a…A!” Chúc Tử Lộ không vui cãi lại, vừa ghét bỏ Lạc Thiệu Dã lực đạo quá mức mềm nhẹ, quả thực như là gãi không đúng chỗ ngứa không đến nơi đến chốn! Hơn nữa vô luận cậu nhắc cỡ nào, Lạc Thiệu Dã cũng chỉ mạnh thêm một milimet, lực đạo cứ như lông chim, tức đến cậu hô to đòi mạnh hơn liên tục.

Đạo lý này cũng như lúc dùng điều khiển từ xa tăng âm lượng TV vậy, vô luận tăng cỡ nào cũng đều không lớn hơn được bao nhiêu, nổi cơn giận dữ, điên cuồng đè lại nút tăng không tha, đè đến tận cùng, xong rồi thì âm lượng sẽ trong nháy mắt…tăng như muốn nổ tai!

“A! A nha…Thắt lưng của tôi…” Sự tan vỡ chỉ trong nháy mắt, ‘đinh!’ như vậy một cái, đau nhức như nước lật úp lan tràn thần kinh toàn thân, Chúc Tử Lộ đau đến viền mắt cũng ẩm ướt, bên trong mắt đen sương mù bốc lên, tùy thời tràn ra.

“A! Xin lỗi ~ cậu…cậu có ổn không?” Lạc Thiệu Dã bị ngôn ngữ không tán thưởng của Chúc Tử Lộ làm tức giận, trong một thoáng quên mất thương hương tiếc ngọc, vươn long trảo thủ toàn lực bóp, nhất thời nghe thanh âm ngọc thạch nát bấy, nhìn Chúc Tử Lộ nằm ẹp trên giường ầm ĩ đau đớn, trong lòng luống cuống, không khỏi lo lắng.

“Đau quá…Ô a…” Chúc Tử Lộ tay đè thắt lưng, nước mắt cũng rơi ra rồi.

Quan toà đại nhân! Đây tuyệt đối là mưu sát

(p > 0 < q)~~ “Không có việc gì không có việc gì! Tôi mang cậu đi phòng y tế!” Lạc Thiệu Dã ôm lấy Chúc Tử Lộ đang còn thống khổ rên rỉ trên giường, hoang mang rối loạn đá văng cánh cửa. Rầm! Cửa phòng vừa mở, mọi người xung quanh văng ra ba thước. “Các…các cậu ở trước cửa phòng ngủ của chúng tôi làm cái gì?” Lạc Thiệu Dã kinh ngạc nhìn đoàn người té thành hình quạt trên mặt đất trước phòng mình, không vui hỏi. Tập trung nhìn lại…Oa! Đại Trì, Tiểu Quất còn có mấy người cùng lớp cư nhiên đều có mặt. Mọi người bị phát hiện lập tức không được tự nhiên quay đầu tránh né đường nhìn, làm bộ công việc lu bù. “A…kính sát tròng của tôi bị rớt.” Tiểu Quất nói rồi quỳ rạp trên mặt đất, như người mù bắt đầu mò mò. “Tôi giúp cậu ấy tìm!” Đại Trì cũng ngồi xổm xuống. “Vậy còn các cậu?” Đường nhìn lợi hại của Lạc Thiệu Dã chuyển sang những khuôn mặt xa lạ chưa thấy qua khác, OMG ~ còn có notebook cùng với coca, bỏng, đây là chuyện gì a? “A ~ tôi…tôi đang giúp bọn họ bói điện tử, ở đây…địa linh nhân kiệt, cảm ứng tương đối tốt…A ~ tôi lại có cảm ứng nữa!” Thành viên số hiệu 74074 chuyên sử dụng notebook nối mạng cập nhật tin lên trang chủ, linh cơ khẽ động, lập tức thuận miệng lảm nhảm, giả thần giả quỷ, thoạt nhìn ba phần giống lên đồng bảy phần giống giả bộ điên. “Đại sư đại sư! Tôi muốn hỏi ipod của tôi đi sửa lúc nào mới xong?” “Đại sư đại sư! Ngài xem xem tôi ngu ngốc như thế này có còn thuốc chữa không?” “Đại sư đại sư…” Lạc Thiệu Dã kỳ quái nhìn nhóm người này, trong vẻ khinh bỉ mang theo bảy phần hồ nghi, ipod đi sửa hẳn là nên hỏi công ty bảo hành đi…Này có cái gì mà bói? “Lạc Thiệu Dã…A ~ tôi đau quá…” Chúc Tử Lộ một tay móc qua cổ Lạc Thiệu Dã tựa trên người cậu ta, một tay thì hai ngón nhéo mặt Lạc Thiệu Dã, muốn ra sức nhéo cậu ta để báo thù, nhưng dùng không được lực, vết thương cũ chưa phục hồi, lại thêm thương tổn mới, bàn tay vô lực trượt dọc xuống má Lạc Thiệu Dã. Chú thích: một màn này trong mắt mọi người thoạt nhìn chẳng khác gì làm nũng. “A được được được. Các cậu tránh ra một chút. Mẹ nó! Thang máy này có chạy hay không a!” Lạc Thiệu Dã ôm Chúc Tử Lộ đi qua đoàn người chờ thang máy, trong lòng hoảng hốt lại càng không bình tĩnh, tức giận đến nỗi muốn đá tường, nếu như không phải cố kỵ trong lòng vẫn còn ôm Chúc Tử Lộ. “Lạc Thiệu Dã…Nếu như cậu hại tôi bán thân bất toại, tôi sẽ hận cậu cả đời!” Chúc Tử Lộ rưng rưng lên án, cậu thật hận a…Ui da…Đau quá đau quá đau quá! ~(> 0 /////////. ////////

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Nam Nhân Thì Quyết Đấu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook