Là Gái... Không Phải Gay!

Chương 30: Ở đó và không đi đâu cả

Nhoczymy

31/05/2013

- Gia Long này, Gia Long này, Gia Long này, ...

Cái Thằng nhóc này không biết làm trò gì mà nãy giờ cứ kêu tên mình hoài hay là có chuyện gì xảy ra. tôi bước thật nhanh và mong rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra . Quả thật trong cái biệt thự này của tôi thì có chuyện quái gì có thể xảy ra nhỉ ?

Tôi dừng chân trước cửa phòng BigGame và hơi ôi có ai biết tôi đang trông thấy gì không . Thật là chỉ có chúa mới hiểu những gì tôi đang thấy đây : Thằng nhóc đó nó chẳng có bị cái gì hết mà ngược lại là tôi nè . Tôi trông thấy nó đang ra sức nệ cái búa vào màn hình cái máy mồm thì liên tục réo tên tôi . Và tôi đoán chắc chắn cái con chuột mà nó đang đập kia mang bộ mặt của Gia Long - Người thừa kế hai tập đoàn kinh tế lớn là tôi đây . Nó coi tôi không bằng cả con chuột thật .

Tôi phải cho nó một trân mới được .

Nó đang tập trung với cái trò chơi quái ác kia và tôi lê kế hoạch cho nó một trận há há . Dán coi tôi không bằng con chuột nữa hả , to gan .

- Ôi con ruồi ! - há há chết chửa , tôi lấy cái lượt bươm bướm mà tui cũng không nhớ là mua hồi nào chỉ biết nó đã nằm ở góc cửa vào tiên tay cầm luôn . Vụt nhanh như cắt trúng đầu nó để xem nó làm gì tui .

- á ! - Thét gì mà thét ghê thế, như con gái bị đụng không bằng

Nhưng hỡi ôi 2s sau ...

"BỐP"

Cái búa đồ chơi thế thôi mà đánh đau gớm bằng trứng là đầu tôi đang rát rát , ủa đúng nghịch dại là dại nghịch .

- Thần kinh ! - Đó là những gì tôi nghe thấy trước khi nó biến mất khỏi phòng . Tôi không tiên chạy theo nó vì Thái đang có việc gì mà gọi đến mấy lần lúc nãy tôi còn tưởng nó nháy máy đùa . Có lẽ lần này có chuyện .

-------------------------------------------



Trở về vị trí người dẫn truyện của au nào ....

--------------------------------------------------------Hà Anh hầm hầm bỏ về phong ---------------------------------------

Phòng S3 Lầu 2

- Đúng là biến thái mà !

Chỉ 2 giây , vâng chỉ 2 giây thôi sau khi bước vào phòng nó thật sự bị làm ngạc nhiên . Trước mắt nó là một căn phòng lộng lẫy đẹp hơn cả phòng của nó ở nhà chứ đừng so gì với hai phòng ở ký túc trước . Phòng rộng có phòng tắm riêng, có cửa kính lớn nhìn xuống hồ bơi, lại có cả ban công nhìn ra thật xa, có cả cây cảnh và thích nhất là có một khóm hoa thủy tiên thật dân giã .

- Một nơi quá tuyệt !Đây là ký túc xa sao ôi trời . ! - Thả mình trên chiếc giường thật êm nó nhìn thẳng lên trần nhà là một bức thiên họa cực kì tuyện mỹ . Bất ngờ nó thốt lên :

- Đại gia thật !

Tuy chìm đắm trong cái huy hoàng của nơi ở mới nhưng ngay sau đó nó vắt tay lên trán than thở :

- Liệu có là quyết định sai lầm không khi bước chân vào " hang cọp" . - Nó phân vân không biết tiếp đến sẽ là chuyện gì nữa . Sóng gió này bao giờ dứt . - Có lẽ một mất một còn . ( thật là máu me )

Vuốt tiếng thở dài . Nó ngồi dậy và quyết định bỏ lại sau lưng những lo lắng là quyết định sắp xếp đồ đạc .

Kéo cái va li đến tủ đồ đâu tiênlaf phải lựa tủ trống mà để đồ rồi .



Ù thì cũng giống hai ký túc kia cũng ở hai người . Không sao phòng lớn thế này thì hai người ở cũng không vấn đề gì .

Thận trọng nó he hé rồi nhìn trên nhìn dưới nhìn xung quanh không có dấu hiệu nguy hiểm lúc đấy thì mới yên tâm xếp đồ vào.

Thật kỳ lạ nó không gặp bất cứ một vấn đề bất chắc nào cả , kể cả việc người ở cùng phòng này theo nhận xét của nó thì là : tuyệt vời . Nó còn nhớ lần đâu tiên chuyển tới ký túc Khu A gặp ngay một thằng ở cùng bẩn kinh dị và thế là nó phải xài chiêu áp chế : Tống cổ thằng đó ra khỏi phòng ngay trong buổi đầu tiên còn số phận thằng đó ra sao nó không quan tâm ha ha ( chiêu nó sử dụng là vất tất cả đồ đạc của thằng đó vào nha kho và nói là không biết gì ) . Người ở cùng này của nó không những cẩn thận gọn gàng mà lại rất ưa mùi oải huơng nó thích.

Xong xuôi quần áo đâu đấy nó mang vài thứ đồ cá nhân ra bàn đang toan bầy thì .

Khựng lại ...

Chết chân ...

Giật nảy ...

Trên chiếc bàn ngang đang bày rất nhiều những ảnh của thằng trời đánh .

- Thằng trời đánh !

Thế là hiểu rồi cái không muốn xảy ra đã đến rồi nó đang trong phòng thằng trời đánh đúng là trời đánh .

- Tôi đi về có chết cũng không ở đây . - nó hung hùng hổ hổ

- Ở đó và không đi đâu cả ! - ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Gái... Không Phải Gay!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook