Là Gái... Không Phải Gay!

Chương 26: Chính thức khiêu chiến

Nhoczymy

31/05/2013

Gã đã trở lại !

" Bốp " tiếng động vang lên khô khốc . Thì ra là gã đã tỉnh sau một 'cơn mê' trường kỳ và gã sẽ không để thiên sư của mình bị phương hại dù chỉ là một chút . kẻ nào làm người ấy của gã đau quyết không thể yên bình . ( cái chế đọ vì tình này em tôn thờ ờ hớ )

Nhưng cú sút duỗi cẳng của gã đích đến đã bị chệch mục tiêu , không phải vì gã hoa mắt mà chỉ vì nó đã bật dậy đẩy hắn tránh cú sút từ phía sau của gã .

Đừng cố ý thắc mắc hay gán cho nó một lý do vớn vẩn nào kiểu như nó muốn bảo vệ hắn nhá . Ai lại không biết với nó hắn là cái gai trong mắt , con kiến trong tai diệt được lúc nào mừng lúc ấy . Nhưng muốn chiến cũng phải là nó chiến . Một mặt Duy là bạn nó , nó không muốn phương hại đến bạn bè, ở đây ai mà không biết hắn là ai, hắn có ảnh hưởng thế nào. Nó thì nó không sợ , nó vốn dĩ không thuộc quyền cai quản của bất cứ ai . Nhưng ngặt một nỗi Duy cũng là bạn hắn , mà nó thì hiểu thằng này nhất rồi , kết giao bạn bè với thằng này thì người đó có lẽ không đến nỗi ... đó là với Duy chứ với nó hắn là thằng tồi tệ nhất mà nó từng gặp . Đương nhiên là nó không muốn Duy vì nó mà gây với bạn . ( trẻ em nên học cái tính này này ) Nó không muốn gây rắn rối cho gã .

Mưa ngớt dần .. .

Mưa Tạnh hẳn ...

3 kẻ nhìn nhau ...

Im lặng ....

Chống đất nó đứng dậy dù trong người đang đau ê ẩm vì cú đá đã đưa nó đi một quãng không ngắn . . Nhưng bây giờ không phải là lúc để than vãn , để đau đơn . Bây giờ nó còn có việc phải làm .

Đứng một cách khó nhọc nhưng lại trừng mắt như thể mình mạnh lắm ấy đó .

* ngoắc *

*ngoắc*

Thật sự hôm nay thì nó đã phát hiện ra một điều rằng hai thằng này cực kỳ dễ dụ , cợ này mà bán đi Trung Quốc chắn 1 năm phải dăm ba lần là ít .

- Hai thằng ngu ! - thụi vào bụng một nhát nó thét lớn .

Bị tấn công bất ngờ hai anh chàng đau đến gập người co đúng như con tôm lên chảo . Cũng đúng thôi sức nó cũng đâu có thường .

Bước tới trước mặt hắn ...

Nó đẩy vai hắn một cái rõ mạnh khiến hắn cũng lảo đảo tới hơn phần ...

- Đánh tao hả ? Món nợ cũ chưa trả mày đã món nợ mới chồng lên ! Có vẽ như tao với mày có không ít nợ để tính và không ít truyện ddeer nói đấy - nó rít qua kẽ răng nói bằng giọng lạnh tựa băng tảng .

Hắn lấy lại phong độ . Nhưng hắn lại không tỏ thái độ gì như thể bất mã với những lời sấc mé của nó . ngược lại thì ...



Hắn đưa tay khẽ chạm lên bờ môi cong cớn đang cố tỏ ra nguy hiểm .

'Bốp'

Cái đập tay thành tiếng cho ta biết thái độ nghiêm túc của nó . Nó đánh mạnh để gạt bàn hắn ra khỏi môi mình .

Nghiêm mặt lần này nó nhìn thẳng vào mặt hắn nó chậm dãi từng từ từng chữ như thể muốn hắn nghe kỹ từng ý nó nói . Cái đám đông kia chỉ biết dương mắt lên mà nhìn và không một lời bình luận nhưng ít nhất trong đầu đứa nào cũng phải tự nhủ " Quả thật thằng học sinh mới không phải một nhân vật tầm thường , chẳng thế mà cái lệnh ưu tiên trên bảng tin trường đã xuất hiện đột ngột . ( nôm na tự hiểu dùm au há )

- Màn kịch này nên dừng ở đây đi cậu chủ Long ạ , mày nên dừng cái vở kịch lố bịch của mày lại đi . Dù mày có làm bất cứ điều gì đi chăng nữa thì cái việc mà tao dời khỏi trường này là điề không thể đâu đừng hoài công .

Nghệt mặt ra hắn thực sự không hiểu nó đang nói gì ?

- Đùng dùng mĩ nam kế (*-*'') , Mày muốn tìn chứng cứ để khẳng định tao là gay thì có nhiều cách cớ gì chọn cách ngu ngốc như thế , đúng là ...

....

- Nhưng thành thật mà nói tao không hiểu tại sao đích thân mày phải ra tay nhỉ . Tao hơi thắc mắc . Hay vì tao là một đối thủ đáng gờm đến thê . - Nhếch mép tao một nụ mỉa mai , có pha chút gì vị cay độc, đay nghiến , hờn oán cũng có .

Thật sự hắn bây giờ chỉ có thể nghệt mặt ra và " thế à thế nào ? Cái quái gì thế này ?"

Đùng bao giờ thắc mắc vì sao ? Không đương dưng mà cái ý nghĩ ấy lại được nó cố đay nghiến cho hắn nhớ từng yuwf . Cái gì cũng có một câu truyện ở trước nó .

---------------------------------BACK------------------------------------------------

- Dì ! Thằng trời đánh đó nó nói nó thích con ! - Dù nó thay đổi thành con trai nhưng phần nào trong nó cũng có chút tư lự của một thiếu nữ chứ .

- ha ha

Đang xem phim Hàn Quốc sướt mướt ung thư máu , xúc động đến phát khóc ấy thế mà bà dì nó lại cười như nắc nẻ .

- Ngày có 15 phút hả dì ! - nó lay lay bà dì

Nghiêm nghị trở lạ bà dì chỉ khẽ cười nhỏ nhỏ rồi :

- cái thằng máu lạnh đó biết yêu sao ? Hoang đường ! Tình một đêm là thứ không thể thiếu trong cuộc sống của nó . với nó Phụ nữ chỉ là đồ chơi đôn giản để chơi chứ không phải để nâng niu . Con sẽ trở thành bạn tình một đên với hắn khi con gật đầu cái rụp sau lời tỏ tình vớ vẩn không chút ý nghĩa . Hãy tránh xa cái thằng đó .

- Không phải là nói với Mỹ Anh mà là nói với Hải Anh . Nói với con khi con là anh trai . hắn yêu anh trai con . - Nó cố gắng nói thật chi tiết như muốn nghe một ccash chính xác về cách nhìn nhận của bà dì mình .

- Hải Anh ? Có lẽ nào ? Không thể thế xưa nay thằng đó khét tiếng không chung bầu trờ với dân gay , mà nhất là gay đã vào trường đó bị phát hiện thì chỉ còn nước cuốn xới và ra đi với một tương lai mù mịt ...- Bà dì say xưa nói mà không để ý đứa cháu mặt cũng đang nghệt ra



- ĐÚng đúng ! con đã từng gây với hắn chỉ vì hắn nói con là gay và sẽ tống cổ con ra khỏi trương ! - nó như kẻ chết đuối vứ phao

- lạ nhỉ ? thế thì tại sao ?

Bà dì đằn chiêu bà không hiểu điền gì đã xảy ra và phương hại thế nào đến đứa cháu êu quí của bà .

- À ! - như một nhà khoa học tìm ra một chân lý mới bà dì mắt sang ngời miệng cười toe - dì biết rồi ......

-----------------END BACK-------------------------------------------

- Nói cho mày biết ! chứng cứ tao là gay thì mày sẽ không đạt được bằng cái cách ngớ ngẩn không lợi cho mày mà hại cho tao thế đâu . Nhân đây tao cũng tuyên bố thẳng cho ày biết rằng : Tao là gay đây . Tao chờ xem mày sẽ tống tao ra khỏi cái trường này thế nào .

Nó chốt lại một câu như gáo nước dôi dội vào mặt gã . Không phải nước lahnhj mà phải là nước sôi , nước sôi không chỉ làm tỉnh người mà còn để lại cả vết thương nữa kìa .

Đi đến phía gã . nó đúng trước mặt xòe bà tay thon trắng gã :

- Trả đây ?

- ... ? - Không hiểu - trả gì ?

- Tiền ? - Gã không hiểu

- Chứ sao ? tiền nước coola , kẹo . Không lẽ cho không ? Người ở đẩu về đấy ! - Nó sòng phẳng như thể con buôn chính hiệu

- ồh ! - gã rút bóp lấy tiền đưa lại cho nó ...

Nó quay đi ..

Nhưng chỉ hai bước sau quay đâu :

- Mà này tao là con trai làm ơn lần sau thôi cái tròn anh với chẳng em đi . sởn gai ốc (' Duy à ! Mình xin lỗi ! Đây là cách duy nhất mình nghĩ ra lúc nay ") , mà con bồ mày đá sao ? Tao chỉ muốn kẻ thù của tao không phải là kẻ tự kỷ . Thế thì chơi không còn vui nữa ( 'mình xin lôi')

Nó nói mà trên mặt không có muộn nét cảm xúc nào khiến người ta dễ hiểu nhầm rằng nó đang nói thật .

- ....... - gã im lặng lại một khoảng lặng chờ tới với hai kẻ đứng như chời trồng . ...

Vậy lại nó đã khiêu chiến và tới đây cuộc chiến sẽ khốc liệt lắn ( é é)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Gái... Không Phải Gay!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook