Là Gái... Không Phải Gay!

Chương 16: Cảm xúc

Nhoczymy

02/04/2014

Sau khi dời chỗ nó hắn không ra chỗ tụi đó mà đi thẳng về bãi xe nhanh chóng phóng đi mất . Hắn cần yên tĩnh . Nhưng yên tĩnh để làm gì chính bản thân hắn cũng không biết nữa, hắn bây giờ đã quá khác hắn lúc xưa rồi ! Hắn nhớ trong tiềm thức hắn là kẽ rất ghét bọn gay nhưng nay hắn làm thế này có khác gì gay hơn nữa hắn còn đang đi cầu xin tình yêu của một thằng gay . Đập tay vào vô lăng hắn lắc đầu chua chát :

- Mày điên rồi ! - Hắn tự rủa cái bản thân hắn .

Back

- anh hai ! - hắn ôm cái xác lạnh ngắt nằm trên sàn, cái xác này chính là anh trai hắn . cái xác đã lạnh từ lâu , anh trai hắn đã chết từ ngày hôm trước . Chết vì uống thuốc tự tử !

Một cái chết mà bây giờ hắn cho là lãng xẹt . Anh trai hắn là gay . và hắn biết điều này . Anh trai hắn yêu một gã đồng tính , gã nhìn cũng bình thường thôi, nếu so với hắn bây giờ thì gã chỉ là một con tép , hắn biết anh mình đang qua lại với tên này nên hắn bí mật cho người điều cha và phát hiện gã này chỉ đang lợi dụng trên thân xác và tiền bạc của anh hắn thồi . Hắn đã nhiều lần khuyên can anh trai mình nhưng :

- Không có đâu có lẽ người giống người thôi ! - anh trai hắn mù quáng đến thế đấy !

Khuyên răn không còn là giải pháp hữu hiệu hắn trở qua biện pháp mạnh hơn ! Hắn cho người đi theo dõi bắt quả tang chụp hình và đen về cho anh trai hắn nhung hắn không phải kẻ dễ dàng chỉ có thế. hắn đã giương súng bắn chết tên bạc tình cùng gã tình nhân ngay trên giường khách sạn : một chiếc súng giảm thanh - người bạn tốt của hắn . Hắn - một đứa trẻ 17 tuổi bắn chết tận 2 mạng người một lúc nhưng khuôn mặt lại không chút đổi sắc thận chí khi gã đồng tinh kia đã không còn hơi thở hắn còn kề súng tặng thêm cho gã vài ba nhát .

- Hãy nhìn đi ! Là tình yêu chung thủy của anh đó ! Em đã nói anh đừng tin hạng người này ! - nén sấp hình lên trên bàn phía trước mặt anh hắn. giọng hắn sắc cạnh lạnh lùng đến ghê rợn.

Nhưng trái với tưởng tượng của hắn anh hắn vẫn cầm sấp hình xem và thái độ mặt không hề biến sắc . Hình như con cái nhà này đã được tôi luyện cho cảm xúc không lộ ra bên ngoài !

- Anh biết ! - vẫn đang nhâm nhi tách cafe

- Biết ? - hắn nhổm hẳn lên khi đang đu đưa trên chiếc ghế quay .- Tại sao còn qua lại với hắn .

- Yêu ! - Một từ nhưng là một cái lý giải mà muôn đời không hết

- Điên dồ ! Nhưng đừng lo từ nay không ai dám đối xử với anh thế đâu ? - Hắn cười đắc thắng

- sao ? - Giờ thì cảm xúc của anh tải hắn thật sự đã được bộc lộ ra - Em đã làm gì ?- Tách cà phê nóng sóng sánh

- bắn ! bắn cả 2 đứa ! Bùm ! Chết rồi ! - Hắn nói như không, nói như thể hắn đang nói về cái chết của một con động vật nào đó !

'Choang'

Tách cafe rơi xuống vỡ choang trên nền gỗ láng bóng . Sấp ảnh trên tay rơi xuống . Anh hắn như kẻ điên lao ra khỏi phòng trong vô thức . hắn nhổm hẳn dậy không chạy theo hắn nghĩ anh hắn chỉ đang bị sốc chút thôi !

....

Từ hôm qua tới giờ anh hắn chưa có về . hắn lo lắng điều chẳng lành , đã hỏi nhiều nơi nhưng anh hắn đã bặt tăm . Và hắn nhớ ra mình đã quên một chỗ : Nhà của gã phụ tình !

Đạp cử vì đã bị khóa trong hắn phát hiện trên sàn phòng khách một xác người đã lạnh chính là anh hắn ! Đã chết từ lâu, trên tay vẫn ôm bức anh của gã tình nhân bội bạc .....

Từ đó hắn với những kẻ đồng tính không thể hít cùng một bầu không khí . Hắn ở đây thì chúng phải biến mất .

Phì một làm khói hắn để cho khói theo gió tấp vào mặt, mùi thuốc hắc khiên hắn tỉnh lại . Gió man man là là vờn trên khuôn mặt điểm trai . Nhếch mép tạo một nụ cười hắn nhìn xa xa :

- thế ra mình là gay sao ? - Một câu hỏi vu vơ trong tâm trạng thẫn thờ hắn đang nghĩ hắn là thứ gì ????????????

------------------------

Cho xe chờ tới bar Sunny ...

Nói thật đây chẳng khác nhà gái cao cấp . Trong này toàn là các cậu ấm cô chiêu đến đây vì mục đích tình dục hơn là tình yêu và giải trí . mà theo như định nghĩa của chúng : giải trí là thỏa mãn tất cả các bộ phận . * ấu trĩ*

Hắn vừa tạt trên quầy thì y như rằng đã có 'tới hỏi thăm' . chỉ với dăm ba câu với vẩn, hắn đã gợi hàng lên phòng vip.

Hắn ôm vòng eo ả nhưng hắn lại chợt như đến khi đang ôm cái thằn đó ( nó đấy ạ ). Ghì môi mình lên một ả, thằng đó ( là nó đấy ) lại hiện lên với cảm giác ngọt ngào mà hắn lần đầu tiên cảm nhận được ....Lần lược hình ảnh thằng đó cứ quẩn quanh trong đâu hắn khiến hắn phát điên . Đuổi con ả ra và ngồi uống rượi một mình !

Hắn bước ra khỏi phòng Víp trong trạng thái ngà ngà say, hắn đã uống khá nhiều Amarone một loại rượi tương đối mạnh . Hắn cười khẩy khi đưa mắt nhìn xuống bầy kiến, châu chấu đang uốn ** dưới kia . hắn chẳng hiểu sao hắn thấy lạ lắm . Hắn làm sao thế nhỉ ? ( ngu zữ )

Vô tình ánh mắt hắn chạm phải 1 thằng áo xanh da trời mái tóc tém cái mặt nhẩn ra đang đứng ở cửa ra vào rồi từ trong sàn 1 thằng nữa tiến ra khoác tay và chuẩn bị đi ra , Đôi chân hắn chạy nhanh hợn như bay trên những bậc thang, hắn đang cố chạy theo khi nhận ra cái thằng áo xanh ấy là thằng đó ( au mà nị . au hành cho chết luôn)

Không kịp nữa rồi thằng đó và cái thằng mà hắn không rõ mặt đã lên taxi và biến mất khi hắn vừa tới cửa . Hắn .. hắn bây giờ thấy trong người nóng như lửa đốt .. hắn đang tức giận với hàng trăm câu hỏi thi nhau xuất hiện : có phải thằng đó không ? Nó tới đây làm gì ? Không lẽ tới kiêm người qua đêm ? Không thể nào ! Nó tới đây làm gì ?.. Hắn thật sự muốn nổ tung đầu .

' Choang '

Ném chai rượi xuống đất để khẳng định sự bất đắc chí lúc này .

- Ngày mai, mày sẽ chết với tao ! - Cầm mảnh thủy tinh vỡ lên hắn gằn từng tiếng một !

Cùng lúc đó ...

- Dũng ! Sao tới những chỗ thế này ! Em còn là học sinh trung học mà dám thế hả ? - Nó cốc đầu thăng em đau điếng

-Anh à ! sao anh đánh em ! Chẳng qua em tính lây le với tụi bạn là có ông anh pro dành được giải Dance của bar MIROTIC thế mà anh lại kêu em về mất mặt chết đi được ! Mất mặt ! - Thằng Dũng là hàng xóm kế bên nhà dì . Thằng bé rất nhiệt tình với nó. Bỗng dưng hôm nay nó gọi điện nhờ HA tới Sunny Bar . Nó mới vừa thay được bộ đồ . Nó cứ thế mà đi thôi.

- Mất mặt hả ? Có tin anh kêu ba ****** cấm túc mày không ? - chỉ giỏi doạ trẻ con....

- No no.......

Trên đường phố Sài Gòn , một con mui trần lướt gió như điên . hắn đang cố suy nhìn hắn có chỗ nào khiếm khuyết không đủ tài để thu hút được ánh nhìn của thằng đó ............................

Hắn ngồi trong lớp chỉ trực nhìn cái đông hồ " Quái sao mãi mà vẫn chưa chuông vào lớp nhỉ ?" Có ai biết vì sao hắn muốn chuông vào lớp không ?

Để au nói cho nghe nè !

Hắn chỉ chờ có tiếng chuôngvào lớp là hắn sẽ phi một mạch xuống lớp của nó . Hắn đã thấm rồi hôm trước xuống nó không có trong lớp hắn đoán là nó chốn hắn . Lần này hắn rút kinh nghiệm chỉ cần chuông reo thì nó có chốn đằng trời .



- Này tao hỏi thật mày có vấn đề với cái thằng nước sốt đấy thật đất à ? - Thái ngồi trầm ngâm nhìn ra cửa buông lời hỏi vọng vào cái bàn hắn và Minh đang ngồi

- Ờ há nó hồi hôm không có đến . Coi như chính thức tuyên chiến với mình rồi . Sao mày còn đợi chờ làm gì cứ xuống tay đi ! - Thiên Minh cũng đang bực dọc lắm vì độ này bé của gã toàn biến đâu mất khiến hắn lần nào đến cũng tay trắng về không .

Sự thật thì .....

Back

Nó trở về sau khi tống thằng Dũng về nhà không quên giải thích với bố mẹ thằng bé rằng do nó rủ thằng bé đi hóng mát nếu không ông bà ấy lo con mình thế nọ thế kia .

Về nhà nó ngồi trước mặt dì nó mà răng :

- Dì ! Dì chơi con ! Sao không dưng nói con thi đấu với con nhỏ kia ? Con không có thích dây với thằng trở chứng đó ! - Nó gào lên với bà dì đang ngồi vắt chân trên chiếc ghế sofa màu chàm khá nhã màu , bà đang coi ti vi bỗng bị nó ngồi chắn ngang :

- Tránh ra nào ngồi che hết rồi ! - đánh trống lảng đấy, người già mà cũng mưu lắm cơ .

- Con không có đùa nha ! Nói xong chuyện này rồi xem , con sẽ thâu chương trình lại .- Nó ra tắt đến phụp cái ti vi rồi trở lại vị trí

Người đàn bà uy quyền trở lại khuôn mặt nghiêm nghị nhìn đứa chau :

- ta cho con hay : trong cuộc thi khiêu vũ lần này ta cần con thắng , trường ta phải là giải quán quân . Và một phần con cũng có tiếp xúc với cái thằng đó nên có lẽ con sẽ ha được nó thôi. Nếu như trong đêm khiêu vũ đó con có thể mời được hắn khiêu vũ thì con sẽ có quyền làm bất cứ điều gì con muốn - Nhìn thẳng và đôi mắt bà dì lớn tuổi nó không hề thấy 1 gợn đùa cợt . Vậy là bà dì đang nói thật .

-dì trêu con à . Thằng đó .... con... con.....thằng đó ... - Nó lắp bắp .

- không nhưng nhị gì hết ! Hãy làm theo lời ta con sẽ có lợi đấy !

- Dì chơi con thật rồi - nó vò đầu bứt tai - chả nhẽ cứ phải dành giải nhất sao ? Con không muốn làm tiếp ! Con thà là âm thầm chịu đựng cái cuộc chiến với thằng đó còn hơn - nó đua cổ ra phiá trước gần dì nó mà than vãn

- không phải là giải nhất mà là quán quân là người về chót hiểu chưa ? - bà dì xỉ tay đẩy nó chới với - cháu đừng có tính đường lùi cháu hết đường chạy rồi rõ chưa ?

- ài ! Nhất hay quán quân mà chẳng được !

- mỗi năm có có 3 giải nhất và một giải quán quân : 3 giải nhất là 3 người được 3 thiếu gia Thiên Minh , Khánh Duy , Quang Thái lựa chọn , còn lại là giải quán quân do cái thằng trời đánh đó lựa chọn và cháu phải là người hắn chọn . - một lần nữa bà dì cương nghị khẳng định

- ok ! - nó lắc đầu ngao ngán vì nó biết nếu nói nữa chắc là dì nó lại ca bài ca không bao giờ quên . Vậy đấy vì đâu nó bị nhỏ kia đánh rồi vì đâu mà nó phải thi đấu gì gì ! Thà làm con trai sướng hơn thì gì . Vì cái giải quán quân mốc xì đó mà phải dây dưa với cái ngữ ấy , mà làm sao được cái giải quán quân khi thằng đó và con nhỏ kia đang cặp bồ không lẽ mình quyến rũ thằng đó . Nghĩ tới nó quyến rũ hắn là nó mắc ói .

- chậc, kệ . Haizz . Đi ngủ ! - nó chui tọt vào chăn

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

CĂNG TIN TRƯỜNG WAFFER . . . .

Không khí giờ ăn trưa căng thẳng, mọi người không ai dám hó hé, chính vì ngọn lửa chỉ trực chờ bùng cháy, bên cạnh hồ nước - nơi tam đại thiên vương đang ngồi :

- hôm nay thằng đó có đến lớp không ? - Long cầm cuốc nước sánh trên tay

- không ! Theo bọn đàn em thì cả 5 tiết thằng đó không có tới lớp - Thái xoay người đổi tư thế quay lại bàn nước ngả người ra sau dựa hẳn vào đệm dựa phía sau , đưa mắt nhìn nhanh Thiên Minh rồh cũng lảng nhanh đi . Hồi sáng tới giờ gã cứ tủm tỉm mặt ngu đến là ngu .

- trốn à ? - gã nắm chặt cốc nước mắt hằn lên từng đường gân máu " trốn hay hôm qua " tâm sự " suốt đêm với thằng đó nên không còn sức đến đây nữa" cái đầu gã muốn điên lên khi nghĩ tới cảnh thằng đó nằm trong vòng tay kẻ khác không phải hắn.

- Rồi gì ! Trốn được sao nó không đến tức là tuyên chiến với chúng ta rồi còn chờ đợi gì nữa . Bỗng dưng chúng ta phải chờ đợi một thằng không đâu . Tao quyết định chấm dứt cái trò lố bịch này ngay . - Thiên Minh bỗng dưng nổi sung có lẽ gã nhớ đã tới giờ đi đón bé yêu

Gã đứng lên quay đi ra cửa , Thái cũng đứng lên chuẩn bị theo gã :

- Long chúng ta đi thôi !

- cứ đi đi ! - hắn không ngẩng lên đôi mắt vẫn nhìn vô thức, cái đầu thì đang cố nghĩ ra hàng trăm lý do vì sao nó không đi học nhưng tất cả cách nghĩ đều đưa hắn tới hình ảnh thằng đó đang ngả ngớn trong vòng tay thằng trai hôm trước ( thằng này tự tưởng tượng hay ghê cơ ) Hắn đang ghen cơnn ghen làm thành hai cục lửa lớn trên hai con mắt hắn .

" Choang "

Hắn ném cái cốc về phái bước đi của hai thằng bạn đã biến mất sau cánh cửa bởi hắn nghĩ ' Nó rồi cũng sẽ biến mất " cái suy nghĩ điên .

Cả cai căng tin im như thóc . Mắt đứa nào đứa ấy trợn lớn rồi cụp nhanh vì chẳng đứa nào dám 4 mắt đối lại với hắn ...

------------------------------------------------------

Trong khi đó ....

- Bạn Mỹ Anh à , Hôm nay tụi mình đi đâu chơi nha ! - Gã soắn xít lấy HA dù là con bé không mấy thích thú .

- Không có hứng . Tranh ra tui phải về .

- Một chút thôi mà !

- Ông có tin tui đánh ông không ! - nó giơ nắm đấm trước mặt gã .

- Thôi mà một lần này thôi đi nhá ! Đi đến nơi này chút thôi ! Đi nhá

Sau tiếng đi nhá thì hắn kéo nó đi như bay vào xe mặc cho nó lớn tiếng phản đối .

---------------------------------------------

Trung Tâm giải trí ....

Nó bị gã lôi đi xềnh xẹch rồi bất ngờ dừng lại ở đài phun cầu nguyện, mắt nó như hoa lên, nó không nhìn nhầm chứ khắp nơi đều là bóng trái tim hồng rực ": trên cây, trên mặt nước, trên mặt đất , bóng lơ lửng từng trùm, bóng lững lờ từng cụm, bóng lăn lắn từng quả .:



- Bạn Mỹ Anh mình rất thích bạn ! Xin hãy trở thành bà xã mình !

Hắn im lặng chờ đợi câu trả lời . Nhưng theo như đầu óc khoa học của hắn thì không có cô gái nào trong trường hợp này mà lại trả lời không với cái khung cảnh tỏ tình lãng mạn chết đi được này !

- TÔI ___ KHÔNG_ ___ KHÔNG .....KHÔNG .....KHÔNG..... KHÔNG ... KHÔNG THÍCH CẬU - chứ còn gì nó vốn dĩ chẳng ưa cái thằng này làm sao mà thích

Gã không có biểu hiện gì thay đổi trên mặt ngược lại còn nhếch mép cười rồi quay sang tên cận vệ

- Mấy ? - Gã hỏi một câu mà có lẽ người có đầu óc thông minh nhất ở đây chắc tới mai mới hiểu được ( trừ au )

- Dạ thư cậu chủ, 5 từ " không " 1 cụm từ "không thích cậu " tất cả là 6 từ không và 1 cụm từ " thích cậu" . Vậy nghĩa là lẻ +lẻ = chẵn , không + không = có . Tức là có thích cậu - Gã cận vệ đứng nói dõng dác làm gã cười toét miệng rồi lại nhìn nó âu yếm .

Ôi trời ơi đời có thành phần như thế sao ?

- TÔI KHÔNG THÍCH CẬU ! - Nó thét vào mặt gã, nó quay bỏ đi luôn

- Con gái nói không là có thư cậu . - Tên cận vệ lại tiếp tục

Ngay lập tức nó quay người làm một đường hingkick cho thằng cha cận vệ hốt đất ngay trước bao con mắt trầm trồ thán phục :

- Cấm đi theo - chỉ tay vào mặt gã nó dõng dạc

Nó bỏ đi ...

Nó phóng thật nhanh về phía cứu tinh : nhà vệ sinh . Giờ là lúc Hải Anh phải xuất hiện, nó cần phải thoát thân không thể để cái thứ óc tiêu kia chặn lại mà nói lằng nhằng hơn nữa hôm nay nó đã hứa với dì về sớm. Thôi thôi phải nhanh thôi .

Nó đi một nhanh .

Thiên Minh sau cái giây phút tối sầm vì cái đẹp ánh lên từ đôi mắt kiêu hãnh, hắn bỏ mặc câu đe dọa đáng yêu chân gã phi theo như bay nhưng phải dừng ở ngoài vì nàng đã vào phòng vệ sinh nữ rồi ai mà dám vào không lẽ cậu chủ Thiên Minh phóng vào phòng vệ sinh nữ của công viên . Gã đứng ngoài chờ nàng, xoay xoay mũi chân dưới đất miệng cười ngu ngu làm mấy bà đi vệ sinh chỉ chỉ chỏ chỏ, lại được mấy con nhỏ đi qua lại còn đá lông nheo nữa kìa.

Mà nàng làm gì lâu thế nhể ? Gã thắc mắc không biết mãi sao thấy ra .

Trong Wc. .

- cái thằng ốc tiêu không đi làm sao ra được - nó leo nhòm qua cửa sổ .

. . . .

- Honey à ! Giúp mình bị vướng nè ! - nó the thé cất tiếng gọi gã. Gã hớn hở quay liền khi nghe cái giọng dễ thương vừa cất tiếng " honey" nhưng 2s sau á khẩu khi thấy cái mặt honey của gã đang kẹt trên cái cửa nhỏ xíu . Không suy nghĩ thêm gì gã phi ngay vào nhưng vừa bước vào thì . . .

- á á á . . . - cái đám phụ nữ mấy bà rú ầm ĩ nhưng - anh chàng điểm trai . . . - ngay tức thì mấy bà lôi gã vào xờ chân nắn tay

- honey ! Đi nhá ! - nó vẫy gã trông cái mặt nó chim dễ sợ ngược lại cái mặt gã méo xệch chỉ chỉ mấy bả . Nó xoè tay năm ngón vẫy vẫy . Gã phát hiện mình đã bị lừa .

Nó rút êm nhanh chuồn ngay sang nhà vệ sinh nam, cũng may không có hồn nào trong này .

Phù . . . .

Gã thở phào đã thoát được mấy bà thím, gã phóng ra mướt mát nhưng bất ngờ đâm sầm vào ai đó khi gã đang mải nhòm mấy bà thím có đuổi theo không ?

- Aiss - gã gắt gỏng

- chui vào nhà vệ sinh nữ đúng là Dâm Tặc - rồi nó kịp đổi giọng mỉa gã một câu rồi đi thẳng nhanh khẩn trương không gã phát hiện nó và MA cùng chung 1 cái balo .

- Mk thằng gay kia . . Gã nhăn mặt khi đang ngã ngồi trên nền đất gã đã đang bực bội giờ thêm phần bực . Nhưng thoát cái gã không thấy nó đâu - không lẽ ma ! - gã tần ngần

"bộp"

- là ma nè ! - nó từ phía sau đạp thẳng đầu gã .

Nó bỏ đi khi gã đang dòm theo lưng nó .

- giờ này nó còn ở đây ? Tức là không tới trường mà bỏ đi đú đởn . Còn thằng Long ? - gã nheo mắt nhìn theo rồi đập mạnh như vừa khám phá ra chân lý . Gã nghĩ ra rồi không thể để thằng Long trần trừ mà nó phải trở lại trường cho thằng hâm đó biết thằng nước sốt là cố tình không tới . Và đồng nghĩa với việc trận chiến đã bắt đầu .

- thằng đó không thể nào dám đối đầu với ta . - Thằng Long đập bàn tới rầm khi nghe tiếng chuông vừa reo , hắn biết rằng đã đến lúc phải đi tới cái khu hạ cấp để tìm nó .

. . . .

- Trịnh Đình Hải Anh có đây không ? - tên theo đuôi hắn hống hách đạp cái bàn ngay cửa gã vênh cái mặt lên

- . . . . . - cái lớp học đã im nay không đứa nào dám thở mạnh .

Hắn mất kiên nhẫn gạt thằng đệ qua bên đạp cái bàn bay một đoạn dài rồi quát lớn :

- thằng đó ngồi đâu ? Nó có đi không ? Nói không tao đánh chết tụi bay - lúc này có lẽ hắn đang tăng xông cao độ rồi .

Không khí lặng tờ tất cả cùng chung một tâm trang Lo Sợ . Thật may có người dám giơ tay :

- Hải Anh đã đi đâu không về kí túc và tới trường từ hơn tuần nay ( không thắc vì thời gian của au "tốc độ"). - là khánh linh . Cậu là người duy nhất dám hó hé .

Hắn như chạm đúng mạch quát lớn luôn .

Trông cái đầu xinh đẹp của hắn lại hiện ra cái cảnh tên nước sốt của hắn đang tay trong tay môi kề môi làm hắn muốn điên hết cả người m " Bên nhau cả ngày lẫn đêm à" " Không về ký túc, không đi tới trường, ở với người tình . Hắn quay đi đạp cửa đánh rầm .

- Giở cậu là kẻ thù của tôi bé yêu ạ . - Đôi mắt hắn hằn lên tia căm giận hắn không chấp nhận cái hắn muốn lại trở thành của người khác ngay trước mũi hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Là Gái... Không Phải Gay!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook