Ký Ức Về Anh

Chương 11

Trần Bích Trà_Trần Thị Thúy Ngân

17/07/2015

Sau giờ học, Nim và Ti về nhà ăn trưa vì trong suất học bổng ko có chu cấp phần ăn trưa mà chi phí ăn trong trường thì quá cao nên đăng kí phần ăn ở kí túc xá sẽ phù hợp với túi tiền của 2 cô hơn. Về đến phòng, Nim và Ti nhanh chóng cất cặp rồi đi đến khu căng tin của ký túc xá khu B. (nhưng ở đây chủ yếu là nam sinh...)

Tuy là khu B nhưng ở đây mọi thứ vẫn được trang hoàng khá lộng lẫy, đồ ăn đều là tự phục vụ, chỉ cần mua phiếu ăn là có thể tự do chọn món thỏa thích. Nhà ăn được chia làm 2 tầng. Tầng trệt là các món ăn chính còn tầng trên là các món ăn nhẹ và tráng miệng. Đồ ăn được bày trên những chiếc kệ kết cấu tinh xảo, được sắp xếp theo từng vùng (Á-Âu, Pháp, đồ biển....) nhìn rất ngon mắt. Cũng ko bỡ ngỡ cho lắm vì Nim và Ti đã có một số cơ hội được vào những nơi sang trọng như thế này. Sau khi thấy đủ thức ăn mình cần, Nim và Ti chọn một chiếc bàn ở góc khuất gần phía cửa sổ nhưng vẫn ko tránh được ánh mắt như thăm dò của đám nam sinh.

- Hai đứa nó là ai vậy? Nam sinh 1.

- Nhìn cũng xinh đấy nhỉ! Nam sinh 2.

- Tụi nó làm gì ở kí túc xá hầu như là nam thế nhỉ? Nam sinh 3.

- Chẳng lẽ là....... gay sao? Nam sinh 1.

- Xinh thế cơ mà? Nam sinh 2.

Dù ngồi khá xa nhưng Nim và Ti vẫn nghe được nhưng câu nói như "rót đạn" và tai 2 cô. Tính "chanh chua, hiếu thắng" nổi lên, Nim phi thân:

- Cái giề????????? Mắt có bị làm sao ko hả??? Ko thấy ta xinh ngời ngợi như thế này mà lại bảo là ta gay hả??? Thích ý kiến ko?? Nim "phồng mang trợn má" hăm dọa.



Bỗng đâu đó có tiếng nói lạnh lùng vọng lại:

- Đừng hăm dọa người khác như thế!! Phận nữ nhi mà cứ thích trở thành nam nhi nhỉ??? Ko khéo làm thế người ta lại cười cho vào mặt.

Nim cứng họng, bất động. Đây là lần đầu tiên Nim bị người khác chửi xéo lại.

- Luyện mỏ bao nhiêu năm mà lại thua nó sao? Nhục quá đi mất! Trời ơi, làm sao con có thể rửa trôi nỗi nhục nhã này hả trời?? Nim khóc thầm trong lòng.

Nhưng Nim cảm thấy giọng nói đó quen quen, nhưng rồi ko quan tâm Nim quay ngoắt đi luôn.

Sau khi nắm hết được tình hình thì Ti đứng phắt dậy, đập đôi đũa xuống bàn. Tất cả mọi người quay lại phía Ti. Cô hít một hơi thật sâu và bắt đầu "xả đạn" vào người có giọng nói ko được xác định:

- Này tên kia, @#$%&**.......................... Tưởng tụi tui là con gái mà dễ dàng bắt nạt hả????

Sau khi nói xong, Ti nhìn tất cả mọi người thì thấy ai cũng tròn mắt nhìn mình. Nhận ra hành động thiếu tự chủ của mình, Ti e thẹn ngồi xuống. Đưa mắt về phía con bạn thân thì thấy nó đang nhìn mình với ánh mắt khâm phục sát đất. Ti nhẹ nhàng gọi Nim lại, làm cho đám nam sinh đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên nọ. Ti ko biết rằng mọi hành động đó đều được thu vào ánh mắt của của một người.

- Dễ thương đấy!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Ức Về Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook