Kỳ Thực Ta Cực Kỳ Có Tiền

Chương 207: Phát sóng trực tiếp lễ cưới

Hào Tuyết

02/07/2020

Hừng đông vừa qua, kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực bỗng nhiên phát một tin tức có thể nói là nổ mạnh trên trang web chính thức.

Phát sóng trực tiếp Cá Mực V: Xin chào mọi người, hôm nay chính là ngày thành hôn của "Lạc Vân Thanh & Leonard" mà người người chờ mong, kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực được độc quyền phát sóng trực tiếp hôn lễ nha, các võng hữu có hứng thú ngàn vạn phải nhớ theo dõi phòng phát sóng trực tiếp nha, chúng tôi ở chỗ này chờ các bạn. PS: Trang đầu kênh phát sóng trực tiếp có đường link dẫn tới phòng phát sóng trực tiếp hôn lễ, địa chỉ: ¥%......&@#

"Đậu xanh, hôn lễ của Lạc Vân Thanh và Leonard cư nhiên thật sự có phát sóng trực tiếp? Trước kia ta vẫn luôn cho rằng mấy tin tức trên mạng kia là nói đùa!! Không nghĩ tới cư nhiên là thật, hệ liệt nhân sinh! Cảm thấy mỹ mãn...."

"Cá Mực 6666666, vẫn luôn nghe người ta nói tình cảm giữa Tần Tử Mặc và Leonard rất tốt, vốn dĩ ta còn không tin, hiện tại! Ai CMN lại nói với ta mây lời đồn này ta liền đánh hắn, không phải tình cảm tốt thì có thể đem hôn lễ ra để bằng hữu quảng cáo phần mềm phát sóng trực tiếp sao? Đùa gì vậy!"

"Ha ha ha ha, đột nhiên cảm thấy thân là fan Cá Mực thực tự hào, thần tượng quá hoành tráng! Cư nhiên thật sự cho chúng ta được xem phát sóng trực tiếp hôn lễ của Vân Thanh đại đại và Leonard đại đại, vì bọn em anh cũng thật liều mạng, vất vả rồi."

"Không hiểu sao miến lầu trên lại nói là fan Cá Mực? Chẳng lẽ phát sóng trực tiếp này thật đúng là thần tượng Tần Tử Mặc của các ngươi xin cho các ngươi, trên thế giới này thật sự có thần tượng thần tiên như vậy sao?"

"Hắc hắc o(* ̄▽ ̄*)ゞlầu trên đoán đúng rồi! Đây là phúc lợi Tử Mặc cho fan Cá Mực, lúc trước kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực vừa mở, Tần Tử Mặc hỏi chúng ta muốn xem phát sóng trực tiếp của ai, sau đó rất nhiều fan đi nhắn lại hi vọng có thể nhìn thấy phát sóng trực tiếp hôn lễ của Vân Thanh đại đại và Leonard đại đại, không nghĩ tới Tử Mặc thật sự đi tìm bọn họ, còn thành công nữa!!"

"→→ thần tượng nhà người ta hệ liệt, nhãi con nhà ta chỉ biết ăn nhậu chơi bời, đôi khi còn muốn dỗi người, tâm thật mệt."

"Không phải fan của Tần Tử Mặc thậm chí còn là antifan của Tần Tử Mặc, bởi vì việc này bỗng nhiên không hắc được Tần Tử Mặc nữa, thấy cậu thức thời như vậy yên lặng mà chuyển thân phận thành một người qua đường đi =="

"......"

Tần Tử Mặc cũng mặc kệ cái gì fan hay không fan, hắc hay không hắc, người qua đường hay không phải người qua đường, hắn chỉ quan tâm tới số lượng người sử dụng kênh phát sóng trực tiếp Cá Mực!

Thừa dịp hôn lễ còn chưa bắt đầu hắn liền giống như nghiện tra soát số liệu hậu trường của Cá Mực, kết quả mỗi một giây đổi mới đều có thể soát ra mấy trăm nghìn người đăng ký sử dụng mới!

Số lượng này có thể nói là khiến người nghe rợn cả người, phải biết rằng hắn cũng là đại minh tinh, hơn nữa còn là đại minh tinh có lực kêu gọi không nhỏ, nhưng ở chỗ hắn và những chủ blog mà hắn đào được khi phát sóng trực tiếp cùng lắm chỉ có hơn một trăm triệu người sử dụng.

Nhưng hiện tại!!

Mới một chút thời gian lên men, phát sóng trực tiếp Cá Mực cư nhiên liền tăng thêm mấy trăm triệu người đăng ký sử dụng?

Giờ phút này số lượng người đăng ký sử dụng càng là lấy tốc độ giống như bay mà tăng lên, hơn nữa Tần Tử Mặc dám khẳng định qua một hai tiếng nữa chờ mọi người đều rời giường nhất định sẽ lại nghênh đón thêm số lượng người đăng ký bùng nổ lần nữa.

Sự thật đúng như Tần Tử Mặc sở liệu, chờ tới 8 giờ khi phòng phát sóng trực tiếp mở ra lần nữa số lượng người online đã vượt qua 1 tỷ người, hơn nữa số lượng này còn đang không ngừng gia tăng.

"Chào mọi người, hoan nghênh mọi người đi vào phòng phát sóng trực tiếp Cá Mực, hôm nay Cá Mực sẽ phát sóng trực tiếp cho mọi người hiện trường hôn lễ của các nam thần quốc dân."

Phát thanh viên của phòng phát sóng trực tiếp Cá Mực chính là người người nổi tiếng nhất trong giới phát sóng trực tiếp được Tần Tử Mặc đào tới —— Lạc Hà.

Phát sóng trực tiếp cũng cần có kỹ xảo, người xem thích nhìn cái gì phát thanh viên sẽ cho bọn họ nhìn cái đó, như vậy mới có người xem.

Hơn nữa tuy Lạc Hà là một người nổi tiếng trên mạng, nhưng so sánh với những khách khứa hoặc là nhà khoa học hoặc là hào môn ngày hôm nay kia, Lạc Hà tự nhận bản thân chỉ là một người bình thường, cho nên hắn cảm thấy lúc trước bản thân bị cái gì làm cho khiếp sợ thì lấy cái đó đi phát sóng trực tiếp chắc chắn cũng không sai!

......

Nghi thức hôn lễ của Lạc Vân Thanh sẽ bắt đầu diễn ra vào lúc 10 giờ sáng, cho nên thời gian cho Lạc Hà còn coi như đầy đủ.



Trước ngực đeo thẻ công tác đặc biệt có thể đi lại tùy ý, Lạc Hà nghĩ nghĩ quyết định đi tới con suối bên ngoài trang viên Hoa Hồng, sau đó phát sóng trực tiếp từ bên ngoài vào trong.

Kết quả vừa đến dòng suối, các võng hữu xem phát sóng trực tiếp bị chấn kinh rồi.

【Hu hu hu ~ bần cùng hạn chế sự tưởng tượng của ta Σ(⊙▽⊙ ", thì ra hình dáng trang viên là như thế này!! Tên nhà quê như ta còn nghĩ rằng cái gọi là trang viên chính là một cái pháo đài cổ thêm một bãi cỏ chứ, không nghĩ tới phối trí còn có thêm cả núi non rừng cây nữa! 】

【Lúc trước không phải có một gameshow khoe giàu sao? Ta nhớ trong chương trình cũng xuất hiện một cái trang viên? Lúc ấy cảm thấy siêu cấp trâu bò, hiện tại....ư ư yên lặng mà không nói lời nào 】

【Pháo đài cổ này thật lớn a! Hơn nữa còn là từ nhiều kiến trúc liên tiếp tạo thành,

nhìn từ đã quá chấn động, còn có một loại cảm xúc trang nghiêm không được xâm phạm】

【 Ha ha ha, giơ cả hai tay hai chân tán thành quan điểm này, trang viên Hoa Hồng này thật sự là quá đẹp! Hơn nữa trang viên Hoa Hồng thật sự có con đường hoa hồng, con đường tràn ngập hoa hồng mà Lạc Hà vừa đi qua lúc nãy ta còn tưởng là hiệu ứng hình ảnh chứ! Hoa hồng kiều diễm như vậy, từng phiến từng phiến bao quanh pháo đài, nghĩ tới giá bán hoa hồng bên ngoài ta liền sợ hãi, đây không phải là hoa hồng, đây là con đường do đồng Liên bang lát thành!】

【 Học sinh khoa mỹ thuật tỏ vẻ rất muốn đi tới trang viên Hoa Hồng để vẽ thực vật! Khe suối u mịch mà tốt đẹp kia, còn có động vật nhỏ qua lại, hu hu hu ~ sinh thái quả thực là quá tốt! 】

......

Cái gì gọi là khoe giàu, như này mới gọi là khoe giàu nha!

Sau khi đi theo Lạc Hà dạo một vòng bên ngoài quanh trang viên Hoa Hồng, mọi người đối với cái từ "đồng Liên bang" này đã chết lặng rồi, hơn nữa cũng cảm nhận sâu sắc sự khác nhau giữa phú hào và đỉnh cấp phú hào là như thế nào.

Đó là sự khác biệt giữa bầu trời và mặt đất, ở giữa cách nhau một con đường không thể nào vượt qua!

Người thường không hiểu biết về cuộc sống của phú hào, cho nên tự nhiên liền có một loại muốn tìm hiểu nghiên cứu về cuộc sống của phú hào trong lòng, cho nên mấy năm nay mới có thể không ngừng xuất hiện cái gọi là tống nghệ khoe giàu.

Vừa mới bắt đầu người xem còn rất thỏa mãn, nhưng xem nhiều mọi người cũng chậm rãi có năng lực phân biệt, biết được cái gì gọi là giàu thật giàu giả, vốn dĩ cho rằng bản thân đã biết đủ nhiều, nhưng hiện tại bọn họ mới biết trước kia bản thân rốt cuộc có bao nhiêu ngây thơ!

Giàu thật? Giàu giả?

Ở trước mặt Horae gia những phú hào mà mình đã thấy qua kia CMN hoàn toàn đều là người thường, tài phú của đỉnh cấp hào môn hoàn toàn vượt qua sự tưởng tượng của mọi người!

Chỉ là một trang viên quanh năm không đến ngẫu nhiên mới tổ chức tụ hội mà thôi đã có mấy trăm người quản lý, còn quản lý tốt như vậy? Người không cần đầu óc cũng biết phí tổn đầu nhập vào cao bao nhiêu.

Theo sự giới thiệu của Lạc Hà, mọi người dọc theo con đường hoa hồng đi tới kiến trúc bên cạnh, nhìn kiến trúc tựa hồ hoàn toàn đồng nhất với kiến trúc chủ thể này mọi người mới biết cái này cư nhiên là mới xây dựng gần đây, hơn nữa mục đích là vì cung cấp nơi nghỉ ngơi cho khách khứa tới tham dự hôn lễ!

Đậu xanh! Đây là tiền nhiều không có chỗ tiêu? Cho nên tiêu mấy chục mấy trăm triệu đồng Liên bang xây mấy tòa kiến trúc, chỉ để cung cấp chỗ nghỉ ngơi cho khách khứa?

Ngươi có tiền, ngươi lợi hại, ngươi thắng......

Từ bên ngoài trở lại pháo đài cổ, đi theo Lạc Hà tới gara phía sau pháo đài cổ, võng hữu xem phát sóng trực tiếp lại lần nữa bị dọa cho nhảy dựng lên, đặc biệt là những nhân sĩ yêu xe, càng là giống như đang bị lừa gạt!

Đây là cái nơi thần tiên gì nha ~ tất cả đều là siêu xe, xe hàng hiệu, xe phiên bản giới hạn.....

【 Nếu ta nhớ không lầm thì cỗ xe huyền phù màu đỏ kia là bản giới hạn mới ra năm nay thì phải? Toàn bộ Liên bang chỉ có 3 chiếc, một chiếc đã trên trăm triệu đồng Liên bang? ←←】

【 Lầu trên không cần hoài nghi bản thân, ta đã nhìn hình ảnh nửa ngày, xác thực là bản giới hạn mới ra năm nay! Này CMN cũng thật đáng sợ, nghiêm túc nhìn lại, trong gara liền không có xe huyền phù nào dưới chục triệu 】



【Ách....những cái xe huyền phù này đắt như vậy sao? Ta cảm thấy có chút khó nhìn a? Chẳng lẽ bởi vì bề ngoài khiêm tốn? Có ai hiểu biết về xe tới giới thiệu một chút không? 】

【 Đã từng tự nhận là người phi thường hiểu xe, chính là hiện tại nhìn thấy những chiếc xe này ta cảm thấy ta đã quá tự đại rồi, bên trong có rất nhiều xe mà ta chưa từng nhìn thấy bao giờ, chẳng lẽ những cái xe huyền phù này là thiết kế riêng? 】

【 Rau má, là ta kiến thức quá hạn hẹp sao? Hiện tại ngay cả xe cũng có thể thiết kế riêng??? Σ(⊙▽⊙ "a】

Lạc Hà buồn cười nhìn bình luận trước mặt, nghiêm túc nói: "Ít thấy việc lạ, xe đương nhiên là cũng có thiết kế riêng rồi."

Khi nói những lời này hắn hoàn toàn quên mất bản thân ngay từ đầu cũng bị xe thiết kế riêng dọa thành tên nhà quê.

Vẫn luôn chỉ biết có thiết kế riêng quần áo, thiết kế riêng giày...nhưng hắn thật không nghĩ tới hiện tại ngay cả xe huyền phù cũng có thiết kế riêng!

Không thể không nói sau khi đi vào trang viên Hoa Hồng hắn mở mang thêm không ít.

Nhìn thời gian đã đến 9 giờ, Lạc Hà tính tính thời gian cũng không còn nhiều lắm, liền rời khỏi gara đi tới lễ đường.

Khi đi vào lễ đường hắn phát hiện rất nhiều khách khứa đều tới rồi, vì thế chỉ là một tiểu trong suốt Lạc Hà cũng không dám ra tiếng, chỉ lặng lẽ cùng người xem nói vài câu liền an tĩnh như gà quay chụp hình.

Thấy trước ngực hắn có đeo thẻ công tác, các tân khách biết đây là phát thanh viên chủ nhân cho phép tiến hành, cho nên mỗi khi quay chiếu đến mình đều lễ phép chào hỏi với màn ảnh, sau đó mới tiếp tục làm việc của mình.

Vì thế người xem phát sóng trực tiếp phát hiện bản thân thật soái! Cư nhiên cùng nhiều nhân vật lợi hại như vậy chào hỏi!

【 Hắc hắc hắc, ta phát hiện thì ra các đại nhân vật cũng rất ôn hòa nha, nhìn đến màn ảnh còn sẽ chào hỏi với màn ảnh. 】

【 Không uổng cuộc đời này a không uổng cuộc đời này, không nghĩ tới cư nhiên có một ngày có thể cùng những đại nhân vật này chào hỏi, xem bọn họ chào hỏi với màn hình ta tự luyến cảm thấy bọn họ giống như đang bắt chuyện với ta, trong lòng tự sướng một phen bản thân quen biết XXX, YYY....bỗng nhiên có một loại cảm giác thì ra ta cũng thật trâu bò 】

【 Ha ha ha ha, + 1, thì ra lầu trên chính là người trong đồng đạo 】

【 A a a, đừng nói linh tinh nữa, ta chờ thật sốt ruột, rốt cuộc là Vân Thanh khi nào mới đi ra đây? Lại không ra nữa lão bản sắp tới, phải biết rằng hiện tại ta đang trong giờ làm việc trộm xem phát sóng trực tiếp, bị lão bản biết thì chỉ còn nước cuốn gói! 】

【 +1, ta cũng xem phát sóng trực tiếp trong thời gian làm việc, nhưng mà ta phát hiện bên cạnh ta có rất nhiều người cũng đang xem, ngay cả lão bản hình như cũng đang xem, cho nên chúng ta cũng không sợ 】

【 Không sao đâu, lầu trên đừng lo lắng, chắc chắn lão bản các ngươi sẽ không làm gì, nói không chừng chính hắn còn đang xem ấy chứ, dù sao cơ hội hiếm có như vậy có ai nỡ bỏ qua? Cho nên đừng nói tới đề tài mất hứng này, mọi người nhìn xem lễ đường này đẹp biết bao nhiêu, còn đẹp hơn cả lễ đường kết hôn trong phim truyền hình, cá nhân ta cảm thấy lễ đường này còn đẹp hơn cả lễ đường bên trong khu thắng cảnh của tinh cầu Đa La nữa 】

【 Không xem lễ đường cũng có thể nhìn các tân khách, những nhà khoa học khiến người vừa yêu vừa hận này khiến ta nhớ tới lần thi cử đen đủi kia, lại nói hiện tại nhìn thấy người thật ta có nên đi quỳ lạy một cái không? Có lẽ lần sau thi cử ta có thể qua cửa? 】

Hả? Quỳ lạy một cái? Cái này được đấy! Học sinh lập tức phấn chấn!

Đừng thấy bọn họ học tập không nghiêm túc, nhưng hai việc như lâm thời nước tới chân mới nhảy và thi cử bái học thần này cũng không phải chưa làm qua! (Bí: Kiểu đi thi đại học thi cấp ba vào Văn miếu sờ đầu rùa ấy mà!)

Hiện tại một loạt các nhân vật trong sách giáo khoa xuất hiện trước mặt mình, cơ hội tốt như vậy có thể có bao nhiêu?

Bái học thần đều có khả năng dính phúc khí, hiện tại nhà khoa học bản nhân liền ở trước mắt!

Mặc kệ có tác dụng hay không, trước cúi chào rồi nói tiếp, có lẽ sẽ có tác dụng thì sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Thực Ta Cực Kỳ Có Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook