Kỳ Thiên Lộ

Quyển 10 - Chương 10: ĐẠI THẦN KIẾP

Tiêu Tiềm

13/12/2013

Một đóa kiếp vân đỏ như lửa, đột ngột xuất hiện trên bầu trời.

Tế Vô Nhai không rên một tiếng mềm nhũn ngã xuống đất.

Áp lực cực lớn lại có thể làm cho một cao thủ Độ Kiếp kì bị tê liệt? Lí Cường không còn kịp kinh ngạc, vung tay kéo Tế Vô Nhai đến bên cạnh.

Tế Vô Nhai sợ đến hồn phi phách tán, hoảng kinh nói: " Đây là thứ gì vậy...ta ngay cả đứng cũng đứng không được!"

Thanh Đế nhìn đóa kiếp vâ giống ngọn lửa chằm chằm, ánh mắt dị thường nghiêm túc.

Thiên Cô nói: " Đây là thiên kiếp gì?"

Mấy người Trình Kiến Côn mặc dù có cao thủ phòng hộ chung quanh, cũng cảm thấy không thở nổi, loại sợ hãi dâng lên từ tận đáy lòng này, vô luận như thế nào cũng không áp chế được, cả ba người run bần bật, không ngừng lập cập, trước mắt nổ đom đóm, một câu cũng nói không nên lời.

Tinh Thị Liên của Tần Tiểu Thiên vừa mới đến gần kiếp vân, đã bị năng lượng thật lớn của kiếp vân hất văng ra, không khỏi kêu lên quái dị: " A? Thứ gì mà lợi hại như thế?"

Hắn nhận thấy được năng lượng kịch liệt kéo lên, tựa hồ kiếp vân còn đang tích súc năng lượng, một khi hoàn thành tích súc sẽ bộc phát lên, trời mới biết sẽ có tình huống gì xảy ra.

Thanh Đế quát: " Là ai? Là ai?"

Đoàn kiếp vân kia dĩ nhiên không phải nhằm vào Tế Vô Nhai, nói cách khác, ở giữa bọn cũng có một người đang độ kiếp, trong sự cấp bách hắn hỏi ra câu này quả thật là khó hiểu.

Thiên Cô đầu tiên hiểu được, nói: " Không phải ta...không phải ta độ kiếp!" Nàng vừa nói thì mọi người liền hiểu rõ ràng, Bác Tụ đơn giản nói một câu: " Không phải ta!"

Lí Cường đi theo nói: " Cũng không phải ta...ta không có cảm ứng!"

Xích Minh lắc mạnh đầu, luôn miệng nói: " Không có quan hệ với ta, đừng nhìn ta!"

Hiên Long không nói gì, chỉ xua tay, ý tứ cũng không phải hắn.

Ánh mắt mọi người đều tập trung lên trên người Tần Tiểu Thiên, nhìn đến cả người hắn không được tự nhiên. Trong lòng hắn lại một mảnh hồ đồ, nói: " Là ý gì?"

Thanh Đế quát: " Có phải ngươi đang độ kiếp hay không?"

Tần Tiểu Thiên cười khổ nói: " Ta...ách, ta không biết!"

Thanh Đế chợt quát: " Tất cả tản ra!" Mọi người vừa định tản ra, ai ngờ áp lực do đoàn kiếp vân mang đến làm cho người ta không cách nào thuấn di, Hiên Long bắn ra kiếm tiên, không đợi hắn ngự kiếm bay đi, kiếm tiên đã rơi trở xuống đất. Hắn hoảng sợ nói: " Đi không được? Tiên khí không cách nào sử dụng?"

Bác Tụ nói: " Mọi người hợp lực đi, kỳ quái, kiếp lôi tựa hồ là hướng về chúng ta mà tới! Ai cũng đừng mong bỏ chạy."

Thiên Cô không tin, liên tục hai lần cố gắng thuấn di cũng không thành công, ngạc nhiên nói: " Đây là thứ gì, không ngờ có thể ngăn chặn chúng ta nhiều người như vậy?"

Thanh Đế nói: " Không biết, mọi người hợp lực đi!"

Năm người bọn họ đều là người có thần khí đại uy lực, lập tức bay ra thần khí triển khai phòng hộ, kiếm tiên không được, thần khí còn có thể dụng.

Kỳ quái chính là đoàn kiếp vân kia vẫn không hề nhúc nhích, nhưng lại cấp áp lực cho mọi người càng lúc càng lớn.

Phải biết rằng những người này đều là siêu cấp cao thủ đứng đầu, mặc dù bọn họ kiến thức rộng rãi, cũng chưa từng gặp qua chuyện quái dị như thế, không có kiếp vân nào lại giống như vậy, làm cho người ta có một loại cảm giác như gặp quỷ giữa ban ngày.

Hiện trường hào khí ngưng trọng cực kỳ, Thanh Đế trong mắt kim mang loạn sáng, nói: " Tại sao lại có liên quan tới năng lượng của thần trận?" Hắn là người đầu tiên phát hiện nơi phát ra của năng lượng.

" Thần trận?" Tần Tiểu Thiên nghi hoặc nói: " Thần trận gì?"

Lí Cường chỉ vào tinh quang lóe ra trên bầu trời, nói: " Chính là nơi đó, tinh quang đó mang theo chính là năng lượng của Huyễn Tinh Thần Trận, tinh cầu chúng ta đang đứng nằm bên bờ Huyễn Tinh Thần Trận."

Tần Tiểu Thiên đột nhiên nhớ ra, nói: " Có phải là Huyễn Tinh Thần Trận mà Thiên Chân sư bá nói không?"

Lí Cường ngửa đầu nhìn bầu trời, hình như có sở ngộ, nói: " Nhìn xem còn một lát mới có thể phát tác, mụ nội nó, cảm giác như thế cũng không tốt...đúng, là Huyễn Tinh Thần Trận."

Tần Tiểu Thiên hiếu kỳ nói: " Thứ này có quan hệ gì tới Huyễn Tinh Thần Trận?"

Không có người trả lời.

Thanh Đế chẳng qua chỉ là tính toán có liên quan tới Huyễn Tinh Thần Trận, còn về phần tại sao liên quan, hắn cũng không rõ ràng, chẳng qua là mơ hồ cảm giác được, đây là do người trong bọn họ mà gây ra, tựa hồ rất phức tạp.

Thiên Cô xuất ra Bối Dã Đan Đỉnh, nói: " Hiên Long, ngươi dẫn mấy người bọn họ đi vào trước."

Hiên Long cung kính nói: " Dạ." Hắn dẫn theo Tế Vô Nhai, Trình Kiến Côn, Mã Tu và Lí Nguyên phi thân đi vào trong Bối Dã Đan Đỉnh, Thiên Cô nói: " Ở lại trong đan thất, cẩn thận không nên tiến vào đại trận trong đan đỉnh."

Xích Minh nói: " A a, ta dường như rất yếu nhược, cũng vào đi thôi, a a." Hắn cũng muốn bay vào trong đan đỉnh, Thiên Cô trợn mắt quát: " Tránh một bên! Thực lực của ngươi còn cần phải tránh né hay sao?"

Tần Tiểu Thiên muốn cười mà không dám cười, nhìn thấy sư tôn bị mắng, hơn nữa là bị một mỹ nữ như Thiên Cô mắng, thật sự là chuyện rất mới lạ.

Xích Minh da mặt thật dày, thực lực của Thiên Cô hắn căn bản không cách nào chống đỡ, bởi vì bị mắng chửi vài câu là rất bình thường. Hắn giở khuôn mặt tươi cười nói: " Ai, không cho vào thì thôi! Tiểu Thiên, sư tôn ngươi mệnh khổ a..."

Thiên Cô thu hồi Bối Dã Đan Đỉnh, thần khí lợi hại này tạm thời không còn sử dụng được nữa, nhưng nàng cũng không quan tâm. Trong những người này thì nàng là người có thần khí nhiều nhất, chỉ bằng vào số lượng, ngay cả Thanh Đế cũng không sánh lại.

Xích Minh nhìn lên trời, nhịn không được mắng: " Quỷ đồ vật kia tại sao còn chưa có động tĩnh?"

Tần Tiểu Thiên lại lần nữa cố gắng dùng Tinh Thị Liên tìm kiếm, ai ngờ Tinh Thị Liên chẳng những bị văng ra, ngay cả tinh điểm cũng bị chớp lên, trong lòng không khỏi càng thêm sợ hãi, thứ này quả thật quá tà môn.

Bác Tụ thượng nhân đột nhiên hét lớn một tiếng: " Tới rồi! Cẩn thận!"

Mây đỏ quỷ dị kia nhanh chóng khuếch tán, trong phút chốc đã che kín cả bầu trời, ngay sau đó trùm xuống dưới.

Thanh Đế đầu tiên đánh ra, vô số màu xanh lôi châu trong suốt trống rỗng xuất hiện, trong lúc phất tay đồng thời hướng lên cao vọt tới. Hắn quát: " Ta lên trước."

Thiên Cô, Bác Tụ và Lí Cường rất ăn ý đuổi theo sau. Xích Minh và Tần Tiểu Thiên đối với thứ này không chen vào được, Xích Minh cho tới bây giờ vẫn không hề có tính tự giác, còn Tần Tiểu Thiên thì không biết làm sao phối hợp.

Thanh Mộc Lôi là lôi hỏa Thanh Đế thường dùng, hắn muốn thử thăm dò uy lực của kiếp vân một chút.

Tinh Thị Liên của Tần Tiểu Thiên đã toàn bộ thu vào chung quanh cơ thể. Hắn biết thủ đoạn công kích của mình có hạn, toàn nhờ vào uy lực của Tinh Thị Liên, một khi Tinh Thị Liên không thể dùng, thì bản lãnh khác kém sư tôn bọn họ, cho nên hắn không muốn bị mất mặt xấu hổ, miễn tránh cho bêu xấu còn bị sư tôn mắng chửi.

Thanh Mộc Lôi nổ thành một mảnh, quang hoa màu trắng xanh liên tiếp lóng lánh.



Tần Tiểu Thiên hấp một ngụm khí lạnh, nói: " Má ơi, đây là thứ gì, lợi hại như thế!"

Thanh Mộc Lôi ngăn cản được kiếp vân đỏ như lửa từ trên đỉnh đầu mọi người đang trùm xuống, nhưng kiếp vân khác chung quanh cũng đang rớt xuống, trong chốc lát, ngoại trừ địa phương bọn họ đang đứng, còn ngoài ra những nơi khác đều đột nhiên hãm vùi lấp, trên trời dưới đất đều che kín kiếp vân đỏ rực như lửa, vô số tinh châu màu tím treo lơ lửng giữa không trung.

Tần Tiểu Thiên cả kinh kêu lên: " Đại Diễn Thần Lôi!" Nhìn kỹ, mới biết mình nói không đúng, thứ này so với Đại Diễn Thần Lôi tựa hồ còn lợi hại hơn, năng lượng ba động quả thật làm cho người khác kinh khủng.

Lí Cường không nói hai lời, hiện Diễn Chú Thần Giáp vào người, thần khí Cửu Diễn Lưu nổi ra ngoài thân, với ánh mắt của hắn dĩ nhiên là biết uy lực của Đại Diễn Thần Lôi, người ở đây ai cũng kiến thức bất phàm, ngoại trừ Tần Tiểu Thiên, ai cũng mặc thần giáp vào người, xuất thần khí ra ngoài.

Lí Cường nói với Tần Tiểu Thiên: " Vũ khí của ngươi đâu?"

Trong lòng Tần Tiểu Thiên kêu to: " Ta lấy đâu ra vũ khí?"

Mặc dù hắn có thể phục chế ra vũ khí từng sử dụng trước kia, nhưng khi nhìn thấy thần khí của sư tôn bọn họ, hơn nữa kiến thức qua uy lực của Đại Diễn Thần Lôi, biết cho dù mình phục chế ra vũ khí trước kia cũng không có tác dụng, đành cười khổ nói: " Ai, ta chưa có vũ khí."

Lí Cường kêu lên: " Đi đến phía sau ta!"

Thiên Cô không nghĩ tới Tần Tiểu Thiên không có vũ khí, lúc này cũng không còn kịp để hắn tiến vào trong Bối Dã Đan Đỉnh.

Tần Tiểu Thiên phát hiện Đại Diễn Thần Lôi lần này có chút không giống, lần trước lúc hắn độ kiếp thì uy lực của thần lôi ngưng tụ vào một điểm, đó chính là trên người mình, mà lần này Đại Diễn Thần Lôi lại trong phạm vi lớn, diện tích lớn, phô thiên cái địa, vô cùng vô tận, cho dù như vậy cũng không cách rung chuyển Thanh Đế mấy người siêu cấp đại cao thủ.

Cũng may Đại Diễn Thần Lôi cũng không tập trung, tựa như pháo hỏa bao trùm trên chiến trường, không phải oanh kích vào một điểm, đại địa dưới sự hoành hành của Đại Diễn Thần Lôi nhanh chóng sụp đổ, cảm giác giống như thế giới rơi vào ngày cuối cùng...

Đích xác, đây chính là ngày cuối cùng của tinh cầu này, Đại Diễn Thần Lôi tạc sụp hơn một ngàn thước mặt đất, mấy người Thanh Đế bằng uy lực của thần khí huyền treo giữa không trung, nhưng bọn họ không cách nào trốn tránh, bất luận là thuấn di hay là phi hành đều không làm được, chỉ có thể duy trì ở lại địa phương lúc đầu không bị lún xuống theo mặt đất bên dưới.

Mặt đất dưới chân đã bị tạc nổ sụp, Tần Tiểu Thiên dùng Tinh Thị Liên giắt đọng trên người Lí Cường, cảm giác như thế làm cho hắn rất ủ rũ.

Hắn có chút không cam lòng, vươn một cây Tinh Thị Liên, cắm vào trong Đại Diễn Thần Lôi.

Đại Diễn Thần Lôi không cách nào rung chuyển Tinh Thị Liên?

Trong lòng Tần Tiểu Thiên có chút vừa động, không nghĩ tới Tinh Thị Liên lại ương ngạnh như thế.

" Kỳ quái, vừa rồi tại sao kiếp vân có thể gạt ra Tinh Thị Liên?"

Nếu Đại Diễn Thần Lôi không thể rung chuyển được Tinh Thị Liên, hắn đã có được một cơ hội, dùng năng lực phục chế đặc hữu của Tinh Thị Liên, thành công phục chế Đại Diễn Thần Lôi.

Sau khi phục chế thành công, Tần Tiểu Thiên hưng phấn đến oa oa kêu to, không nghĩ đến lại được thuận lợi đến như vậy.

Không ai để ý tiếng kêu quái dị của Tần Tiểu Thiên, bởi vì mỗi người đều biết, Đại Diễn Thần Lôi chẳng qua chỉ là món ăn thứ nhất, lần đầu mà đã có lôi kiếp mạnh như vậy, thì những lôi kiếp tiếp theo sẽ là gì thì có thể tưởng tượng mà biết, trong lòng mọi người đều cảm thấy nặng nề, nhất là còn chưa hiểu rõ ràng, kiếp lôi này là nhằm vào ai mà phát, tại sao lại cường mãnh như vậy.

Đại Diễn Thần Lôi tựa hồ vô cùng vô tận, liên tục hơn mười phút tập kích với cường độ cao, rốt cuộc làm cho Thanh Đế giận dữ, quát: " Hỗn đản! Còn không để yên!"

Trong tiếng gầm gừ, hắn mượn sự trợ giúp do uy lực của thần khí, mạnh mẽ bay lên hơn mười thước, hai tay kháp động một chuỗi pháp quyết cực kỳ phức tạp, với thực lực của hắn, cơ hồ rất ít vận dụng pháp quyết, vô luận là tiên thuật, chỉ niệm đã phát, lần này phải cần tới thủ quyết gia tăng tiên thuật, lộ vẻ không chút tầm thường.

Thiên Cô nói: " Bình tĩnh một chút!"

Thanh Đế phát tác có chút ngoài dự đoán mọi người, phải biết rằng hắn cũng không phải tiên nhân bình thường, mà là siêu cấp cao thủ bước vào thần nhân cảnh giới.

Theo tiên quyết phát ra, một tòa tiên trận lập thể khổng lồ che phủ mọi người lập tức. Tiên trận vừa thành hình, đã đem Đại Diễn Thần Lôi bài xích thật xa.

Thanh Đế cười lạnh một tiếng, nói: " Đại khái chúng ta đã bị nhốt, hừ, hẳn là do năng lượng công kích của Huyễn Tinh Thần Trận phát ra, không biết là ai khiến cho...nhưng không trọng yếu, trọng yếu chính là chúng ta phải tiếp tục vượt qua."

Hắn vốn tính toán sẽ phát ra một tiên quyết công kích đại uy lực, nghe xong Thiên Cô nhắc nhở, mới cải đổi thành một đại hình tiên trận. Trong nháy mắt thành công bày trận, trong lòng hắn chợt rùng mình, với tâm tính kiên cường của mình như vậy, không ngờ lại bị kiếp vân rung chuyển, kiếp số này thật rất đáng sợ.

Đại Diễn Thần Lôi chỉ là kiếp lôi cấp thấp nhất, kiếp lôi kế tiếp không ai nhận ra là gì, nhưng uy lực to lớn, mọi người hoảng sợ biến sắc.

Viên tinh cầu bị Đại Diễn Thần Lôi hủy diệt một nửa, tựa như một quả cầu tuyết nhúng nước, bề mặt bị Đại Diễn Thần Lôi làm sụp đi một nửa địa tầng.

Mấy người Thanh Đế mặc dù vẫn còn ở lại tại chỗ, nhưng địa tầng dưới chân cũng đã biến mất, nhưng thật ra là đang treo ở không trung. Không phải bọn họ không muốn động, mà là bị lực lượng kỳ quái cố định ở tại chỗ. Với thực lực của Thanh Đế, muốn di động một chút cũng rất lao lực.

Đại Diễn Thần Lôi lặng yên biến mất, chung quanh một mảnh đen nhánh, bất luận là thần niệm hay là ánh sáng cũng không đi ra được, Thanh Đế hơi kinh hãi, hắn phát hiện tiên trận mình bố trí đang từ từ tan rã, kiếp số cổ quái đang đè ép chung quanh phi thường kỳ lạ, tựa hồ có năng lực nuốt chửng. Đại Diễn Thần Lôi đại nổ mạnh, hơn nữa bây giờ còn bị kiếp lôi đang nuốt chửng vô cùng vô tận.

Bóng tối và ánh sáng chuyển đổi không tới mười giây, nhưng mười giây này làm cho người ta rung động không thôi. Đưa mắt nhìn lại, bên ngoài là lốc xoáy màu đen vo tròn, chỉ cần đồ vật nào đụng phải lốc xoáy màu đen, liền lập tức hóa thành phấn vụn biến mất vô tung.

Thanh Đế thả ra tiên trận đã bị nghiền nát tan tành, tiên trận bây giờ là do Bác Tụ thượng nhân bố trí. Mấy người bọn họ ăn ý không phải người bình thường có thể sánh bằng, tiên trận của Thanh Đế bố trí vừa muốn mất đi hiệu lực, Bác Tụ liền chủ động đi tới thay thế, tuyệt không kém hơn Thanh Đế lúc ra tay, làm cho Thanh Đế có được cơ hội thở dốc, dù sao Thanh Đế cũng không cần trợ giúp.

Thiên Cô nhìn chằm chằm vào Huyễn Tinh Thần Trận xa xa, nói: " Thần trận vận chuyển tựa hồ có thay đổi."

Thanh Đế ngẩng đầu nhìn lại, một hồi lâu, cười khổ nói: " Quả nhiên là vậy! Quả nhiên là uy lực của thần trận! Nhưng là ai làm ra chứ?"

Tần Tiểu Thiên tựa hồ có điều hiểu rõ ràng, hắn giống như một đứa học sinh lớp bốn giơ tay lên, do dự nói: " Có lẽ...ách, có lẽ là ta...hình như dung hợp Thiên Diễn khiến cho như vậy...nhưng rất kỳ quái, tại sao lại liên lụy mọi người cùng phải chịu chung như thế?"

Hắn thật sự không nghĩ ra, căn cứ kinh nghiệm độ kiếp, luôn luôn là ai độ kiếp thì người đó thừa nhận, lần này lại khác, tất cả mọi người đều bị liên lụy vào, bởi vậy mới làm cho đám người Thanh Đế cảm thấy khốn hoặc.

Xích Minh kinh ngạc nói: " Chẳng lẽ là thần kiếp?"

Thiên Cô, Thanh Đế, Bác Tụ cơ hồ đồng thanh nói: " Không thể nào!"

Tần Tiểu Thiên nhịn không được hỏi: " Tại sao?"

Thanh Đế nói: " Ta chưa từng gặp qua thần kiếp có uy lực thật lớn như thế, đây là uy lực do thần trận mang đến!"

Hắn không phải không có kiến thức qua thần kiếp, kiếp số như vậy làm cho người ta không cách nào ứng đối, dựa theo thói quen độ kiếp, đây mới là sơ kiếp, nếu như tiếp tục đi xuống, uy lực kiếp số phải tăng lên hơn mấy mươi lần, sẽ thay đổi thành thần kiếp.

Thần kiếp xuất hiện cũng không phải chuyện xấu, chẳng qua làm cho Thanh Đế bọn họ phán đoán sai lầm, thần kiếp chân chính thực sự, nơi này không có người nào có thể ngăn cản, cho dù đem bọn họ trói buộc cùng một chỗ cũng không được. Thần nhân cơ hồ không có cơ hội vượt qua thần kiếp nhiều, chủ nhân của Thiên Diễn chính là vì thần kiếp mà bị hủy diệt, thần hồn còn sót lại của hắn trốn vào trong Thiên Diễn lưu dưỡng chập phục, cho đến khi Tần Tiểu Thiên xuất hiện mới bắt đầu xuất động.

Tần Tiểu Thiên nắm Thiên Diễn trong tay, cũng như thừa kế thần kiếp của cổ thần hồn.

Nguyên bổn cổ thần hồn đã tìm ra phương pháp, có thể tạm thời tránh ra khỏi thần kiếp, nhưng Tần Tiểu Thiên lại không biết, hắn không chút che giấu lại đi thu Thiên Diễn, cũng bởi vậy mà đưa tới đại thần kiếp.

May mắn chính là, vị trí của bọn họ trùng hợp lại ở bên bờ thần trận, dưới sự bao phủ của uy lực thần trận, thần kiếp chẳng những phải đối phó bọn họ, đồng thời cũng phải đối phó thần trận, lực lượng của thần kiếp bởi vì vậy mà phân tán.

Thần trận và thần kiếp hai cỗ lực lượng lớn đánh nhau chết sống, khiến cho đám người Thanh Đế không cách nào rời đi, mà Tần Tiểu Thiên lại mượn nhờ lực lượng của mấy người Thanh Đế, ngược lại tránh né được thần kiếp đuổi giết tạm thời.



Liên tục hai kiếp số phủ xuống, thần kiếp tạm thời dừng lại.

Tần Tiểu Thiên hồ đồ nói: " Kết thúc rồi phải không? Ách, hình như không có..." Hắn phát hiện vẫn không cách nào khác di động, ý nghĩa phía sau vẫn còn kiếp số.

Thiên Cô nói: " Mọi người tranh thủ bày trận!"

Theo thanh âm mềm mại, trên bầu trời che kín cánh hoa, nhanh chóng ngưng kết, tứ tán phi khai, hình thành một đại hình hoa trận. Trận pháp của nàng rất đơn giản, chỉ là để bảo vệ mọi người.

Tiếp theo là Lí Cường bày trận. Hắn vứt ra hơn một trăm vật kiện nhỏ lóe ngân quang, nhanh chóng hình thành bảy viên hoàn trước người, giá cấu thành một chuỗi vòng, phất tay, chuỗi vòng màu bạc rất nhanh xoay tròn, mở rộng cực nhanh, hình thành một quang cầu màu bạc bên ngoài hoa trận. Quang hoa chói mắt chợt lóe rồi biến mất, chuỗi vòng màu bạc cũng biến mất không thấy, trận pháp hoàn thành.

Bác Tụ nói: " Ta tới!" Hắn vứt ra một thần khí hình ngôi sao, quát: " Sất!"

Thần khí tăng vọt, chỉ thấy sáng lên, biến thành ngàn tia khí nhỏ, trong chớp mắt bao vây hai đại trận đã bố trí kia.

Xích Minh nháy nháy đôi mắt, nhỏ giọng nói: " Hắc hắc, ta coi như xong...

Ai, thực lực quá kém...thật ngại quá..."

Tần Tiểu Thiên âm thầm cảm thấy sư tôn thật sự là hết nói, người này chẳng những lười biếng siêu cấp, nhưng lại giả vờ mình rất nhỏ yếu. Nhưng tự mình cũng không biết làm sao ra tay, đến trước mắt chỉ có thể sử dụng Tinh Thị Liên hộ thân, ngoài ra cái gì cũng làm không được.

Thanh Đế nói: " Ta phụ trách bên trong."

Đạo thần kiếp thứ ba rất nhanh phủ xuống.

Vô số kim điểm thật nhỏ tràn ngập không gian, ngay sau đó kim điểm kết hợp lẫn nhau, xa xa nhìn lại giống như bông tuyết khiêu vũ, mà bông tuyết này lại là màu vàng.

Mỗi một kim điểm có quỹ tích di động đều rất huyền diệu, một đám kim điểm kết hợp cùng một chỗ, hình thành một mảnh đao mang màu vàng, một cỗ gió kỳ dị từ trong kim mang gợi lên, chỉ chốc lát sau, đao mang màu vàng hình thành kim đao hình phiến trăng rằm lớn hơn nữa, ở không trung phiêu lãng không ngừng, phát ra tiếng gào thét thê lương phá không.

Xích Minh tò mò hỏi: " Di, đây là thứ gì vậy?"

Thanh Đế cau mày, trong lòng phi thường kinh nghiệm.

Nạp Mỗ Thần Kim, đồ vật cực kỳ hiếm thấy, tại sao lại xuất hiện ở chỗ này, hơn nữa còn là hình thái công kích?

Thứ này cứng rắn kinh khủng, là một loại tài liệu luyện chế cực phẩm tiên khí, ngay cả đại cao thủ như Xích Minh cũng không nhận thức, có thể thấy được nó rất hiếm thấy.

Nạp Mỗ Thần Kim bắt đầu hấp thu gió trong không trung, đây là một loại năng lượng kỳ quái, đao mang màu vàng từ từ tăng lớn, lẫn nhau thay đổi bay vụt, tiếng kim khí va chạm làm lòng người khó chịu.

Đôi mày Thanh Đế càng nhíu càng chặt, hắn đối với Nạp Mỗ Thần Kim cũng không để ý, hắn để ý là Nạp Mỗ Thần Kim lại có thể hình thành uy lực thần khí thiên nhiên, điều này thật bất khả tư nghị, phải biết rằng đây không phải là uy lực của thần khí, mà là uy lực của vô số thần khí chất chồng lên nhau, phi thường kinh khủng.

Kiếp lôi, giống như đều là tự nhiên hình thành, có thể tự nhiên hình thành đến trình độ như thế, đích xác làm cho người ta mở rộng tầm mắt.

Một tiếng nổ vang, kim đao Nạp Mỗ Thần Kim màu vàng từ bốn phương tám hướng chạy tới.

Thần khí của Bác Tụ tiếp xúc đầu tiên, hắn buồn bực hừ một tiếng, thân hình kịch liệt chấn động, nghiến răng nói: " Không tốt! Ta...ta...phốc!" Một ngụm máu màu vàng phun ra ngoài.

Chỉ một kích, tựa hồ đã phá rơi phòng hộ của thần khí, mọi người nhất thời trợn to đôi mắt, trong lòng khiếp sợ không thôi, thật quá lợi hại.

Lí Cường còn kém hơn Bác Tụ một chút, hắn cũng không đỡ nổi, cũng bị thương nặng, kế tiếp là hoa trận của Thiên Cô bị phá hủy.

Chỉ ngắn ngủn một phút đồng hồ, ba đại cao thủ cùng bị thương nặng. Đôi mắt Thanh Đế đỏ lên, chỉ trong chốc lát, chung quanh thân thể xuất hiện hơn trăm cây Thanh Mộc màu xanh, trong tiếng quát đột nhiên lớn mạnh, bay về bốn phương tám hướng.

Xích Minh cũng không dám tiếp tục bàng quan nữa, hắn đương nhiên hiểu rõ ràng, vạn nhất Thanh Mộc Trận mất đi hiệu lực, người nơi này không ai trốn thoát. Hắn vứt ra thần khí của bản thân, đó là một con ngô công( rết) bảy màu thật lớn, giống như là một thần khí ngô công thật lớn, chụp lấy Tần Tiểu Thiên, quát: " Ôm lấy eo ta! Chuẩn bị đào mạng!"

Thanh Đế quát to: " Đi theo ta!"

Hắn mượn nhờ Thanh Mộc Trận, thẳng tắp hướng Huyễn Tinh Thần Trận lao tới.

Đây là bổn nguyên lực lượng, có thể mượn lấy một bộ phận lực lượng của tiên giới. Lí Cường cầm Cửu Diễn Lưu trong tay, theo sát sau đó, bên cạnh hắn là Thiên Cô và Bác Tụ.

Thanh Đế một khi toàn lực mà làm, cho dù là thần kiếp, cũng có thể phá vỡ, chỉ bất quá đối với hắn thương tổn rất lớn.

Nạp Mỗ Thần Kim hình thành mũi đao nhọn ánh sáng từng mảnh nổ tung, mọi người cảm giác như rơi vào trong từng đó pháo hoa thật lớn đang nổ liên tiếp, phát ra tia sáng kì dị. Nhưng không ai cảm thấy thứ này đẹp mắt, bởi vì quang điểm nổ tung đều là những mảnh nhỏ của Nạp Mỗ Thần Kim có thể lấy mạng người.

Tần Tiểu Thiên thu hoạch không nhỏ, Tinh Thị Liên của hắn không đối phó được Nạp Mỗ Thần Kim hình thành mũi đao, nhưng lại có thể đối phó những mảnh nhỏ này, hắn cạn kiệt đem hết toàn lực bày ra một chiếc võng, vừa bảo vệ mọi người vừa hấp thu đại lượng Nạp Mỗ Thần Kim, đồng thời cũng ngăn chặn lực đánh sâu của nó.

Thanh Đế chỉ dùng bổn nguyên lực lượng mà di động, dựa vào trực giác, hắn biết không thể ở lại được nữa, phải di động.

Địa phương tương đối an toàn, không ngờ là thần trận?

Trải qua thôi trắc đơn giản, hắn không dám do dự, dùng Thanh Mộc Trận mở đường, điều động ra lực lượng của tiên giới, thành công phá vỡ cấm chế phong bế hành động của bọn họ, dẫn theo mọi người hướng thần trận chạy trốn.

Thần kiếp cũng không dễ dàng tiêu tán như vậy. Một đoạn đường truy tung đi, thủy chung vẫn đang xoay quanh lẩn quẩn bên cạnh mọi người, khi tới gần thần trận, lực lượng của thần kiếp mới từ từ yếu bớt.

Đương khi Thanh Mộc Trận chung quanh Thanh Đế sắp ngăn cản không được nữa thì bọn họ rốt cuộc xúc phát thần trận vận chuyển, hơn nữa còn là chính diện xúc phát thần trận. Thần kiếp ầm ầm tiêu tán, uy lực của thần trận hiển lộ ra.

Đám người Thanh Đế tình nguyện xông vào thần trận, cũng không nguyện ý đối mặt thần kiếp. Trong lòng bọn họ đều hiểu rõ ràng, mới vừa rồi đối mặt thần kiếp chỉ là sơ kiếp, một khi thăng cấp, trời mới biết sẽ xuất hiện thứ gì.

Thần kiếp thật sự quá biến thái, thần trận mặc dù cũng rất biến thái, nhưng bọn họ có một ưu thế rất lớn, ngoại trừ Xích Minh và Tần Tiểu Thiên, mấy người kia đều từng đi qua tổng xu nữu của Huyễn Tinh Thần Trận, cũng hiểu rõ toàn cảnh, bởi vậy bọn họ tự tin có thể đối phó thần trận.

Nhưng mà, uy lực của thần trận có dễ dàng ngăn cản như vậy hay không?

Thiên Chân thượng nhân vẫn một mực chuyển du chung quanh thần trận, ngày nọ, hắn nhìn thấy cảnh tượng tráng quan, thần trận đột nhiên vận chuyển, tinh tú vân trạng đều di động rất nhanh, loại tình cảnh này quả thực dọa người.

Hắn lập tức phản ứng chạy tới.

" Có người xông trận! Không đúng a? Ai có khả năng làm cho thần trận phản ứng? Ách, bất khả tư nghị!"

Thần trận không phải tiên nhân có thể xúc động, trừ phi là thần nhân mới có tư cách, Thiên Chân dù sao cũng không ngờ được, chính vì thần kiếp phủ xuống mới là nguyên nhân chân chính xúc động thần trận.

Thiên Chân kích động vạn phần, không ngờ lại có thần nhân xông trận, vô luận thế nào cũng phải kiến thức một phen, thân hình hắn khẽ nhúc nhích, biến mất vào trong tinh không.

___________________________________

Đã kết thúc phần 1 của bộ Kỳ Thiên Lộ ( Phần 2 của Phiêu Miểu Chi Lữ). Cảm ơn các bạn đã quan tâm và ủng hộ mình trong thời gian qua. Xin mời các bạn xem một bộ truyện khác mình đang dịch là Y Quan Cầm Thú. Hy vọng sẽ mang đến cho các bạn một bộ truyện thật hay như Phiêu Miểu Chi Lữ và Kỳ Thiên Lộ nhé. Have a nice day!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Thiên Lộ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook