Ký Sinh Chiến Sỹ

Quyển 1 - Chương 1: Tả Thủ (Tay trái) (Phần 4)

Khói Vũ Lăng Sóng

13/04/2013

Ánh bình minh dần lên, Lâm Thiên chậm rãi mở to mắt, trước mắt tất cả điều quen thuộc không có phát sinh biến hóa gì, nhưng trong mắt Lâm Thiên, nhưng hắn lại cảm thấy có chút bất đồng, hắn cũng không rõ là bất đồng ở điểm nào, nhưng lại cảm giác được mình nhìn cái gì đều rõ hơn so với trước kia, ở trong thân thể phảng phất có một cỗ chân khí vận chuyển vòng đi vòng lại khắp cơ thể, toàn thân thoải mái không nói nên lời, tuy rằng một đêm không có ngủ, nhưng không cảm giác được chút mệt mỏi nào.

"Tay trái, ngươi dạy ta công phu gì vậy? Có phải giống như trong các tiểu thuyết võ hiệp, trong một đêm liền có thể biến thành cao thủ?" Lâm Thiên vui mừng hỏi.

"Ngươi mà cao thủ với đại hiệp cái gì, tư cách làm đồ ăn cho người ta còn không có, ăn thứ không có giá trị như ngươi hoàn toàn là lãng phí thời gian." Tay trái không ngần ngại dội lên đầu Lâm Thiên một gáo nước lạnh.

"Vấn đề là cao thủ như ngươi lại ở chung với thanh củi mục như ta, nếu ta chỉ là thứ bùn đất, ngươi về sau định thế nào?" Lâm Thiên tràn ngập thương hại nhìn tay trái.

“Thân tại giang hồ, sao có thể tránh được chuyện đao kiếm? Ta đã từng ký sinh rất nhiều, đã từng gặp nhiều loại phế phẩm, ta cũng đã quen rồi, dù sao bị nắm ra nhắm rượu cũng là óc của ngươi, ta chờ đến lúc gần chết phân chia thành nhiều ký sinh thể mới là tốt rồi, loại sinh tử này, ta đã sớm thấy qua, dù có sợ chết hay không cũng sẽ phải gặp qua một lần.” Tay Trái không chút để ý nói, một bên dùng notebook duyệt web hỏi: “Loài người địa cầu các ngươi cũng thật là kì quái, vì sao nhiều người lại thích nhìn nữ nhân không mặc quần áo vậy? Nhìn xem, những ký sinh thể chúng ta đâu có ai mặc quần áo đâu, cũng không thấy kỹ sinh thể nào nhìn chằm chằm người khác như vậy.”

Lâm Thiên không nói gì, nhưng lại nghĩ các ngươi thì biết cái gì mà nhìn, có khi lại toàn loại sản phẩm bị lỗi?? Khẳng định không phải là ta, Lâm Thiên tràn đầy tự tin hỏi: “Hiện tại trình độ của ta thế nào? Bước đầu tu luyện như thế có coi là thành công không?”

Tay trái nhắm mắt lại, cảm giác một chút nói: “Hiện tại ngươi chỉ có thể coi là nhập môn tu luyện, với sự trợ giúp của ta, ngươi đối với thân thể sẽ có nhiều tri thức hơn nữa, điều này sẽ giúp đỡ ngươi rất nhiều trong quá trình tu luyện, tâm pháp ta đưa cho ngươi có tên là Thánh Quan Khí, là một loại tâm pháp rất lợi hại, ta cũng quên mất là thuộc tinh cầu nào rồi, có điều rất thích hợp đối với ngươi, ký sinh thể lúc trước ta bám vào cũng đã từng tu luyện loại tâm pháp này, cho nên dưới sự trợ giúp của ta ngươi đảm bảo sẽ tiến bộ rất nhanh, trong thân thể ngươi đã hình thành sơ cấp thánh quan, nhưng muốn đẩy nhanh tiến độ tu luyện, chỉ có cách chiến đấu, chiến đấu mới là cách tu luyện tốt nhất.”

“Nhưng ta vẫn chưa biết cách sử dụng loại lực lượng này.” Lâm Thiên cuống quít nhắc nhở tay trái.

Tay trái mở ra vài cái trang web đã xem qua xem lại vài ngày, an ủi nói: “Này, ngươi không cần lo lắng, tuy rằng trên tinh cầu này không có tâm pháp tu luyện cao cấp để cho ngươi luyện, nhưng là một nền văn minh có lịch sử lâu đời, quốc gia của ngươi lưu truyền rất nhiều kỹ xảo chiến đấu, vũ kỹ cùng khí giới, đây điều là từ thời nguyên thủy trải qua nhiều hoàn cảnh tàn khốc mới có thể tổng kết lại, kết hợp với Thánh Quan Khí uy lực cực lớn, tuy rằng trong truyền thuyết của quốc gia ngươi cũng từng là một tâm pháp rất lợi hại, nhưng không biết vì sao lại thất truyền, thật là một điều đáng tiếc.

Lâm Thiên nghe tay trái nói xong, trong lòng cũng yên tâm phần nào, nhìn lên màng hình, chỉ hiện lên ba chữ lớn : Thái Cực Quyền.

Lâm Thiên sững sờ cả nửa ngày, sau đó nói với tay trái: “Ngươi sẽ không để cho ta luyện tập loại tâm pháp dành cho lão ông lão bà này đấy chứ?”

“Lão ông lão bà luyện tập còn có thể giúp cơ thể khỏe mạnh, ngươi còn do dự cái gì?” Tay trái xấu xa cười nói: “Ngươi tu luyện Thánh Quan Khí thì lực lượng rất cường đại, nhưng ngươi đâu có biết cách sử dụng lực lượng này, Thái Cực Quyền vừa cương vừa nhu, rất thích hợp đối với tình huống hiện tại của ngươi, ngươi hãy lo chăm chỉ luyện tập đi.”

Lâm Thiên nhìn chằm chằm vào quyền phổ trên màng hình, hắn cảm thấy choáng váng đầu óc, buồn rầu nhìn tay trái nói: “Luyện tập bộ quyền pháp này tốn rất nhiều thời gian, ta ban ngày còn phải đi làm, vậy phải làm sao đây?”

“Ngươi vì sao lại muốn đi làm?”

“Bởi vì ta còn muốn ăn cơm, vì cuộc sống, chúng ta ở trong phòng này hằng tháng phải chi một số tiền lớn mới có thể thuê. Không đi làm, làm sao kiếm được nhiều tiền mà thanh toán đây.”

“Có nghĩa là, chỉ cần có tiền là không phải đi làm?”

“Đúng vậy, ít nhất cũng là vì tiền."

“Còn có chuyện làm không phải vì tiền sao? Vậy vì sao lại đi làm?”



“Vì lý tưởng.”

“Vậy lý tưởng của ngươi là cái gì?”

“…”

Lâm Thiên quả thật nghĩ không ra, từ lúc tốt nghiệp đến nay, cũng không xác định được lý tưởng của mình là cái gì, có vẻ mình cũng không nghĩ nhiều về vấn đề này. Tốt nghiệp xong, việc đầu tiên trong đầu là kiếm việc làm để kiếm tiền, những chuyện về sau cũng không nghĩ đến, là một tên nghèo, lý tưởng quá xa vời với hắn.

“Có lẽ lý tưởng lớn nhất của ta chính là mỗi ngày kiếm được nhiều tiền hơn một chút.” Lâm Thiên rầu rĩ đáp.

“Từ lúc chúng ta gặp nhau, không có gì là không có khả năng, tiền cũng có thể giải quyết dễ dàng.” Tay trái tự tin nói.

“Có thật không?” Lâm Thiên đối với lời nói của tay trái quả thật không chút tin tưởng.

“Ngươi đi từ chức đi, hiện tại trên mạng điều nói, phải tự mình gây dựng nên sự nghiệp, nếu chỉ làm thuê cho người khác vĩnh viễn không thể khá lên được. Ngươi cũng có thể tự mình gây dựng sự nghiệp, ta sẽ giúp ngươi, những thứ này, nếu ngươi muốn, chỉ cần một đêm chúng ta cũng có thể làm được.” Tay trái dùng ngữ khí tràn đầy tự tin mê hoặc Lâm Thiên.

“Nhưng….” Lâm Thiên vẫn đang do dự, hắn đối với đề nghị của Tay Trái cũng không tin tưởng lắm.

“Ngươi có muốn người khác bị ăn thịt không?” Tay Trái biểu tình hung ác hỏi.

“Được rồi, được rồi, ta biết, cứ dựa theo lời ngươi nói đi.” Kỳ thật Lâm Thiên rất sợ chết, hắn còn là xử nam, không thể chết như vậy được. Vì vậy mà nghe Tay Trái đe dọa Lâm Thiên liền khuất phục.

Sau khi đến công ty, Lâm Thiên rất nhanh hoàn thất thủ tục, bởi vì đang trong 3 tháng thử việc, cho nên thủ tục để từ chức rất mau lẹ. Lâm Thiên từ công ty bước ra, nhìn lên bầu trời cao, cảm giác thật là thoải mái tự do.

Lâm Thiên liền lập tức đi vào cửa hàng bán đĩa, mua rất nhiều hình ảnh, tài liệu về Thái Cực Quyền, nhìn hắn mua nhiều như vậy, lão bản còn một số đĩa tồn kho cũng mang ra cho hắn.

Quay trở về nhà, Lâm Thiên mới nhớ ra, lúc nãy bỏ tiền ra mua đĩa, bây giờ số tiền còn lại cũng chỉ có thể dùng gần một tháng, nếu như không kể đến tiền ăn, như vậy chắc chắn sẽ chết đói mất, thật sự là trêu ngươi mà, mặc kệ, qua một ngày tính một ngày, Lâm Thiên cũng không cảm thấy áp lực lắm, ăn qua loa bữa cơm chiều, liền cùng Tay Trái nghiên cứu tư liệu về Thái Cực Quyền.

Tay trái đem hình ảnh tư liệu từ phim âm bản chuyển qua laptop, lúc nghiên cứu lại, phần lớn các tư liệu điều vô nghĩa, khi thực hành cùng lắm là tăng lượng vận động mà thôi, ngược lại cũng có một đoạn tư liệu quý giá, ghi lại hình ảnh của một vị tông sư Thái Cực Quyền trước khi qua đời. Tay trái nghiên cứu một lúc lâu, mới có thể khẳng định được, đây chính là Thái Cực Quyền hàng thật giá thật, rất thích hợp để Lâm Thiên tu luyện.

“Ta dùng mấy trăm năm kinh nghiệm chiến đấu xem xét, bộ quyền pháp này quả thật là hoàn mỹ.” Tay trái không ngừng cảm thán nói.

“Còn vấn đề tiền bạc thì sao? Nếu không giải quyết được vấn đề này, chúng ta không sớm thì muộn cũng bị chết đói.” Lâm Thiên cẩn thận nhắc nhở Tay Trái.

Tay Trái nhìn Lâm Thiên, ý chí chiến đấu sục sôi nói: “Ta nói được là làm được, chúng ta đi phát tài thôi, ta đã xem qua rất nhiều tư liệu, cuối cùng cũng đã biết làm sao để phát tài một cách nhanh chóng rồi, nhưng ngươi phải nghe theo lời ta.”



“Ngươi có chắc không?” Không biết vì sao, nghe Tay trái nói như vậy, Lâm Thiên lại có cảm giác có chuyện gì sắp xẩy ra.

Đêm đã khuya, theo lời Tay Trái yêu cầu, Lâm Thiên đeo kính râm và khẩu trang, đem theo một cái túi nhựa to, len lén đi đến bên mấy trụ ATM bên ngoài ngân hàng. Đến lúc này, trong lòng Lâm Thiên càng cảm thấy bất an, hắn tin rằng, lần này tin tưởng vào Tay trái là một quyết định rất sai lầm.

Lâm Thiên hỏi: “Rốt cuộc ngươi muốn làm gì?”

Tay trái đáp: “Kiếm tiền”.

Lâm Thiên toát mồ hôi hỏi: “Làm sao kiếm được?”

Tay trái đáp: “Ngươi nhìn rồi sẽ biết.”

Tay trái vung quyền, đập nát màng hình máy ATM cũng như cameras.

Lâm Thiên mắt chữ O.

Tay trái vươn năm ngón tay, đem những mảnh sắt cắt vụn như một miếng đầu hủ.

Lâm Thiên mồm chữ A.

Các ngón tay trên bàn tay trái liền tách thành nhiều xúc tua, rất nhanh đem đống tiền bỏ vào túi nhựa.

Lâm Thiên mới vừa mới trấn tỉnh lại thì Reng……reng…zz hệ thống báo động của ngân hàng reo lên in ỏi, Lâm Thiên giật mình.

“Là ta lấy a!!!” Lâm Thiên dùng tay phải nắm lấy túi tiền chạy một mạch, trong lòng đem tổ tông mười tám đời của Tay trái ân cần hỏi thăm không biết bao nhiêu lần.

Có thánh quan trong người chống đỡ. Lâm Thiên chạy một mạch gần nửa giờ, lẳng lặng không một tiếng động bước vào nhà.

Nhìn mấy vạn tệ trên giường, Lâm Thiên cảm thấy dở khóc dở cười, chỉ trong một đêm, kiếm được số tiền bằng cả lương một năm, có đáng giá hay không? Cái đó chỉ một mình hắn biết.

“Ngươi nói đây chính là biện pháp kiếm tiền nhanh chóng đó sao?” Lâm Thiên “Ân cần” hỏi thăm Tay trái.

“Trong mấy bộ phim truyền hình không phải có nói đến những tên ăn trộm, chuyên môn giảng dạy phương pháp kiếm tiền như thế này, chỉ là chúng ta đơn độc, nên mới phải đến ngân hàng để kiếm tiền. Ta xem rất là nhiều, kinh nghiệm cũng rất là phong phú.” Tay trái khờ khạo đáp.

Lâm Thiên kêu lênh một tiếng bị thảm: “Ta lại phải theo ngươi làm ăn trộm. Lại còn là kinh nghiệm trêm phim ảnh nữa. Chuyến này ngươi hại chết ta rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ký Sinh Chiến Sỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook