Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược

Chương 7: Suy tính [Thế giới thứ nhất: Bia đỡ đạn tiểu thư không cam lòng (6)

Thu Phong Uyển Hề

15/08/2017

Editor: Mạc Nhiên

Beta: Grey Vũ

Nhưng Kỷ Dung Vũ lại chính là số liệu đã làm xáo trộn “định mệnh” của hai người này.

Cô hung hăng lợi dụng lần tiến nhập này, khiến nam nữ chính gặp nhau, hơn nữa không tiếc lợi dụng làm bản thân bị thương, khiến cho trong lòng nam chính sinh ra một mầm móng gọi là 'Ấn tượng xấu đầu tiên', cái hạt giống này được 'tưới' bằng ý tưởng 'Có mưu tính trước' của một thuyết âm mưu, một ngày nào đó sẽ kết trái khiến nữ chính không thể nào không thừa nhận thành quả của nó.

Nội dung ủy thác xác thực không có giải thích nam nữ chính gặp nhau như thế nào, nhưng sau khi Kỷ Dung Vũ thừa kế trí nhớ của người ủy thác, lại cảm thấy, chính cô ấy đều không phát giác được bản thân mình sâu sắc không cam lòng. 'Cô ấy' 'tác thành' tình yêu cho nam nữ chính sao? Vậy cô liền tới phá hỏng tình yêu của hai người đó.

Bằng lợi thế của bản thân, trước tình hình không có bất kỳ người nào ở đây, Kỷ Dung Vũ là người tàn nhẫn, không chỉ với người ngoài, mà cô còn tàn nhẫn với chính bản thân mình. Cô không có bàn tay vàng cường đại, kịch tình với bản đồ có thể giúp đỡ cô nhưng nó cũng có hạn. Tại đây đối kháng với nhà quyền thế, cô không có bản lĩnh cường đại đến nghịch thiên, không có y thuật trâu bò phá vỡ mặt y học, không có thế lực, cũng không có cơ sở kinh tế. Từ lúc buổi sáng, cô thấy nhà họ Kỷ và mấy người nhân vật liên quan liền biết rõ, trong thế giới thành thục này, đương nhiên ta không thể nào phân tích được chỗ thiếu sót của nó và cũng không nghĩ sẽ có kỳ tích xảy ra.

Ở dưới loại điều kiện này, tâm nguyện của người ủy thác, cũng không dễ như trong tưởng tượng. Thế nhưng bằng quỹ đạo cuộc sống vốn là của người ủy thác, cũng không có gì nguy hiểm sinh đến tính mạng. Cho nên, đây cũng là nguyên nhân mà thế giới này được xem là thế giới thứ nhất?

Không tiếp tục yêu người không xứng đáng, có thể tìm được một người thật sự yêu thương mình, không phải là vấn đề quá lớn. Nhưng không để cho gia tộc bạc tình bạc nghĩa chi phối tương lai bản thân. . .

Kỷ Dung Vũ ngồi trong giảng trường, nghe lãnh đạo nhà trường cùng với các đại diện của các lớp học chậm rãi phát biểu trên bệ giảng, ngón tay xinh đẹp nhẹ nhàng vuốt ve vết thương trên đầu gối đã được băng bó kỹ, ánh mắt không chứa bất kỳ cái gì.

Che dấu ký hiệu màu xám của những người đi đường, trên bản đồ xuất hiện chấm nhỏ ở hai phía, chính là nhân vật được đánh dấu màu lục và màu trắng. Bởi vì nguyên do bối cảnh thế giới, xem như nữ phụ ký hiệu màu hồng nhạt và nhân vật liên quan ký hiệu màu trắng là nhiều nhất, nhưng hết lần này tới lần khác, Kỷ gia Kỷ Tử Duệ cũng là một cái trong số đó.

Đôi mắt Kỷ Dung Vũ chợt cong lên

Được thôi, không cho nhà họ Kỷ bạc bẽo lợi dụng bản thân, không có gì hơn ngoài vài khả năng sau:

Thứ nhất, cường đại đến khiến nhà họ Kỷ không có biện pháp chi phối bản thân;



Thứ hai, ôm một cái chân to, khiến nhà họ Kỷ*ném chuột sợ vỡ bình;

(*muốn đánh kẻ xấu nhưng còn e ngại)

Thứ ba, khiến Kỷ gia bị thua đến không còn đường để chi phối bản thân;

Cuối cùng, chính bản thân mình cho nhà họ Kỷ hoàn toàn chi phối tương lai bản thân.

Điều thứ nhất, Kỷ Dung Vũ bây giờ không có tiên nghiệm cùng điều kiện khách quan để đạt tới, cô không có nền tảng cũng không có thời gian để làm bản thân mạnh lên; điều thứ hai, tìm kiếm người cường đại đến che chở khiến nhà họ Kỷ phải kiêng kỵ, rất có khả năng*bảo hổ lột da; về phần thứ tư, Kỷ Dung Vũ bây giờ không rảnh lãng phí bản thân vào cái loại hạ sách này bởi nó hoàn toàn trái ngược với nội dung ủy thác

(*không thể hy vọng đối phương đồng ý vì việc đó có liên quan đến sự sống còn của đối phương)

Cho nên, Kỷ Dung Vũ có một biện pháp đơn giản hơn rất có hiệu quả và cũng trực tiếp hơn . Đó là, làm cho nhà họ Kỷ từ trên núi cáo ngã xuống vực thẳm, gần như hai bàn tay trắng.

Ngay khi Kỷ Dung Vũ đã hoàn toàn xác định được phương hướng nhiệm vụ ủy thác của thế giới này, tư liệu về cô đã được bày lên trên mặt bàn của hai người đàn ông.

Ân Hiền Vũ, Hiên Viên Hành Dã.

Khác biệt chính là ngay bên Hiên Viên Hành Dã còn có một phần tư liệu hoàn chỉnh khác, về Bạch Tường Vi.

. . .

Ngày đầu tiên khai giảng cũng không phải đi học ngay, sau lễ khai giảng là thời gian hoạt động giữa các học viên với nhau, vô cùng rộng rãi. Chờ đến buổi chiều, các tốp năm tốp ba mới trở về nhà, bởi vì theo thường lệ bọn họ phải chuẩn bị trước vũ hội cho ngày khai giảng của nhà trường .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Nguyện Nhân Sinh Công Lược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook