Kỳ Lân Thiên Bảo

Chương 8

Updating...

28/10/2015

Ben vội chạy lên phòng thay đồ, lấy vội chiếc chìa khóa xe, tra vào ổ và phóng thật nhanh. Bước vào nhà cô, Ben cảm giác thấy một sự an toàn chưa từng có, mọi sự sợ hãi như tan biến hết, không gian trong nhà có chút gì đó cổ kính, rất khác với những ngôi nhà thời hiện đại, nhưng nó vẫn mang một vẻ đẹp rất riêng và kì bí. Ben đảo mắt khắp một lượt và dừng lại ở bộ bàn ghế salong, đã có đủ mặt ngồi ở đó.

-Ngồi xuống đi Ben!

-Dạ, có chuyện gì mà cô gọi tụi em gấp thế ạ?

-Được rồi, cô sẽ vào vấn đề ngay đây. Lúc nãy các em có thấy tia sáng đỏ vụt ngang về hướng Tây Nam không?

-Dạ có, nhưng đó là gì thế hả cô?

-Đó chính là Kỳ Lân Thiên Bảo, viên đá đầu tiên đã xuất hiện, việc làm của chúng ta bây giờ là tìm ra nó trước Hắc ám, các em có đủ tự tin và bản lĩnh để sẵn sàng chiến đấu chưa?

-Dạ…có.., (câu trả lời hơi ngập ngừng của 4 bạn nhỏ làm cô Phương hơi hoài nghi)

-Các em à, các em là những Kỳ Lân Thiên Bảo được hóa kiếp, và mang sẵn trong mình sức mạnh và bổn phận bảo vệ hòa bình nhân loại, sự có mặt của cả 4 em tạo nên 1 sức mạnh tìm ẩn, và cần phải có thời gian để khôi phục, các em có để ý thấy khi ngày đầu tiên Ben bước vào lớp, một luồng gió mạnh đã xuất hiện, sức mạnh của nó có lẽ các em đã thấy, đó chính là do sự có đủ mặt của 4 em hôm đó, ngày đầu tiên Kỳ Lân Thiên Bảo tìm lại được chi thể của mình.

-ồ, thì ra là vậy, hèn gì hôm đó em có một cảm giác rất lạ, cơn gió ấy xuất hiện như ngăn từng bước chân của em vậy, nó thật mạnh mẽ.

-vì thế nên các em phải dũng cảm lên, một lần nữa, cô lại hỏi các em, đã sẵn sàng chưa?

-Dạ có, (đồng thanh trả lời)

-Rất tốt, sáng sớm mai, chúng ta sẽ bắt đầu cuộc hành trình, manh mối đầu tiên là hướng Tây Nam

-Nhưng giả dụ như ta lấy được viên thứ nhất, thì làm sao để lấy được các viên đá còn lại, và làm sao biết chúng ở đâu mà tìm.

-Điều đó cô cũng không biết nữa, nhưng chắc chắn một điều là Kỳ Lân Thiên Bảo sẽ xuất hiện theo một chu kỳ nhất định, cô không biết chu kỳ đó là gì, Ben, Sindy, các em thử đoán xem!



-ừm, lúc nãy em thấy nó là một quầng sáng màu đỏ và quyệt 4 đường trên bầu trời, em cũng không biết chu kỳ xuất hiện của nó, thật khó để đoán…

-Có thể nó sẽ xuất hiện vào những ngày rằm (Ne0 hoài nghi)

-Không đâu, hôm nay đâu phải ngày rằm, vả lại nếu như là ngày rằm thì có lẽ sự xuất hiện của Kỳ Lân Thiên Bảo sẽ không rõ ràng, bởi ảnh hưởng của ánh trăng.(Wun phản đối)

-Khoan đã…, có thể là…

-Là gì vậy Sindy??? (cả Wun,Ben,Ne0 và cô Phương đều thắc mắc…)

-Có thể là ngày mùng 4, các bạn có để ý con số kỳ lân là con số 4 không, tất cả đều liên quan đến con số 4, từ khi bị phân tán ra thành 4 viên đá, rồi 4 phần cơ thể, rồi như khi nãy Ben nói, Quầng sáng đó quét 4 đường ánh sáng đỏ trên bầu trời, nhất là…

-Là gì thế Sindy, cậu nói ngay đi, mình cảm thấy sốt ruột quá đó!

-Nhất là: ngày hôm nay là ngày mùng 4 âm lịch. Cho nên mình khẳng định, có thể chu kỳ xuất hiện của Kỳ Lân Thiên Bảo là “ mùng 4 âm lịch”

-Nếu đúng như vậy thì chúng ta đã nắm được mấu chốt của vấn đề, Kỳ Lân Thiên Bảo sẽ không xuất hiện một cách ngẫu nhiên, mà có quy luật, nhưng vấn đề là làm thế nào để tìm ra được quy luật của Kỳ Lân Thiên Bảo thì không phải điều dễ dàng, trong khi chúng ta biết quá ít dữ liệu.

-Thôi được rồi các em à, chuyện đó ta sẽ cùng nhau suy nghĩ sau, điều quan trọng trước mắt là tìm cho ra viên đá thần đầu tiên. Ngày mai các em có thể bắt đầu được rồi,

-Nhưng ngày mai tụi em còn phải đến lớp, và làm sao đi được khi gia đình em…

-Chuyện đó thì quá dễ đối với em phải không Ben, em hãy dùng thuật phân thân, tách lấy thêm một nhân mạng nữa cho em và các bạn, chuyện này thật có lợi cho ta, bởi chúng ta vừa có thể đi tìm Kỳ Lân Thiên Bảo, vừa để đánh lạc hướng bọn Hắc Ám, có thể giờ này bọn chúng cũng đang âm mưu hãm hại và tìm cách ngăn cản chúng ta đi tìm viên đá thần, sẽ rất nguy hiểm, các em có đủ dũng cảm để chiến đấu không hả Ben, Wun, Sindy, Ne0?

-Tất nhiên rồi, thưa cô, vì hòa bình, chúng em nguyện hi sinh tất cả, năm xưa các tiền nhân đã tự thiêu hủy linh hồn và thể xác của mình để đổi lại lá bùa 2000 năm, thì giờ tụi em cũng sẽ quyết đổi sinh mạng lấy hạnh phúc nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kỳ Lân Thiên Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook