Kinh Thế Thịnh Sủng Chi Vương Phi Muốn Tái Giá

Chương 9: Nàng thích màu sắc gì, theo ý nàng

Gáo Sữa Chua

24/07/2016

Trời rất đẹp, tia sáng ấm áp chiếu xuống làm cho người ta cảm giác ấm áp, Hách Liên duệ hiên đang ở hoàng gia, từ nhỏ đến lớn nữ nhân nào mà hắn chưa từng thấy qua, nhưng mà Vị Ương lại làm cho hắn cảm giác được không giống người thường.

Lời của nàng rất tinh giản, nhưng cũng rất chuẩn xác, là trọng yếu hơn là đủ hung ác tàn nhẫn, thế nhưng trong lời nói kia ngược lại không có nửa phần ác ý.

Công chúa ngươi như thế nào có khả năng nói ghê gớm như vậy chứ, Hồng Tụ cùng lục phất ở phía sau nghe xong đều thương tâm a! "Không lão đi tới, trường bào màu xám thêu cây trúc xanh tươi, râu kia trước ngực trắng như tuyết phe phẩy.

Hạo Nguyệt xoay người nhìn Hồng Tụ cùng phất một chút, hai người yên lặng đứng ở nơi đó, Hách Liên duệ hiên ở sau lưng nàng, các nàng khiến cho tiến lên xcũng không được lùi alji cũng không xong, khuôn mặt u sầu nhìn hạo Nguyệt, hi vọng nàng cho gợi ý gì đó.

"Như thế nào sẽ làm bị thương tâm đây, ta là đem các nàng làm người một nhà mới nói như vậy , người khác ta còn khinh thường đây! " Hạo Nguyệt miễn cưỡng thu hồi tầm mắt, không chút để ý trong lời nói trên không lão, lời này nàng nói cũng đúng thật sự, các nàng mặc dù là bên cạnh mình hầu hạ, chính là nguyên nhân chính là khi nàng tới đây thì gặp đợc các nàng đối xử tốt với mình , Ngu Hạo Nguyêht mới đem các nàng coi như người nhà với nhau.

Không lão tiến lên , đối với Hách Liên duệ hiên hơi hơi một cái lễ nói : ''Làm phiền Làm phiền duệ vương , đến đay đưa cho Không Lão là được rồi'' Cũng không có thể đáp lời Hách Liên duệ hiên , Không Lão liền tự ý lấy xe đẩy trong tay Hách Liên duệ hiên .

Hách Liên Duệ Hiên ảm đạm cười ảm đạm cười, cũng không có để ý cái gì, ngược lại đứng ở đứng ở bên cạnh người Hạp Nguyệt, cùng nàng sóng vai mà đi, nhìn tình cảnh như vậy, Hách Liên duệ hiên trong lòng trong lòng có một tia nhộn nhạo, hình dung không đến, về sau cũng rất là chờ đợi phải được thường được mãi thế này.

Nói đến đi liễu Hách Liên duệ hiên bất thình lình đem tầm mắt nhìn về phía chân Hạo Nguyệt, suy nghĩ rất lâu mới hướng về phía Không Lão hỏi: "Chân Vị Ương là chuyện gì xảy ra?

" Trúng độc thế thôi. " Không Lão rất là khinh miêu đạm tả - nhẹ nhàng bâng quơ hồi âm một chút, tựa hồ không muốn nhiều lời.

Hách Liên duệ hiên không nhìn thấu ý tứ Không Lão, liền không tiếp tục hỏi, dường như không khí yên tĩnh trở lại, chỉ có thể nghe được âm thanh gió từ từ thổi qua bên tai.

"Không Lão, ngươi như thế nào bỗng nhiên tới ?" Không có thói quen không khí nhạt nhẽo, Ngu Hạo Nghuyệt mở miệng phá tan không khí như nậy, nàng cũng tò mò, bình thường không lão chỉ biết tìm nàng uống thuốc, không có việc gì htì không tìm nàng, bây giờ cách mấy canh giờ mới đến lúc uống thuốc, như thế nào sẽ tìm đến mình đây?

Nghe được câu hỏi Vị Ương, Không Lão nguyên là có chút nghiêm túc nhưng thật ra giương lên dáng tươi cười, âm thanh trả lời mang theo vài phần mừng rỡ nói: " Hôm nay bên trong thành có hội chùa, mấy ngày qua ngươi luôn luôn tại dưỡng bệnh, cũng chưa từng đi ra ngoài, lão nhân cùng thái tử bàn bạc cùng ngươi ra ngoài đi dạo xem xét xung quanh. "

Trước đây Không Lão rất thích mang theo Hạo Nguyệt đi hội chùa, chỉ có lúc ấy Hạ Nguyệt phải mang theo một điểm hài tử ngây thơ chất phác, sẽ không nghĩ quá nhiều, có lẽ là thói quen, cũng sửa không xong, đã nghĩ sau Vị Ương phải đi ra ngoài một chút.

"Không Lão, ngươi thật là đối ta thật tốt quá, hiểu rất rõ ta !" hạo Nguyệt xoay người vỗ vỗ Không Lão tay chính mình đẩy xe đẩy, mang theo một bộ vẻ mặt vui mừng nói

" Đúng lúc hôm nay bản vương cũng không có việc gì, Vị Ương cùng thái tử hẳn là sẽ không để ý bản vương cùng đi nữa! "Khóe miệng Hách Liên duệ hiên vểnh lên, con ngươi đen nhìn chăm chú vào hạo Nguyệt, đem mỗi một cái vẻ mặt của nàng đều khắc trong đầu.



Phía sau Dạ Ảnh nghe được gia nhà mình nói như vậy, lại nhịn không được ở trong lòng âm thầm hỏng bét: ‘ gia, ngài khi nào thì ưa thích cuống hội chùa, nhớ ở mấy năm trước, ngày 1 tháng 10 công chúa cầu người vài ngày , ngài đều cũng cự tuyệt hả !

Ngu Hạo Nguyệt nâng con ngươi xem xét Hách Liên Duệ Hiên, chậm rãi nheo lại đôi mắt, người nam nhân này nhìn là thật tâm thật là tốt, nhưng mà ̣ có câu nói như thế nào ấy nhỉ, càng là đẹp gì đó càng là có độc, Ngu Hạo Nguyệt cảm thấy được, Hách Liên Duệ Hiên mang theo mục đích mới cùng đi.

"Nếu như ta nói để ý Vương gia thì cũng sẽ không khác biệt là mấy nha " Ngu Hạo Nguyệt cuối cùng thu hồi tầm mắt về, lười nhác cùng hắn hao tâm tổn trí, mà là xoay mặt thúc giục Không Lão đẩy xe: "Không Lão ngươi nhanh lên một chút,, nói như thế nào không thấy bóng dáng họ Trưởng Tôn Lan ? "

không Lão nói là cùng họ Trưởng Tôn Lan bàn bạc kia mà, vừa rồi chưa kịp chú ý hắn, lúc này nghĩ tới, lại còn không có trông thấy bóng người a!

"Thái tử điện hạ đi thay y phục, thuận tiện thu xếp vài thứ, cửa cung chờ chúng ta. "Không Lão nhìn vẻ mặt hưng phấn củ Hạo Nguyệt, khuôn mặt nhỏ nhắn đã không có trầm ổn như trước, mang theo vẻ mặt phong phú biểu lộ tình cảm, rõ ràng bày tỏ tâm tình bản thân, như vậy thật tốt.

Ngu Hạo Nguyệt đến cửa cung, họ Trưởng Tôn Lan đã chuẩn bị xe ngựa được rồi, Ngu Hạo Nguyệt xem xét tuy là thay đổi y phục như trước một thân hắc y, ý tưởng duy nhất trong lòng, hắn đây là muốn có bao nhiêu yêu mến màu đen, đều là y phục màu đen a, nghĩ đến đây, Hạo Nguyệt ngược lại nhìn về phía người bên cạnh .... Hách Liên Duệ Hiên, tựa hồ hắn luôn luôn mặc bạch y, rốt cuộc là có bao nhiêu yêu mến màu trắng như vậy a?

" Làm sao vậy ? "Cảm giác được tầm mắt hạo Nguyệt, Hách Liên Duệ Hiên nghiêng thân, ôn nhu dò hỏi.

"Hách Liên Duệ Hiên, ngươi là có bao nhiêu yêu mến màu trắng, mới mỗi ngày mặc bạch y hả? "Ngu hạo Nguyệt trắng ra mở miệng hỏi, nhưng lúc sau mới ý thức tới Hách Liên duệ hiên, nam nhân như vậy sẽ trả lời vấn đề nhàm chán như vậy sao?

Hách Liên Duệ Hiên tựa hồ thật không ngờ Hạo Nguyệt Hạo Nguyệt sẽ hỏi cái này, thoáng sửng sốt một chút, nhưng cũng trong nháy mắt, sau đó trả lời: Không có đặc biệt thích, chẳng qua là cảm thấy sạch sẽ, nhìn khoan khoái dễ chịu, Vị Ương cảm thấy áo bào trắng không tốt sao? "

Dạ Ảnh cuối cùng cước bộ lảo đảo loạng choạng một chút, oán thầm trong lòng thấy sai: gia nguyên tắc ngài đâu! Nếu như trước kia ai hỏi ai hỏi, phỏng chừng sớm đã bị vẻ mặt lạnh của gia đóng băng...

"Cũng không phải không tốt, chẳng qua là ngươi như vậy nghĩ đến ngươi chưa hề thay quần áo. " Ngu Hạo Nguyệt có lối suy nghĩ thời đại hiện nay chính là như vậy, bất quá bây giờ là mùa đông, đổi lại làm hiện đại cũng là ăn mặc hai ba ngày.

Hách Liên Duệ Hiên không thể nói rõ tâm tình, con ngươi mắt chuyển nhìn về phía Không Lão, Không Lão chẳng qua là cười, hơn nữa cười rất muốn ăn đấm, bất quá Hách Liên Duệ Hiên cũng không để ý cái gì, nhìn Hạo Nguyệt nói: "Kia Vị Ương thích màu sắc nào, bản vương có thể theo ý ngươi. "

Lúc này suýt nữa loạng choạng không phải Dạ ảnh mà là Hạo Nguyệt, khá tốt nàng ngồi ở xe lăn, nếu chính mình đi, phỏng chừng là bị những lời này của Hách Liên Duệ Hiên dọa chết!

Lời này chợt nghe phiền chán như vậy chứ, đây cần phải là một nam nhân cưng chìu một nữ nhân mới có thể trong lời nói hả! Nhưng này ở Hách Liên Duệ Hiên nói với nàng, Ngu Hạo Nguyệt như thế nào cảm thấy mang theo một loại không hài hoà cùng cảm xúc đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kinh Thế Thịnh Sủng Chi Vương Phi Muốn Tái Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook