Kinh Thế Thịnh Sủng Chi Vương Phi Muốn Tái Giá

Chương 6: mở phường cười về cái gì?

Gáo Sữa Chua

24/07/2016

Thoáng chốc, bốn mắt nhìn nhau, cùng lạnh lẽo, cùng tàn nhẫn như nhau.

Lưỡi dao lạnh lẽo chống đỡ ở bên hông chính mình, nhưng Hách Liên Duệ Hiên không có bất kỳ cảm giác gì, rõ ràng nàng chính là Hạo Nguyệt, liền ngay cả lục lạc trên cổ tay đều giống nhau, nhưng là vì sao, nàng cử động nhưng không có nửa phần giống Hạo Nguyệt!

"Duệ vương, ngươi muốn nghe đáp án như thế nào ?" Hạo Nguyệt nằm trên người, hai người chóp mũi giằng co, trong lúc đó không có bất kỳ khe hở nào giữa hai người, khóe miệng Hạo Nguyệt mang theo cười nhạt đến không thể nhận ra, nhưng trong con ngươi mang theo sự khát máu càng thêm điên cuồng, chủy thủ trong tay càng là thâm nhập thêm một phần.

Hách Liên Duệ Hiên lại đột nhiên thả cổ tay Hạo Nguyệt ra, trên môi nhiễm phải một vệt nụ cười lành lạnh, đem khuôn mặt âm nhu tôn lên tà mị vô cùng.

"Không cần, Bản vương tự nhận biết được!" Hách Liên Duệ Hiên hờ hững ngồi ở trước mặt Hạo Nguyệt, ngón tay thon dài chậm rãi vuốt lên chỗ lục lạc ở cổ tay Hạo Nguyệt.

Hạo Nguyệt bỏ qua tay Hách Liên Duệ Hiên, tiện thể thu lại chủy thủ của chính mình, nếu người không có ý tứ muốn mệnh nàng, nàng không cần đối với người đao kiếm đây!

"Đã như vậy, mời vương gia đánh chỗ nào qua chỗ đó đi!" Nói xong, Hạo Nguyệt cũng không đợi Hách Liên Duệ Hiên đáp lại, tự mình bịt kín chăn ngủ.

Con ngươi thâm thúy của Hách Liên Duệ Hiên nhìn bóng người gầy gò, trong con ngươi lóe qua một tia không rõ tâm tình, sau đó liền ly khai, không gặp bóng người màu trắng kia nữa.

Mang theo nước sương dày nặng, Hách Liên Duệ Hiên trở lại sứ quán là thời điểm đêm đã rất sâu , Dạ Ảnh canh giữ ở trong sân chờ Hách Liên Duệ Hiên, nhìn thấy cái kia bóng người màu trắng trở về, ra đón nói: "Vương gia, ngài đã về rồi!"

Trong phòng, đã có sẵn ấm lô cùng huân hương, Hách Liên Duệ Hiên ngồi xuống, Dạ Ảnh lập tức dâng một ly trà, đăm chiêu liếc mắt nhìn Hách Liên Duệ Hiên liền không nói gì đứng phía sau Hách Liên Duệ Hiên.

"Dạ Ảnh, nhưng là phải hỏi Bản vương, vì sao đột nhiên đề nghị kết thân cùng?" trong tay Hách Liên Duệ Hiên bưng ly trà nhưng không có uống, Dạ Ảnh từ nhỏ đã theo mình, hắn đang suy nghĩ gì, một cái ánh mắt một động tác đều chạy không thoát con mắt của Hách Liên Duệ Hiên.

"Vương gia là vì Tiêu quý phi?" Dạ Ảnh lớn mật suy đoán, trên cung điện Phượng Lam là Vị Ương công chúa, Dạ Ảnh tuyệt đối sẽ không tin tưởng nàng là Phượng Lam công chúa.

Con ngươi Hách Liên Duệ Hiên lạnh lẽo, chậm rãi uống một hớp trà, phục mà nói: "Nhớ…xưng hô là Vị Ương công chúa!" Tiêu quý phi đã chết rồi, hắn thú trở lại không phải cái gì Tiêu quý phi! Mà là Phượng Lam công chúa.



"Vương gia thật muốn kết giao sao?" Dạ Ảnh vẫn là không biết rõ ý nghĩ chính vương gia.

"Hi sinh hạnh phúc Bản vương là vì hai nước đến cầu hòa bình, người kia cảm tạ Bản vương mới đúng, huống hồ, bọn họ hy vọng bản Vương Thành thành thân hồi lâu !" ngón tay Hách Liên Duệ Hiên thon dài qua lại vuốt nhẹ ly trà, khóe miệng cười mang theo tà nịnh.

Vương gia nếu quyết định, thì sẽ không lại bất kỳ thay đổi nào, Dạ Ảnh biến cũng không hỏi thêm nữa , hầu hạ Hách Liên Duệ Hiên đi ngủ sau liền lui ra .

Ngày mùa đông rất ngắn, ánh sáng xuyên thấu qua song chiếu vào mạn sa trong gian phòng, Hạo Nguyệt trở mình ngủ say.

Ngoài cửa, Trường Tôn Lan một bộ huyền y cũng đã đến , nhìn Hồng Tụ cùng Lục Phất gác đêm hỏi: "Nguyệt nhi vẫn không có dậy sao?"

Hai người hành lễ, Hồng Tụ trả lời: "Vâng, điện hạ, có cần nô tỳ đi đánh thức lại công chúa a?"

Trường Tôn Lan giơ tay lên nói: "Không cần , Nguyệt nhi thân thể không khỏe, để nàng nghỉ ngơi thật tốt đi." Dứt lời, Trường Tôn Lan liền rời đi.

"Công chúa thân thể rất tốt, nghỉ ngơi cái gì, trời đã sáng từ lâu, nên dậy rồi!" âm thanh Không Lão đối với cửa phòng không mở nói lên, một đạo bóng người màu xám xuất hiện ở cửa phòng Hạo Nguyệt, đại chưởng vung lên, đẩy cửa phòng Hạo Nguyệt.

Kỳ thực ở thời điểm Trường Tôn Lan đến, Hạo Nguyệt cũng đã tỉnh rồi, hai con mắt chăm chú nhìn Không Lão không khách khí chút nào, hai tay chống nạnh nói: "Không Lão, ngươi càng ngày càng không có quy củ !"

" Nơi này của công chúa đến liền đều không có quy củ thì lấy đâu ra quy củ, sở dĩ, công chúa liền muốn cùng ông lão nói quy củ thì nói cái gì!" Căn cứ hai người đều không phải người tuân quy củ, vào lúc này đến đàm luận quy củ, ngược lại cũng thực có chút buồn cười, Không Lão trong tay còn bưng thuốc, nhìn thấy người tỉnh rồi, cũng không nói nhảm nhiều, cầm chén thuốc đưa tới trong tay Hạo Nguyệt.

"Ta đã khỏe rồi, còn uống thuốc gì a!" Hạo Nguyệt ghét bỏ liếc mắt nhìn thuốc của Không Lão, sau đó tiện tay bỏ vào bên cạnh bàn bên trong giường, nàng thực tâm đối với thuốc này đen thùi lùi không thích a!

Trường Tôn Lan đẩy cửa đến là có chút tiến lùi khó khăn, đem đối thoại Không Lão cùng Hạo Nguyệt đều nghe trong tai, luôn cảm thấy nơi nào có chút không đúng, nhưng là này Hạo Nguyệt mới vừakhỏe lại, hắn có lại không thích hợp đi vào, suy nghĩ một chút, Trường Tôn Lan cũng chỉ có thể đứng cửa dặn dò Hồng Tụ cùng Lục Phất nói: "Hai người các ngươi đi vào, cho Nguyệt nhi trang điểm, thay y phục."



"Trường Tôn Lan, ngươi thật lập dị! Vào đi, không có chuyện gì!" Ngu Hạo Nguyệt có chút không chịu được những tư tưởng cổ hủ của người cổ nhân này, không phải là không mặc quần áo , còn sợ gì a!

lời này Hạo Nguyệt nói, Trường Tôn Lan ngược lại cũng không thể không tiến vào, ngẫm lại đến cũng không có cái gì, Không Lão cũng ở, liền thuận theo Hạo Nguyệt đi vào .

"Công chúa nếu như còn muốn đi lộ, liền ngoan ngoãn đem thuốc uống đi!" Không Lão không nói đến nơi đến chốn nói, con mắt còn vô tình hay cố ý liếc nhìn một chút chân Hạo Nguyệt, phảng phất đang nói, đó là chân ngươi, ngươi có muốn hay không.

Hạo Nguyệt nghiến răng nghiến lợi trừng Không Lão một chút, cuối cùng chỉ có thể ngaon ngoãn uống dược.

"Nguyệt nhi trước đây cũng không thấy ngươi sợ uống thuốc cỡ nào a!" Trường Tôn Lan vào nhà, nhìn thấy chính là Hạo Nguyệt khổ sở nhíu mặt, phảng phất như nhìn thấy thứ gì thần kì liền kinh ngạc nói.

"Ngươi thử xem uống thuốc một tháng như thế có khổ không a!" Hạo Nguyệt đem đem cái chén trong tay dùng sức ném về phía Không Lão, sau đó quay về Trường Tôn Lan có rống lên một câu, "Ngươi thực sự là đứng nói chuyện không đau eo!"

"Nghĩ đến thái tử lại đây là có việc nói với công chúa, ông lão liền đi xuống trước !" Không Lão rất thức thời không đứng lại nơi này làm cho nàng ngột ngạt, cầm chén thuốc đi rồi, tiện thể mang đi Hồng Tụ cùng Lục Phất, còn giúp bọn họ đóng cửa lại.

"Chuyện gì?" Không Lão sau khi rời đi, Hạo Nguyệt tựa ở trên giường nhỏ, nhấc đôi mắt đối đầu với tầm mắt của Trường Tôn Lan.

Trường Tôn Lan ở trên giường ngồi xuống, con ngươi đen chăm chú nhíu mày nhìn con ngươi Hạo Nguyệt, mới chậm rãi mở miệng nói: "Nguyệt nhi còn muốn hồi Long Việt thấy người kia sao?"

Nếu như đáp lại yêu cầu Hách Liên Duệ Hiên, Hạo Nguyệt nhất định cùng người kia gặp mặt, trong này, Trường Tôn Lan có chút không muốn bao nhiêu.

"Trường Tôn Lan ngươi đúng là con giun trong bụng ta, làm sao ngươi biết ta nghĩ đi gặp người kia?" Ngu Hạo Nguyệt cười, dung nhan long lanh ở sáng sớm lại nhiều một phần nhẹ nhàng thêm cảm giác khoan khoái, khiến người ta cảm giác thật thoải mái.

Trường Tôn Lan sửng sốt một chút, hắn từ trước tới nay chưa từng gặp qua Nguyệt nhi có nụ cười như thế, trong lòng có từng tia từng tia không đúng, nhưng lại không nói ra được, không kịp tra cứu cảm giác kỳ diệu này, theo nàng trả lời: "Ngược lại không là bản thái tử là con giun trong bụng ngươi, mà là đêm qua, Duệ vương đưa ra muốn ngươi kết giao, nghĩ đến ngươi nếu như đáp lại , liền tất chắc chắn sẽ gặp được người kia."

"Kết giao? Cùng ai? Hách Liên Duệ Hiên sao?" Ngu Hạo Nguyệt không thể tin được thứ mình đang nghe, đêm qua hai người bọn họ cùng bóp lấy cổ của đối phương, nhất cái lấy đao chống đỡ cổ của đối phương, về sau cùng nhau ở chung, vẫn là cùng nhau? ! Đi mở chuyện chười được rồi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kinh Thế Thịnh Sủng Chi Vương Phi Muốn Tái Giá

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook