Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Chương 202: Chương 135.2

Cô Sơn Dã Hạc

03/07/2017

Nghe bốn chữ “tình ý kéo dài” từ trong miệng Lăng Lộ, chân mày Ngụy Đình lập tức nhíu lại thành chữ xuyên, hắn cảm thấy lúc đó nhất định là hắn nóng đầu hồ đồ mới có thể viết gửi thư cho Lam Hân Nhi, rõ ràng nha đầu kia đã đọc nội dung trong thư, rồi còn giễu cợt hắn!

"Ta muốn, ngươi sẽ đưa ta sao?" Ngụy Đình tức giận nói một câu, hắn cảm thấy nha đầu trước mắt chính là ông trời phái xuống trừng phạt hắn, nàng là người quen với Yến Kinh Hàn, hơn nữa võ nghệ còn giỏi hơn hắn, nàng không muốn trả lại thư cho hắn, hắn thật sự không có cách nào.

"Đó là vật ta cực khổ mới lấy được, vì sao phải đưa ngươi? Ta còn không quen ngươi." Lăng Lộ lầm bầm lầu bầu nói, vào lúc Ngụy Đình nổi giận với lời nói của nàng, thì đột nhiên nàng nói ngược lại: "Nhưng mà, nếu ngươi khiến ta vui vẻ, nói không chừng ta cao hứng sẽ trả thư lại cho ngươi."

Nghe Lăng Lộ nói khiến hắn dở khóc dở cười, lại nhìn dáng vẻ đáng yêu của Lăng Lộ, ánh mắt Ngụy Đình nhanh chóng lướt qua ý cười, mở miệng hỏi: "Ngươi tên là gì?"

"Đoán đi." Lăng Lộ cười ẩn ý.

"Sao ta có thể đoán được? Nói cho ta biết đi, nếu không ngay cả tên của ngươi ta còn không biết, làm sao có thể khiến ngươi vui vẻ?" Ngụy Đình lập tức tìm được một lý do, hơn nữa còn nói đến vô cùng thuận miệng.

"Này, lý do này của ngươi là gì, khi dễ ta ngốc à? Ta mới không nói cho ngươi đấy." Lăng Lộ chớp chớp đôi mắt to trong veo như nước, cũng không rơi vào bẫy Ngụy Đình.

Ngụy Đình buồn bực, nha đầu kia cứng mềm không ăn!

Lúc này, giọng nói nương Ngụy Đình vang lên ngoài cửa phòng, "Đình Nhi, nương nấu cho ngươi chén canh hạt sen, để nương đưa vào cho ngươi." Nói rồi, Ngụy mẫu đẩy cửa phòng vào.

Thấy thế, Lăng Lộ lập tức có chút ảo não, rõ ràng là nàng nghe thấy tiếng bước chân Ngụy mẫu, nhưng lại không để ý, bây giờ, bị bà ngăn lại ở trong phòng.

Lăng Lộ cong môi, đứng lên, lấy lá thư từ trước ngực đặt lên án trác Ngụy Đình, "Của ngươi, ta đi đây."

Ngụy mẫu không nghĩ tới trong thư phòng nhi tử sẽ có một cô nương, lập tức sững sờ, qua giây lát mặt mày hớn hở, mừng rỡ, vội vàng đi đến trước mặt Lăng Lộ, cười nói: "Cô nương, ngươi tên là gì? Nhà ngươi ở nơi nào? Trong nhà của ngươi bao nhiêu người? Ngươi nói cho bá mẫu biết, ngày mai bá mẫu sẽ mời bà mối chọn ngày tốt đến nhà ngươi cầu hôn."

Ngụy Đình đã hai mươi mốt tuổi, nhưng đến nay còn chưa thành hôn, điều này khiến Ngụy mẫu lo lắng, nàng thấy nhi tử nhà người ta lớn bằng Ngụy Đình, thế mà người ta sớm đã bồng tôn tử, do nhi tử luôn nói trước lập nghiệp sau thành gia, cho nên Ngụy mẫu vẫn không có cách nào.

Với Ngụy mẫu, nhi tử nàng là thiếu khanh Đại Lý tự, đã là chức quan rất lớn, sự nghiệp cũng xem như đã lập, đến lúc để nàng bồng tôn tử, nhưng Ngụy Đình không vội, vẫn nói chờ một thời gian, cho nên Ngụy mẫu chỉ có thể thầm sốt ruột.

Không nghĩ đến có thể thấy một cô nương ở trong thư phòng của nhi tử, Ngụy mẫu lập tức cảm thấy rốt cuộc nhi tử nàng đã thông suốt, cuối cùng nàng sắp được bồng tôn tử, cho nên không thể chờ muốn biết rõ rốt cuộc Lăng Lộ là khuê nữ nhà nào, rồi đi đến cầu hôn.

"Bá mẫu, ngài hiểu lầm rồi, ta... Ta đi trước." Đầu Lăng Lộ chảy đầy vạch đen, nàng và Ngụy Đình chỉ vừa gặp mặt hai lần, quan hệ nào cũng không phải, làm sao đã khiến nương hắn hiểu lầm rồi?

Nhưng Nguỵ mẫu sốt ruột muốn cưới nàng dâu cho nhi tử, để bà có thể bồng cháu nên không cho rằng đây là chuyện hiểu lầm, mà chỉ cảm thấy Bồ Tát dtusacyd*end@nl3qnyd*n đang giúp nàng thực hiện tâm nguyện, không biết rõ được thân phận của Lăng Lộ, thì bà nhất định sẽ không để cô nương đó đi!

"Cô nương, bá mẫu là người từng trải, bá mẫu không hề bảo thủ, cho dù ngươi là khuê nữ nhà ai, chỉ cần ngươi và Đình Nhi hai bên tự nguyện, thì bá mẫu ta cũng không ý kiến." Ngụy mẫu cảm thấy nhất định là Lăng Lộ mặt mỏng, thẹn thùng không dám thừa nhận, cho nên bà vội vàng thể hiện rõ thái độ.



Lăng Lộ nhức đầu một hồi, bát tự của nàng và Ngụy Đình chưa đưa, làm sao đã trở thành hai bên tự nguyện rồi?

Lăng Lộ quay đầu nhìn về phía Ngụy Đình, thấy Ngụy Đình không hề nhìn các nàng, mà chỉ chăm chú đọc hồ sơ trên án trán, bộ dáng nhàn nhã như không có gì liên quan đến mình.

"Này, ngươi mau giải thích rõ ràng với bá mẫu đi." Lăng Lộ trừng mắt nhìn Ngụy Đình, lúc này, sao hắn có thể không quan tâm? Chẳng lẽ hắn không biết nương hắn hiểu lầm mối quan hệ hai người?

"Giải thích cái gì?" Ngụy Đình giương mắt chậm rãi hỏi một câu, tựa như ý ngoài lời chính là mối quan hệ của hắn và Lăng Lộ giống với suy nghĩ của Ngụy mẫu.

Vừa nghe nhi tử nói như vậy, Ngụy mẫu cười đến không khép miệng, một tay không cầm chén nắm lấy tay Lăng Lộ, kéo nàng đi đến trước bàn cạnh Ngụy Đình, thuận tiện nói: "Cô nương, như bá mẫu đã nói, bá mẫu là người từng trải, trong lòng bá mẫu không hề có nhiều quy củ, chuyện ngươi và Đình Nhi hai bên tự nguyện, thầm lui tới, bá mẫu không phản đối, ngươi đừng có thẹn thùng."

Lăng Lộ thầm kêu khổ, tựa như có xu hướng càng tô càng đen, đồng thời cũng bắt đầu hối hận, sao nàng lại chạy đến đưa thư cho hắn? Không phải là nàng rảnh rỗi tự tìm việc hay sao? Lại nói, vào lúc quan trọng người kia không giúp nàng không nói, còn nói thêm lời khiến nương hắn hiểu lầm, thật sự là tên đáng giận!

Lăng Lộ trừng mắt nhìn chằm chằm Ngụy Đình, Ngụy Đình nhíu mày, nhưng vào trong mắt Ngụy mẫu, hai người như liếc mắt đưa tình!

Hơn nữa trước đó thấy Lăng Lộ đưa lá thư cho nhi tử, Ngụy mẫu càng thêm tin tưởng mối quan hệ của hai người!

Lăng Lộ muốn rút tay ra khỏi bàn tay đang nắm chặt của Ngụy mẫu, thấy không rút tay được, nên chỉ có thể bỏ qua, dù sao Ngụy mẫu là mẫu thân của Ngụy Đình, dáng vẻ bà cũng rất hòa ái dễ gần, cho nên Lăng Lộ không thể sử dụng võ, đành mặc bà nắm tay mình đến trước bàn Ngụy Đình.

Lúc này Ngụy Đình mới đứng lên, cầm lấy cái chén trong tay Ngụy mẫu, chỉ nói câu, "Cám ơn nương." Sau đó ngồi xuống, từ từ ăn canh hạt sen.

Lăng Lộ tức giận muốn lý sự, hận không thể đi lên đạp hai chân Ngụy Đình, nàng giúp hắn đi trộm thư tình, hắn không cảm ơn nàng không nói, còn ném đá xuống giếng, còn khiến nương hắn hiểu lầm, thật đáng giận!

Ngụy mẫu không biết Lăng Lộ đang nghĩ gì, trong mắt nàng vẻ mặt của Lăng Lộ chính là tiểu nữ nhi thẹn thùng, nhìn dáng vẻ Lăng Lộ, tuyệt đối là trong trăm có một, Ngụy mẫu càng nhìn càng hài lòng, lại nhìn Lăng Lộ từ trên xuống dưới thêm lần nữa.

Lăng Lộ bị Ngụy mẫu nhìn đến tóc gáy dựng đứng, nàng cảm thấy không thể tiếp tục được, nếu không thể trêu vào, nàng còn không chạy trốn được sao? Ba mươi sáu kế, chạy là thượng sách!

Nghĩ tới đây, tròng mắt Lăng Lộ đảo tròn một vòng, nàng vội vàng đỡ cánh tay của Ngụy mẫu, cười ngọt ngào nói: "Bá mẫu, trước tiên ngài cứ ngồi xuống đi, rồi nói tiếp."

"Được, được." Ngụy mẫu càng thêm hài lòng với nàng dâu tương lai, còn chưa qua cửa mà đã biết hiếu thuận với nàng, trong nội tâm Ngụy mẫu càng thêm vui mừng.

Ngay lúc này Ngụy Đình ngẩng đầu nhìn về phía Lăng Lộ, cảm thấy nha đầu kia thay đổi quá nhanh, đoán chừng tám phần là nàng muốn giở trò.

Quả nhiên, không ngoài dự đoán!

Lăng Lộ thấy Ngụy mẫu thả lỏng tay mình, vội vàng nói một câu, "Bá mẫu, mối quan hệ giữa ta và nhi tử ngài không phải như ngài nghĩ." Sau đó nhanh chóng phi thân ra cửa sổ, biến mất không thấy bóng dáng!



Ngụy mẫu nhất thời không phản ứng kịp, sau một lúc lâu mới nhìn Ngụy Đình hỏi: "Đình Nhi, ngươi không chịu nói rõ với nương, làm nương đã phí sức vui mừng một hồi."

"Nương, người xem trọng cô nương đó?" Ngụy Đình buông cái muỗng trong tay, cười hỏi.

Vừa nghe, trên mặt Ngụy mẫu lập tức thoáng hiện lên nét thất vọng, xem ra nàng thật sự đã phí sức vui mừng rồi.

"Nương, ngài chưa trả lời câu hỏi của ta, sao đã mất hứng rồi?" Đương nhiên là Ngụy Đình biết lý do nương mất hứng, lại biết rõ nhưng còn cố ý hỏi một câu.

"Ta xem trọng thì có ích gì? Ngài có thể khiến nàng ấy trở thành nàng dâu của ta sao?" Ngụy mẫu trừng mắt nhìn nhi tử một cái, cảm thấy nhất định là nhi tử nàng thờ ơ, mới để nàng dâu dâng tới cửa chạy mất.

"Nếu nương đã thích nàng đến thế, vậy thì ta nhất định sẽ khiến nàng trở thành nàng dâu của ngài!" Ngụy Đình cười nói chắc chắn.

"Thật sao?" Ngụy mẫu lập tức lên tinh thần, "Vậy ngươi nói cho ta biết nhà nàng ở đâu đi, ngày mai ta sẽ mời bà mối đến nhà nàng cầu hôn." Ngụy mẫu là người nóng tính, dường như sợ nàng dâu bà vừa ý bị người khác cướp đi.

"Nương, bây giờ ta cũng không biết nhà nàng ở đâu, nhưng cứ chờ thêm vài ngày nữa, nhất định ta sẽ hỏi thăm nói rõ ràng với ngài, ngài về trước nghỉ ngơi đi." Ngụy Đình nói xong đi đến cạnh Ngụy mẫu, đỡ lấy cánh tay Ngụy mẫu.

"Được rồi, ngươi phải giữ chặt cho ta, nếu ngươi dám để nàng dâu ta chạy mất, ta sẽ không tha thứ cho ngươi!" Ngụy mẫu đứng lên, không quên nói vài lời diend@nl3qnyd*n đe doạ, chờ nhiều năm như vậy, rốt cuộc cũng thấy được hi vọng bồng tôn tử, bây giờ có thế nào nhi tử nàng cũng phải nhất định cưới nàng dâu này về cho nàng!

"Nhi tử đã nhớ kỹ, nương, ngài đi thong thả." Ngụy Đình đưa Ngụy mẫu đến cửa thư phòng, dặn dò một câu, thấy nương đi xa dần, lúc này mới đi vòng trở lại.

Ngồi ở sau bàn, Ngụy Đình nhớ đến bộ dạng đáng yêu dễ thương của Lăng Lộ, không khỏi nở nụ cười, hắn chưa từng gặp qua cô nương nào thú vị như nàng, nếu để nàng trở thành thê tử của hắn, thật ra cũng rất tốt.

Về phần nàng là ai, nhà nàng ở đâu, Ngụy Đình cảm thấy chắc chắn là Yến Kinh Hàn biết rõ, chờ sau khi Yến Kinh Hàn tìm được Lam Linh về, hắn sẽ tìm cơ hội đến hỏi.

Vì thế, Ngụy Đình cảm thấy chuyện nương hắn muốn để nha đầu kia làm nàng dâu của bà cũng không phải là khó, nhưng chuyện thật sự có đơn giản như hắn nghĩ? Chưa bao lâu, rốt cuộc Ngụy Đình sẽ cảm nhận được!

Trong lúc chân tay bị tê, Lam Linh khẽ mở mắt, trong nháy mắt đã đối diện với mắt phượng tràn đầy ý cười của ai đó, nàng lập tức hờn dỗi nhìn hắn một cái, rúc vào trong ngực hắn làm tổ, dụi mắt, lẩm bẩm nói: "Ta chưa ngủ ngon giấc, ta muốn tiếp tục ngủ."

"Trời cũng đã tối rồi, trước tiên chúng ta thức dậy ăn chút đi, đến tối rồi ‘Ngủ’ tiếp." Chữ ngủ trong lời cuối Yến Kinh Hàn nói ra, mang theo khác thường rõ ràng, nhưng lúc này Lam Linh vẫn chưa tỉnh táo, không phát hiện.

"Không muốn, ta muốn ngủ ngon một giấc rồi mới thức." Lam Linh nói xong trái lại rúc vào trong lòng Yến Kinh Hàn, không hiểu rõ ý của Yến Kinh Hàn.

Yến Kinh Hàn buồn bực, nếu Lam Linh cứ nằm ngủ như thế, vậy không lẽ là hắn phí công sai người chuẩn bị?

Lời tác giả: Các bảo bối, muốn biết Hàn Hàn chuẩn bị gì không?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook