Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Chương 18: Bái đường ( nhị ) uy lực của vật hi sinh

Cô Sơn Dã Hạc

08/12/2015

Coverter: tieuquyen28

Editor: Tiểu Y

Bên trong hỉ đường yên tĩnh, đồng thời cổ quỷ dị bao phủ khắp bầu không khí, cái này cũng khó trách, ngày đại hôn, chú rể không đi đón dâu không nói, lúc này còn không biết người đang ở chỗ nào, trước giờ lành kết thúc chú rể có thể hay không trở về gấp? Nếu đi không trở lại, hôn lễ này làm thế nào tiếp tục tiến hành? Rất nhiều người trong nội tâm tối tăm suy đoán, đúng là có loại kịch nhỏ xem thật hưng phấn.

Ở đây có vô cùng nhiều đại nhân đều là quan quý trong triều quyền, trà trộn trên quan trường nhiều năm, đã sớm thành nhân tinh, bọn họ đã sớm thấy đương kim Thái hậu Hoàng thượng cùng Hàn vương gia tranh đấu gay gắt trong mắt, mà lúc này Hoàng thượng lại đem cháu gái Thái hậu tứ hôn cho Hàn vương, rất nhiều người cảm thấy việc hôn sự này không phải là thoạt nhìn đơn giản ngoài mặt như vậy.

Lam thừa tướng đứng đầu trên tất cả quan lại, trong tay Hàn vương gia cầm quân đội hùng hậu, mà Hoàng thượng vừa mới đăng cơ một năm, hắn đi làm đám hỏi cho này hai phủ, chẳng lẽ hắn không sợ Hàn vương gia như hổ thêm cánh, nguy hiểm đến vương quyền? Hoàng thượng đương nhiên không có ngu như vậy! Hắn nếu nói là ngu như vậy, hôm nay hắn cũng không ngồi được long ỷ này.

Trước khi Yến Minh Hiên đăng cơ, rất nhiều người đều cho rằng người thừa kế ngôi vị hoàng đế hẳn là Yến Kinh Hàn chiến công trác vạn dân ngưỡng mộ, lúc ấy Yến Minh Hiên cũng không có bao nhiêu tiếng tăm, nhưng ngoài dự liệu của nhiều người, tiên hoàng lại đem ngôi vị hoàng đế truyền cho Yến Minh Hiên không có bao nhiêu kiến thức cùng tiếng tăm gì, điều này này làm cho rất nhiều người khó hiểu đồng thời lại mơ hồ cảm thấy có khả năng đã có việc gì mà không muốn người biết.

Đương nhiên, tất cả những lời này đều là trong nội tâm nhiều người âm thầm phỏng đoán, ngôi vị hoàng đế này từ trước đến nay người người tranh giành đều dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, thắng làm vua, thua làm giặc mà thôi.



Nhưng mà, mặc dù Yến Minh Hiên ngồi trên long ỷ, nhưng trong tay Yến Kinh Hàn cầm ba mươi vạn trượng binh, hơn nữa đại doanh quân cơ đại quân luôn trú đóng ở ngoài thành, cho nên Yến Minh Hiên muốn loại trừ đối phương, muốn diệt trừ Yến Kinh Hàn cũng không phải là chuyện dễ, tính không tốt, có khả năng sẽ đem ngôi vị hoàng đế của mình chôn vùi.

Vừa phân tích như thế, rất nhiều người cảm thấy Hoàng thượng đột nhiên tứ hôn Hàn vương, hơn nữa còn tứ hôn nữ tử là nhị tiểu thư Lam tướng phủ, có thể là đây kế Túy ông không phải ở rượu* a.

[*Túy ông không phải ở rượu: có dụng ý khác, dùng hành động tốt để che dấu mưu đồ xấu]

Yến Kinh Hàn từ trước đến nay sâu không lường được, chuyện tình này người khác cũng có thể nghĩ ra, chắc hẳn hắn sớm đã nghĩ tới, mà hôm nay hắn không đi đón dâu, hơn nữa lại chậm chạp không trở về phủ, khả năng này chắc chắn đều là kế sách Yến Kinh Hàn ứng đối, nhưng này chuyện này đến cùng sẽ tiếp tục như thế nào, trong nội tâm nhiều người rất mong đợi, đồng thời không khỏi hướng về phía Lam Linh đồng tình, Lam nhị tiểu thư này chỉ sợ sớm đã trở thành quân cờ được bày trong cuộc.

Kỳ thật, từ lúc Lam Linh thấy Lam Trí Thân vội vã kiểm tra chính bản thân, rồi còn miễn rất nhiều trình tự đại hôn, hơn nữa vội vã nhét nàng vào kiệu hoa, cùng với sự tình Yến Kinh Hàn kiếm cớ không đi đón dâu, thậm chí còn đem gạt Thái hậu cùng Hoàng thượng đang vui vẻ ngay bên trong từ đường, thêm một ít dấu hiệu nữa là làm cho cả triều văn võ chỉ chờ một mình hắn, trong nội tâm Lam Linh đã có kết luận, buổi hôn lễ này chính là không có khói thuốc súng không chiến tranh, nàng ở trong cuộc chiến tranh này lại chính là một cái nhân vật hi sinh a!

Vật hi sinh? Nghĩ đến cái từ này, trong lòng Lam Linh có chút buồn cười, ở kiếp trước sống năm thứ hai mươi bốn nàng còn chưa hưởng qua cái tư vị làm vật hi sinh, hiện thời, sống thêm một đời, ngược lại nàng vừa đến lập tức bị trở thành vật hi sinh, nàng phải hảo hảo làm cho bọn họ được mở mang kiến thức uy lực của "Vật hi sinh" này!

Thời gian từ từ trôi đi, nửa canh giờ qua, Yến Kinh Hàn vẫn chưa hồi phủ, quan lễ nghi đúng một bên sau lưng mồ hôi lạnh chảy ròng ròng, âm thầm kêu khổ, nếu đã qua giờ lành, từ đường đến cùng còn bái hay không bái?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kim Ngọc Lương Duyên, Tuyệt Thế Hàn Vương Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook