Kiều Thượng Đích Ước Kiều Hạ Ái

Chương 1: Chương 1

Long Văn Nghiễn

27/10/2016

Trò chơi “Tiên tích” (dấu tích thần tiên) được phát hành trên Internet khoảng 9 tháng trước. Trên bản đồ trò chơi xuất hiện một điểm màu lam đứng đơn độc. Nữ tử mặc sa y màu thủy lam đứng quạnh hưu trên cầu Hỉ Thước mà nhìn về phương xa.

Nữ tử đứng yên lặng, khí chất toát ra càng tôn thêm cho cái tên nàng: Vãn Vụ (Sương đêm).

Hầu như toàn bộ Thất Vũ Phục đều biết đến vị y sư lương thiện này. Mặc dù thao tác thủ pháp rất giống, trang bị cũng không phải tốt nhất, có không ít người thích như vậy.

Nhưng mà lúc này, trong thế giới game mọi người lại thi nhau chửi rủa nàng. Còn nàng thì từ đầu đến cuối trầm mặc…

[ thế giới game ][ Thấu Trân ]: Vãn Vụ ngươi thực sự là không biết xấu hổ, gạt lão đại Thần Sương của chúng ta bao lâu nay!

[ thế giới game ][ Nhất Chích Đà ]: Nguyên lai Thần Sương bấy lâu nay bị lừa tình.

[ thế giới game ][ Bối Bát Giới ]: quả nhiên thực không may, cặp này thực không may =.=

[ thế giới game ][ Hắc Đậu ]: mẹ nó Vãn Vụ ngươi cư nhiên lừa lão đại chúng ta lấy trang bị.

[ thế giới game ][ Thấu Trân ]: Tên lừa đảo đê tiện! Tên lừa đảo đê tiện! Tên lừa đảo đê tiện! Tên lừa đảo đê tiện!

[ thế giới game ][ Cẩu Vĩ Thảo ]: 9494~ một tên đê tiện ╰_╯

[ thế giới game ][ Trạm Linh ]: cáp ~ muốn ta nói là Vãn Vụ ngươi thực thông minh, Thần Sương không muốn vậy gả cho ta đi! @@

[ thế giới game ][ Kim Tôn Không Nguyệt ]: ai ~ Vậy rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a? Thần Sương cùng Vãn Vụ hai người nói rõ một chút coi? Vãn Vụ ngươi ăn trộm trang bị của lão công ngươi? Hai người không phải một đôi sao?

[ thế giới game][ Hòa]: Rác rưởi tiểu thâu (tên trộm) tha hóa thối nát kia không biết xấu hổ! Ngươi không xứng cùng lão đại Thần Sương của chúng ta ở chung một chỗ.





Diệp Vãn Vụ nhìn màn hình, ngôn từ nhục mạ không ngừng xuất hiện, hơn nửa ngày không có động tĩnh. Bất quá vừa mới nằm ngủ một lát, vừa mới tỉnh đã biến thành tên trộm đê tiện, mà lúc này bên trong Thần Sương chưa có xuất hiện.

Điều này làm cho hắn vô lực cãi lại.

Hạ Thần Sương cũng nhìn màn hình mà sững sờ. Trang bị trên người đều mất sạch. Ngoại trừ lớp áo lót bên trong, phục sức, thủ sức, vũ khí, tiễn… Cái gì cũng biến mất.

Nói vậy đến tên khất cái cũng không có nghèo như hắn.

Liếc mắt nhìn điện thoại trên bàn, cuối cùng lại quyết định không động vào. Mặc dù biết nếu gọi điện có lẽ sẽ biết được kết quả, nhưng hắn quyết định tin tưởng Vãn Vụ.

Nhưng mà hắn chỉ tới kịp đánh hai chữ “Vãn Vụ”, thấy trong thế giới game đang trang cãi lại khiến hắn dừng lại.

[ thế giới game][ Kỳ Miêu ]: lẽ nào các ngươi cũng không biết tí gì về Vãn Vụ?

[ thế giới game][ Thấu Trân ]: a? Cái tên không biết xấu hổ kia là nam?

[ thế giới game][ Cô Lê ]: Không thể nào!!!!

[ thế giới game][ Bát Tiểu Nhĩ ]: ta đã từng xem qua Vãn Vụ tại Hi Lan Đóa một mình đấu với BOSS Thanh Xà a , thao tác thủ pháp rất tuyệt.

[ thế giới game][ Ngã Nhĩ Phạ ]: Oa! Hảo đáng sợ

~[ thế giới game][ Ô Phi ]: con mẹ nó, lẽ nào cứ thao tác tốt nhất định phải là nam nhân? Ta tin Vãn Vụ!

Ô Phi nhiều lần được Vãn Vụ tương trọ, nàng nghe mà tức không chiu được. Vãn vụ trong lòng nàng là một tỷ tỷ lương thiện, thế nào lại trở thành như họ nói……

Sau một hồi tám chuyện, Hạ Thần Sương đều đã xem qua, liền tiến vào.

“Vãn Vụ, lời bọn họ nói là đúng ư?” Hắn dùng mật ngữ hỏi.

“Ngươi rốt cục cũng chịu lên tiếng.”

“…”

“Ý ngươi là gì, ăn cắp trang bị? Gay?”

“Toàn bộ ”

“Ta có thể cho ngươi đáp án, nhưng có thể ngay tại đây nói rõ cho ta biết, ngươi cũng cho rằng trang bị của ngươi là bị ta lấy trộm?”



“… Không ”

Vãn Vụ lặng im một hồi: “Cảm tạ ”

Bất quá ngươi vì sao lại do dự…”Trang bị đích thật là ở chỗ ta, ta thực sự không biết tại sao lại như vậy, ta đem trả lại cho ngươi. Sau đó… Xin lỗi, về giới tính lúc đầu ta đích thật không có thẳng thắn nói với ngươi. Ta là nam nhân…” Bản thân phát hiện mình đồng tính luyến ái, không thể kiềm chế được bản thân yêu thương nam nhân.





“Tiên tích” phát triển lớn mạnh, trang trí cùng kết cấu hấp dẫn nhiều người chơi, được rất nhiều người quan tâm. Nó có chất lượng phục vụ cùng kỹ thuật, còn có mục trò truyện kết bạn khiến cho số lượng người chơi tăng lên.

Diệp Vãn Vụ chính là ở nơi này, lần đầu tiên nhận thức Thần Sương.

Bọn họ tình cờ gặp nhau, ở cùng một thôn nhỏ, bởi vì cảm giác cái tên nghe có vẻ giống nhau 1, hàn huyên vài câu sau đó cùng chơi với nhau. Sau đó cùng kết thêm bạn làm nhiệm vụ thăng cấp, tình cảm có thể nói ngày càng tốt.

Ba tháng ở chung kết để thúc nhiệm vụ “Đêm thất tịch tình” 2, bọn họ trong lòng không ai nói nhưng đều ngầm hiểu rằng phải càng thân mật mới có thể thực hiện được nhiệm vụ….

Thân mật nói ra nghe thì dễ lắm, nhưng thực ra… Rất nhiều người nói có thể luyện thành được nó đều biến thái. Nó đòi hỏi cần hai người liên tục bảy mươi bảy ngày mỗi ngày bảo trì cùng nhau chơi hai tiếng đồng hồ, cùng chơi ở một bản đồ, hơn nữa thiết yếu cả hai phải ở bên cạnh nhau. Nếu tách ra một ngày sẽ giống như “kiếm củi ba năm thiêu một giờ”, phải tích góp từng tí một. Xét thấy quá mức phiền phức, căn bản là không ai đi luyện.

Đến hơn một tháng trước, Thần Sương cùng Vãn Vụ thành công thu được nhiều phần thưởng và điểm kinh nghiệm, còn dưỡng ra một hài tử, hiện tại có rất nhiều người người cũng bắt đầu luyện.

Diệp Vãn Vụ nhìn màn hình phía trên có con chim Hỉ Thước có chút ngẩn người, nó cũng là một trong giải thưởng của nhiệm vụ “Đêm thất tịch tình”.

Còn nhớ rõ lúc đầu Thần Sương trên cầu Hỉ Thước trao cho hắn, thần thái sáng láng mà nói: thân thiết thì chỉ cần một người làm nhiệm vụ, sáng nay ta xem xong liền trực tiếp làm. Ngươi đem Hỉ Thước đặt trên cầu, sau đó gõ tên ta nó có thể trực tiếp kéo ta đến bên ngươi. Nếu như ngươi muốn, có thể dùng nó kéo ngươi đến bên ta.

Khi đó hắn nhìn tiểu Hỉ Thước một lúc lâu rồi quay lại nói:”Cảm tạ Thần Sương.”

Mà Thần Sương trả lời khiến hắn im lặng rất lâu. Hắn nói: phu nhân hà tất phải khách khí như vậy ? ( hài =)) )

Lúc hắn nói, xung quanh tuyết bay tán loạn.

Mặc dù là ở trò chơi nhưng ai nhìn vào cũng thấy cảm động, tâm hồn cũng sẽ rung động theo?

Diệp Vãn Vụ là một người rất bình thường, tướng mạo bình thường, vóc người trung bình, trí lực bình thường, nhìn qua thì cũng rất bình thường.

Nếu nói có gì đặc biệt chính là hắn có xu hướng giới tính không bình thường. Hắn thân là nam nhân, nhưng cũng chỉ thích nam nhân.

Mười chín tuổi cha mẹ đi du lịch gặp tai nạn không trở về, lúc đấy hắn phải đi học nên may mắn tránh khỏi một kiếp. Nhưng hắn nghĩ bản thân một chút cũng không may mắn, chỉ có một người lẻ loi cô quạnh biết bao.

Trong nhà trở nên lạnh lẽo vắng vẻ đến thê lương, cả giác trống trải khiến hắn luôn luôn nhớ lại khoảng thời gian gia đình hạnh phúc ấm áp. Ánh nắng tươi sáng buổi sớm khiến hắn thường xuyên sản sinh một loại ảo giác, hình như chỉ cần vào phòng bếp là có thể nhìn thấy mụ mụ (mẹ) đang bận rộn, còn có ba ba đọc báo đợi bữa sáng.

Nhưng khôi phục lại tình thần, ảo giác cuối cùng chỉ như một giấc mơ.

Tựu như lúc này.

Ba mẹ qua đời đã ba nắm, hắn nghĩ bản thân nên bỏ quá khứ lại phía sau, mà lúc đó nhận thức Thần Sương nhất định là ông trời giúp hắn. Tuy rằng hắn biết, cảm giác bình yên này sớm muộn sẽ tan biến.

Chỉ là không nghĩ tới lại nhanh như vậy.

Thần Sương chính là Thất Vũ Phục đệ nhất hội “Sương Tẩm”. Hắn hành sự âm trầm lại giải quyết cộng việc chu toàn, hơn nữa lại có năng lực đứng đầu. Có không ít người tôn hắn làm “Thất vũ đệ nhất nhân” (người giỏi nhất Thất Vũ).

Mà những người biết Thần Sương đều biết, bên cạnh hắn luôn có một y sư xinh đẹp tên “Vãn Vụ”. Bất luận là làm nhiệm vụ hạ phó bản chính PK, cuối cùng vẫn là nhìn thấy một thân lam ảnh đứng cách đó không xa.

Thần Sương, Vãn Vụ, hai người được Thất Vũ công nhận là một đôi, yêu thương vào sinh ra tử với nhau. Bọn họ còn có một nhi tử khả ái tên Vân Lộ, lúc nào cũng vây quanh hắn gọi phụ thân.

Hạ Thần Sương đem ánh mắt lướt trên người Vân Lộ rồi đánh ra một câu: “Nhượng ta một chút kiến thức về năng lực của ngươi.”

Kiến Ngôn, Tinh Kiều thân ảnh vừa lóe lên lại vụt mất, phút chốc xuất hiện bên cạnh Thần Sương.

Đứng bên cạnh Thần Sương có rất nhiều người, thấy Vãn Vụ hiện thân, vừa mới im một lúc lại bắt đầu chửi rủa.

Vãn Vụ dùng mật ngữ đối Thần Sương nói: “Có vài món thu nhặt được ta ở đây không có, bởi vì là của ngươi kiếm.”

“Tiên tích” không bắt buộc trang bị trên người, mặc kệ có dùng được hay không, chỉ cần có ở trong bao là tùy ý giao dịch. Trang bị trên người Thần Sương đều do hắn kiếm được.

Thần Sương đem trang bị mặc vào người, người chơi xung quanh đều cảm thấy hiếu kỳ, từ xem thường biến thành hiếu kỳ.

Vãn Vụ có một chút tiếc nuối hỏi: “Thần Sương, chúng ta sẽ không giống như xưa nữa đúng không?”

Hạ Thần Sương đưa ra lời mời quyết chiến.



Vãn Vụ tâm tư trầm xuống, chấp nhận lời mời.

Lúc này tiểu Vân Lộ bắt đầu khóc nháo, không muốn thấy song thân( cha mẹ) quyết chiến..

Thần Sương là chiến sĩ, Vãn Vụ là y sư. Một người dùng vũ khí công kích, một người dùng pháp thuật công kích. Hai người đánh nhau, tổn thất thương tích sẽ rất cao.

Hai người đều ngã xuống, không thể dậy nổi, lưu lại tiểu Vân Lộ vì họ mà lo lắng.

Thần Sương: gạt ta rất có hứng thú?

Vãn Vụ: đau đớn nhưng thực hạnh phúc.

Vãn Vụ dứt lời hồi sinh lại, đưa tay ra nhẹ nhàng đem tiểu Vân Lộ ôm vào trong lòng xoa dịu. Đây là do Thần Sương cùng hắn kết hợp mà có, có lẽ lúc trước hai người cũng chưa từng nghĩ nó sẽ xuất hiện. (nó = Vân Lộ)

Thần Sương: gạt ta nên thấy đau đớn?

Vãn Vụ: ân… thực áy náy. Bất quá không hối hận, nếu có cơ hội làm lại ta vẫn sẽ gạt ngươi.

Thần Sương: vì sao?

Vãn Vụ: a, chỉ là nam nhân thích nam nhân mà thôi, rất ngạc nhiên sao?

Thần Sương mười ngón tay đặt lên bàn phím mà không biết phải nói gì.

Chơi cùng Vãn Vụ rất thoải mái, hắn không có vẻ giả dối, lúc nói chuyện khiến người ta có cảm giác tịch mịch. Mà chính mình lại thích cảm giác này. Đặc biệt gần đây, luôn luôn có cảm giác nhớ nhà, có mấy lần cư nhiên sử dụng đặc quyền để về nhà sớm hơn giờ làm.

Thần Sương: chúng ta đều không biết đồi phương là người như thế nào.

Vãn Vụ: đúng vậy, nhưng ta lại không khống chế được. Xin lỗi, có đôi khi có loại cảm tình mông lung mà không sao hiểu được.

Thần Sương: …

Vãn Vụ: Thần Sương, ta thích ngươi.

Vãn Vụ nói xong liền biến mất.

Thần Sương: huynh đệ thấy sao?

Thần Sương: nói…

Thần Sương: có tính toán gì không?

Thần Sương nóng lòng đợi đáp án, tiểu Vân Lộ đang khóc nháo bỗng yên lặng, hóa thành nhiều điểm sáng rồi tan biến mất…

[ thế giới game][ Ngã Nhĩ Phạ ]: a! Các ngươi nhìn tiểu Vân Lộ!

Thế giới game bởi vì Ngã Nhĩ Phạ mà lại bùng nổ, Thần Sương thấy thế nhanh chóng gõ phím.

Thần Sương: Vãn Vụ ngươi đâu rồi?

[ hệ thống nêu lên ]: tìm không được người chơi tên là [ Vãn Vụ ].

Thần Sương: ?

[ hệ thống nêu lên ]: tìm không được người chơi tên là [ vãn vụ ].

Vãn Vụ: Sương đêm , Thần Sương: Sương Sớm

Ngày Thất Tịch (Hán-Nôm: ?七夕), theo văn hóa phương Đông (Trung Quốc và các nước lân cận) là ngày lễ tình yêu được tổ chức vào ngày 7 tháng 7 Âm lịch, đôi khi được người phương Tây gọi là Ngày Valentine Trung Quốc. Lịch sử về ngày này gắn bó với câu chuyện về Ngưu Lang Chức Nữ hoặc vợ chồng Ngâu với nhiều dị bản. Đây là ngày hội truyền thống ở Trung Quốc để các cô gái trẻ trưng bày các vật dụng nghệ thuật tự tạo trong ngày này và để cầu mong lấy được ông chồng tốt. Ngày này còn có các tên gọi khác như:

Khất xảo tiết (乞巧節; qǐ qiǎo jié – Lễ hội thể hiện tài năng)

Thất thư đản (七姐誕; qī jiě dàn – Sinh nhật cô em thứ bảy)

Xảo tịch (巧夕; qiǎo xì – Đêm kỹ năng).

Nhật Bản cũng kỷ niệm lễ hội này để kỷ niệm ngày gặp gỡ của Orihime (織姫 Chức Cơ) (tức sao Chức Nữ và Hikoboshi (彦星 Ngạn Tinh) (tứcsao Ngưu Lang).

Trò chơi này dựa trên Ngày Thất Tịch để làm thành nhiệm vụ. ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Thượng Đích Ước Kiều Hạ Ái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook