Kiều Nữ Độc Phi

Chương 47: Chuẩn bị trước khai trương

Yên Vũ Phương Đinh

16/10/2019

Nàng đi rồi, Kim phu nhân trên mặt ý cười nhạt dần.

Ngân Hồng có chút thật cẩn thận hỏi: "Phu nhân, ngài cảm thấy được Mộc Vân Dao có thể tin sao?"

"Tạm thời nhìn không ra vấn đề gì." Kim phu nhân đánh giá trong tay tờ giấy viết các việc cần chú ý, trong lòng cũng khó lấy xác định, muốn nói nàng có thể tin, nàng mới mười ba tuổi tuổi, nếu nói là không thể tin, thêu, y phục, hương lộ, trà, hiện giờ hơn nữa tinh thông dược lý, thấy thế nào nữ hài tử ở tuổi này có thể nắm giữ.

"Nô tỳ luôn cảm thấy được vị cô nương Mộc Vân Dao này không giống phàm nhân."

"Ít nhất hiện tại mà nói, chúng ta cùng nàng quan hệ tốt, nàng tâm tư tinh tế, chỉ cần chúng ta kiệt lực giữ gìn, phần tình cảm này có thể duy trì, đối ta có lợi vô hại, về sau ngươi đối nàng phải cung kính một ít, hiểu chưa?"

"Dạ, phu nhân, nô tỳ hiểu được." Ngân Hồng trong lòng có chút bất an, nàng thái độ trước kia có thể không tính là hiền lành, còn thu Mộc Vân Dao trăm lượng bạc, phu nhân hiện giờ đều có cầu nàng, như vậy nàng có thể hay không lòng mang khó chịu, âm thầm cho mình hạ ngáng chân?

Về đến trong nhà, Mộc Vân Dao lập tức nhanh chóng lôi kéo Tô Thanh hướng ra phía ngoài đi: "Mẫu thân, đi mau, con sẽ dẫn nương đi xem xem con mới tìm được."

"Cái đứa nhỏ này, chậm một chút, chậm một chút."

"Đây chính là chậu châu báu của chúng ta, đương nhiên phải nhanh chút nhìn." Mộc Vân Dao lôi kéo Tô Thanh lên xe ngựa, ở trên xe như cũ líu ríu nói không ngừng: "Mẫu thân, người cảm thấy được tú phường chúng ta gọi là gì tốt? Đại chưởng quỹ là nương, con là tiểu chưởng quầy, Cẩm Lan các nàng là người làm thuê......"

Nhìn nàng vui mừng bộ dáng, Tô Thanh cũng không khỏi cảm giác vui vẻ: "Hảo, con nói cái gì cũng tốt."

Mộc Vân Dao cười cong mắt, thẳng đến xuống xe ngựa, trong tròng mắt còn chói lọi ánh sáng vui vẻ, Lục Lượng đem xe ngựa dừng ổn, khóe mắt lại gặp bộ dáng nàng, động tác buộc ngựa không khỏi dừng một chút.

Chưởng quầy tửu lâu Kim Tiền bước nhanh đi ra, nhìn đến Mộc Vân Dao cung kính hành lễ: "Tiểu nhân Kim Tiền, gặp qua Tô phu nhân, gặp qua Mộc cô nương, Kim phu nhân đã muốn đã phân phó, làm cho ta chờ cô nương, có cái gì cần làm xin ngài cứ việc phân phó."

Mộc Vân Dao không khỏi cảm khái Kim phu nhân chu đáo, sợ là Kim phu nhân ở hai người bọn họ thương định tốt cho khế cho thuê sau, liền lập tức phân phó người đến báo cho biết, báo cho chưởng quầy tửu lâu: "Đa tạ Kim chưởng quỹ." Cái tên thật may mắn, nếu là người không tồi, nhưng thật ra có thể giữ lại sử dụng tiếp.

"Cô nương khách khí."

Mộc Vân Dao lôi kéo Tô Thanh đi vào trong tiểu lâu, nơi này có ba tầng, bên trong vô cùng rộng lớn, bởi vì trước đây là tửu lâu, lầu một không gian khá rộng, lầu hai lại thành từng nhã gian, trang trí càng thêm tinh xảo một ít, về phần ba tầng, cũng không có đối ngoại mở ra.

"Mẫu thân, người cảm thấy được như thế nào?"



Tô Thanh tự nhiên là không có không hài lòng, chính là lo lắng giá: "Tiền thuê sợ là không tiện nghi đi?""Tửu lâu này là sản nghiệp của Kim phu nhân, con cùng phu nhân giao hảo, Kim phu nhân nguyện ý lấy bảy phần giá thị trường cho con thuê, tiện nghi thực. Dựa theo thị trường, một năm cho thuê, cũng có không sai biệt lắm hai ngàn lượng bạc, dù sao khu vực cùng kết cấu đều tốt, chính là, không cần phải... Mẫu thân thích là được."

Tô Thanh vừa nghe chỉ thu bảy phần giá thị trường, lập tức nhẹ nhàng thở ra: "Kim phu nhân chiếu cố con như vậy, con tất nhiên cũng muốn thành tâm đối đãi."

"Dạ, mẫu thân, người yên tâm, chờ tú phường chúng ta khai trương, về sau Kim phu nhân y phục ta miễn phí làm."

"Vậy được." Tô Thanh gật đầu, rồi sau đó lại bổ sung một câu: "Ngày lễ ngày tết, cũng có thể chuẩn bị nhiều chút lễ vật mới phải. Kim phu nhân thân phận tôn quý, Vân Dao làm y phục mặc dù tốt, nhưng rốt cuộc quá mức đơn giản."

Mộc Vân Dao vội vàng đáp ứng: "Đúng a, đều nghe mẫu thân." Mẫu thân tự nhiên không biết, hiện tại chính là có rất nhiều người đang cầm bạc sắp xếp hàng dài làm cho nàng hỗ trợ làm y phục, đợi cho tú phường sinh ý mở rộng, y phục mà nàng tự mình làm lại thành thiên kim khó cầu!

Kim chưởng quỹ xem xét chuẩn thời cơ, tiến lên cẩn thận giới thiệu: "Phu nhân, cô nương, người xem tửu lâu có cái chỗ gì cần sửa, hai vị định hảo sau, ta sẽ lập tức an bài nhân thủ khởi công, không tới nửa tháng, tú phường có thể khai trương."

Hiện tại nghe một chút, Tô Thanh đã cảm thấy trong lòng vui mừng: "Nơi này trang trí tinh xảo như thế, cũng không có gì phải sửa đi...... Dao nhi, con cứ nói đi?"

"Tửu lâu người đến người đi, mà tú phường của ta còn tiếp đãi một ít khách nữ, cũng hay là muốn sửa lại, hôm nay chúng ta xem trước một chút, chờ sau khi trở về, lại thiết kế bản vẽ, lại làm cho người đứa tới cho chưởng quầy."

"Được." Kim chưởng quỹ vội vàng đáp ứng.

Hai người ở trong tửu lâu từ cao đến thấp vòng vo vài vòng, lúc này mới cảm thấy được thỏa mãn, thương lượng về nhà làm một ít đồ ăn chúc mừng, mới vừa ra khỏi cửa liền nhìn đến theo trên xe ngựa bước xuống là Thải Nguyệt Các chưởng quầy.

Thải Nguyệt Các chưởng quầy da mặt vừa có rút, một cỗ tức giận nảy lên, tức giận đến mặt đỏ lên: "Ngươi...... Ngươi......"

Mộc Vân Dao cũng là khuôn mặt tươi cười đón chào, chính là ánh mắt cường điệu ở trên lông mày hắn quét một vòng, trong mắt ý cười càng đậm: "Chưởng quầy, biệt lai vô dạng* nha?"

(*Biệt lai vô dang: hi vọng bạn vẫn khoẻ từ khi chúng ta chia tay)

"Hừ, đương nhiên không có như Mộc cô nương đắc chí hả hê." Vốn tưởng rằng Xuân Tú Phường rồi ngã xuống sau, Thải Nguyệt Các sinh ý sẽ đỡ hơn, nhưng ngàn vạn không nghĩ tới, những người đó thà rằng cầm bạc chờ, cũng không nguyện ý đến mua y phục Thải Nguyệt Các tỉ mỉ làm ra, đầu sỏ hết thảy chính là trước mắt tiểu nha đầu!

"Thải Nguyệt Các chưởng quầy tán thưởng, buôn bán nhỏ, sợ là không sánh bằng chưởng quầy một đầu ngón tay."

Thải Nguyệt Các chưởng quầy trong cơn giận dữ, vừa muốn nói cái gì, liền nhìn đến Lục Lượng ôm kiếm lôi kéo xe ngựa đi tới, nhất thời cả kinh lui ra phía sau từng bước: "Sơn thủy hữu tương phùng, ngày sau ta cùng mộc cô nương coi như là đồng hành, cô nương cần thận trọng mới tốt."

(*Sơn thủy hữu tương phùng: núi và nước cũng có ngày gặp nhau)



"Đa tạ chưởng quỹ nhắc nhở, lại nói tiếp, cùng chưởng quầy gặp qua rất nhiều lần, lại chưa thỉnh giáo chưởng quầy tôn tính đại danh?"

Thải Nguyệt Các chưởng quầy chỉ cảm thấy vừa mới một phen độc ác nói, giống như một quyền đánh vào bông: "Đàm Lỗ!"

Mộc Vân Dao cười gật đầu: "Đàm chưởng quỹ, hôm nay không có phương tiện, ngày khác lại mời ngươi uống trà, cáo từ."

Thải Nguyệt Các chưởng quầy một hơi ngăn ở yết hầu, sửng sốt một hồi lâu mà, mới vững vàng hơi thở, nhìn về phía một bên mỉm cười Kim chưởng quỹ: "Kim chưởng quỹ, ta nghe nói Kim phu nhân muốn đóng cửa tửu lâu, cố ý tiến đến hỏi, có không đem nơi này tiểu lâu thuê lại?" Hắn muốn mở rộng quy mô Thải Nguyệt Các, ở chỗ này khai một cái chi nhánh.

"Không khéo, nơi này đã được thuê."

"Thuê? Cho ai thuê?"

"Vừa mới Đàm chưởng quỹ không phải đã muốn gặp qua."

"Ngươi là nói...... Cái tiểu nha đầu kia?"

Kim chưởng quỹ trên mặt ý cười phai nhạt đạm, ôm quyền lắc lắc: "Còn có rất nhiều sự tình phải làm, ngày khác lại thỉnh Đàm chưởng quỹ uống trà."

Một hồi lâu mà, Thải Nguyệt Các chưởng quầy mới hồi phục tinh thần lại, vừa mới cái kia Kim chưởng quỹ là ở cho mình sắc mặt xem đi, hơn nữa còn là bởi vì hắn nói một câu tiểu nha đầu, đã đưa khiến cho hắn lạnh nhạt, cái Mộc Vân Dao kia rốt cuộc là người nào, thế nhưng làm cho Kim phu nhân cùng Kim chưởng quỹ đều đối nàng vài phần kính trọng?

Mộc Vân Dao cùng Tô Thanh liên tiếp thương lượng ba ngày, mới hoàn thành bản vẽ sửa tửu lâu. Đem bản vẽ đưa cho Kim chưởng quỹ sau, Mộc Vân Dao liền chuyên tâm chuẩn bị việc khai trương.

=== ====== ====== ====== ====== ====

Mưa bụi: Như vậy cũng có tiểu kịch trường...... Thế nào, liền hỏi ngươi kinh hãi đến sợ không?

Mộc Vân Dao: Trước ngươi không phải nói, không có tiểu kịch trường sẽ mập thêm 3 cân sao?

Mưa bụi: Có khuê nữ như ngươi sốt ruột mới phải béo tam cân, bán cái manh cầu cũng sẽ không! ╭(╯^╰)╮

Mộc Vân Dao: Bán ngươi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiều Nữ Độc Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook