Kiếm Tinh

Quyển 1 - Chương 30: Bản mạng tinh, kiếm tinh!

Phiêu Linh Huyễn

31/10/2015

Liệt địa kiếm!

Con ngươi Ngụy Vĩnh Tín đột nhiên co rút nhanh, trong lòng sự bất an trong nháy mắt lên đến đỉnh điểm, thậm chí mơ hồ đã sinh ra tâm ý hối hận. Giả như thời gian có thể quay lại, mặc cho đắc tội Lâm Bân, hắn cũng tuyệt đối sẽ không cùng Giang Sở là địch .

Lúc trước lấy thân phận là một gã sai vặt, gọt trúc làm kiếm, đã có thể giết ra khỏi Sở quận. Lấy kiếm ý toái tinh hải, trong khoảng thời gian ngắn ngủi, trở thành cấp độ Kinh Châu yêu nghiệt thiên tài chói mắt nhất, cho dù là bên trong tinh mộ tự bạo bản mạng tinh, cũng căn bản không thể theo lẽ thường suy đoán. Người như vậy, mới thật sự là thiên chi kiêu tử.

Chỉ là, bây giờ đã đến mức độ này đã không còn đường lui, mặc dù hối hận, cũng nhất định phải đem hết toàn lực đổi lấy một tia hi vọng sống cuối cùng.

Mắt thấy kiếm ý trên người Giang Sở càng ngày càng mạnh, Ngụy Vĩnh Tín thậm chí không dám chần chừ chỉ trong giây lát kiếm ý như vậy thời gian tích tụ dù cho lấy thực lực Ngưng Tinh Cảnh của hắn cũng có thể mất đi dũng khí xuất thủ.

Cảm giác dưới nguy cơ mãnh liệt, tiềm lực Ngụy Vĩnh Tín nhất thời được thôi phát hết mức mà ra, trong nháy mắt bản mạng tinh đột nhiên từ giữa hai lông mày phun ra, bản mạng tinh tản mát ra màu xanh nhạt rồi ngưng tụ quang ảnh bao trùm toàn thân Ngụy Vĩnh Tín. Đồng thời, người theo kiếm đi, mượn địa chi áo nghĩa, đem liệt địa kiếm cái môn cấp thấp áo nghĩa võ học này thôi động tới đỉnh phong.

Kiếm động, đại địa tựa hồ cũng run rẩy theo, sự phối hợp đặc biết này mang theo âm thanh như bẻ cành cây khô.

"Vù!"

Lanh lảnh kiếm thanh (tiếng kiếm chém ra) đột nhiên reo vang, tinh lực trên người Giang Sở cũng đồng thời nổ tung chỉ trong chớp mắt đã cùng kiếm ý hoàn thành dung hợp hoàn mỹ nhất, tạo thành một cái kiếm quang màu lam nhạt trước người Giang Sở.

Mi tâm, mơ hồ lóe ra một điểm ánh sao, lấy tốc độ cực nhanh ngưng tụ. Đồng thời, một vệt khí tức nhàn nhạt dạ ma tinh cũng không hề có một tiếng động hòa tan vào bên trong ánh sao, phảng phất bị thôn phệ.

"Ầm!"

Trong lúc liệt địa kiếm của Ngụy Vĩnh Tín cùng kiếm quang màu lam nhạt va chạm cùng một chỗ cũng không dễ dàng sụp đổ như trong tưởng tượng mà tinh lực ngưng tụ thành kiếm quang kia ngày càng ngưng tụ dày hơn.

Dù cho, Ngụy Vĩnh Tín đã đem hết toàn lực thôi thúc liệt địa kiếm, cũng trước sau không cách nào lay động cái quang kiếm nhìn như yếu đuối kia.

- "Với đồ vô sỉ này, không cần chú ý quy củ mọi người cùng nhau tiến lên."

Mắt thấy Giang Sở có xu thế nghịch chuyển cục diện, Ngụy Vũ cũng rốt cục không cách nào trấn định được tay vung lên ra lệnh cho một đám cao thủ Ngụy gia đồng thời ra tay vây giết Giang Sở.

Đây căn bản cũng không phải là quyết đấu công bằng mà là vây giết để đòi lại công đạo!

Cứ việc, loại này nhân lúc đối phương đột phá cơ hội vây giết cử động rất làm người khinh thường, nhưng, bây giờ nhưng vẫn không có ai vì làm Giang Sở nói chuyện.

Chỉ bằng việc nhân cơ hội lúc đối phương đột phá hành động này làm cho ngươi ta khinh thường nhưng bây giờ không có ai vì Giang Sở mà nói chuyện. Chỉ là một khắc tiếp theo hai mắt Giang Sở nguyên bản vẫn nhắm đột nhiên mở ra.

Ngón tay khẽ gảy, trường kiếm trong tay hơi cong lên, lập tức phóng ra ánh kiếm chói mắt, trong nháy mắt Giang Sở đã bắt đầu động.

Kiếm ý vô hình, nhưng đồng dạng vô hình giết người!

Liệt địa quy tắc phong tỏa Giang Sở bỗng nhiên bị kiếm ý cuồng bạo phá tan một chiêu kiếm pha tan đại địa quy tắc giống như một bảo kiếm sắc bén nhất.

"Vù!"

Thời gian theo cái sát na một kiếm này vung lên ánh sao tại chỗ mi tâm đột nhiên ngưng tụ thành hình tạo thành một ngôi sao hình kiems phiêu phù trên trán Giang Sở.

- "Bản mạng, kiếm tinh!"

Trong miệng chậm rãi thốt ra bốn chữ này, lúc tinh lực tỏa ra thành kiếm hình trên mi tâm lộ ra uy áp vô tận ngoài trừ Ngụy Vĩnh Tín ra những người Ngụy gia khác dĩ nhiên dưới uy áp như vậy ngay cả một ngón tay út cũng không thể nhúc nhích.



Đúng vào lúc này ngập trời kiếm ý rốt cục chân chính thành hình, không còn là phóng thích không hề có mục tiêu bây giờ đã được Giang Sở điều khiển rõ ràng. Kiếm chi quy tắc, bản mạng tinh thành!

Từ bắt đầu ngưng luyện kiếm ý đến lúc ngưng thành bản mạng tinh, bất quá trước sau tổng cộng cũng hơn mười tức thời gian, nhưng mà hơn mười tức này đối với Giang Sở trước đó tuyệt đối là khác biệt một trời một vực!

Nếu như nói, vừa rồi còn có người nghi vấn, Giang Sở đập tan Dạ Ma Tinh còn có chút lỗ mảng ngông cuồng, nhưng giờ đây thấy Giang Sở ngưng luyện ra bản mạng tinh thì để hết thảy nghi vấn trong lòng hoàn toàn biến mất .

Dù cho một vài năm sau có vô số chuyện cũ đều trở thành mây khói nhưng mà nhưng người tại quảng trường này bây giờ vĩnh viến không thể nào quên cái thân ảnh kiêu ngạo kia, không bao giờ quên được một màn giống như thần tích vậy.

Tận mắt chứng kiến một bản mạng tinh mới ngưng tụ ra đó là loại chấn động cùng điên cuồng cỡ nào?

Như vậy một màn, thường ngày mọi người cho dù là nghĩ cũng không dám nghĩ tới, bây giờ nhưng lai xuất hiện trên một thiếu niên một cách dễ dàng như vậy, tất cả thứ này đều trở thành hiện thực.

Bản mạng, kiếm tinh!

Chính mắt thấy được kiếm tinh trên mi tâm Giang Sở, trong lòng Long Ngạo không khỏi thở dài một hơi trong lòng sản sinh ra một cảm giác vui mừng khôn xiết. Bản mạng tinh thành, cũng mang ý nghĩa trận chiến này không cần lo nữa.

Mặc dù Ngụy Vĩnh Tín từ lâu đã bước chân vào Ngưng Tinh Cảnh, nhưng trước mặt Giang Sở loại cấp độ yêu nghiệt thiên tài này, cũng đem ảm đạm phai mờ trở thành một khối đá đạp chân thành danh cho Giang Sở.

Kiếm động, máu nhuộm tứ phương!

Bản mạng tinh thành trong nháy mắt phá kén thành điệp, một chiêu kiếm bộc phát ra, cho dù là những đệ tử Tinh Điện kia cũng đồng dạng vì đó mà sinh ra sợ hãi.

Ngoại trừ Ngụy Vĩnh Tín ra bên ngoài còn có hơn mười tên cao thủ Ngụy gia vây giết Giang Sở tại thời điểm này đồng thời bị kiếm ý mạnh mẽ đâm phá trái tim, đều hô lên một tiếng đồng dạng vẫn lạc ngã xuống.

Bạch y như tuyết, bên trên đã nhiễm từng điểm từng điểm máu tươi, dường như hoa hồng nở rộ rực rỡ yêu dị.

Bên trên trường kiếm lộ ra một vệt ánh sao nhàn nhạt, cánh tay trắng nõn Giang Sở hơi giơ lên, chỉ về phía Ngụy Vĩnh Tín, quần áo theo gió mà động sát ý cũng phiêu tán theo gió, khiến người ta không khỏi cùng nhau rùng mình một cái.

"Khái!"

Đột nhiên ho khan một tiếng, cổ họng dâng lên một ngụm máu tươi không cách nào khống chế từ khóe miệng tràn ra.

Bên trên trường sam màu xám Ngụy Vĩnh Tín, mơ hồ xuất hiện vết rách ngổn ngang chợt có vết máu chậm rãi từ bên trên những vết rách này chảy ra.

Mặc dù có địa chi áo nghĩa hộ thể nhưng dướimột kiếm này Ngụy Vĩnh Tín vẫn bị kiếm ý nhập thể gây thương tích, chỉ dưới một chiêu thắng bại đã phân.

Trên mặt lộ ra vẻ thất bại kiếm trong tay Ngụy Vĩnh Tín chậm rãi buông xuống nhuệ khí vừa rồi đã không còn, dường như lúc này như già thêm mấy chục tuổi.

- "Giang Sở... . Bây giờ, là ta thất bại!"

Âm thanh có chút khàn khàn, Ngụy Vĩnh Tín cũng không còn dũng khí tục tiếp tục đánh, nói ra câu kia cũng là chịu thua .

Trong mắt cũng không có vẻ thuơng hại một chút nào, ánh mắt Giang Sở vẫn bình tĩnh như nước, tựa hồ căn bản cũng không có nghe ra tâm ý trong lời nói Ngụy Vĩnh Tín.

Kiếm, hơi vung lên!

- "Chờ chút!"

Cùng lúc kiếm vung lên đồng thời âm thanh Ngụy Nguyên đột nhiên vang lên chỉ mấy cái nhấp nhô đã xuất hiện ở trước mặt Giang Sở.



- "Giang Sở... Cầu ngươi nể tình khi xưa, buông tha Ngụy gia ta đi." Cắn chặt môi, sắc mặt Ngụy Nguyên tràn đầy vẻ cầu xin.

Tay vẫn nắm kiếm như cũ, trong mắt Giang Sở lộ ra vẻ châm chọc, thản nhiên nói: "Đại tiểu thư, đây là ta một lần cuối ta xưng hô với ngươi như vậy."

- "Ta ký thân Ngụy gia mấy năm, cũng từng chịu ân huệ Ngụy gia nhưng phần nhân tình này ta cũng sớm trả rồi ." Giang Sở cũng không hề tự tin công bố thân phận từng ở Ngụy gia, chỉ là lẳng lặng nói rằng: "Ta không nợ ngươi, là Ngụy gia ngươi nợ ta."

- "Ta biết!" Không chờ Giang Sở nói tiếp, Ngụy Nguyên liền ngắt lời nói.

- "Ta biết... Là ta Ngụy gia nợ ngươi!" Trong mắt mơ hồ có nước mắt thoáng hiện, Ngụy Nguyên cắn môi nhẹ giọng nói: "Nhưng, niệm tình ngươi cùng Ngụy gia còn có một chút tình cảm hương hỏa, thỉnh tha cho Nhị thúc ta, buông tha Ngụy gia đi."

Ngụy Nguyên có thể cảm thụ được, lần này Giang Sở thật sự đã động sát cơ! Tuy không nói ra miệng nhưng bây giờ cũng chỉ mặt dày cầu xin. Giang Sở cũng không trả lời, ánh mắt chậm nhìn về phía miếng áo bị cắt, im lặng không nói gì.

Cắt bào đoạn nghĩa!

Từ lúc xuất kiếm đoạn bào, mình cùng điểm tình cảm với Ngụy gia cũng đã bị chém đứt sạch sẽ, lời này Giang Sở trước đó cũng đã nói qua.

- "Ta biết Ngụy gia có lỗi với ngươi, nhưng cầu xin ngươi, lại tha thứ cho ta một lần đi." Tầm mắt rơi xuống tấm bào kia, Ngụy Nguyên bỗng dưng quỳ xuống nhìn chằm chằm Giang Sở nói.

- "Ta nói rồi, ta không thích bị người hàm oan."

Chậm rãi ngẩng đầu, trong ánh mắt Giang Sở sát khí chưa giảm chút nào.

- Đã như vậy, Ngụy Nguyên nguyện ủy thân làm nô tỳ, xem như là cho Giang công tử một câu trả lời thỏa đáng."

Trong mắt loé ra một vẻ kiên định, Ngụy Nguyên yên lặng hướng về phía Giang Sở mà lạy.

Tựa hồ lúc này trở về hồi ức lúc trước tại thời khác đối mặt với cưỡng hôn của Trương Dần sự kiên quyết quả đoán của Ngụy đại tiểu thư cũng giống như thế. Mặc dù Giang Sở biết rõ tính tình Ngụy Nguyên, giờ khắc này, cũng vẫn bị phần quyết đoán này của Ngụy Nguyên chấn động.

Ý tứ của Ngụy Nguyên phi thường rõ ràng, Ngụy gia không phải lấy cớ ngươi cưỡng ép ta mơ ước sắc đẹp của ta sao?

Như vậy, bây giờ ta liền ủy thân làm nô, từ đó trở thành nô tỳ của ngươi, như vậy Ngụy gia không tính oan uổng cho ngươi chứ?

Một đệ tử Tinh Điện, một người nhưng luyện ra bản mạng tinh sắp bước vào Ngưng Tinh Cảnh cường giả, một đại tiểu thư ngày xưa bây giờ cam chịu ủy thân làm nô như vậy dù cho Ngụy gia có lỗi với ngươi cũng có thể hòa chứ?

Không thể không nói một câu kia lọt vào tai Giang Sở mới rốt cục làm cho sát khí trên người Giang Sở tiêu tan phân nửa.

Cũng không phải là thật sự ham muốn sắc đẹp Ngụy Nguyên, cho dù trong lòng lạnh lẽo như vậy cũng phải mềm ra.

Cái gọi là nghĩa đoạn tình tuyệt, cũng không thể nào, chân chính theo miếng bào kia thực sự đoạn tuyệt. Thở dài một tiếng, kiếm trong tay Giang Sở rốt cục trở vào vỏ, lặng lẽ quay người sang.

Bây giờ đã ngưng luyện ra bản mạng tinh, Ngụy gia đã không còn cách nào mang đến cho Giang Sở bất cứ uy hiếp gì, làm trọng thương Ngụy Vĩnh Tín, chém giết một đám cao thủ Ngụy gia, thậm chí ngay cả Ngụy Vũ cũng đồng dạng chết dưới kiếm Giang Sở.

Bây giờ Ngụy Nguyên lại như vậy trong lòng cũng không còn tâm tư truy cứu nữa. Cuối cùng, Giang Sở chung quy cũng không phải là cái loại người chân chính lãnh khốc.

Sau một khắc, ánh mắt Giang Sở lập tức nhìn về phía Lâm Bân xa xa. Sự tình Ngụy gia xem như là tạm thời chấm dứt nhưng sự tinh bây giờ vẫn chưa phải lúc kết thúc….

Một tay cầm kiếm, sát khí trong mắt Giang Sở tỏa ra càng tăng lên mấy phần!

PS: hôm nay không biết thế nào, phi thường luy, cả người không kính, tâm tình cũng không tốt lắm! Vừa mới viết ra, xin lỗi, chương mới chậm chút. Mặt khác, cảm tạ lý đập lớn bạn học, cái thứ hai đà chủ, sao sao! Bái tạ!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook