Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 11: Vụ Lý Khán Hoa !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

Khương Xảo để cho mình nhanh bước đi theo, một tấc cũng không rời, Diệp Huyền thật đúng là thụ sủng nhược kinh.

Bất quá có thể được Khương Xảo che chở, tại nội môn Lục Ân tông cũng là một việc không tồi.

Hôm nay phải giúp Khương Xảo luyện đan làm thuốc, thời gian không bao lâu, Khương Xảo liền đem Diệp Huyền dẫn tới phòng luyện đan bên trong lầu các.

“Nơi này chính là phòng luyện đan của ta, lò luyện đan ở chỗ này của ta chỉ để trưng bày. Ngày bình thường không sử dụng !” Khương Xảo lạnh giọng nói ra.

Diệp Huyền theo phương hướng nhìn lại, phát hiện lò luyện đan này.

Lò luyện đan này toàn thân sáng chói màu vàng, rất chói mắt, mà lò luyện đan này cùng sở hữu tám cái miệng rồng, miệng rồng này dùng để cho linh thảo tài liệu vào, sau đó miệng rồng đóng lại, để phòng ngừa linh khí phát tán ra ngoài.

“Về sau đan phòng này ngươi có thể tùy ý ra vào !” Khương Xảo chậm rãi nói ra: “Dù sao Xảo Vũ các cũng chỉ có hai người chúng ta, ta cũng lười quản lý, ngoại trừ chổ ta ở, những địa phương khác ngươi cũng có thể tùy ý ra vào !”

“Ừm!”

Diệp Huyền nhẹ gật đầu.

“Khuê phòng” của Khương Xảo hắn sẽ không ăn no rỗi việc đi vào trong đó.

“Sư phó hãy đợi một lát !”

Diệp Huyền dứt lời, ngón tay hơi điểm, túi trữ vật mở ra, mấy vị dược thảo rơi vào trong tay, Diệp Huyền lại bỗng dưng điểm ra, những linh thảo này liền hết thảy phân tán đến tám cái miệng rồng, phân biệt tiến nhập trong lò luyện đan.

Khương Xảo chứng kiến những việc này, ngón tay ngọc cùng bỗng dưng điểm ra.

Xoạt!

Lò luyện đan này thoáng nổi lên hỏa diễm, hỏa diễm toàn thân màu xanh.

“Mau mau, tới lúc ta tại giao cho ngươi một ít thần thức công pháp !” Khương Xảo nói ra.

Diệp Huyền nghe thế , trong nội tâm lập tức vui vẻ.

Thần thức công pháp có thể thực sự không phải là tiểu thuật.

Ngọn lửa màu xanh cháy hừng hực, Diệp Huyền vội vàng nắm linh thảo hướng trong lò đan phóng tới, dựa theo Đạo Y thánh thư ghi lại biện pháp, đem tám cái miệng rồng đồng thời đóng cửa, đem chân khí rót vào trong lò đan, để linh khí ngưng tụ thành hình, dùng luyện chế Y Đan.

Hắn luyện chế Y Đan số lần cũng không nhiều, trước kia luyện chế Y Đan, đều là người bên ngoài dùng chân khí phụ trợ, bất quá đối với con đường luyện đan, hắn ngược lại rất quen.

Luyện chế Y Đan, hắn cũng không nhàn rỗi.

Luyện đan làm một.

Làm thuốc đồng dạng làm một.

Làm thuốc phải chú ý.

Cũng có rất nhiều phương pháp, phơi nắng, dược hấp, tan ra dược, sắc thuốc dược thang, rượu thuốc, nước thuốc, nướng dược, vân vân.

Cùng luyện đan bất đồng, làm thuốc phiền toái, nhưng Y sư phải học theo trình tự.

Diệp Huyền cần phải làm là rượu thuốc.

Phần đầu của Đạo Y thánh thư cũng sở hữu 32 phương pháp làm thuốc, hắn am hiểu nhất chính là rượu thuốc, từ nhỏ gia gia của hắn tính cho hắn quán thâu rượu thuốc nhập thể, khiến cho loại độc bình thường , căn bản không vào được trong cơ thể của hắn, mà cũng làm cho hắn yêu thích rượu thuốc.



Diệp Huyền một hơi cầm ba vị dược tài chứa vào một cái bình nhỏ ở bên trong, một bên luyện chế Y Đan, một bên làm thuốc xức.

Khương Xảo ở bên đứng chắp tay, đôi mắt đẹp thẳng tắp nhìn chằm chằm vào Diệp Huyền, lông mày kẻ đen cau lại, không biết trong nội tâm suy nghĩ cái gì.

” Diệp Huyền này tư chất không tệ, ngộ tính cũng rất tốt “

“Hả?”

Nháy mắt, lông mày Khương Xảo nheo lại, thân thể kéo căng, chỉ cảm thấy trong cơ thể kịch liệt rung chuyển, thậm chí ngay cả ý nghĩ ý thức đều có chút bắt đầu mơ hồ.

Nàng vội vàng dùng chân khí ngăn cản !

Nhưng không kịp đề phòng !

“Kiếm khí !”

Là Kiếm khí trong cơ thể nàng !

Kiếm khí trong cơ thể nàng vậy mà đột nhiên bạo động.

Thân thể mềm mại run lên.

Thoáng cái …

Ngã xuống đất.

“Sư phó, sư phó , ngươi làm sao vậy !” Diệp Huyền kịp phản ứng, chứng kiến biến hóa của Khương Xảo, nhanh chóng khẽ động, đi nhanh bước ra, trực tiếp dùng cánh tay chặn Khương Xảo ngã quỵ, mất thăng bằng, lại đúng là quàng lấy eo Khương Xảo, da thịt ở dưới lớp áo trắng như tuyết, khiến người ta miên man bất định.

Khương Xảo hô hấp rõ ràng dồn dập rất nhiều, tay phải đè nặng ngực trái, thần sắc tuy là băng lãnh như sương, lại nhìn một cái, sở sở động lòng người.

Trong cơ thể của nàng rung chuyển một cỗ chân khí bàng bạc, kiếm khí ẩn ẩn rung chuyển, tựa hồ muốn mạnh mẽ lao ra ngoài !

Khương Xảo hàm răng khẽ cắn, nói: “Ngươi thả ta ra !”

Diệp Huyền nhìn thoáng qua Khương Xảo, phát hiện mình đúng là đang ôm eo nàng, không khỏi buông ra, nhưng khi buông ra, nháy mắt Khương Xảo lại mất thăng bằng, đến đây, Diệp Huyền lại theo bản năng ôm eo Khương Xảo.

Diệp Huyền cũng không nghĩ nhiều, tay phải trực tiếp bắt lấytay phải của Khương Xảo, chân khí cường hành tiến vào trong cơ thể, dò xét lấy tình huống trong cơ thể Khương Xảo.

Diệp Huyền lập tức cơ linh, nói: “Kiếm khí trong cơ thể bắt đầu cuồng bạo, chẳng lẽ nguyên nhân do ta !”

Chuyện này. ..

“Không !”

Diệp Huyền lắc lắc đầu, nói: “Không, không có khả năng, ta nói ra những linh thảo kia, toàn bộ đều có hiệu dụng, không có khả năng ép đạo kiếm khí này luống cuống bắt đầu…chẳng lẽ bởi vì…bản thân kiếm khí !”

Khương Xảo mạnh mẽ dùng chân khí trong cơ thể ngăn kiếm khí bạo động, hô hấp liên tiếp không lên, mồ hôi chảy ròng, thở hổn hển nói ra: ‘Trong cơ thể ta…kiếm khí trong cơ thể ta, thường cách một đoạn thời gian, đều sẽ xuất hiện một lần bạo động …”

“Mỗi một lần bạo động, đều giống như vậy? Nếu như mỗi một lần đều là như thế này, sư phụ ngươi làm sao có thể gánh vác được !” Diệp Huyền gấp giọng hỏi.

“Lúc này đây … So thường ngày lợi hại hơn rất nhiều !” Khương Xảo miệng lớn hô hấp nói ra.

Ngắn ngủi thời gian.



Sắc mặt nàng đã tái nhợt rất nhiều.

Diệp Huyền rung động trong lòng, đến tột cùng là kiếm khí dạng gì, mà làm cho cao thủ như Khương Xảo, thành bộ dáng như vậy !

Diệp Huyền không có suy nghĩ, phi tốc quan sát tình huống trong cơ thể Khương Xảo, trong nội tâm suy tư biện pháp.

“Không xong !”

Diệp Huyền trong nội tâm đột nhiên hốt hoảng !

“Hiện tại, kiếm khí này tuyệt đối có thể phá tan chân khí phòng ngự của nàng, do đó đem chân khí phòng ngự của ta trong cơ thể nàng hoàn toàn đánh vỡ, nhất định phải nghĩ nhanh biện pháp, nếu không nàng khó giữ được tánh mạng !” Diệp Huyền hít sâu một hơi, mạng người quan trọng, không được phép nghĩ nhiều như vậy.

“Thế nào !”

Khương Xảo vô lực mà hỏi.

Lần này đạo kiếm khí kia trong cơ thể nàng đã phá tan phòng tuyến, thật sự là đột nhiên xuất hiện, trước kia kiếm khí thường cách một đoạn thời gian sẽ cùng chân khí trong cơ thể nàng không hợp, do đó cuồng bạo, nàng dĩ nhiên tập mãi thành thói quen, nhưng không ngờ lúc này đây cuồng bạo, vậy mà so trước kia cường hơn rất nhiều lần !

Mà ngay cả nàng.

Cũng ngăn cản không nổi những thứ này.

“Sư phó, ta trước tiên đem ngươi ôm đến trên ghế !!” Diệp Huyền đang khi nói chuyện, chân khí khẽ động, đem Khương Xảo toàn bộ bế lên.

Khương Xảo khuôn mặt lạnh như băng lóe lên hồng nhuận phơn phớt, có thể là tình huống trong cơ thể càng ngày càng không xong.

Diệp Huyền đem Khương Xảo đặt ở trên ghế, nói: “Sư phó, ngươi trước tiên nhẫn nại một chút !”

Khương Xảo cơ thể hơi run rẩy, chân khí trong cơ thể cùng lực lượng phảng phất mất đi, cơ thể buông lỏng ra, làm cho người ta vô cùng trìu mến.

Diệp Huyền cũng bị hành động này của Khương Xảo dọa một chút, có thể hắn trong tình huống này cũng có kinh nghiệm, chỉ là một lập tức, liền tĩnh táo lại.

Hắn không kịp cùng Khương Xảo giải thích, trực tiếp bắt lấy chân Khương Xảo, thuận tay kéo một phát.

Lộ ra bàn chân nhỏ xinh xắn, mắt cá chân rất tròn, khiến người ta nhịn không được nhìn thêm vài lần.

Diệp Huyền có chút hít một hơi, vỗ túi trữ vật, một cây ngân châm màu xanh nhạt xuất hiện ở trong tay !

Châm này tên là ‘Nhiên diệp châm !’

Do gia gia của hắn lưu lại !

Nắm chặt chân phải của Khương Xảo, đem ngân châm cắm vào, làm xong, Diệp Huyền lại lấy ra một cây châm tựa hồ bốc lửa, châm này ngược lại không coi là kỳ quái, thực sự không phải là gia gia của hắn để lại, hắn nhất châm cắm xuống, đâm vào chân trái Khương Xảo.

Khương Xảo lông mày nhăn lại, sắc mặt lóe lên hồng nhuận phơn phớt, nhớ tới ngăn cản, lại phát hiện trong cơ thể mình Kiếm khí so với vừa nãy ổn hạ rất nhiều.

“Lưỡng châm chỉ có thể ổn định trong thời gian ngắn, không biết trong lầu các của sư phó có hay không một cây linh hoa ! Đã có nó, có thể ngăn chặn Kiếm khí trong cơ thể sư phó !” Diệp Huyền phi tốc nói.

“Cái gì … Linh hoa !” Khương Xảo hỏi.

“Hoa này toàn thân bọc lấy màu trắng như sương mù !”

“Hoa này tên là …”

“Vụ Lý Khán Hoa !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook