Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 6: tay nghề của Khương Xảo!

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

Diệp Huyền hoàn toàn không có ăn cơm.

Hắn cũng không đạt tới Cố Nguyên cảnh, cũng không phải không dính khói bụi trần gian, tình trạng chỉ dùng Thiên địa linh khí làm thức ăn, cơm này hay là ăn, đương nhiên, dùng thể chất của hắn, một ngày một chầu cũng đủ, nhiều hơn nữa sẽ dễ dàng khiến trong cơ thể chồng chất nhiều tạp chất.

“Ừm!”

Diệp Huyền càng ăn càng có vị.

“Người sư phụ này của ta tay nghề thực không phải dùng để trưng cho đẹp !”

Khương Xảo làm cơm, đích xác rất ăn ngon.

Hắn thật đúng là nhìn không ra, Khương Xảo nhìn trong trẻo nhưng lạnh lùng, thật là có tay nấu cơm – hảo thủ nghệ.

Rất lâu …

Chưa từng ăn qua mỹ vị như.



Bị Khương Xảo an bài chỗ ở.

Ngôi sao lóng lánh, ban đêm.

Diệp Huyền khoanh chân ngồi ở trên giường, ánh nến lóe lên, ánh mắt của hắn xem quyển sách màu đen trong tay, tự nhủ: “Nguyên lai, mở ra Khí vị là làm như vậy, trách không được những cái…thị tộc cùng trong tông môn đệ tử tốc độ tu luyện phi tốc, có phương pháp tu luyện mà nói…không biết miễn đi bao nhiêu trắc trở!”

Thời điểm hắn không đi vào Lục Ân tông, tu luyện, căn bản không biết rõ tu luyện như thế nào, có thể mở ra Thể Vị, cũng là tự mình tìm tòi đấy.

Mà bây giờ đã có Khương Xảo cho công pháp tu luyện, phương pháp mở ra Não Thần vi cũng có, như vậy tu luyện, trước mắt tựu mở rộng hơn rất nhiều.

“Kim Cương châm này nên cắm ở Nhâm tiên huyệt vị !” Diệp Huyền âm thầm nghĩ tới .

Nói liền làm.

Một cây kim châm xuất hiện trên ngón tay Diệp Huyền, dùng Cửu Huyền Kim Cương Châm, đem Kim Cương châm cắm vào Nhâm tiên huyệt.

Mát lạnh nhập thể.

Khí vị cảm giác lại xuất hiện một lần nữa !

Diệp Huyền nhãn tình sáng lên.

Một khi đem Kim Cương châm này cắm ở Nhâm tiên huyệt sẽ xuất hiện loại cảm giác này, tu luyện, nếu so với bình thường nhanh không biết bao nhiêu lần.

Vừa rồi hắn không có phá tan trở ngại, mở ra Khí vị, là bởi vì hắn không có phương pháp chính xác mở ra Khí vị, mà bây giờ hắn đã có phương pháp xử lý, làm sao có thể buông tha !

“Khai mở !”

Diệp Huyền cắn răng một cái !

Trong cơ thể bay ra một cổ lực đạo.

Lực lượng Diệp Huyền phảng phất giống như một cây bảo kiếm, chặt đứt mọi trở ngại, quyết chí tiến lên, thế như chẻ tre, từ từ, trở ngại càng ngày càng ít.

Diệp Huyền chỉ cảm thấy một cổ khí lưu chạy ở trong cơ thể mình.

“Có khí lưu chuyển !” Diệp Huyền trong nội tâm vui vẻ.

Hắn biết rõ, một khi sinh ra khí lưu, tựu đại biểu cho hắn phá tan Khí vị, mở ra Huyền Vị thứ ba Khí vị có, bất quá còn chưa đủ, những khí lưu này còn chưa đủ, hắn còn hoàn toàn không đả thông Khí vị, nếu như hoàn toàn đả thông mà nói…trong cơ thể có thể vận dụng khí lưu còn mạnh hơn vài chục lần !

Xuy xuy !

“Mở cho ta !”

Diệp Huyền trên trán nhỏ mồ hôi.

Một cỗ quật cường xông lên đầu, Diệp Huyền trong óc chỉ còn lại việc khai thông Khí vị.

Trong cơ thể khí lưu càng ngày càng nhiều.

Diệp Huyền thân thể đột nhiên run lên.

Một đạo khí lưu vô hình bao trùm thân thể của hắn.

Bắt đầu chạy trốn.

Chạy trốn đến toàn thân của hắn .

Đây là khí thật!



“Chân khí!” Diệp Huyền muốn cười to lên, trước khi không có công pháp mở ra Khí vị, không phát giác Đạo Y thánh thư còn có ‘Cửu Huyền Kim Cương Châm’, không biết sẽ tốn bao lâu thời gian để mở ra Khí vị.

Ngày hôm nay, chân khí sinh ra đời.

Diệp Huyền duỗi ngón tay ra.

Chỉ cảm thấy một cổ khí lưu tại chính đầu ngón tay lưu chuyển.

Hắn đối với việc vận dụng chân khí, còn không phải thập phần thành thạo, vừa liếc nhìn Khương Xảo cho hắn bản công pháp, hắn đầu óc thông minh, ngộ tính tuyệt hảo, chỉ một chút thời gian, liền nhãn tình sáng lên .

Trong nháy mắt .

Một khí lưu tạo ra.

Hắn đồng nhất chỉ, chỉ này hướng ly trà trên bàn.

Có chút tiếng động.

Chén trà bỗng nhiên dâng lên, Diệp Huyền lại một phác thảo chỉ, ly trà vậy mà đi tới trước người của hắn, đã rơi vào trong tay hắn.

Diệp Huyền hết sức chăm chú nhìn lấy những thứ này.

Lại một chỉ .

Ngón tay của hắn chỉ hướng ở đâu, ly trà bay về phía ở đâu .

Khí vị ——

Khai thông!

Quả thật khai thông Khí vị!

Diệp Huyền nắm chặt hai đấm, khí lưu tiến nhập trong cơ thể của mình.

“Ta dùng Kim Cương châm chọc vào Nhâm tiên huyệt vị của chính mình, có thể trợ giúp tu luyện của ta, như vậy, ta bình thường dùng ngân châm chọc vào Nhâm tiên huyệt vị của chính mình sẽ không xuất hiện hiệu quả này !” Diệp Huyền đột nhiên thầm nghĩ.

Kim Cương châm, là gia gia của hắn lưu cho hắn kỳ châm, cùng thông thường ngân châm cùng kim châm hoàn toàn bất đồng.

Hắn suy đoán, gia gia của hắn sáng chế ra Kim Cương châm bên trong Đạo Y thánh thư, chính là theo Cửu Huyền Kim Cương Châm diễn biến mà ra.

Như vậy, ngân châm bình thường sẽ hay không có hiệu quả này?

Nghĩ vậy, Diệp Huyền vỗ túi trữ vật, đột nhiên một cây ngân châm bình thường xuất hiện ở trong tay hắn, cái ngân châm bình thường này dùng chất liệu thấp nhất chế tác, không có nửa điểm linh khí ở trong đó, so với Kim Cương châm lưu lại của gia gia, kém vô số lần.

Diệp Huyền cầm lên cái này ngân châm bình thường này, cắm vào Nhâm tiên huyệt của mình.

Một hơi.

Hai hơi.

“Không có có hiệu quả !” Diệp Huyền chân mày hơi nhíu lại.

Bởi như vậy, đại biểu cho Kim Cương châm, chỉ dùng ngân châm thông thường cắm vào Nhâm tiên huyệt sẽ không được, nhất định phải dùng Kim Cương châm cắm vào Nhâm tiên huyệt mới có thể xuất hiện hiệu quả tu luyện này !

“Không biết ta dùng Kim Cương châm này cắm ở trên Nhâm tiên huyệt vị sẽ hay không mở ra Não thần vị , Cửu Huyền Kim Cương Châm đã nói , dùng Kim Cương châm cắm ở Nhâm tiên huyệt vị, có thể có trợ giúp tu luyện, như vậy … Não thần vị , Phi Thiên vị , Cố Nguyên cảnh ! Còn có Khí Hải cảnh !”

Diệp Huyền trong nội tâm suy nghĩ ngàn vạn .

Nếm thử .

Cứ như vậy , một đêm trôi qua.



Sáng sớm ngày thứ hai Diệp Huyền bái nhập Lục Ân tông.

Trên đường đi vào Xảo Vũ các, núi lục cảnh tú lệ, thỉnh thoảng truyền đến tiếng chim hót.

Mà đúng lúc này, tiếng bước chân vang lên, ba năm thanh niên mặc đạo phục Lục Ân tông xuất hiện tại đây, xem phương hướng mấy người kia đi, đúng là Xảo Vũ các, mấy người cười cười nói nói, một bộ không có sợ hãi bộ dáng.

Năm người này xem xét thực lực, tất cả đều mở ra Thể Vị.

“Sư tôn để cho chúng ta tiến vào Xảo Vũ các để hung hăng giáo huấn một tiểu tử tên là Diệp Huyền, các ngươi nói, đây chẳng phải là tổn mặt mũi của Khương sư thúc, Xảo Vũ các sao, chúng ta như vậy đánh hắn một trận, khi nhục hắn một chầu, Khương Xảo sư thúc trách tội xuống, làm sao bây giờ?” Một nam tử tuổi tác không lớn hỏi.

Đứng ở chính giữa Cổ Lang hừ lạnh nói: “Yên tâm đi, không có chuyện gì đâu, loại chuyện này ta không phải lần đầu tiên làm !”

“Khương Xảo này cùng không ít sư thúc tiền bối có sự bất đồng cùng cừu hận, căn cứ ta tìm hiểu, bốn năm nay, mỗi một năm, các sư thúc đều đưa qua cho Khương Xảo một đệ tử tư chất bình thường, rồi sau đó sẽ tìm đệ tử kia khi nhục một chầu, đem những đệ tử kia của Khương Xảo đuổi ra khỏi nội môn !”



“Làm như vậy hữu dụng không?” nam tử nhỏ nhất hỏi.

Cổ Lang cười nhạo nói: “Làm sao có thể không hữu dụng, các sư thúc muốn để cho nhất mạch của Khương Xảo này thanh danh triệt để bị bôi xấu, thế cho nên không người nào dám bái nhập Khương Xảo môn hạ, vì vậy, Khương Xảo nhất mạch sẽ bị cô lập !”

“Vậy vạn nhất Khương Xảo sư thúc trách tội xuống thì làm sao bây giờ !”

Cổ Lang khoát tay áo, nói: “Yên tâm đi, bốn năm rồi, mỗi một năm Phương sư thúc đều phái ta làm loại chuyện này, năm thứ nhất tiểu tử kia giữ vững được ba ngày đã bị ta đánh một trận, ngay từ đầu còn không muốn ly khai, nói cái gì cũng muốn đi bên người theo Khương Xảo. ngày thứ tư thiếu chút nữa đã bị ta giết, cuối cùng vẫn là bị ta đuổi ra khỏi Khương Xảo nhất mạch, năm thứ hai cùng năm thứ ba này hai tiểu tử ngược lại là cơ linh, mới hai ngày điều tự giác ly khai Khương Xảo nhất mạch rồi!”

“Muốn trách, chỉ có thể trách tiểu tử này tư chất bình thường, bái nhập Khương Xảo môn hạ ! Ngoan ngoãn ngốc ở ngoại môn không được, vào nội môn, tự rước lấy nhục !”

Rất nhanh, bốn năm người liền đi tới Xảo Vũ các.

“Bọn người vãn bối bái kiến Khương Xảo sư thúc, không biết Khương sư thúc hiện tại có ở bên trong !” Cổ Lang cúi đầu.

“Hả?”

Diệp Huyền giờ phút này ngồi ở trong sân, nghe được thanh âm này, khẽ chau mày, sư phó hắn Khương Xảo không biết đi nơi nào, ít nhất hôm nay căn bản chưa từng nhìn thấy Khương Xảo.

“Sư phụ ta nói ta trước tiên sống quá hôm nay nói sau, chẳng lẽ lai giả bất thiện ?”

Nghĩ vậy, Diệp Huyền liền đứng dậy hướng phía thanh âm kia đi đến, chỉ thấy bốn, năm thanh niên đứng ở nơi đó, liền hỏi: “Chư vị sư huynh sư đệ tìm Gia sư làm gì?”

“Ngươi là Diệp Huyền?” Cổ Lang liếm môi một cái, hỏi.

“Vâng!” Diệp Huyền càng thêm nghi ngờ.

Cổ Lang lạnh giọng nói ra: “Đúng là ngươi, lên!”

Cổ Lang một tiếng bên cạnh năm người lập tức đồng loạt ra tay.

Năm người toàn bộ đều mở ra Thể Vị, như cuồng phong, một bước bước ra, sau một khắc tựu đánh về phía Diệp Huyền, bốn năm người phối hợp, trong thời gian nháy mắt, liền đem Diệp Huyền chặn lại.

Đánh hội đồng, nếu là đổi lại một người bình thường Thể Vị , sợ là giờ phút này dĩ nhiên đã bị nhừ tử.

Nhưng mà Diệp Huyền không phải đơn giản như vậy Thể Vị.

Hắn nhìn thấy năm người này không nói hai lời, bay thẳng đến mình.

Lại nhớ tới lời Khương Xảo ngày hôm qua nói, cùng với suy đoán của mình, hắn nhìn thấy năm người đồng loạt ra tay, cũng không nói hai lời, vỗ bàn đá, thân hình nhảy lên, cùng mấy người kia nhìn nhau.

“Tiểu tử này có chút môn đạo !” Cổ Lang nhìn Diệp Huyền nhanh như tia chớp trốn tránh, mấy người hợp kích vậy mà không có có hiệu quả, lên tiếng nói ra.

Bái nhập Khương Xảo môn hạ đệ tử, nguyên một đám tư chất bình thường, thực lực cao nhất đều là Thể Vị.

Mấy năm trước, những đệ tử kia như heo ngã trên mặt đất, rồi sau đó hung hăng bị đánh một trận, sau một trận nhục nhã mà nói ra, những cái…môn hạ đệ tử bái nhập Khương Xảo cũng sẽ bị bức ra khỏi nội môn, mà Diệp Huyền, vậy mà có thể tránh thoát một chiêu liên thủ của bọn họ.

“Chỉ là một cái Thể Vị, ta ngược lại muốn xem xem ngươi có năng lực gì !” Cổ Lang quát lạnh nói.

“Vì cái gì ra tay với ta?” Diệp Huyền trầm giọng hỏi.

“Bởi vì ngươi bái nhập Khương Xảo môn hạ !”

Lời này rơi xuống, Cổ Lang bọn người lại một lần nữa xuất thủ, nguyên một đám tốc độ nhanh như thiểm điện, thời gian trong nháy mắt xông về Diệp Huyền.

Diệp Huyền lại không nương tay, phất tay một điểm, trong sân một tảng đá lập tức bay lên, hắn mở ra Khí vị, chân khí điều khiển tảng đá lớn đơn giản cực kỳ, trong thoáng chốc, hòn đá kia tựu xuất hiện ở trong tay của hắn.

Nhìn xem mấy người xông tới trước mặt, hắn lùi một bước, một viên đá đầu tiên đập xuống .

Ầm!

Nam tử đầu tiên xông lên, lập tức bị đập trúng thân thể, lực đạo này không lớn, nam tử nhỏ gầy này, lập tức bay ngược ra sau, thoáng cái mới ngã xuống đất, rốt cuộc không bò dậy nổi.

Kinh nghiệm đánh nhau của Diệp Huyền có lẽ không phong phú.

Nhưng đối với Thể vi lại có thể nói lão thành, hắn không lo chuyện khác, tựu chuyên môn hướng chí mạng huyệt vị đánh tới, chỉ điểm một chút, người nọ không chết được.

“Ngươi !”

Cổ Lang lập tức cả kinh.

Diệp Huyền vậy mà cách không cầm lấy một tảng đá.

Chuyện này. ..

Rõ ràng là Khí vị mới có thể làm được chuyện này !

“Ngươi là Khí vị !” Cổ Lang trừng mắt.

“Ngươi biết cũng quá muộn !”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook