Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 10: Tàn Nguyệt kiếm khí !

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

Diệp Huyền mỗi ngày sáng sớm đều đi thu thập sương sớm của Bách Diệp thảo, mấy ngày nay, Phương Vân Gian cùng Vu Vị cũng không phái người đến gây phiền phức cho hắn, khiến cho hai tai của Diệp Huyền thanh tịnh hơn rất nhiều.

Hắn mỗi ngày đều dùng Kim Cương châm cắm ở Nhâm tiên huyệt để tu luyện, một ngày, hai ngày, ba ngày, liên tiếp bảy tám ngày, Diệp Huyền cảm thấy khoảng cách mở ra Não thần vị càng ngày càng gần, trong lúc mơ hồ nhắm mắt lại cũng có thể cảm thấy vật thể xung quanh tồn tại.

Rốt cục tại ngày thứ tám, Diệp Huyền đã có dấu hiệu mở ra Não thần vị.

Khoanh chân tại trên giường.

Diệp Huyền nhắm mắt lại.

Chân khí ở quanh thân lưu động.

Diệp Huyền cũng không cách nào tưởng tượng Cửu Huyền Kim Cương Châm này lại lợi hại như vậy, tư chất của hắn bình thường không có gì lạ, nếu đổi lại lúc bình thường, hắn vừa mới mở ra Khí vị, lại muốn mở ra Não thần vị, mặc dù là có Khương Xảo ở bên chỉ đạo, cũng phải nữa năm mới được.

“Thần thức …”

Diệp Huyền tự lẩm bẩm.

Một cổ ý thức vô hình ở hải dương đang từ từ hình thành, Não thần vị đang từ từ mở ra, Diệp Huyền từng điểm từng điểm dùng chân khí tới gần, bình cảnh Não thần vị rất nhanh sẽ bị chân khí quét qua cạn sạch, thời gian dần trôi qua, hình thành đản sanh thần thức càng ngày càng nhiều.

Thần thức ở não bộ.

Nếu tinh thông thần thức, sẽ giết người trong vô hình.

Chân khí thế như chẻ tre.

Não thần vị phá vỡ, gần trong gang tấc.

“Khai mở !”

Tại một tiếng này qua đi.

Hết thảy điều bình thường lại, thần thức trong óc Diệp Huyền triệt để hình thành, điều này làm cho Diệp Huyền tức thì vui vẻ, hắn biết rõ, hắn đã thành công mở ra Não thần vị.

Diệp Huyền hít một hơi dài.

Hắn vạn lần không ngờ, khi tiến vào Lục Ân tông, lại có thể phát sinh biến hóa lớn như vậy.

Trong nội tâm hiếu kỳ.

Diệp Huyền vội vàng nhắm mắt lại.

Đem thứ tên là lực lượng “Thần thức” lặng yên không tiếng động trong thân thể tràn ra, một tia đón lấy một tia, hắn đem những sợi tơ thần thức quấn quanh ở ly trà trên bàn, sau một khắc, hắn mặc dù là hai mắt nhắm lại, cũng có thể cảm giác được rõ ràng ly trà tồn tại, thập phần kỳ diệu.

Diệp Huyền lòng hiếu kỳ lại lập tức nổi lên.

Lại một lần nữa đem thần thức đưa về phía những địa phương khác.

Hết thảy sự vật, mặc dù là nhắm mắt, cũng cảm giác được rõ ràng.

Đáng tiếc là, thần thức không có cách nào đi quá xa, thần thức cùng linh hồn bản thân tương liên, nếu như thoát ly bản thân quá xa mà nói…mình sẽ ẩn ẩn cảm giác được một loại đau đớn, tựa hồ thần thức không nhanh chóng trở về bản thân mà nói…sẽ lập tức chết đi.

“Não thần vị nguyên lai là như thế !” Diệp Huyền cười ha ha.

Ngắn ngủi vài ngày, thực lực của hắn đột nhiên tăng mạnh, không chỉ đem Thanh Ly kiếm pháp thành công học tập đến Nhập môn, thực lực càng là tiến nhập Não thần vị!

Càng là tiến giai bắt đầu phi tốc, Diệp Huyền cảm giác được Cửu Huyền Kim Cương Châm lợi hại.

“Gia gia sáng chế Đạo Y thánh thư, xen lẫn Cửu Huyền Kim Cương Châm, rốt cuộc là ý gì…” Diệp Huyền nhướng mày .

Hắn biết rõ , ngàn vạn không thể đem Cửu Huyền Kim Cương Châm tiết lộ nửa phần.

“Được rồi, không muốn !”

Diệp Huyền lắc đầu, nằm ở trên giường ngủ mất.



Lúc sáng sớm, người Diệp Huyền hướng Dược Viện mà đi, trợ giúp Khương Xảo áp dụng sương sớm của Bách Diệp thảo, hơn nữa hôm nay hắn trợ giúp Khương Xảo luyện chế Y Đan, đã đến giai đoạn mấu chốt để điều trị thương thế của Khương Xảo, ngàn vạn không thể phớt lờ.



Lại không biết, bóng dáng áo trạng nhẹ nhàng, đã sớm xuất hiện ở phía sau của hắn.

“Tiểu Huyền, thu thập hết tới dùng cơm !” Khương Xảo ngồi ở trên bàn đá, thanh âm như trước lạnh như băng, cầm trong tay một chén ngọc, trong chén tản ra mùi thơm mê người, cách một khoảng Diệp Huyền vẫn ngửi thấy được mùi vị.

Diệp Huyền ngửi được mùi vị này, con mắt tức thì sáng ngời.

Thú vui mỗi ngày của hắn chính là tu luyện Thanh Ly kiếm pháp, sử dụng Cửu Huyền Kim Cương Châm để gia tăng thực lực, cùng với chờ Khương Xảo làm cơm.

Hắn cũng không biết Khương Xảo từ đâu tới mà có tay nghề tốt như vậy, mỗi một ngày làm cơm cũng chỉ có một lần, mà đều là mỹ vị đến cực điểm.

Rất nhanh, Diệp Huyền đã thu thập hết sương sớm của Bách Diệp thảo, vội vàng chạy đến trước bàn đá, nhìn thoáng qua đồ ăn trong chén ngọc.

Người chưa tới.

Mùi thơm nức mũi !

“Đây là …”

Diệp Huyền thân thể dừng lại, con mắt nhìn vào một chén kia, nháy mắt cũng không nháy mắt.

“Phong quả cháo !”

Cái mũi rất chua.

Muốn khóc, lại cố nén không khóc.

Diệp Huyền không nói gì, cầm lấy chiếc đũa, bắt đầu ăn.

Trước kia, cậu hắn cũng sẽ thường xuyên làm cho hắn phong quả cháo, chỉ dùng một loại phong quả làm nguyên liệu chủ yếu để nấu ăn, đem phong quả cắt nhỏ chừng hạt gạo, sau đó làm thành cơm cháo. hắn ăn hết vài năm, đều không có chán, vốn tưởng rằng đã đi xa, rốt cuộc không kịp ăn phong quả cháo.

Xa xứ.

Lại còn có thể trong Lục Ân tông ăn cơm cháo.

Diệp Huyền trong nội tâm tưởng niệm.

“Không nên gấp gáp !” Khương Xảo nhíu mày nhìn thoáng qua Diệp Huyền, nhìn một cái, trong ánh mắt nhưng lại lóe lên kinh ngạc, nàng lúc này hỏi “Ngươi —— ngươi mở ra Não thần vị rồi!”

Diệp Huyền ngừng ăn, nói: “May mắn !”

“May mắn?”

Khương Xảo liếc Diệp Huyền, đối với thiếu niên này coi như là hiểu rõ, trước mắt tiểu tử này luôn khiêm tốn vô cùng, có thể làm việc, lại không có chút nào hàm hồ, nàng trong lòng có chút không giấu được chờ mong !

Đang khi nói chuyện, Khương Xảo không nói hai lời, trực tiếp bắt cánh tay của Diệp Huyền, một cổ chân khí chui vào trong cơ thể Diệp Huyền.

“Đích thật là mở ra Não thần vị !” Khương Xảo trong ánh mắt lóe lên vui mừng.

Diệp Huyền có chút hoài nghi mình đến tột cùng có hay không nhìn lầm.

Nữ nhân này, vậy mà sẽ xuất hiện loại vui mừng cùng vẻ mặt ấy? Mặc dù là trong mắt lóe lên, có thể Diệp Huyền không có nhìn lầm, thần sắc loại này, đích thật là xuất hiện !

“Không đúng!”

Khương Xảo lạnh giọng nói ra.

Diệp Huyền lập tức cơ linh, thiếu chút nữa ngồi không yên, nữ nhân này, chẳng lẽ từ trên người chính mình nhìn ra cái gì?

“Ngươi…ngươi, Thanh Ly kiếm pháp, đã nhập môn?” con mắt Khương Xảo nhìn chằm chằm vào Diệp Huyền, phảng phất như sắc lang.

Diệp Huyền nghe thế, trong nội tâm lập tức thở phào nhẹ nhỏm, cho rằng Khương Xảo nhìn ra Cửu Huyền Kim Cương Châm, vội vàng nói: “Ta ngày đêm suy nghĩ rốt cục hao tốn một ít thời gian, đem Thanh Ly kiếm pháp tu luyện Nhập môn !”

“Ta xem một chút !”

Khương Xảo vỗ túi trữ vật, thủy mặc bảo kiếm bỗng nhiên xuất hiện ở trong tay, tay nàng lại một phen, bảo kiếm này tựu bay về phía Diệp Huyền.

Diệp Huyền nhắm ngay bảo kiếm, một phát bắt được, hắn biết rõ ý tứ của Khương Xảo, đứng dậy một kiếm vận khí.

Chân khí tụ tập tại trên thân kiếm, Diệp Huyền con mắt nhìn về phía trước, thúc dục pháp quyết Thanh Ly kiếm pháp, trên thân kiếm lập tức sinh ra đời một đạo Tàn Nguyệt kiếm khí, Diệp Huyền một kiếm rơi xuống, đến từ Thanh Ly kiếm pháp Tàn Nguyệt kiếm khí, tựu nhất thời thoát ly thủy mặc bảo kiếm, thoáng cái đánh vào trên mặt đất.



Ầm!

Cát bụi nổi lên bốn phía.

Trên mặt đất…

Bị Tàn Nguyệt kiếm khí màu xanh biếc đánh bay một cái hố lớn.

Diệp Huyền đều có chút không dám tin tưởng !

“Đích thật là đem Thanh Ly kiếm pháp học tập nhập môn, hơn nữa, còn mơ hồ đã có tu luyện đến đệ nhất trọng viên mãn , hơn mười ngày !”

Khương Xảo nhíu mày, nói: “Đầu óc ngươi thông minh, ngộ tính không tệ, ngược lại cũng không ngạc nhiên gì, tư chất ngươi bình thường, như thế nào nhanh như vậy tiến nhập Não thần vị !”

Không đợi Diệp Huyền trả lời, Khương Xảo nhanh chóng nắm lấy cánh tay của Diệp Huyền lần nữa, một cổ chân khí rót vào Diệp Huyền trong cơ thể, phi tốc toán loạn, đang quan sát trong cơ thể Diệp Huyền.

Đồng nhất quan sát.

Khương Xảo thần sắc biến đổi .

Diệp Huyền mắt không chớp nhìn xem Khương Xảo, trong nội tâm thì là sợ hãi vô cùng, hẳn là Khương Xảo từ trên người chính mình phát hiện cái gì ?

Khương Xảo nhắm mắt trầm tư, thời gian dần trôi qua, sắc mặt của nàng lại một lần nữa cải biến, còn lần này cải biến, lại không phải là trầm tư, mà là, một tia vui mừng, tiếp đó, nữ nhân này vậy mà lần đầu tiên cười.

Nở nụ cười hớn hở, nháy mắt phương hoa.

Trước kia Khương Xảo bật cười, khóe miệng cho tới bây giờ cũng không mang ý tứ hàm xúc.

Mặc dù là cười, đó cũng là lạnh lùng cười.

Nhưng mà lúc này đây cười, lại là hương vị mừng rỡ.

Diệp Huyền thoáng chốc khẽ giật mình, nụ cười này, quả nhiên là diễm lệ tuyệt sắc, nhưng đáng tiếc một sát na kia qua đi, vẻ tươi cười kia liền tan thành mây khói, khôi phục lại gương mặt lạnh băng.

Chỉ hơi khác đó là, thần sắc mà Khương Xảo nhìn Diệp Huyền, cùng ngày xưa, rất là bất đồng !

“Ta nhìn lầm !” Khương Xảo tự lẩm bẩm , trong mắt sắc mặt vui mừng càng nồng đậm , nói: “Phương Vân Gian, Vu Vị, các ngươi cũng nhìn lầm, vậy mà cho Khương Xảo ta một thiên tài !”

“Thiên tài?” Diệp Huyền trong nội tâm nghi hoặc.

Sau một khắc, Khương Xảo nhìn về phía Diệp Huyền, chằm chằm không nháy mắt, nói: “Ngươi là thiên tài !”

“Ta là thiên tài?” Diệp Huyền càng thêm nghi hoặc.

Không có khả năng !

Tư chất của hắn chính hắn hiểu, thật sự là không coi là thiên tài gì cả.

“Chẳng lẽ là Cửu Huyền Kim Cương Châm ?”

Tỉ mỉ nghĩ lại, liền suy đoán cái này cùng Cửu Huyền Kim Cương Châm có quan hệ, mỗi khi Cửu Huyền Kim Cương Châm chọc vào Nhâm tiên huyệt, hắn cũng cảm giác được tốc độ tu luyện đột nhiên tăng mạnh, mà lại tựa hồ chân khí trong cơ thể ẩn ẩn so trước kia bành trướng rất nhiều !

“Kể từ bây giờ, ngươi ngoại trừ ngủ bên ngoài, những lúc khác đều ở bên cạnh ta, một tấc cũng không rời !”

Khương Xảo đứng dậy, kéo theo Diệp Huyền, nói: “Ngươi đi theo ta !”

“Vâng, sư phó , thanh kiếm này …” Diệp Huyền xem kiếm trong tay của chính mình.

Vừa rồi Khương Xảo đem kiếm này cho mình, để mình thi triển Thanh Ly kiếm pháp.

“Ngươi cầm đi!” Khương Xảo thản nhiên nói: “Kiếm này tên là ‘Tây Bình kiếm ” một phần của không nhập lưu pháp bảo, mặc dù là không nhập lưu , nhưng mà trong Lục Ân tông, ít nhất cũng phải là đệ tử tinh anh mới giao phó một kiện, ngươi cầm bảo vật này, chỉ cần cơ linh một điểm, Phi Thiên vị cũng không dám tới gần ngươi !”

“Lợi hại như vậy !”

Diệp Huyền trong lòng hơi động .

Xem kiếm trong tay, kiếm này là Tây Bình, không nhập lưu pháp bảo.

Pháp bảo phân không nhập lưu, mà không nhập lưu phía trên, thì là nhập lưu, nhập lưu phía trên , chính là nhập chân pháp bảo cùng với nhập linh pháp bảo. Tại đi lên, Diệp Huyền cũng không rõ ràng lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook