Kiếm Phá Tiên Kinh

Chương 20: Ngươi nhất định là heo

Dạ Vân Đoan

09/10/2015

“Ngươi đã lĩnh ngộ điều quan trọng Lục Ân kiếm thuật!” Khương Xảo nhìn xem Diệp Huyền , trong mắt lóe lên sắc mặt vui mừng , nói ra .

“Tốc độ này , thật sự là mất mặt xấu hổ .” Diệp Huyền cười khổ lắc đầu .

“Ta tu luyện cái này, dùng nửa năm , ngươi là đang mắng mình hay là đang mắng ta?” Khương Xảo nhàn nhạt nhìn thoáng qua Diệp Huyền , lạnh giọng nói ra .

“…”

Diệp Huyền là thực thật không ngờ , Khương Xảo tu luyện vậy mà dùng trọn vẹn thời gian nửa năm .

Cùng Khương Xảo so với , hắn dùng thời gian quả thực là ít.

“Ngộ tính của ngươi tốt !” Khương Xảo lạnh giọng nói ra: “Ngươi bây giờ đã đạt đến Phi Thiên vị thực lực , Lục Ân kiếm thuật cũng đã Nhập môn , không sai biệt lắm có thể đi tháp Thanh Đồng!”

“Tháp Thanh Đồng?” Diệp Huyền nghi ngờ hỏi .

Khương Xảo biết rõ Diệp Huyền chưa từng nghe nói đến cung Thanh Đồng, chậm rãi nói ra: “Tháp Thanh Đồng chính là tháp tu luyện lớn của Lục Ân tông, tháp này tổng cộng có sáu tầng , mỗi một tầng đều có một đại trận đá Thanh Đồng, mà càng đi thì càng khó , coi như là Cố Nguyên Cảnh cao thủ , cũng chưa chắc dám đánh cược , nhất định có thể đủ xông đến tầng cao nhất !”

“Tháp Thanh Đồng có tác dụng gì , nếu như không có chỗ tốt lời nói , ai cũng sẽ không không điều tra rõ mà xông vào đi!” Diệp Huyền hỏi.

Khương Xảo nhìn thoáng qua Diệp Huyền .

“Thông minh !”

Khóe miệng hơi vểnh lên , lộ ra một tia tươi cười , nói: ” Tháp Thanh Đồng càng lên cao , linh khí lại càng sung túc , nói cách khác , mỗi lần đi lên một tầng, tốc độ tu luyện lại càng nhanh, đương nhiên , điều kiện tiên quyết là muốn đi lên tầng cao nhất tháp Thanh Đồng, khó như lên trời !”

“Sư phó để cho ta đi tháp Thanh Đồng?” Diệp Huyền có chút khó hiểu .

“Đúng!”

Truyện được copy tại TruyenCv [.] Com

Diệp Huyền nhíu mày nói ra: “Nếu nói như vậy , ta chẳng phải là muốn ra Xảo Vũ các rồi!”

Ý tứ của Diệp Huyền rất rõ ràng .

Một khi ra Xảo Vũ các mà nói…, Phương Vân Gian cùng Vu Vị đối phó mình như thế nào là một ẩn số, hắn trong Xảo Vũ các , có Khương Xảo là thượng phương bảo kiếm che chở, ngược lại là không có gì đáng ngại .

Nhưng là một khi ra Xảo Vũ các mà nói…, Phương Vân Gian cùng Vu Vị có thể thuận lợi đối phó chính mình rồi .

Phải biết, Khương Xảo là không ra Xảo Vũ các đấy.

“Yên tâm, Phương Vân Gian cùng Vu Vị không dám đối phó ngươi !” Khương Xảo bình tĩnh nói .

“Không dám đối phó ta?”

Diệp Huyền nghĩ nghĩ .

“Chẳng lẽ là cùng Chung Vọng Tuyết có quan hệ?”

Nghĩ tới đây , liền kết luận xuống dưới , chỉ sợ việc này cùng với Chung Vọng Tuyết có quan hệ , thân phận của Chung Vọng Tuyết , toàn bộ Lục Ân tông đều khiếp đảm vô cùng , mà mình và Chung Vọng Tuyết có một tầng quan hệ không giải thích được, Vu Vị cùng Phương Vân Gian hoàn toàn chính xác khi không quang minh chánh đại đối phó mình .

“Sư phó để cho ta đi tháp Thanh Đồng, không phải chỉ là để cho ta đi tháp Thanh Đồng tu luyện đơn giản như vậy đi!” Diệp Huyền nghĩ nghĩ , nói ra .

“Hoàn toàn chính xác !” Truyện được copy tại T r u y e n Cv (.) com

Khương Xảo chắp tay đứng đấy , dáng người uyển chuyển khiến người ta nhịn không được thèm thuồng , vải trắng quanh thân, diện mạo như băng tuyết , thật sự là một mỹ nhân có thể khiến người ta xúc động.

“Bất quá ta cùng ngươi nói nhiều như vậy cũng không có tác dụng gì , nếu như ngươi có năng lực xông đến tầng cao nhất của tháp Thanh Đồng, như vậy ngươi tự nhiên sẽ hiểu ý tứ của ta khi cho ngươi đi tháp Thanh Đồng!” Khương Xảo nói ra: “Hiện tại ngươi mặc dù nhưng đã đem Lục Ân kiếm thuật học tập Nhập môn, có thể cũng chỉ là Nhập môn , chân lý chân chính của Lục Ân kiếm thuật, ngươi bây giờ chỉ nhìn trộm đến một góc của băng sơn !”

“Thỉnh sư phó chỉ rõ !” Diệp Huyền nói ra .

Khi Khương Xảo đang nói chuyện, một bả trường kiếm màu tím xuất hiện ở trong tay .

“Kiếm ý !”



“Kiếm ý?” Diệp Huyền cả kinh nói: “Chẳng lẽ Lục Ân tông kiếm pháp , là một nơi giàu có Kiếm ý kiếm thuật !”

Hắn có thể nào không sợ hãi .

Thế gian này kiếm pháp giàu có Kiếm ý kiếm thuật , ít càng thêm ít , Kiếm ý như thế nào, đó chính là cảnh giới của kiếm ý, một khi đã có ý cảnh kiếm thuật , hành vân lưu thủy , pháp nhập thiên địa !

Kiếm ý !

Ý là sao?

Ý thức của con người.

Người cùng kiếm ý thức tương liên, có thể nào không lợi hại .

Trách không được .

Trách không được năm đó Lục Ân lão tổ đã có Lục Ân kiếm thuật , lại lợi hại như thế, kiếm bên tay, đại sát tứ phương, quả thực dễ dàng !

“Ngươi phải đi vào tháp Thanh Đồng, Phương Vân Gian cùng Vu Vị không dám tùy ý động tới ngươi , trừ Cố Nguyên Cảnh, cao nhất cũng chỉ vào đến tầng thứ tư , hi vọng ngươi có thể xông đến tầng đỉnh !”

Khương Xảo lạnh giọng nói ra: “Nhớ kỹ , xông đến tầng đỉnh ! Nếu như xông đến tầng đỉnh mà nói…, ta sẽ cho ngươi một cái ngạc nhiên !”

“Kinh hỉ?”

Diệp Huyền nhíu mày suy nghĩ .

Cái gì kinh hỉ?

Hắn biết rõ lại hỏi cũng không có ích lợi gì, chỉ sợ không vào đến đỉnh tháp Thanh Đồng…, Khương Xảo sẽ không nói cho mình .

Bất quá này tháp Thanh Đồng đến tột cùng là địa phương nào .

Từ Cố Nguyên Cảnh trở xuống, cao nhất mới chỉ vào đến tầng thứ tư , mà tầng cao nhất là tầng sáu , hắn mới vừa tiến vào Phi Thiên vị , thân pháp , thần thức linh hồn công pháp , nửa điểm không có , làm sao có thể dễ dàng như vậy xông đến tầng thứ sáu?

Bất quá nghĩ thì nghĩ , Diệp Huyền rất nhanh sẽ bị Khương Xảo đuổi ra khỏi Xảo Vũ các , đi đến tháp Thanh Đồng.



Tháp Thanh Đồng Lục Ân Tông, cao tới hơn năm mươi trượng, mà mỗi một ngày đều sẽ có đệ tử Lục Ân tông tiến vào tháp Thanh Đồng, không chỉ vì trong tháp Thanh Đồng có lợi cho việc tu luyện, mà đây còn là một loại vinh dự .

Bất quá từng cái đệ tử , mỗi ngày đều chỉ có thể một lần vào tháp Thanh Đồng.

“Mạc sư huynh đi ra !”

“Mạc sư huynh đi ra !”

Lúc này, từ trong tháp Thanh Đồng có một thanh niên đi ra, thanh niên này thân hình lớn mạnh, bộ dáng lực lưỡng, hắn nhếch miệng lên , trên mặt kiêu ngạo, trong lúc từ tháp Thanh Đồng đi ra, lập tức xuất hiện một đống lớn đệ tử mặt cười nghênh đón .

“Mạc sư huynh nhất định vào đến tầng thứ tư của Thanh Đồng Tháp đi!”

“Mạc sư huynh nhất định có thể , Mạc sư huynh được gọi là người đứng sau người giỏi nhất trong Lục Ân tông – Cố Nguyên Cảnh, xông đến tầng thứ tư của tháp Thanh Đồng, quả không dễ dàng?”

Thanh niên được gọi là Mạc sư huynh này khoát tay áo, cười nói: “Tầng thứ tư đối với ta mà nói, không hẳn là dễ dàng , ta nói rồi , lần này nhất định sẽ qua được tầng thứ tư !”

“Đúng vậy, đúng vậy , sư huynh chính là người đứng sau người giỏi nhất trong Lục Ân tông – Cố Nguyên Cảnh!”

Mạc Tam rất là hưởng thụ sự nịnh nọt này, tự hào cười, nói: “Các ngươi làm nhiều chăm học, nhất định sẽ có ngày được như ta !”

“Hả?”

Ngay tại lúc hắn vừa mới nói xong lời này , nhưng lại phát hiện phụ cận tháp Thanh Đồng có một người đi tới.

“Còn có ai muốn xông vào tháp Thanh Đồng?” Mạc Tam cười lạnh: “Ta vừa mới xông qua tháp Thanh Đồng, người tiến tới , không biết là đệ tử đã từng va chạm xã hội chưa!”



Diệp Huyền đánh giá nhìn bốn phía , nhìn thấy tượng tháp cao hơn mười trượng, liền có thể khẳng định đây là tháp Thanh Đồng.

Không biết ở trong đó lại ẩn chứa Huyền Cơ gì.

“Ngươi là Diệp Huyền !”

Mạc Tam liếc nhìn Diệp Huyền một cái , đột nhiên nhận ra bộ dáng Diệp Huyền, trong mắt bỗng dưng lóe lên ý trào phúng , lạnh giọng nói ra .

“Như thế nào?” Diệp Huyền ánh mắt nhìn về phía Mạc Tam , chỉ cảm thấy trong mắt tên Mạc Tam này không có thiện ý .

Điều này cũng không kỳ quái .

Khương Xảo bị toàn bộ Lục Ân tông cô lập , hắn với tư cách là đệ tử duy nhất của Khương Xảo, tự nhiên cũng liền bị Lục Ân tông cô lập lên.

Hơn nữa , một thời gian ngắn trước mình cùng Chung Vọng Tuyết lại một lần nữa gặp lại , chỉ sợ trong Lục Ân tông này không ai không biết mình .

“Ồ !”

Mạc Tam hơi híp mắt một cái , nói: “Ngươi chính là người dẫn dắt Chung tiểu thư du sơn ngoạn thủy tại Lục Ân tông – Diệp Huyền !”

Địch ý !

Lưu Trường Hải đối với hắn tốt , hắn ngày thường cũng nịnh nọt Lưu Trường Hải không ít, vì vậy trong nhất mạch của Phương Vân Gian , là đệ tử đầu tiên của Lưu Trường Hải, hắn nghe nói tên tiểu tử Diệp Huyền làm tổn hại không ít mặt mũi của người Lưu Trường Hải, trong nội tâm tự nhiên có địch ý .

Hơn nữa Diệp Huyền thân là đệ tử chính tông đầu tiên của Khương Xảo …

Nhắc tới Khương Xảo .

Mạc Tam liếm môi một cái .

Nếu như cho hắn cơ hội…, hắn cũng khẳng định bái nhập thành môn hạ của Khương Xảo, có thể bái nhập làm đồ đệ của một nữ nhân kiều diễm bá mị như vậ, ai không vui?

Nhưng mà thế cục đều là như thế, Khương Xảo bị lớp nội công cao của Lục Ân tông cô lập , không ai có cách nào.

Cho nên …

Người kinh thường đệ tử Khương Xảo, đều phải chết !

“Không được !” Mạc Tam lắc đầu , thầm nghĩ trong lòng: “Sư phó đã từng nói qua , không được giết Diệp Huyền , coi như là chửi bới…, cũng phải tìm được lý do nào đó !”

Diệp Huyền căn bản một chút cũng không thèm để ý đến Mạc Tam.

“Ngươi muốn đi vào tháp Thanh Đồng?” Mạc Tam khinh miệt liếc nhìn Diệp Huyền.

Diệp Huyền như trước không nói gì, đi đến cửa tháp Thanh Đồng .

Mạc Tam ha ha cười nhạo nói: “Tư chất ngươi bình thường , còn muốn vào tháp Thanh Đồng, đừng để tượng đá bên ngoài Thanh Đồng Các làm cho gãy tay gãy chân, ha ha ha !”

Một đống đệ tử bên cạnh cũng cười lên ha hả .

Mạc Tam thầm nghĩ trong lòng, phẫn nộ đi, nổi giận đi, nếu như nội tâm hắn thẹn quá hoá giận , không nói hai lời hướng của bọn hắn vọt lên , bọn họ sẽ nhục nhã Diệp Huyền một phen, vừa hay có lý do .

Nhưng mà …

Sau một khắc Mạc Tam liền sửng sốt .

Diệp Huyền ngay cả liếc cũng không liếc hắn , trực tiếp đi đến .

“Hừ, ta cho ngươi biết , với tư chất này của ngươi , nếu như có thể xâm nhập vào tầng thứ ba của tháp Thanh Đồng , ta chính là heo , nếu như ngươi xông không đến , ta chắc chắn là ông nội ngươi !” Mạc Tam ôm bụng , ha ha cười nói .

Lúc này , Diệp Huyền dừng bước .

Hắn đột nhiên xoay người lại , nhìn về phía Mạc Tam , nói ra: “Ngươi nhất định là heo !”

Lời này vừa nói xong, hắn đi vào tháp Thanh Đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Phá Tiên Kinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook