Kiếm Lai

Chương 84: Tra ra manh mối (1)

Phong Hỏa Hí Chư Hầu

04/10/2019

Trong tòa hành lang kiều kéo dài qua dòng suối nhỏ, một thiếu niên cao lớn nằm trong vũng máu, thân thể run rẩy, không ngừng phun ra máu loãng.

Chỉ là lúc này đây, thiếu niên cao lớn này, không thể nghe được một tên nhóc gầy gầy đen đen, liên tục tê tâm liệt phế hô "chết người rồi" .

Bên kia bậc thang đầu bác hành lang kiều, đầu người đông đen, đều đang nghị luận, xa xa xem náo nhiệt, duy chỉ không dám tới gần thiếu niên kia, sợ dính họa vào thân.

Có hai người bước nhanh đi vào hành lang kiều, nam tử ngồi xổm xuống, sau khi cầm lấy cổ tay thiếu niên xem mạch đập, sắc mặt càng thêm trầm trọng.

Cô gái áo xanh cực hận, nghiến răng nghiến lợi nói: "Một quyền đã đập nát ngực hắn, thủ đoạn thật tàn nhẫn!"

Nam nhân không nói lời nào.

Cô gái tết tóc đuôi ngựa áo xanh cả giận nói: "Cha! Người cứ trơ mắt nhìn Lưu Tiện Dương bị người tươi sống đánh chết như vậy sao? Lưu Tiện Dương là nửa đồ đệ của người mà!"

Nam nhân vẫn không có buông cổ tay thiếu niên ra, mặt không chút thay đổi, lạnh nhạt nói: "Ta nào biết đâu đường đường Chính Dương sơn, lúc này thế mà không nói quy củ như thế."

Cô gái đột nhiên đứng dậy, "Người mặc kệ, con đến quản!"

Nam nhân ngẩng đầu chậm rãi hỏi: "Nguyễn Tú, con là muốn để cho cha nhặt xác con sao?"

Cô gái sải bước đi tới, không chút sờn lòng, trầm giọng nói: "Nguyễn Tú con không phải chỉ biết ăn! Mà còn biết giết người!"

Nam nhân trong ánh mắt mơ hồ có cơn giận lôi đình.



Non nửa nguyên nhân là khuê nữ của mình đầu óc ngu ngốc, mà đa phần tự nhiên là lão đầu viên Chính Dương sơn nọ ra tay ác độc.

Nam nhân nghĩ nghĩ, nếu mình còn chưa chính thức tiếp nhận vị trí Tề Tĩnh Xuân, như vậy có phải ý nghĩa, mình cũng có thể không cần giảng đạo lý như vậy hay không?

Cô gái áo xanh đột nhiên dừng lại bước chân.

Cô gái đột nhiên nhìn thấy có một thiếu niên gầy yếu, từ đầu bên kia hành lang kiều, hướng bên này điên cuồng chạy tới.

Nàng nhìn thấy bóng người quen thuộc kia, mang một đôi giầy rơm, mặt không chút thay đổi, như mặt giếng không xao động.

Hai người trong nháy mắt liền gặp thoáng qua, cô gái muốn nói cái gì đó, lại nói không nên lời, không biết nói cái gì, nàng liền cảm thấy thực tủi thân và uất ức, lập tức chảy nước mắt.

Khi thiếu niên giầy rơm ngồi ở bên cạnh, đưa tay bắt lấy một bàn tay của thiếu niên cao lớn, Lưu Tiện Dương tầm mắt đã sớm mơ hồ, giống như lập tức thêm vài phần tinh thần khí, ý đồ gượng ra một khuôn mặt tươi cười, đứt quãng nói: "Phụ nữ nọ nói ta không giao ra bảo giáp, nàng có thể giết ngươi. . . Nàng còn nói, dù sao nàng là hai mẹ con đến trấn nhỏ chúng ta, một người bị khu trục mà thôi, trả giá này nàng chịu được, ta sợ, rất sợ nàng thật sự đi giết ngươi. . . Trước đó ta nói với ngươi, thật ra là nói dối không được đầy đủ, gia gia của ta xác thực nói với ta những lời này, cho nên ta cảm thấy bán thì bán, không có gì phải tiếc. . . Chỉ là vừa rồi nàng lại cho người đi tìm ta, nói lão nhân kia điên rồi, vừa nghe nói ta không có kiếm kinh, liền cố ý muốn trước là giết ngươi, rồi lại tới giết ta, ta thật sự là lo lắng cho ngươi, muốn nói với ngươi một tiếng. . . nên một đường chạy đến nơi đây. Sau đó bị lão vương bát đản nọ đánh một quyền, là có chút đau. . ."

Thiếu niên giầy rơm cúi đầu, nhẹ nhàng lau máu tươi khóe miệng Lưu Tiện Dương, thiếu niên nhìn chằm chằm vào khuôn mặt ngăm đen gầy yếu, nhẹ giọng nói: "Đừng sợ, không có việc gì, tin tưởng ta, đừng nói nữa, ta đưa ngươi về nhà. . ."

Thiếu niên cao lớn cỗ tinh thần khí cố gắng chống đỡ, dần dần nhạt đi, tầm mắt mơ hồ, lẩm bẩm nói: "Ta không hối hận, ngươi cũng đừng tự trách mình, thật sự. . . chính là. . . ta cũng có chút sợ, thì ra ta cũng sợ chết."

Cuối cùng thiếu niên cao lớn nắm chặt lấy tay bằng hữu duy nhất của hắn, nghẹn ngào nói: "Trần Bình An, ta thật sự rất sợ chết."

Thiếu niên giầy rơm ngồi ở trên đất, một bàn tay nắm chặt lấy tay Lưu Tiện Dương, một tay xiết thành quyền đặt ở trên đầu gối.

Mở to mồm thở dốc, liều mạng hô hấp.



Thiếu niên tuổi còn trẻ, lúc này tựa như một con chó già.

Thiếu niên giầy rơm hốc mắt đỏ bừng.

Thời điểm hắn muốn cùng lão thiên gia đòi hỏi một câu trả lời, thì càng giống một con chó.

Trần Bình An không nghĩ như vậy, đời này cũng không nghĩ như vậy!

***

Tòa nhà Lô thị phố Phúc lộc, tinh xảo linh lung, lại có động thiên khác, đó là phụ nhân Hứa thị Thanh Phong thành, cũng hiểu được là lấy vỏ ốc làm đàn tràng, làm đến cực trí, không thể đòi hỏi quá nghiêm khắc. Ở trong một tòa thủy tạ bên hồ, phụ nhân vừa mới thành công mang hầu tử giáp Lưu gia thu vào trong túi, mặt mày hớn hở đắc ý, dựa vào lan can, đại khái là tâm tình thật sự rất tốt, về phần Lô Chính Thuần con ruồi bọ đứng ở bậc thang thuỷ tạ, cũng thấy không quá chướng mắt.

Đứa con mặc áo choàng đỏ thẫm đứng ở trên ghế dài, hướng hồ nhỏ thả mồi câu, gần trăm con cá chép đuôi đỏ chật chội cùng một chỗ, sóng đỏ cuồn cuộn, hình ảnh có chút đồ sộ.

Phụ nhân phân phó với Lô Chính Thuần: "Ngươi không cần ở bên cạnh đợi lệnh nữa, đợi xong chuyện nơi đây, ngươi sẽ theo chúng ta đi Thanh Phong thành, trừ bỏ để cho phu quân nhà của ta thu ngươi làm đệ tử nhập thất, cũng sẽ đáp ứng thỉnh cầu có chút vô lý kia của gia gia ngươi, đó là cam đoan cho ngươi một ngày kia có thể bước vào trung ngũ cảnh, phải biết rằng loại hứa hẹn này, mới là đáng giá nhất, cho nên nói gia gia ngươi là một lão hồ li."

Nói tới đây, phụ nhân tự cười nói, "Theo ta thấy, nếu gia gia ngươi là chưởng đà nhân Lô thị, vương triều Lô thị vị tất sẽ sụp đổ nhanh như vậy. Cho dù là Đại Ly Phiên Vương Tống Trường Kính mắt cao hơn đỉnh, cũng thản ngôn có thể ở trong một năm liền lập hạ công diệt quốc, công lao có hoàng thất Lô thị các ngươi một nửa. Đương nhiên, chi Lô thị trấn nhỏ các ngươi, vận khí không tốt lắm, cùng chủ chi Lô thị, nhất vinh vị tất đều vinh, nhất tổn cũng không thật sự tổn, cho nên lần này Thanh Phong thành chúng ta cho ngươi cơ hội ngàn năm một thuở này, không cần bỏ lỡ, nắm bắt cho tốt."

Lô Chính Thuần hạ người cực thấp, hai tay chắp cao hơn đỉnh đầu, cảm động đến rơi nước mắt nói: "Lô Chính Thuần tuyệt không dám quên đại ân đại đức Hứa phu nhân, ngày sau đến tòa Thanh Phong thành danh chấn thiên hạ nọ, tất làm trâu làm ngựa cho Hứa phu nhân, hơn nữa Lô Chính Thuần thề, cuộc đời này chỉ trung tâm với một mình phu nhân!"

Thanh Phong thành Hứa thị ý cười quyến rũ, nheo lại đôi mắt, ôn nhu nói: "Loại lời nói này, cũng đừng nói cho phu quân ta, cũng chính là sư phụ tương lai của ngươi nghe được, hoặc là đến lúc đó ngươi cũng có thể ở trước mặt hắn lặp lại một lần?"

Sau khi nghe theo Hứa thị quỳ gối trước Lưu Tiện Dương ở ngõ Nê Bình, Lô Chính Thuần đối với việc này đã không hề lòng mang khúc mắc, sau khi nghe được phụ nhân tru tâm ngôn luận, lập tức quỳ xuống, cả người phủ phục ở trên bậc thang ngoài thuỷ tạ, run giọng nói: "Lô Chính Thuần tuyệt không dám vong bản!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Lai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook