Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1749

Kiếm Du Thái Hư

02/04/2017

"Giao ra Thiên Thánh Khí áo giáp cùng thần lực kết tinh , nếu tâm tình chúng ta tốt nói không chừng sẽ tha cho ngươi một cái mạng , nếu không lại ngu xuẩn mất khôn rồi." Đông Vân chiến thánh ý định mở miệng làm tan rã chiến ý Diệp Trần , dù sao Diệp Trần thực lực không yếu, bốn người bọn họ lien thủ , sợ rằng cũng phải thời gian rất lâu mới có thể nắm bắt đối phương , không khỏi đêm dài lắm mộng , nhanh chóng giải quyết càng tốt .

"Có bản lĩnh thì lập tứ chính thức đánh bại ta , ít phí miệng lưỡi ."

Diệp Trần không ngốc , giao ra Huyền Vũ thánh khải chẳng khác gì là tự tìm đường chết , Bất Hủ Kiếm Thể chỉ có thể chống đỡ chính xác công kích của Bán Thần , không có biện pháp chống lại sơ cấp Bán Thần .

"Muốn chết ."

Bốn người giận dữ , kiệt lực công kích tới .

Rất nhanh , một ngày thời gian trôi qua , Diệp Trần khí tức ảm đạm không ít , bên trong cơ thể , tốc độ bổ sung của thần lực kết tinh căn bản cản không nổi tốc độ tiêu hao, chỉ sợ tiếp qua 3 bốn ngày thời gian, hắn sẽ kiệt lực mà chết .

Hai ngày đi qua , khí tức Diệp Trần lần nữa yếu đi một đoạn .

"Hắn cầm cự không được bao lâu nữa đâu ."

Vũ Điền chiến thánh một bên tiến công , vừa nói .

"Hừ, hiện tại hắn chủ động giao ra Thiên Thánh Khí áo giáp cùng thần lực kết tinh , cũng không có thể tha cho hắn ,chúng ta lãng phí thời gian dài như thế ." Đông Vân chiến thánh oán hận nói .

Vầng sáng bên ngoài thân Diệp Trần thập phần cường thịnh , tối thiểu có sáu bảy hạt thần lực kết tinh , tăng thêm sáu hạt thần lực kết tinh Hắc Nghĩ chiến thánh đáp ứng, bọn họ mỗi người có thể được đến bốn hạt tả hữu , đây là một phần thu hoạch rất lớn, duy nhất buồn bực là, Diệp Trần có Thiên Thánh Khí áo giáp quá mức có thể chịu .

Bốn người không biết là , bên trong Hồn Hải Diệp Trần tam đại Cửu Giai kiếm hồn thoải mái đạt được thần lực kết tinh, đang tiến hành lột xác , phải biết rằng thần lực là tập hợp thể hết thảy lực lượng, mà Kiếm Ý cũng là trong đó một loại sức mạnh , nếu như là đơn độc một loại Kiếm Ý , tuyệt đối không có lột xác nhanh như vậy, thế nhưng mà Diệp Trần có được tam đại Cửu Giai chí cao Kiếm Ý , giữa lẫn nhau có cộng hưởng , giờ phút này đạt được thần lực kết tinh thoải mái , lặng yên lột xác .

"Đi chết đi !"

Hắc Nghĩ chiến thánh lại một lần nữa thi triển ra Lưu Tinh Phi Bàn , vô số đạo Lưu Tinh hào quang kích mão bắn về phía Diệp Trần .



"Thật xin lỗi, lần này đến phiên ta ."

Trên người Diệp Trần bỗng nhiên tách ra 3 cổ cường đại Kiếm Ý , ba cổ Kiếm Ý , một cổ thâm thúy cuồng bạo , lộ ra tan vỡ hết thảy hàm súc thú vị , một cổ trắng toát , lộ ra Bất Hủ bất diệt đích chân lý , còn có một cổ toả ra ánh sáng chói lọi , bất luận cái gì dơ bẩn tại trước mặt nó đều không thể che dấu .

Đồng dạng Ba Đào kiếm , lần này thi triển ra , tựa như thiên hà bình thường hạo hạo đãng đãng, Lưu Tinh Phi Bàn cùng nước sông đụng vào nhau , tốc độ giảm mạnh đến mức tận cùng , theo nước sông nhất ba hựu nhất ba oanh kích , Lưu Tinh Phi Bàn cuốn ngược trở về , giết Hắc Nghĩ chiến thánh bốn người chật vật không chịu nổi , một cánh tay Đông Vân chiến thánh đều bị cắt xuống .

"Cửu Giai trung kỳ chí cao Kiếm Ý , ba loại?"

Thương Hợp chiến thánh tròng mắt đều nhanh trợn lồi ra , không ít người có được chí cao ý chí võ đạo, ở bên trong nghịch thiên tôn sư, mười cái có 9 cái đều có được chí cao ý chí võ đạo , nhưng cho tới bây giờ chưa nghe nói qua có ai có được ba loại chí cao ý chí võ đạo , cho dù đối phương là Chân Thần chuyển thế , cũng quá bất hợp lý rồi.

"Đáng giận ."

Hắc Nghĩ chiến thánh thập phần không cam lòng , thay đổi một loại sát chiêu công hướng Diệp Trần .

Đáng tiếc , 3 đại chí cao Kiếm Ý theo Cửu Giai sơ kỳ tăng lên tới Cửu Giai trung kỳ , lại để cho Diệp Trần thực lực đạt được tăng lên trên diện rộng , đừng nói Hắc Nghĩ chiến thánh là đứng đầu sơ cấp Bán Thần , coi như là sơ cấp Bán Thần đứng đầu nhất, cũng chưa chắc có thể cầm Diệp Trần như thế nào , phải biết rằng Hủy Diệt Kiếm Ý lại để cho Diệp Trần lực công kích đạt được tăng lên , Bất Hủ Kiếm Ý tắc thì lại để cho Diệp Trần Bất Hủ Kiếm Thể tăng lên một tầng thứ .

Thực lực đạt được tăng lên trên diện rộng , Diệp Trần lập tức chiếm cứ thượng phong , phía trước dụng hết toàn lực đều không thể ngăn cản sát chiêu Hắc Nghĩ chiến thánh, hiện tại dễ dàng đánh tan .

XÍU...UU! !

Một đạo Kiếm Ảnh màu đỏ như máu từ trong mắt phải Diệp Trần kích mão bắn mà ra , chui vào Hồn Hải Đông Vân chiến thánh, chỉ nghe Đông Vân chiến thánh kêu thảm một tiếng , thất khiếu chảy máu .

Hủy Diệt Kiếm Ý tăng lên tới Cửu Giai trung kỳ , uy lực địa ngục kiếm gia tăng lên rất nhiều , đã có thể thương tổn được linh hồn của sơ cấp Bán Thần .

Biến thành thủy nhân , Diệp Trần dẫn theo Thương Khung kiếm , thoáng cái xẹt qua thân thể Đông Vân chiến thánh , phốc , thân thể Đông Vân chiến thánh phân liệt, Võ Đạo Nguyên Thần trực tiếp bị diệt sát , Hủy Diệt Kiếm Ý phối hợp Thiên Thánh Khí Thương Khung kiếm , hạng gì bá đạo . ( chưa xong còn tiếp )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook