Kiếm Đạo Độc Tôn

Chương 1759: CAO CẤP BÁN THẦN

Kiếm Du Thái Hư

25/02/2018

"Các ngươi thật đúng là cho là chúng ta là quả hồng mềm, tùy các ngươi vuốt ve? Hừ, các ngươi đã đều muốn trục xuất chúng ta, vậy các ngươi cũng đừng nghĩ hấp thu Thần huyết." Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh không có sợ hãi, bọn hắn hấp thu đại bộ phận Thần huyết, tu vi tiến bộ nhanh chóng, Hoàng Kim Võ Đạo Nguyên Thần đã đạt đến trung kỳ đỉnh phong, so với trước, thực lực tăng phúc rồi không biết gấp bao nhiêu lần. "Sát!" Quang Minh Chí Tôn trước tiên thẳng hướng hai người, vô số quang tuyến xuyên thủng đi ra ngoài.

Phốc phốc. . .

Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh khó khăn lui về phía sau, khóe miệng tràn máu, Quang Minh Chí Tôn công kích thập phần bá đạo, mỗi một đạo ánh sáng uy lực đều không thể tầm thường so sánh, nghìn vạn đạo ánh sáng trùng kích tới đây, bọn hắn căn bản không có biện pháp đi phản kích.

Vong Giả Chí Tôn công kích tương đối quỷ dị rất nhiều, chỉ thấy hai tay của hắn nhất chà xát, trăm ngàn đầu màu đen sương mù độc xà đánh về phía Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh, tại trên thân hai người lưu lại một đạo đạo thiển vết tích, những thứ này thiển vết tích dường như vật còn sống, chậm rãi nhúc nhích, hấp thụ trên thân hai người sinh cơ cùng khí tức , đương nhiên, trung cấp bán Thần chính là trung cấp bán Thần, trên thân hai người hào quang lóe lên, tất cả thiển vết tích đều biến mất, dường như chưa từng có tồn tại qua giống nhau.

Đối với cái này, Vong Giả Chí Tôn cũng không có kinh ngạc, Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh là cực hạn trung cấp bán Thần, ngoại trừ cao cấp bán Thần, không ai có thể đơn giản giết chết bọn hắn, đều muốn đánh chết hai người, nhất định hao phí dài dằng dặc tuế nguyệt.

Rầm rầm!

Nếu như nói Quang Minh Chí Tôn công kích thập phần bá đạo, Vong Giả Chí Tôn công kích thập phần quỷ dị, Diệp Trần công kích thì là trùng trùng điệp điệp, vĩnh viễn không chừng mực.

Luận lực công kích, Quang Minh Chí Tôn cũng phải có chỗ không kịp Diệp Trần, trong hư không, màu lam kiếm quang hội tụ mà thành hải dương sóng cả trùng kích tại Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh trên người, khiến cho bọn hắn không ngừng bay ngược, không có một tia lực phản kích.

Về phần Hổ Nha Chí Tôn cùng Cốt Ma Chí Tôn thực lực mặc dù so với ba người kém rất nhiều, nhưng hoặc nhiều hoặc ít có thể tiêu hao Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh Bản nguyên lực lượng, tác dụng không thể coi thường.

Một trăm năm qua, Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh khí tức rõ ràng yếu đi một đoạn. "Đáng giận, thật sự là đáng giận." Bị đánh trọn vẹn một trăm năm, Cổ Đề Chiến Thánh nổi trận lôi đình, hai mắt hầu như phun ra lửa. "Trước hết để cho các ngươi kiêu ngạo, xem các ngươi có thể tiếp tục tiến công tới khi nào." Liệu Thiên Chiến Thánh hung ác nói.

Một nghìn năm qua, Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh khí tức yếu đi ba thành trở lên. "Lại có thể như thế khó giết?" Cho dù có chuẩn bị tâm lý, Diệp Trần đám người hay vẫn là giật mình không thôi, nguyên bản bọn hắn xem chừng một nghìn năm hẳn là có thể giết chết hai người, không nghĩ tới hai người khí tức tài nhược rồi ba thành, tuy rằng càng về sau, hai người thực lực sẽ càng yếu, nhưng đều muốn triệt để đánh chết hai người, tuyệt đối sẽ vượt qua hai nghìn năm.



Lại để cho Diệp Trần đám người càng giật mình chính là, tiếp nhận năm trăm năm, Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh khí tức chẳng những không có hạ thấp, ngược lại có chỗ tăng lên, khôi phục lại tám phần bộ dạng.

Nguyên lai, hai người tuy rằng một mực ở vào bị đánh trạng thái, nhưng là làm ra tôi luyện tác dụng, trước hấp thu Thần huyết rất nhanh chuyển hóa làm ‘ dinh dưỡng ’, bổ sung bản thân. "Không được, như vậy tiếp tục nữa, bọn hắn chưa chắc sẽ chết, chúng ta ngược lại cũng bị hao tổn chết." Quang Minh Chí Tôn cau mày nói. "Đúng vậy, bọn hắn đang mượn chúng ta tay, chuyển hóa Thần huyết trong lực lượng." Diệp Trần thở ra một hơi nói. "Nếu không, chúng ta luân phiên đến tiến công bọn hắn, còn dư lại người hấp thu Thần huyết?" Vong Giả Chí Tôn đề nghị. "Làm sao phân phối." Cốt Ma Chí Tôn trong mắt chợt lóe sáng. "Rất đơn giản, ba người tiến công, hai người hấp thu Thần huyết, một trăm năm luân đổi một lần." Thứ một trăm năm, là Diệp Trần, Vong Giả Chí Tôn cùng với Cốt Ma Chí Tôn tại tiến công Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh, Quang Minh Chí Tôn cùng Hổ Nha Chí Tôn hấp thu Thần huyết.

Nhìn thấy như thế tình huống, Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh con mắt đều muốn trợn nứt ra rồi, trước bọn hắn còn có tâm tư cùng Diệp Trần đám người dông dài, hiện tại hoàn toàn không có cái này tâm tư, một lúc sau, còn dư lại Thần huyết tuyệt đối sẽ bị hấp thu sạch sẽ, không có phần của bọn hắn, bọn hắn còn muốn dựa vào Thần huyết tấn thăng làm cao cấp bán Thần. "Đáng giận, đi chết đi." Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh bạo phát ra mạnh nhất chiến lực, trước đó chẳng qua là bình thường chiến lực.

Đáng tiếc, Diệp Trần cùng Vong Giả Chí Tôn không phải ăn thực vật, dễ dàng liền đem hai người áp chế xuống dưới, mặc cho hai người gào thét liên tục cũng không thể tránh được.

Một trăm năm qua, đổi thành Quang Minh Chí Tôn, Hổ Nha Chí Tôn cùng với Diệp Trần đến tiến công hai người, Vong Giả Chí Tôn cùng Cốt Ma Chí Tôn đi hấp thu Thần huyết.

Bởi vì mỗi lần chỉ có hai người có thể hấp thu Thần huyết, cho nên lần này như trước không thể luân đến Diệp Trần, bất quá không sao, về sau sẽ đền bù tổn thất trở về, không ai nguyện ý chịu thiệt.

Rất nhanh, một nghìn năm qua đi, Thần huyết có chút rụt một vòng, biến hóa không lớn.

Năm người dù sao cũng là Nghịch Thiên Chí Tôn, hấp thu Thần huyết hiệu suất xa xa thấp hơn trung cấp bán Thần, thực tế còn muốn phân ra ba người đi đối phó Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh. "Quá chậm!" Trước trước sau sau đã qua sáu bảy nghìn năm, Diệp Trần cảm thấy hấp thu Thần huyết hiệu suất quá chậm, như vậy kéo dài nữa, tối thiểu còn tốt hơn mấy vạn năm. "Tu vi càng mạnh, hấp thu Thần huyết tốc độ càng nhanh, cùng thực lực không quan hệ nhiều lắm." Diệp Trần thầm nghĩ trong lòng.

Bất tri bất giác, Diệp Trần đi vào dưới mặt đất tầng mười lăm đã có chín nghìn năm. "A!" Hét thảm một tiếng vang lên, Liệu Thiên Chiến Thánh lập tức hóa thành một đoàn màu vàng hỏa diễm, thiêu đốt ...mà bắt đầu.

Đây là Hoàng Kim Võ Đạo Nguyên Thần tại thiêu đốt.

Màu vàng tro tàn bay múa đầy trời, sau một khắc, quy về hư vô.



Liệu Thiên Chiến Thánh vẫn lạc.

Bỏ ra năm thời gian nghìn năm, năm người rút cuộc đánh chết Liệu Thiên Chiến Thánh.

Cái này chủ yếu cũng cùng phân phối có quan hệ, mỗi qua một trăm năm, trong năm người luôn luôn hai người có thể nghỉ ngơi một chút, hấp thu Thần huyết, mà Cổ Đề Chiến Thánh cùng Liệu Thiên Chiến Thánh bao giờ cũng không có ở đây chiến đấu, căn bản không chiếm được bất luận cái gì nghỉ ngơi, mà dưới mặt đất tầng mười lăm cửa ra cũng không thể tìm được, cho nên trốn cũng không thoát.

Thứ chín nghìn năm trăm năm, Cổ Đề Chiến Thánh bị buộc đến rồi cực hạn, trên người mơ hồ có màu vàng Hỏa Tinh tại lóng lánh, đây là Hoàng Kim Võ Đạo Nguyên Thần thiêu đốt dấu hiệu. "Hỗn đản, ta không cam lòng a!" Cổ Đề Chiến Thánh ngửa mặt lên trời gào thét, bạo phát đi ra chiến lực liền Quang Minh Chí Tôn, Vong Giả Chí Tôn cùng với Cốt Ma Chí Tôn đều kinh hãi không thôi, cái này là đối phương hồi quang phản chiếu, không phải chuyện đùa. "Thêm chút sức!" Quang Minh Chí Tôn tăng tốc tần suất.

Vong Giả Chí Tôn cùng Cốt Ma Chí Tôn gật gật đầu, chỉ cần giải quyết xong Cổ Đề Chiến Thánh, bọn hắn có thể bình ổn tinh thần hảo hảo hấp thu Thần huyết rồi, dù sao bọn hắn mỗi người hấp thu tốc độ đều rất chậm, căn bản không cần lo lắng sẽ không có Thần huyết có thể hấp thu, về phần sự tình từ nay về sau, ai cũng phiền không được.

Gấu!

Kim sắc hỏa diễm thiêu đốt, Cổ Đề Chiến Thánh thoáng cái bị ngọn lửa nuốt hết. "Cẩn thận." Bỗng nhiên, Vong Giả Chí Tôn dường như phát hiện cái gì, thoáng cái biến mất tại ban đầu vị trí.

Quang Minh Chí Tôn phản ứng so với Vong Giả Chí Tôn chậm một điểm, nhưng Quang Minh Chí Tôn tốc độ nhanh hơn, thoáng cái bay ngược ra.

Chỉ có Cốt Ma Chí Tôn phản ứng không kịp nữa, bị nhất đạo mạnh mẽ hỏa diễm chân ấn cho đánh trúng.

Phốc!

Cốt Ma Chí Tôn liền hừ cũng không có hừ một tiếng, hài cốt không còn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook