Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 103: Sở Mộ cho Chủ Điện nhất mạch một kinh hỉ. (1)

Lục Đạo Trầm Luân

24/02/2018

Kiếm khí quyết Trung Nguyên, bắt buộc, hai mươi bốn đại chu thiên. Sau đó kiếm khí tu vi bát đoạn đỉnh phong của Sở Mộ được củng cố một chút.

Bí pháp kiếm khí hộ thể, chỉ có tầng thứ nhất tầng thứ hai. Thiếu phần tiếp sau, bởi vậy Sở Mộ cũng không thể nào tu luyện được nữa.

Khi Sở Mộ luyện xong kiếm khí quyết Trung Nguyên, hắn mang theo kiếm xuống tầng, vừa vặn nhìn thấy Lý Vi đi ra khỏi phòng, đến ben ngoài tòa nhà luyện kiếm.

Nhìn một lượt, chỉ điểm một chút xong, Sở Mộ đi tới Lăng Phong Kiếm Đài, dự định luyện kiếm thuật mấy lần. Hắn lại phát hiện, mặc dù thời tiết lạnh giá, xung quanh có thể thấy được sương hoa, nhưng Lăng Phong Kiếm Đài đã có bốn mươi mấy đệ tử nội môn, đang luyện kiếm với khí thế ngất trời. Hơi lạnh xung quanh bị xua tan.

- Sở sư huynh, chào buổi sớm.

- Sở sư huynh, sư huynh đã tới.

Các đệ tử nội môn, mỗi người nhìn thấy Sở Mộ, đều làm kiếm lễ, cao giọng la lên.

Sở Mộ đáp lại kiếm lễ, sau đó rút kiếm ra, luyện kiếm thuật. Bốn mươi mấy đệ tử và các đệ tử khác lục tục chạy tới, lại vòng trong vòng ngoài nhìn Sở Mộ luyện kiếm.

- A, thì ra là thế. Thức kiếm thuật Lăng Phong này phải thi triển ra như vậy mới đúng.

- Nhìn Sở sư huynh luyện kiếm, ta mới biết được kiếm thuật của ta là vụng về tới mức nào.

- Đúng vậy. Kiếm thuật của Sở sư huynh, quỷ thần khó lường, không ai bằng.

Rất nhiều đệ tử nội môn đều âm thầm gật đầu, thỉnh thoảng lộ ra thần sắc bừng tỉnh hiểu ra.

Lý Dương cũng có mặt ở trong đó. Hắn đã điều chỉnh tâm tính xong, không còn tiếp tục rầu rĩ như trước kia nữa. Hàn Thụy cũng đặc biệt khiêm tốn. Ánh mắt hắn nhìn Sở Mộ, có thêm một phần kính nể.

Ở Lăng Phong Kiếm Đài, Sở Mộ không ở lại lâu. Hắn chỉ luyện một hồi, sau đó thu kiếm rời đi, tới chỗ của Lăng Phong Chưởng Viện.

Bởi vì mấy ngày hôm trước, Lăng Phong Chưởng Viện đã để một gã chấp sự tới thông báo cho Sở Mộ biết, hôm nay phải đến chỗ hắn một chuyến. Là chuyện liên quan đến thịnh hội Thanh Phong Đấu Kiếm.

Thịnh hội như vậy, nói thế nào Sở Mộ cũng sẽ không bỏ qua. Thanh Phong Kiếm Bia. . . Kim Chi Ý Cảnh. . .

- Sở sư huynh đi thong thả.

- Cảm ơn Sở sư huynh chỉ điểm.



Các đệ tử nội môn đều làm kiếm lễ đối với Sở Mộ cung kính tiễn Sở Mộ rời đi.

Đãi ngộ như vậy, cho dù là Lăng Phong Chưởng Viện cũng chưa từng hưởng thụ. Đủ thấy hiện tại địa vị của Sở Mộ ở trong cảm nhận của rất nhiều đệ tử Lăng Phong Viện, người bình thường không có cách nào sánh bằng, chỉ có thể ngưỡng vọng.

- Không tệ. Tu vi của ngươi quả thực đạt tới bát đoạn đỉnh phong. Vừa đúng lúc.

Hai mắt Lăng Phong Chưởng Viện lóe sáng, nhìn Sở Mộ, liên tục gật đầu:

- Nếu như đột phá đến cửu đoạn, vậy ngươi phải xếp vào đệ tử tinh anh Chủ Điện. Bát đoạn đỉnh phong như vậy, phối hợp với kiếm thuật của ngươi, lại thêm hai thành Phong Chi Ý Cảnh. Cho dù là đệ tử cửu đoạn đỉnh phong, ngươi cũng có thể đánh một trận. Nói không chừng, còn có thể thủ thắng, tranh đoạt được tới trước ba.

- Trước ba, tất nhiên có ta.

Sở Mộ nói. Trong giọng nói bình thản của hắn có một loại tự tin, trừ ta ra không còn có thể là ai khác.

- Được, ha ha.

Lăng Phong Chưởng Viện cười hết sức hài lòng:

- Lần này, sẽ khiến đám người Chủ Điện kia nhìn thấy, nội môn ba viện chúng ta mỗi lần cũng không phải chỉ đi qua góp mặt cho đủ số. Lúc này đây, phải để cho bọn họ kinh sợ tới nổ con ngươi ra mới được.

Sở Mộ không nói gì. Nhìn Lăng Phong Chưởng Viện, hắn có thể cảm nhận được trong lòng hắn phát ra sự kích động, vui sướng cùng với. . . Kỳ vọng.

- Đi thôi, ba viện tập hợp một chút. Phải đi tới Chủ Điện.

Sau khi cười to, Lăng Phong Chưởng Viện khôi phục lại sự bình tĩnh, mang theo kiếm, nhìn Sở Mộ cười nói.

- Mỗi lần thịnh hội Thanh Phong Đấu Kiếm, ba viện chúng ta đều sẽ chọn ra hai người để tham dự.

Vừa đi, Lăng Phong Chưởng Viện vừa nói:

- Chỉ có điều lần này, Lăng Phong Viện chúng ta chỉ cần ngươi tham dự, như vậy là đủ rồi. Thêm một người nữa, căn bản cũng không có bất kỳ khác biệt nào.

- Đươc.

Sở Mộ gật đầu.

Không bao lâu, Sở Mộ liền và Lăng Phong Chưởng Viện, đi tới một tòa sơn môn nho nhỏ. Mà ở sơn môn này có hai đệ tử Kiếm Khí Cảnh bát đoạn trấn thủ. Ngoài ra, còn có sáu người khác.



- Lý chưởng viện, ngươi tới chậm quá.

Trong sáu người, có hai người tuổi tác tương đương với Lăng Phong Chưởng Viện, một nam một nữ. Người nói chuyện chính là nam nhân, tướng mạo uy nghiêm, gương mặt giống như trái khổ qua, giọng nói nặng nề. Mà nữ nhân kia tướng mạo không thể nói rõ có bao nhiêu mỹ lệ, nhưng khiến người ta có cảm giác dịu dàng như nước, bao giờ cũng mang theo nụ cười mỉm, rất dễ khiến người ta sinh lòng thiện cảm.

- Là các người tới quá sớm.

Lăng Phong Chưởng Viện cười đáp lại nói, ánh mắt đảo qua trên mặt bốn gã đệ tử khác.

Cùng lúc đó, này bốn gã đệ tử cũng nhìn thấy được Sở Mộ, ánh mắt nhất thời sáng lên. Có đủ các loại tình cảm, mừng rỡ có, sùng bái có, kính nể cũng có.

- Sở Mộ, hắn là chưởng viện Minh Lôi Viện. Nàng là chưởng viện Bích Thủy Viện.

Lăng Phong Chưởng Viện giới thiệu cho Sở Mộ biết. Chợt, hắn nhìn Minh Lôi Chưởng Viện và Bích Thủy Chưởng Viện, nói:

- Hắn chính là Sở Mộ. Lần này, Lăng Phong Viện chúng ta liền do Sở Mộ lên đấu.

- Hắn chính là Sở Mộ!

Ánh mắt của Minh Lôi Chưởng Viện và Bích Thủy Chưởng Viện đồng thời tập trung ở trên người Sở Mộ, tinh quang lóe lên, như điện như nước. Nhất thời Sở Mộ cảm thấy vô cùng áp lực. Dường như không khí xung quanh đông cứng lại. Toàn thân cảm giác bị trói buộc, đồng thời, lại dường như sắp bị nhìn thấu.

Nhưng sắc mặt Sở Mộ thản nhiên không thay đổi. Trái lại hắn còn hành kiếm lễ véoi Minh Lôi Chưởng Viện và Bích Thủy Chưởng Viện.

- Thật sự có chút bản lãnh. Thảo nào có thể đánh ngã được Vương Phong. Hi vọng đối mặt với đệ tử tinh anh của Chủ Điện lúc, ngươi vẫn có thể đối đầu. Không nên làm mất mặt Lăng Phong Viện.

Giọng nói Minh Lôi Chưởng Viện có chút lạnh lùng, thái độ cũng không tốt.

- Kiếm khí tu vi bát đoạn đỉnh phon. Nghe nói kiếm thuật của ngươi tinh nhuệ tuyệt luân hơn xa so với những đệ tử khác. Hi vọng trong thịnh hội Thanh Phong Đấu Kiếm lần này, ngươi có thể đạt được thứ tự tốt một chút, cho Chủ Điện nhất mạch một kinh hỉ.

Dáng vẻ Bích Thủy Chưởng Viện tươi cười, lời nói mềm nhẹ như nước, thái độ hiền lành.

- Ha ha, các người cứ mỏi mắt mong chờ đi. Lần này, Sở Mộ nhất định sẽ cho Chủ Điện nhất mạch một niềm vui bất ngờ thật lớn.

Lăng Phong Chưởng Viện cười nói, tràn ngập lòng tin đối với Sở Mộ. Bởi vì, hắn lại biết thực lực của Sở Mộ.

Sở Mộ tu luyện kiếm thuật, là kiếm thuật Lăng Phong kiếm thuật Thanh Phong. Lĩnh ngộ là Phong Chi Ý Cảnh. Dưới hai thành Phong Chi Ý Cảnh, uy lực kiếm thuật hệ phong sẽ tăng gấp hai. Hơn nữa tốc độ công kích cũng sẽ có nâng cao rõ rệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook