Kiếm Đạo Độc Thần

Chương 202: Hội tụ. Tình thế kiếm viện. (2)

Lục Đạo Trầm Luân

08/06/2020

- Đúng vậy, vừa mới đột phá.

Sở Mộ gật đầu. Có Thanh Lan thánh quả làm thiên phú tu luyện của hắn tăng lên tới thất phẩm, lại có thể hấp thu linh thạch hạ phẩm tu luyện, còn có thượng nguyên kiếm khí quyết Hoàng cấp cực phẩm, đủ loại yếu tố kết hợp, tốc độ như vậy kỳ thực cũng không tính là gì.

- Hổ thẹn a. Người làm sư huynh như ta hiện tại cũng chỉ có tu vi thập đoạn trung kỳ, sư đệ ngươi đột phá tới thập đoạn sơ kỳ cũng chỉ mới được ba tháng. Vậy mà lại đột phá tới thập đoạn trung kỳ, ngươi như vậy người khác làm sao có thể ngẩng mặt lên được đây?

Chu Tiến thở dài, có chút cô đơn, chợt lại bị vẻ vui sướng thay thế, thanh âm cũng trở nên vui sướng:

- Nhưng mà đây cũng là phúc của bổn phái.

Mà người vẻ mặt lạnh lùng kia thì không nói một lời, một mực nhìn chằm chằm vào Sở Mộ, dường như muốn xem thấu Sở Mộ vậy.

- Sư đệ, giới thiệu cho sư đệ một chút, đây là Tam sư huynh Trịnh Tu Nhiên. Tu vi thập đoạn hậu kỳ.

Lý Dật chỉ vào người vẻ mặt lạnh lùng kia giới thiệu với Sở Mộ.

- Tam sư huynh.

Sở Mộ hạ kiếm lễ.

- Sở sư đệ.

Trịnh Tu Nhiên đáp lại kiếm lễ, vẻ mặt vẫn lạnh lùng như cũ, ngữ khí cũng lạnh lùng, ánh mắt cũng lạnh lùng. Nhưng mà một tia hiếu kỳ thoáng cái lại hiện lên trong mắt hắn:

- Sở sư đệ, nghe nói sư đệ đánh bại Nhị sư huynh. Ta tỷ thí với sư đệ một chút được chứ?

Sở Mộ lập tức ngạc nhiên, Tam sư huynh này dường như quá mức trực tiếp, mà những người khác lại cười khổ.

- Tam sư đệ, đệ muốn khiêu chiến Sở sư đệ thì cũng đợi có thời gian đã nha. Sở sư đệ mới vừa mới tới nơi a.

La Ngọc Phong lắc đầu cười nói:

- Sở sư đệ vừa tới kiếm viện, đối với kiếm viện còn chưa hiểu rõ. Trước tiên phải nói rõ cho đệ ấy một phen, lại mời Sở sư đệ dùng cơm. Sau đó muốn tỷ thí thì cũng không muộn.

- Được.



Trịnh Tu Nhiên gật đầu nói.

Một đám người đi vào trong đại sảnh, đều ngồi xuống vị trí của mình.

- Sở sư đệ, trước tiên ta sẽ nói với đệ về tình huống của Thanh Phong viện, sau đó lại nói tình thế kiếm viện cho sư đệ nghe một chút.

La Ngọc Phong ngồi ở vị trí thủ tọa, mở miệng, khẽ cười nói:

- Trước mắt trong Thanh Phong nội viện chúng ta cơ hồ tất cả chúng ta là tám người. Đúng rồi, tính cả Tiêu Thiên phong sư đệ là chín người. Nhưng mà Tiêu Thiên phong sư đệ không phải kết bạn mà đi với Sở sư đệ sao? Sao còn chưa có tới.

Cả đám đều nhìn qua Sở Mộ, chờ đợi câu trả lời của Sở Mộ.

- Lúc chúng ta rời khỏi Thanh Lan sơn, gặp phải một cao thủ Hóa Khí cảnh chặn giết. 

Sở Mộ nói, cũng không có nói ra nội dung cụ thể.

- Cái gì? Kiếm giả Hóa Khí cảnh chặn giết hai người các đệ sao?

Đám người La Ngọc Phong giật mình, vẻ mặt đại biến, kinh hãi vạn phần, thậm chí đứng ngồi không yên, khí tức toàn thân hỗn loạn.

- Không có việc gì, đoán chừng chỉ là Kiếm giả vừa mới tiến vào Hóa Khí cảnh, cho nên hai chúng ta thấy thời cơ không ổn tách ra. Dùng năng lực của Tiêu Thiên phong, chắc có lẽ không bị đuổi kịp.

Sở Mộ nói, hắn cũng không muốn tất cả ra, sợ sẽ làm xấu thêm mọi chuyện.

- Thì ra là thế, hy vọng Tiêu sư đệ vẫn bình yên vô sự.

La Ngọc Phong lần nữa ngồi xuống đất, vẻ mặt tràn ngập ngưng trọng. Lại thở ra một hơi, chợt nhìn về phía Sở Mộ:

- Sở sư đệ có thể đào thoát khỏi tay Kiếm giả Hóa Khí cảnh, cũng không giống như bình thường a.

- Sư huynh, trong Thanh Phong nội viện sao chỉ có mấy đệ tử chúng ta thôi vậy?

Sở Mộ mỉm cười nói sang chuyện khác.



- Mỗi một kiếm phái, thời gian tiến vào Ly Châu kiếm viện bồi dưỡng cũng chỉ có ba năm mà thôi. Trong ba năm không có cách nào tiến vào top một trăm thì phải rời khỏi kiếm viện trở về kiếm phái của mình.

Trong lòng La Ngọc Phong vẫn rung động mãnh liệt như cũ, nói chuyện cũng giống như vô thức:

- trước đó các tiền bối Thanh Phong kiếm phái chúng ta bồi dưỡng trong kiếm viện ba năm cũng không có duyên tiến vào top một trăm, cho nên đều trở về kiếm phái, trở thành chấp sự. Hơn nữa những đệ tử thập đoạn mới đột phá trong bổn phái thường ít, cho nên trước mắt cũng chỉ có mấy người chúng ta. Mặt khác còn hai quản sự chuyên phụ trách giặt giũ nấu cơm cho chúng ta. Lát nữa sẽ cho sư đệ ngươi gặp mặt chú.t

- Nhưng mà nếu như trong chúng ta có người có thể tiến vào top một trăm thì bổn phái sẽ được vương thất Đại Khôn ngợi khen, được ban thưởng các loại đan dược, linh dược.. Đối với việc bồi dưỡng đệ tử mới của bổn phái càng có trợ giúp. Đến lúc đó, đệ tử trong Thanh Phong viện này sẽ từ từ tăng lên nhiều.

La Ngọc Phong giải thishc:

- Trước mắt trong tám người chúng ta, ta là đại sư huynh, Chu Tiến là nhị sư huynh, Tu Nhiên là Tam sư huynh, Lý Dật là tứ sư huynh, Minh Hóa là ngũ sư huynh, Đình Hạo là lục sư huynh, về phần thứ bảy Tạ sư đệ vẫn luôn cho rằng Sở sư đệ mới là người có tư cách đảm nhiệm.

- Ta nhập môn trễ nhất coi như là tám đi.

- Sở sư huynh, cái này ...

Tạ Xuân Lôi sốt ruột nói.

- Tạ sư đệ không cần sốt ruột. Sở sư đệ đã nói vậy ngươi sẽ là thất sư đệ, đây bất quá chỉ là trình tự giữa chúng ta mà thôi. Bình thường xưng hô cũng bỏ đi, không có ý nghĩa gì mấy.

La Ngọc Phong nói xong, Tạ Xuân Lôi ngồi xuống.

- Linh khí trong Ly Châu kiếm viện này nếu như so với bên ngoài còn nồng đậm hơn, mà linh khí trong Thanh Phong viện chúng ta so với bên ngoài kiếm viện nồng đậm hơn gấp đôi. 

La Ngọc Phong tiếp tục nói:

- Tu luyện dưới hoàn cảnh này tốc độ tiến triển tự nhiên sẽ nhanh hơn so với bên ngoài một ít. Trong kiếm viện tổng cộng có bốn mươi tám đình viện nhỏ, vừa vặn đối ứng với bốn mươi bảy kiếm phái trong cảnh nội Ly Châu. Trong đó có ba đại kiếm phái thượng phẩm là Kinh Đào kiếm phái, Thượng Huyền kiếm phái, Tố Tâm kiếm phái. Còn có tám đại kiếm phái trung phẩm cùng với ba mươi sáu kiếm phái hạ phẩm. Nghe nói ba đại kiếm phái thượng phẩm kia, đình viện của bọn họ trình độ nồng đậm của linh khí gấp ba nơi khác. Mà địa phương nơi kiếm phái trung phẩm trú chân, linh khí gấp đôi. Ba mươi sáu kiếm phái hạ phẩm, nơi ở sẽ gấp đôi bên ngoài. Ngoài ra còn có một đình viện thuộc nhất mạch của châu lệnh, đặt song song với tam đại kiếm phái thượng phẩm.

Cái gọi là Châu Lệnh chính là quan viên cao nhất của một châu do vương thất bổ nhiệm, Châu lệnh nhất mạch nói rõ ra thì chính là nhi tử hoặc là nhi nữ cùng với một ít chi thứ trực hệ trẻ tuổi.

- Trước mắt trong nội viện kiếm viện có bốn đại cao thủ, được xưng là Kiếm viện tứ kiệt. Bọn họ theo thứ tự là Sở Hà tới từ Kinh Đào kiếm phái, Từ Kiếm Phong tới từ Thượng huyền kiếm phái. Hoài ngọc của Tố Tâm kiếm phái cùng với thế tử Chu Hồng Vũ của Châu Lệnh. Tuổi tác khoảng chừng hai mươi tuổi, toàn bộ đều có tu vi Hóa Khí cảnh nhập môn.

La Ngọc Phong lần nữa nói ra, những người khác đã nghe qua, duy chỉ có Sở Mộ là chưa từng nghe:

- Sở Hà của Kinh Đào kiếm phái này lại cùng họ với Sở sư đệ a.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiếm Đạo Độc Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook