Kiania Isekai No Monogatari

Chương 1: Học Viện Kanri Light

NoA

27/01/2021

{Căn nhà của Phù Thuỷ Thế Giới}

Một người phụ nữ với mái tóc tím lưu ly lấp lánh, làn da trắng nõn nà với khuôn mặt thanh tú, nàng đang ngồi uống trà một cách thanh lịch và duyên dáng, đôi mắt tương đồng với màu tóc của nàng có chút gì đó muộn phiền hướng về chiếc giường được kết tinh từ hàng trăm ngàn ngôi sao lấp lánh, nhắm mắt lại, giọng nói thanh thoát của nàng từ từ cất lên.

- NoA cô có phiền khi ngừng quậy phá trên chiếc giường đáng yêu của tôi không?

Trên chiếc giường lấp lánh ánh sao một thiếu nữ với mái tóc dài trắng như nhung nhưng cuối đuôi tóc lại ánh lên sắc đỏ, nàng mang vẻ đẹp ngây thơ mà có chút kì bí, đôi mắt dị sắc: một xanh như băng lạnh một vàng như sắc trời của hoàng hôn, nụ cười hồn nhiên nhí nhảnh cất tiếng trả lời:

- Mio không thấy chán à? Suốt ngày uống trà rồi ngắm nhìn những tầng thế giới này, chắc tôi điên mất.

Mio thở dài lắc đầu: " Đối với tôi thì không, không giống như cô sau khi phá huỷ 1 nửa thiên giới rồi trốn ở chỗ tôi ăn chơi. "

NoA gãi má cười ngây thơ: " À thì tôi có còn lựa trọn nào khác đâu, chỉ có chỗ của cô Phù Thuỷ Thế giới thực thể tồn tại ở tầng vô cực cao nhất, kẻ tồn tại song song với khởi nguyên vô hạn thế giới mới có thể bao che cho tôi thôi. "

Mio nhấp một ngụm trà: " Haizz, đúng là không hiểu vì sao mà tôi lại là bạn thân với cô đó, mà nếu buồn chán thì đi xuống thế giới nào đó mà ngao du đi. "

NoA chán ngán: " Nhưng khi bước chân vào 1 tầng không gian nào đó thì chắc chắn tôi sẽ bị phát hiện ngay lập tức, rồi thế giới đó sẽ bị xoá sổ mất thôi. "

Mio mỉm cười: " Cô đừng quên tôi là người cai quản các tầng thế giới. Việc giúp cô đáp xuống 1 thế giới mà không bị phát hiện chỉ là chuyện nhỏ thôi. "

NoA sáng mắt: " Phải ha, Mio thông minh ghê. "



Mio quăng cho Noa 1 cái nhìn vô cảm: " Không phải là đầu cô chỉ nghĩ đến chơi à? Mà thôi không sao, dù sao tôi cũng đang muốn nhờ cô khám phá 1 thế giới đây. "

NoA nghiêng đầu: " Khám phá thế giới? Không phải cô có thể tuỳ ý xem thế giới dó từ đây sao lại còn nhờ tôi xuống đó? "

Mio mỉm cười ma mị: " Fu fu, không phải tại cô đang buồn chán thì tôi cũng muốn làm theo cách đó lắm, dù sao đó là 1 trong những thế giới mà tôi chưa có coi qua, thực lực của thế giới này cũng không vừa, chắc chắc cô sẽ cảm thấy thú vị khi khám phá nó. "

NoA sáng mắt nhảy cững lên tiến lại gần Mio: " Thật không? Thú vị lắm à? "

Mio vỗ ngực tự hào: " Đương nhiên rồi! Tôi giới thiệu thì đảm bảo vô cùng thú vị, những lúc rảnh rỗi tôi cũng hay đi khám phá các thế giới theo kiểu du hành lắm đó. "

NoA hớn hở: " Vậy khi nào thì tôi xuống thế giới đó được? "

Mio búng trán của NoA: " Ngay bây giờ cũng được. Có điều trước khi xuống... " 1 vòng tròn ma pháp xuất hiện dưới chân NoA " Để cô đi trong trạng thái 100% sức mạnh thì chắc chắn người của thiên giới sẽ phát hiện ra, vì vậy tôi sẽ giới hạn sức mạnh của cô ở mức 5%, thế giới đó cũng không quá yếu, mức độ sức mạnh như vậy cô đã có thể là 1 trong những người mạnh nhất của thế giới đó rồi. "

NoA mỉm cười: " Quả là Mio cô luôn suy tính chu toàn, mà kể cũng thú vị lâu lắm rồi tôi mới có cảm giác muốn du hành như vậy nên tuỳ cô thôi. "

Mio vẫn giữ nụ cười: " Xem ra cô rất hiểu chuyện, mà giảm sức mạnh của cô cũng sẽ giúp cho cuộc hành trình vui vẻ hơn, ở đó nhớ che giấu sức mạnh ở mức 1% thôi. Cần thiêt thì mới nâng lên mức giới hạn. "

Vòng Ma pháp rực sáng rực rỡ rồi vụt tắt vỡ thành những hạt Ánh Sáng lấp lánh đồng thời NoA cũng biến mất khỏi căn nhà ấm áp của nàng phù thuỷ thế giới: " Chúc cô có một cuộc hành trình vui vẻ. "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook