Kiania Isekai No Monogatari

Chương 8:

NoA

12/02/2021

{ Sân Thi Đấu của Học Viện Kanri Light }

Từ cửa phía đông khán đài, Ina và NoA chạy đến nhưng đã quá muộn, trận đấu của Hina và Kiro vừa mới khai màn làm màn chắn của khán đài rạn nứt trầm trọng, Ina ngay lập tức phóng ra 7 thanh kiếm cắm ở 7 vị trí khác nhau vây quanh khán đài, bằng lượng ma lực khổng lồ của mình, cô triển khai 1 đa chủng kết giới nhằm cản những trấn động ma pháp mà 2 vị hiệu trường đang solo 1-1 với nhau gây ra, Ina kêu gào thảm thiết " Dừng lại đi!!! "

Còn NoA thì ngơ ngác vì vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, xung quanh nàng thiên thần huỷ diệt là các học viên đang hô hào cổ vũ, mặc cho giáo viên thể chất của họ đang co rúm trong lo sợ và Ina-sensei đang gồng mình duy trì màn chắn ở cấp độ cao.

{ Bên trong Sân đấu }

Trận đấu hoành tráng của Hina với danh " Miêu Thần Chiến Cơ " và Kiro với danh " Băng Lang Ma Nữ ", cả 2 với cường độ ma lực vô cùng lớn khiến cho các học viên đang chứng kiến trận đấu vô cùng hào hứng, Ina đang phải khổ sở duy trì màn bảo vệ của sân đấu, cho 2 người quẩy tung cả trời đất lên.

Hina vác trên tay << Chiến Liềm Linh Miêu Thiên Mộng >> uy mãnh uyển chuyển lao dến chém liên tiếp về phía Kiro: " Sao thế cẩu đần Kiro? Tôi không ngờ cô lại xuống cấp thế này đấy. "

Không thua kém Hina chút nào với thanh katana << Tuyết Lang Sơn Ảnh >> trong tay, từng đường kiếm phòng thủ của nàng vô cùng diễm lệ và tao nhã, liên tục làm lệch các đòn tấn công của Hina ra hướng khác: " Con mèo ngốc Hina cô cũng đã tàn sức rồi, lực chém gì nhẹ hều, chẳng đánh phải dùng ma lực để chống đỡ. "

Hina cười tinh nghịch: " Ara ara, xem ra ta phải cho cô xem chút thực lực của ta rồi. "

<< Hoả Linh Miêu Thần Chi Lực Chảo >>

Nói rồi nàng Miêu Thần Chiến Cơ bật ra, tích tụ Linh oả trên chiến liềm uy mạnh giáng 1 đòn xuống sàn của sân đấu, khoảng khắc mà lưỡi hái chạm đất, 1 làn sóng linh hoả hoàng kim ập đến nơi Kiro tiếp đất, khỏi phải nói ma lực để tạo lên làn sóng này vô cùng cường đại khiến cho mặt đất bị cày nát ngay sau khi làn sóng linh hoả đi qua.

Đáp lại lời khiêu khích của bà bạn già, Kiro chỉ mỉm cười nhẹ nhàng.



<< Tuyết Lang Kiếm Kĩ Sát thức thứ nhất: Băng Sơn Gào Thét >>

1 đường chém ngang nhẹ nhàng vào khoảng không trước mặt, 1 dãy núi băng sắc nhọn mọc lên chặn đứng làn linh hoả uy mãnh của Hina, tra kiếm của vỏ nàng Băng Lang Ma Nữ xinh đẹp toát 1 làn khí lạnh thấu xương, lan tận đến cả trên khán đài làm học viên tchứng kiến run lẩy bẩy.

<< Tuyết Lang Kiếm Kĩ Sát thức thứ tư: Tuyết Lang Không Gian Trảm >>

Rút kiếm với tốc độ vô thanh, hàng chục đường chém lạnh băng ngay tức khắc xuất hiện, cắt vào người Hina làm nàng Miêu Thần hơi chút bất ngờ ngã ngửa về phía sau, nhưng cô nàng Miêu Thần vẫn mỉm cười: " Fu...Khá đấy... nhưng không phải chỉ có mỗi cô có đòn tấn công bất ngờ thế đây đâu. "

<< Hoả Linh Miêu Thần Thời Gian Chảo >>

Ngay lập tức Kiro bị một cào bằng Hoả Linh nóng bỏng in trên lưng làm cô nàng loạng choạng ngã về phía trước: " Từ khi nào...con mèo ngốc nhà cô..."

Hina vẫn đang nằm đó: " Từ lúc chúng ta vào vị trí trên sân, ngay khoảnh khắc cô chạm đất, từ xa tôi đã thiết lập 1 miêu chảo ở quá khứ. "

Kiro chống kiếm: " Ha...ha...Xem ra chúng ta lại hoà rồi. "

Hina mỉm cười: " Đồng ý...dù sao thì Ina cũng kiệt sức duy trì màn chắn rồi. "

Kiro cũng cười trừ: " Phải ha... "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook