Kiania Isekai No Monogatari

Chương 5:

NoA

27/01/2021

NoA tròn mắt ngạc nhiên trước đề nghị của Hina: " Có ổn không với 1 người mới gặp như mình? "

Ina lắc đầu: " Không hề, dù sao cậu cũng trong tình trạng mất trí nhớ mà. "

Hina tưng tửng ưỡn bộ ngực khiêm tốn của mình tự hào: " Fu fu, đối với mình gái đẹp ai cũng tốt, nhất là với những cô gái dịu dàng như NoA thì không thể là người xấu được. "

NoA cười trừ gãi đầu, Hina tiếp tục nói: " Dù sao mình cũng là hiệu trưởng của ngôi trường này nên không vấn đề gì. Hãy đến và sống ở đây đi NoA. "

Ina cũng tán thành: " Mình đồng ý với ý kiến của Hina. Mình cũng hi vọng sẽ thân hơn với NoA trong tương lai. "

NoA nhắm mắt suy nghĩ: " Hiện tại mình cần 1 nơi để ẩn náu trước, đề nghị của họ đúng là rất có lợi nên chắc ổn thôi. ". Cất tiếng nói nhẹ: " Vậy từ nay xin hãy chăm sóc mình. "

Hina liên nhảy vào ôm trầm lấy cổ NoA: " Cứ để đó cho tui NoA. "

Ina cũng cúi đầu: " Mình cũng mong sẽ giúp được gì đó cho cậu. "

Bỗng 1 bóng đen từ trên trời rơi xuống * rầm * làm khói bụi mù mịt, dần dần 1 bé loli với thân hình nhỏ nhắn xuất hiện, nàng sở hữu mái tóc và đôi tai sói màu ngân xanh, đôi mắt xanh ngọc trong veo như những tảng băng lấp lánh, chiếc đuôi mềm mại đồng ngân sắc ngoe ngẩy trong làn khói bụi, khuôn mặt lanh lợi đáng yêu và đặc điểm là nàng có răng nanh tô điểm làm nàng trông rất thông minh, làn da của nàng cũng trắng sáng hồng hào vô cùng, khoác trên người y phục giống như 1 phù thuỷ lành nghề, cất lên giọng nói vô cùng thanh thoát: " Ina cậu đã tìm thấy con mèo ngốc Hina rồi à? "

Hina như xù lông phản bác: " Cậu nói ai là mèo ngốc hả con cẩu đần Kiro kia?? "

Ina liền tặng cho 2 người 1 cú bổ đầu tàn khốc khiến cả 2 phải ôm đầu lăn lộn trên mặt đất lạnh lẽo: " Haizz thật không thể nào hiểu nổi 2 người có phải là những đứa trẻ lên 5 hay là không nữa, mặc dù đều là những lão bà 300 tuổi rồi.. "



Hina và Kiro cùng nhau đồng thanh kêu khóc: " Hu hu đồ Ina ác quỷ. "

Kiro vừa ôm đầu rồi bất giác nàng quay sang NoA: " Ai kia Hina? Gái mới à? "

Hina cũng đang xoa đầu trả lời: " Đó là NoA, sắp tới cậu ấy sẽ sống ở học viện tớ. "

Kiro lại gần bắt tay với NoA: " Tôi là Kiro, hiệu trưởng của học viện Arian, hân hạnh được làm quen với cô, nếu không chịu được chỗ Hina thì học viện của tôi luôn chào đón cô. "

1 luồn sát khí khổng lồ thoáng qua sau lưng Kiro: " Êi con cầu đần kia, đừng hòng dụ dỗ gái của nhà bà. " chủ nhân của giọng nói đó chính là Hina đang xù lông.

Đáp lại sát khí của Hina, Kiro cũng toát ra một chiến khí không hề nhỏ: Thích thì nhào vô con mèo ngốc Hina kia, tưởng tôi sợ cô chắc. "

Ina kéo tay của NoA đi: " Kệ 2 đồ ngốc đó đi NoA. "

NoA gãi má: " Để vậy có ổn không InA? Tớ thấy sắp có chiến tranh đến nơi rồi đó. "

Ina vẫn nắm tay NoA trả lời: " Chuyện như cơm bữa ấy mà. Đừng để ý đến 2 người họ, mà chào mừng cậu đến với > của lục địa Kiania. "

~END CHAPTER 1~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook