Kiania Isekai No Monogatari

Chương 2:

NoA

27/01/2021

{ Khu rừng Ánh Sáng Azura, nằm ở trung tâm lục địa Lucia}

NoA từ từ mở đôi mắt dị sắc mơ màng của mình ra dưới những tán cây phe phản chiếu dưới ánh mặt trời, khu rừng như 1 bức tranh tuyệt sắc lấp lánh đủ sắc hồng trắng, đặt tay lên trán cô bắt đầu than thở:

- Aiya...không thể nào tin được là...mình lại bị dịch chuyển luôn đi cùng với nghi thức phong ấn Sức mạnh. Quả là thực hiện cùng lúc cả 2 nghi thức dịch chuyển và phong ấn chỉ là chuyện nhỏ với Mio.

Nàng vẫn nằm một lúc cảm nhận xung quanh. Bỗng phát hiện rằng trên ngực của cô có chút gì đó nằng nặng, ngẩm đầu dậy nhìn lên thì phát hiện ra 1 người bạn nhỏ đang nằm ngủ trưa trên chiếc gối mềm mại của một thiếu nữ xinh đẹp, ngắm nhìn dáng vẻ đáng yêu của nó cô mỉm cười thích thú:

- Ara, còn tưởng là thứ gì đó đáng sợ lắm, hoá ra là một chú mèo con hám ngủ.



Người bạn nhỏ đáng yêu đó hoá ra lại là một chú mèo trắng nhỏ nhắn đáng yêu, cuối đuôi có chút màu cam nhẹ đang say giấc trên ngực của NoA, bỗng mèo con tỉnh giấc kêu nya nya vô cùng dễ thương, NoA bế mèo con trên tay: " Không ngờ mở mắt ra lại có chú mèo dễ thương như mi làm bạn. ". Bỗng NoA nhìn thấy cổ chú mèo có 1 chiếu chuông nhỏ, trên đó ghi Hina.

Bế chú mèo giương lên trên cao, NoA thích thú hỏi: " Ra tên mi là Hina à? " Mèo con nya nya gật đầu rồi liếm tay của NoA, thấy nhột nhột, nàng thiên sứ hạ ôm bé mèo vào ngực mình rồi hỏi tiếp: " Có chuông cổ mi bị lạc à? " Mèo con lắc đầu rồi dụi mặt vào chiếc gối mềm mại một cách khoan khoái.

NoA mỉm cười một cách hồn nhiên: " Coi mi kìa thích ngực của ta đến vậy à? Đúng là 1 chú mèo háo sắc, mà trước tiên thì mi có biết đường ra khỏi khu rừng này không? "

Mèo con nhảy xuống rồi vẫy đuôi ra hiệu cho NoA đi theo, cũng thuận theo người bạn nhỏ mới quen cô đi theo, khung cảnh lung linh của rừng Ánh Sáng Azura đẹp tựa như trong truyện cổ tích. Băng qua khu vực rừng pha lê, người bạn nhỏ dẫn NoA đến với khu rừng với những cây nguyên sinh thập sắc. Tuy rằng là buổi sáng nhưng các tiểu tinh linh vẫn bay lượn trong không trung như những chú đom đóm lấp lánh đêm hè, những sinh vật của khu rừng vô cùng đáng yêu và sinh đông bỗng ngón nhìn rồi từ từ đến gần NoA, cô vui đùa với chúng 1 lúc rồi tiếp tục đi theo bạn đồng hành đáng yêu của mình ra khỏi khu rừng Ánh Sáng. Dưới sắc tím nhẹ nhàng của bầu trời mang lại cho NoA 1 cảm giác vô cùng thanh bình, nhắm mắt lại, cô cảm nhận những âm thanh sinh động xung quanh nhẹ nhàng và dễ chịu làm sao.

" NyA Nya " - người bạn nhỏ của cô báo hiệu một điều gì đó, bất giác mở mắt, hoá ra là họ đã ra khỏi khu rừng từ lúc nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Kiania Isekai No Monogatari

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook