Khuynh Thế Ma Phi Độc Sủng Ngươi

Chương 6: Làm như ta nữ nhân

Dạ Ngữ Phàm

28/02/2014

“A. . . . . . Cứu mạng a. . . . . .” Như Tích Phong đoán, bóng dáng vừa mới biến mất, trong không khí liền truyền ra một tiếng hét chói tai khoa trương của hồ ly, đâm vào tai người đều đau.

“Đây là nơi quỷ quái a! ! !” Nhìn những dây leo rắn chắc vững vàng cuốn lấy tứ chi mình, hơn nữa có khuynh hướng càng thu càng chặt, Diệp Tuyết bị sợ đến cũng muốn ngất đi. Nhưng bản năng nói cho nàng biết, nếu cứ như vậy ngất đi, nhất định sẽ bị những thứ dây màu đỏ quái quỷ này ăn hết, hơn nữa rất có thể liền xương đều không thừa.

Không cần không muốn không cần, nàng cũng không muốn chết sớm, nàng vẫn chờ tìm được cách trở về, đoàn tụ cùng Toa Toa đấy.

Đang muốn khóc không còn nước mắt, một đạo bạc quang thoáng qua ngay trước mắt, sau đó mỗ khối băng liền lơ lửng trên những dây leo màu đỏ, mặt không chút thay đổi nhìn nàng. Không đúng, là so mới vừa rồi trên lưng Phượng càng thêm lạnh lẽo nhìn nàng.

“Cứu ta. . . . . .” Nếu như có thể, nàng thật không muốn mở miệng với khối băng lớn này, tuy nhiên dõi mắt bốn phía, chỉ có hắn là một con vật còn sống. Cố gắng chớp mắt, lộ ra một bộ dáng điềm đạm đáng yêu, hi vọng khối băng này có thể nhìn nàng làm bộ đáng thương mà động lòng trắc ẩn, cứu nàng ở trong nước lửa.

Chỉ là đối phương hoàn toàn coi mỹ nữ như cặn bã, nhìn dây leo màu đỏ siết ra trên cổ tay nàng từng đạo vết máu, hắn chẳng những không có một chút cảm giác cấp bách, hơn nữa còn bỏ đá xuống giếng: “Bổn vương cùng ngươi không quen không biết, nếu là cứu ngươi…ngươi phải như thế nào báo đáp Bổn vương đây?”

Mẹ nó!

Diệp Tuyết không nhịn được nghĩ bạo nói tục.

Rõ ràng mình mới là hồ ly, tại sao cảm thấy người trước mắt này mới là con cáo già đây.

Chỉ là lúc này, mạng nhỏ thứ nhất, vẫn là uất ức cầu toàn thì vẫn tốt hơn: “Chỉ cần ngươi cứu ta, ta nhất định sẽ làm trâu làm ngựa cho ngươi, giặt quần áo quét sân, dùng những thứ đó báo đáp ân cứu mạng của ngài.”



“Bổn vương bên cạnh đầy tớ đã nhiều, không cần ngươi làm loại chuyện như vậy.” Nói xong, làm bộ liền muốn rời đi.

“Ai, đợi chút.” Diệp Tuyết cuống quít gọi hắn lại: “Ta có thể vì ngươi bưng trà rót nước, hơn nữa ta làm món ăn đặc biệt ngon, tin tưởng ngươi nhất định chưa từng ăn qua.”

“. . . . . .” Tích Phong tiếp tục tính toán rời đi.

Lần này Diệp Tuyết nóng nảy, dây leo đã xâm nhập da thịt, nàng tựa như có lẽ đã có thể cảm nhận được máu bị hút ra khỏi thân thể: “Cái này cũng không được, cái kia cũng không được, ngươi rốt cuộc muốn như thế nào mới bằng lòng cứu ta?” Chỉ cần có thể sống nữa, nàng nhịn. Có đôi lời trầm trồ khen ngợi chết không bằng còn sống, đây chính là lời nàng răn mình. Bằng không, cuộc sống khổ như vậy ở cô nhi viện, nàng không thể nào trải qua được.

Nói thế dường như hữu dụng, Tích Phong muốn rời đi thân thể dừng hẳn ở giữa không trung, nheo lại đôi mắt hồ ly thon dài, bên trong là hài lòng khẽ quét qua: “Làm nữ nhân của Bổn vương.”

“Cái gì?” Diệp Tuyết cật lực nuốt một ngụm nước bọt.

Mặc dù người này dáng dấp thật đẹp trai, rất có tiềm chất khiến nữ nhân ôm ấp yêu thương, nhưng lớn lên đẹp trai liền nhất định là người người đều muốn làm nữ nhân của hắn, cũng muốn leo lên giường của hắn sao?

Thật xin lỗi, Diệp Tuyết nàng chủ trương tự do yêu, không ưa thích bị người bao nuôi rồi.

“Người đây là không đồng ý sao?” Nhìn trong mắt nàng lộ ra ánh mắt khinh bỉ, ánh mắt của Tích Phong lạnh thấu xương. Thân là vương của Yêu Giới, muốn loại nữ nhân nào không có. Chỉ cần một câu nói của hắn, lập tức có đống lớn mỹ nữ nằm rạp đến dưới chân của hắn, xin hắn lâm hạnh.

Diệp Tuyết rất muốn vô cùng có cốt khí lớn tiếng nói cho hắn biết: kẻ sĩ có thể chết không thể chịu nhục, nàng tình nguyện bị đám dây leo màu đỏ này ăn hết, cũng không cần làm nữ nhân của hắn. Lời có thể nói ra ngoài lại trở thành một tiếng mềm nhũn: “Ta đồng ý. .........."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Ma Phi Độc Sủng Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook