Khuynh Thế Ma Phi Độc Sủng Ngươi

Chương 3: Bị sợ xuất ra nguyên hình

Dạ Ngữ Phàm

28/02/2014



Kỳ thực nơi này đã cách thôn của loài người không xa, Diệp Tuyết men theo khói bếp trên không trung, thuận lợi đem bé trai đưa về nhà.

“Cha, nương. . . . . . Ta đã về rồi. . . . . .” Bé trai đứng ở ngoài cửa viện kêu.

“Tề Nhi?” Cửa một gian phòng nhỏ bằng gỗ đơn giản mở ra, một phụ nhân bước nhanh từ bên trong ra ngoài. Hướng cửa viện nhìn xung quanh một chút, nước mắt liền chậc chậc xuống: “Tề Nhi, ngươi đi nơi nào rồi, làm nương lo lắng muốn chết có biết hay không? Nương cho là. . . . . . Từ nay về sau không nhìn thấy ngươi nữa rồi. . . . . .”

“Nương, đừng khóc, Tề Nhi không phải hảo hảo trở về rồi sao?” Bé trai nhào vào trong ngực phụ nhân, hai người khóc thành một mảnh.

Diệp Tuyết đứng ở bên cạnh. . . . . . Chán đến chết!

Đang thời điểm nàng sắp nhàm chán ngồi chồm hổm trên đất vẽ vòng vòng, sau lưng vang lên một hồi tiếng chó sủa.

Ngay từ lúc còn ở thế kỷ 21, Diệp Tuyết sợ nhất chính là chó, chỉ cần chó vừa sủa, hai chân của nàng liền như nhũn ra. Giờ phút này phản xạ có điều kiện xoay người, đối diện lại là một con chó săn lớn màu vàng, mặc dù con chó săn kia bị xích lại, một đầu sợi dây được giữ trong tay một hán tử cao lớn thô kệch, nhưng thân thể nàng như cũ khống chế không được bắt đầu phát run.

“Cha đứa nhỏ, tổ tông phù hộ, Tề Nhi không có việc gì.” Phụ nhân xoa xoa nước mắt, giống như là đang cùng hán tử báo bình an.

Hán tử kia chỉ là đơn giản gật đầu một cái, toàn bộ lực chú ý đổ lên con chó của mình: “A Hoàng, đừng có sủa, ngươi làm gì đấy.”



Nhưng con chó săn từ trước đến giờ luôn nghe lời, giờ phút này sủa càng thêm lợi hại, bốn chân chồm lên, liều mạng muốn đánh về phía Diệp Tuyết. . . . . .

“A Hoàng, kêu nữa liền đánh ngươi. . . . . .” Hán tử nhìn một chút sắc mặt Diệp Tuyết đã bị hù dọa đến xanh lét, cầm một nhánh cây lên, quất một cái dạy dỗ con chó của mình.

Vốn tưởng rằng như vậy sẽ ngoan ngoãn nghe lời, không ngờ con chó săn thế nhưng xoay người phản pháo hướng hán tử. . . . . .

Hán tử cả kinh, lui nhanh về phía sau, lại bị tảng đá trật chân té, ngã nhào trên đất, sợi dây trong tay cũng rớt ra ngoài.

A Hoàng giống như tia chớp xoay người, răng răng toét miệng nhào tới hướng Diệp Tuyết. . . . . .

“Không cần A Hoàng. . . . . .” Bé trai bị sợ đến thét chói tai, lảo đảo muốn đi lên kéo A Hoàng nhà mình ra.

Nhưng người làm sao có tốc độ nhanh như chó, con chó săn tung người một cái, đem Diệp Tuyết áp đảo trên mặt đất. . . . . .

“A. . . . . .” Diệp Tuyết tay mắt lanh lẹ bắt được miệng A Hoàng, tận lực khiến nó tránh xa mình một chút, nhưng trên người vẫn bị móng vuốt của chó cào ra từng đạo vết máu. . . . . .

Đáng chết, mình rốt cuộc đăc tội vị Thần Tiên nào trên trời a, xa xứ, xuyên qua đến thời không lộn xộn lung tung này còn chưa tính, lại còn bị một con súc sinh khi dễ, còn có thiên lý hay không! ! !

“Cứu mạng a. . . . . . Cứu ta. . . . . .” Nàng lộ ra ánh mắt nhờ giúp đỡ, hướng người chung quanh nhờ giúp đỡ.



Thôn dân nghe được động tĩnh từ bốn phương tám hướng xúm lại mà tới, chẳng những không ra tay tương trợ, chính là nhặt đá từ trên đất lên, nhẫn tâm ném về phía nàng, vừa ném vừa kêu: “Yêu quái, giết nàng, giết nàng. . . . . . ! ! !”

Yêu quái. . . . . . ! ! !

Đang tránh né, phía sau cái mông trong lúc bất chợt bị thứ gì gác qua, nàng không biết hơi sức từ nơi nào tới, một tay đẩy con chó săn ra, lấy tay vừa sờ, rõ ràng là một chiếc đuôi hồ ly dài. . . . . .

“Ta không phải yêu quái, không phải. . . . . .” Diệp Tuyết tuyệt vọng hướng những người đó hô to.

Nàng không muốn làm yêu quái, chỉ muốn thật tốt, khoái khoái lạc lạc làm người bình thường cả đời, ông trời a, tại sao liền nguyện vọng đơn giản như vậy, ngươi cũng không để cho ta thực hiện ! ?

Trên người bị đá đập đến đau, trên trán cũng bị ném xước một miếng da, máu đỏ thẫm theo gương mặt chảy xuống, chảy vào trong miệng của nàng.

A Hoàng bị đẩy ra ngoài giống như được tiếng kêu của một số người khích lệ, càng thêm hung mãnh mà hướng nàng nhào tới. . . . . .

“A. . . . . .”

Diệp Tuyết hét lên một tiếng, mới vừa rồi chỉ là bị A Hoàng hù dọa ra một cái đuôi, giờ phút này, đôi tai trên đầu cùng móng vuốt lông lá cũng đều hiện ra.

Thôn dân vây xem bị sợ đến mất hồn, Diệp Tuyết nắm lấy cơ hội, cướp đường ra. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Ma Phi Độc Sủng Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook