Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 28: Thu Mua Thành Công

Cửu Lí Trường Ca

13/02/2021

Đương lúc Hoa Nguyên Nguyên ăn xong, Hồ hậu lại kêu Hương Nhi dâng trà, một ngụm uống hết , nàng đánh ‘ợ’ một cái đại no nê.

Tới đây lâu như vậy, đây là lần đầu tiên Hoa Nguyên Nguyên thấy thoả mãn thế này.

Cái tên Tiêu Diễm bắt nàng tới đây, trước giờ không cho nàng ăn cái gì ngon, có thì đều là cho những con hồ ly tinh kia ăn.

“ Nguyên Nguyên, ngươi mới tới hồ tộc mấy ngày, đã ở quen sao?” Hồ hậu đối với nàng hỏi han ân cầnquan tâm.

“ Còn được đi .”

“ Có yêu cầu gì, liền nói cho ta, ta gọi người đi làm, ngàn vạn lần không cần khách khí , coi nơi này như chính nhà mình là được .” mặt Hồ hậu tràn đầy ý cười nói.

“ Được nha được nha .” nàng rất vui lòng tiếp nhận hảo ý này. Nếu ở đây, nàng được Hồ hậu chiếu cố, kia chẳng phải nàng có thể ở giữa Hồ tộc đi ngang .

“ Cái kia, gần đây, Diễm nhi thường làm cái gì ?” Cuối cùng Hồ hậu vẫn hỏi ra. Nàng đây cảm thấy không có gì phải giấu, liền thành thật trả lời:” Cùng mấy cái hồ ly ở bên nhau.”

Hồ hậu lại sinh khí , tên gia hoả Tiêu Diễm kia vẫn không có tiến bộ .

“ Nguyên Nguyên, về sau, chuyện của Diễm nhi, ngươi có thể nói cho ta nhiều một chút hay không. Ngươi xem, ta làm mẫu thân, đều là vì hắn suy nghĩ .”

“ Được nha “. Nàng một ngụm liền đáp ứng xuống. Hồ hậu không nghĩ Hoa Nguyên Nguyên sảng khoái như thế, nhất thời còn không phản ứng lại , đợi lúc phản ứng được, cảm thấy vui mừng nắm tay nàng :” Yên tâm, ta sẽ không bạc đãi ngươi .”



Nàng lại nghĩ , Tiêu Diễm hình như cũng từng nói như thế, sau đó thì sao!

Sau khi Hoa Nguyên Nguyên trở về phòng , một lát sau, Hương nhi mang theo vài thứ đồ tốt tới cho nàng , Hoa Nguyên Nguyên liền cao hứng nhận lấy. Mà nàng hoàn toàn không biết, Tiêu Diễm cùng Hồ hậu đều muốn lợi dụng Hoa Nguyên Nguyên để đạt được mục đích của mình. Một kẻ muốn thoát khỏi con mắt của mẫu thân, một kẻ muốn biết chuyện hàng ngày của nhi tử.

Nàng chỉ biết, nàng có được thứ tốt, thực vui vẻ.

Từ hôm đó, ở Hồ tộc, đãi ngộ của Hoa Nguyên Nguyên không phải chỉ dừng lại ở một cái nha hoàn, mà hoàn toàn là cấp bậc của một khách quý. Có hai cái đại nhân vật ở sau chống lưng cho nàng , không có gì sẽ không có kẻ nào dám đi chọc Hoa Nguyên Nguyên. Thậm chí, có không ít kẻ đi lấy lòng nàng. Ngày ngày thu lễ vật đến mỏi tay, hì hì thực là tự dưng nhặt được cái đại tiện nghi.

Hôm nay, Tiêu Diễm trái ôm Phượng nhi phải ấp Ngưng nhi, còn đi theo sau hai,ba cái vũ mị hồ ly, thêm nàng cũng Bạch Tuyết, hướng bãi cỏ đi đến.

Trong tay nàng cùng Bạch Tuyết cầm mấy con diều, nàng chậm rì rì đi theo mấy người Tiêu Diễm

“ Nguyên Nguyên, ngươi nhanh lên một chút .” Bạch Tuyết thấy nàng lại bị bỏ lại đằng say, thúc giục. Hoa Nguyên Nguyên liền nệnn nhanh bước chân lên, chưa được mấy bước, lại hết sức lực, chậm rãi kéo lê thân mình.

“ Nguyên Nguyên, đừng lề mề nưa”. Bạch Tuyết lại thúc giục

Nàng nhìn phía trước, Tiêu Diễm một thân nhẹ nhàng, cùng đám hồ ly vui đùa, trong lòng nàng rất không thoải mái. Dựa vào cái gì, bọn họ muốn đi thả diều, lại muốn nàng cầm lấy.

Hoa Nguyên Nguyên càng nghĩ càng giận, liền đem diều trong tay ném đi, tay không hướng phía trước đi lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook