Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 21: Nam Tử Tóc Bạc

Cửu Lí Trường Ca

12/02/2021

Hoa Nguyên Nguyên ' bùm ' một tiếng , nhanh chân chạy vào trong nước, cảm giác bị người bắt được lúc hiện hình, có điểm khủng hoảng, vội vàng đào tẩu ( chạy trốn ).

Trên thuyền, nam tử tóc bạc thực ra rất trông mong Hoa Nguyên Nguyên vừa như làm gío biến mất trên mặt nước , lại tựa hồ như tự hỏi cái gì. Hắn lên bờ, biến mất trên bờ biển. Lúc này, hoa Nguyên Nguyên mới thò đầu lên tới, nhìn theo hướng nam tử tóc bạc rời đi, không biết nam tử kia là ai. Mặc kệ đi, quản hắn là ai, nàng xoay người chui vào trong nước, tiếp tục bơi qua bơi lại.

Qua một canh giờ, lại có thuyền đi qua sông Vong Xuyên, là từ Minh giới đi ra . Lần này nàng không có đi doạ người , mà là trộm đi xem, là ai muốn ra Minh giới. Hoa Nguyên Nguyên vừa mới đem cái đầu vươn ra mặt nước, trước mắt liền tối sầm, cả người bị người khác nhấc lên trên thuyền, toàn bộ thân mình đều bị bao vây. Nàng há mồm muốn hét lên, lại bị người thi pháp, miệng không thể mở, thân không thể động.

Cứ như vậy, nàng bị kẻ nào đó không biết là ai cưỡng chế mang ra khỏi Minh giới.

Hoa Nguyên Nguyên lần này thực oan, nàng chính là không có trộm ra Minh giới, là bị người trói buộc ra ngoài, chân chân thật thật, không có nửa điểm giả dối.

Thời điểm nàng được người thả ra , nhìn trước mắt hết thảy xa lạ, thực xa lạ. Lại nhìn một chút xung quanh bốn phía, nơi này hẳn là một cái phòng, trong phòng có một cỗ mùi hương, rất thơm, khiến Hoa Nguyên Nguyên không khỏi hắt xì liên tục mấy cái, thơm như vậy nhưng lại không có hoa tươi trong phòng. Căn phòng này thực sự hoa lệ, vô luận là bài trí đồ sứ,hay bộ bàn ghế đặt trong phòng, vừa thấy liền biết chính là giá trị xa xỉ, chủ nhân nơi này, chắc hẳn thực giàu có, phi thường giàu có.

Mà trước mặt nàng , cách đó không xa đang đứng một người, ngạch, nhìn kĩ thì người nọ hình như không phải là người, đuôi cáo vô tình lộ ra ngoài .

“ Ngươi là ai nha? Làm gì trói ta ?” Hoa Nguyên Nguyên tiến lên hỏi cái này hồ ly. Cái hồ ly này một bộ nghiêm túc đứng ở nơi đó, ăn mặc một thân hắc y, không lên tiếng, cái gì cũng không nói, hỏi cái gì cũng không trả lời.



“ Hừ, ngươi có bệnh “. Hoa Nguyên Nguyên có chút sinh khí , cái con hồ ly này chẳng lẽ đặt trong phòng làm chó cảnh sao?

“ Kẽo kẹt “ một tiếng, lời nàng còn chưa nói xong, liền bị thanh âm mở cửa đánh gãy.

Cái con hồ ly kia đột nhiên phản ứng, hướng phía cửa, cung kính hành lễ. Nàng thực tò mò,lại là cái thứ gì tiến vào.

“ Ngươi ngươi ngươi” Nàng nhìn ra một đầu tóc bạc này, liền biết là bị kẻ nào mang đến. Nàng quan sát thật kỹ, trên đầu người nọ thế nào lại mọc ra hai cái tai, lúc trước hình như không có nhìn thấy nha, bất quá trông rất đáng yêu, làm Hoa Nguyên Nguyên có một loại xúc động muốn lên sờ sờ chút.

Nam tử tóc bạc đi vào phòng, tự nhiên ngồi xuống cạnh bàn, hướng Hoa Nguyên Nguyên vẫy tay :” Đến, lại đây .”

Nàng dưới chân mới vười bước ra một bước, lại đột nhiên dừng lại, kêu nàng qua nàng liền phải đi qua sao, hừ, nàng cũng không có tốt tính như thế. Lại nhìn hắn, bất động, vẻ mặt tức giận chất vấn hắn :” Ngươi là ai? Ngươi trói ta tới đây làm gì, ngươi có biết hay không, ta là quỷ ở Minh giới, nếu như bị Minh Vương phát hiện, ngươi chính là phải chết.

Nam tử đó dường như không sợ hãi mà nói với nàng :” Về sau, ngươi liền ở bên cạnh hầu hạ ta, hiểu sao?”

Lần này nàng thực tức giận, tên tóc bạc nàng căn bản không trả lời nàng, mà lại khiến Hoa Nguyên Nguyên đi làm nha hoàn cho hắn, nàng đây đã khi nào phải ở chỗ kẻ khác làm nha hoàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook