Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 10: Muốn Chạy ?

Cửu Lí Trường Ca

10/02/2021

Dòng nước cuốn quanh thân hình Hoa Nguyên Nguyên , đi theo dáng múa của nàng mà động, lại như vây quanh nàng một tầng sương trắng, đột hiện khiến người khác thấy nàng thật thần bí, có một loại cảm giác xúc động muốn đến thật gần để chạm vào nàng.

“Rầm” một tiếng, dòng nước rơi xuống , Hoa Nguyên Nguyên đình chỉ vũ động, Thần Dương ngây người một chút liền tỉnh lại. Nàng loạng choạng thân mình, đi đến đúng chỗ , binh một cái ngã vầo nồng ngực hắn, miệng lẩm bẩm nói: “Ngươi thấy, đẹp hay không đẹp?”

Thần Dương có chút nhíu mày nhìn Hoa Nguyên Nguyên trong lồng ngực, vừa rồi vũ đạo kia, rõ ràng chính là một điệu mê hoặc nhân tâm , Hoa Nguyên Nguyên đây là từ ai học .

“Đẹp.” Thần Dương thành thật trả lời, xác thật là đẹp, đẹp đến thiếu chút nữa vây hãm hắn trong đó .

Hoa Nguyên Nguyên nghe thấy Thần Dương khen đẹp, liền cao hứng nở nụ cười: “Ha ha, hắc hắc hắc hắc.”

“Ngươi học của ai?” Thần Dương ôn hòa hỏi.

Hoa Nguyên Nguyên cao hứng, liền lập tức trả lời nói: “Ta chuyên môn đi tìm Quỷ Mị học, nàng nói chỉ cần mê hoặc trấn trụ người trước mắt, liền có thể chạy trốn “

Thần Dương không khỏi đem mày nhăn đến càng thêm sâu, muốn chạy?

Hắm đem nàng như thượng khách mà đối đãi. Sao nàng lại muốn chạy.

“ Nàng muốn chạy trốn ?” Hắn dò hỏi



“Ở nơi này của ngươi có cái gì tốt, không thể đi ra ngoài, còn không cho ở trong phòng chơi, ta tiến cung, liền cả con lừa cũng không nhìn thấy, Dao Trì cũng không được qua, bàn đào cũng không ăn đến……” Hoa Nguyên Nguyên thanh âm nhỏ dần, lúc sau liền không nghe thấy tiếng .Thần Dương cúi đầu, thấy Hoa Nguyên Nguyên đây là say đến mức ngủ luôn rồi. Hắn không cho nàng đi ra ngoài, cũng là vì bảo hộ nàng. Trong cung đột nhiên xuất hiện một con quỷ, sẽ kinh động Đế, đám người phụ trách thủ vệ trong cung, sợ là đều phải bị phạt, Hoa Nguyên Nguyên càng không thể may mắn thoát khỏi

Thần Dương đem Hoa Nguyên Nguyên ngang bế lên, đi đến bên ghế nằm, đem nàng đặt lên.Hoa Nguyên Nguyên quay đầu đi, nhấc tay, giậm chân, bày một tư thế bản thân thấy thoải mái tiếp tục ngủ.

Chỉ chốc lát sau, trong phòng tiếng ngáy lại vang lên.

Thần Dương nhìn nàng tư thế ngủ thực hào phóng, bất đắc dĩ cười .“Ngày mai, ta liền đưa ngươi hồi Minh giới.” Thần Dương nói với người đã ngủ say. Hắn đem Nàng đặt ở nơi này, cũng là vì Hỉ Bảo khỏi bị Đế trách phạt.

Thần Dương nghĩ một chút liền an bài hảo, ngày mai có thể đem Hoa Nguyên Nguyên trộm mang về Minh giới , lại cúi đầu nhìn xuống xiêm y của mình ướt đẫm , xoay người rời đi, đi buồng trong thay lại một kiện khác.

**********

Bên kia, Hỉ Bảo phát hiện mình trong lúc vô ý đem Hoa Nguyên Nguyên đánh mất, rất là sốt ruột, chạy nhanh kêu người hầu trong cung,âm thầm khắp nơi đi tìm thủy tinh cầu mất tích

Thần Dương thay đổi một kiện xiêm y , thấy Hoa Nguyên Nguyên còn ở trên ghế nằm ngủ. Hắn có việc liền phải rời khỏi một chút, vung lên ống tay áo đem ghế nằm cùng Hoa Nguyên Nguyên để vào trong thủy tinh cầu , đóng lại, như cũ đặt ở trên bàn sách ban đầu vị trí đó.Thần Dương đem kết giới cởi bỏ, nhấc chân đi ra ngoài.

Trong cung Hỉ Bảo tiên nữ đang khắp nơi tìm tinh cầu mất tích . Tiểu nam hài ở trong cung làm bài tập, bản thân không kịp chạy tới, nếu lần này công khóa không có đạt tới tiêu chuẩn của Đế, Hỉ Bảo lại phải bị giáo huấn.

Một tiên nữ trong cung tiểu Bảo dọc theo đường đi Dao Trì , tìm qua tìm lại vài gốc cây bụi cỏ, đều không tìm thấy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook