Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 15: Minh Vương Tìm Đến Cửa

Cửu Lí Trường Ca

11/02/2021

Trong lòng Thần Dương trong lòng có một loại dự cảm bất an, hỏi quan Thông Báo: “Ngươi có biết là sự tình gì không?”

“Cái này, ta cũng không biết.” Quan nhân đối với Thần Dương nói, sau đó liền đi vào kêu Hỉ Bảo đi đại điện. Thần Dương có điểm lo lắng, liền quyết định bồi theo đi đến đó.

Thần Dương cùng Hỉ Bảo bị Quan Thông báo đưa tới đại điện, hai người thấy Minh Vương Minh giới ăn mặc một thân hắc bào ( áo đen) , đang ngồi ở trong đại điện, sắc mặt Minh Vương nhìn qua rất không cao hứng. Đế mặc một thân kim hoàng trường bào, uy nghiêm ngồi ở cao cao phía trên.Thần Dương quan sát một chút, Minh Vương như thế nào đến cung, ngày thường không hay lui tới , mấy trăm năm nay đều nhìn không thâý thân ảnh Minh Vương , hôm nay tới, là có chuyện gì đây?Thần Dương cùng Hỉ Bảo hai người đi vào trong đại điện, Đế liền rống lên một tiếng với Hỉ Bảo : “Quỳ xuống!”

Hỉ Bảo liền ủy khuất ba ba quỳ xuống. Đế nhìn thoáng qua Thần Dương bên cạnh nói: “Sao ngươi lại tới đây?”

Đế không có gọi đến hắn, Thần Dương như thế nào cùng đi theo Hỉ Bảo tới.

“ Bẩm Phụ Đế, vừa rồi nhi thần ở chỗ của Cửu đệ phụ đạo giúp hắn công khóa, Phụ Đế phái người tới gọi Cửu đệ, ta tưởng người là muốn hỏi bài hắn , liền theo cùng đến xem phụ đạo giúp hắn có hiệu quả hay không .” Thần Dương đối với Đế nói.

“Ngươi đứng ở một bên đi.” Đế nói.

“ Vâng .” Thần Dương liền đứng sang một bên.

Đế nhìn về phía Hỉ Bảo, đối với nam hài đang quỳ trên mặt đất hỏi: “Ngươi từ Minh giới mang về một nữ quỷ kia, để chỗ nào rồi?”

Không xong, chuyện hắn mang quỷ về bị bại lộ, Minh Vương lần này tới, chính là tới tìm về nữ quỷ.Thần Dương lại nhìn về phía Minh Vương, có điều khó hiểu,chỉ là một con quỷ, cũng có thể làm phiền Minh Vương đại giá, tự mình tới tìm? Hỉ Bảo biết chuyện hắn một cái tiên nhân một thân một mình, trộm đi Minh giới, còn mang về một con quỷ , chuyện này, bị Đế phát hiện rồi.

“Ở trong thủy tinh cầu.” Hỉ Bảo biết giấu không được, liền thành thật nói.



“Đi đem quả cầu kia mang tới đây” Đế nói.

“Cầu rơi mất.”

“Ngươi.” hình như Đế có tức giận, nhưng áp chế xuống đối với Hỉ Bảo , không có phát tác ra tới.

“Phụ đế, tạm thời chuyện này những tiên nhân khác còn không biết, không bằng để nhi thần đi tìm , đem nữ quỷ mang về.” Thần Dương tiến ra lên tiếng đề nghị.

Đế liếc mắt một cái, liền nói: “Đi đi”

Thần Dương liền nhanh chóng đi tìm Hoa Nguyên Nguyên.Đế nhìn Hỉ Bảo đang quỳ, có điểm đau đầu, đứa con trai này, lần nào cũng cấp đế gây hoạ.Một bên Minh Vương trước sau một khuôn mặt đen, nửa lời cũng không nói.

Thần Dương đi mượn chân quân trong phủ con đại hoàng cẩu dùng một chút, đem quần áo của mình bị Hoa Nguyên Nguyên làm ướt nhẹp cấp đại hoàng cẩu ngửi ngửi rồi để nó dẫn theo hắn đi tìm Hoa Nguyên Nguyên.

Thời điểm tìm được Hoa Nguyên Nguyên , Hoa Nguyên Nguyên đang bò ở trên một cây đào, nhét vào trong miệng một quả đào to mọng.Thần Dương lập tức dừng lại hành vi của nàng, mang theo Hoa Nguyên Nguyên chạy nhanh quay lại đại điện.Thần Dương trở lại lấy ra thủy tinh cầu, Minh Vương lúc này mới quay đầu nhìn.

Thần Dương đem Hoa Nguyên Nguyên từ trong thủy tinh cầu thả ra , vừa lăn ra tới, ngẩng đầu vừa vừa lúc đối diện tầm mắtMinh Vương.

Hoa Nguyên Nguyên trong lòng “Lộp bộp” một tiếng, không xong, thế nhưng kinh động Minh Vương, cái này sẽ bị chết thực thảm. Trên mặt nàng vẫn là nỗ lực tỏ ra ý cười , đối với mấy người trên đại điện, mỉm cười, làm bộ dáng thực sự vô tri (không biết gì ).

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook