Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 14: Lại Bị Ném

Cửu Lí Trường Ca

11/02/2021

Chương 14: Lại bị ném

Hỉ Bảo vừa ngẩng đầu thấy Thần Dương , tâm tình thả lỏng, chạy nhanh đến bên cạnh chào hỏi ,” Nhị ca .”

Thần Dương lại nhìn xung quanh bốn phía trước, vẫn chưa phát hiện thủy tinh cầu, lại nhìn xem trên người Hỉ Bảo có mang hay không, cũng không thấy có.

“ Nhị ca, người đang tìm cái gì ?’ Hỉ Bảo nhìn thấy hành động của hắn , liền thắc mắc . Thần Dương không tìm được đồ vật trực tiếp hỏi ,” Quả cầu nhỏ ở chỗ đệ sao ?”

Hỉ Bảo đột nhiên thật khẩn trương, nhị ca như thế nào lại hỏi về thủy tinh cầu , chẳng nhẽ, phát hiện ra cái gì rồi sao.

“Ta, cái kia, ta....” Tiểu hài tử ấp a ấp úng nói ,” Rơi mất”.

Hắn biết thủy tinh cầu là Hỉ Bảo làm rơi mất, nhưng không phải đã lấy về rồi sao.

“ Ta nhặt đường ở trên đường , đã cầm về trong cung “ Thần Dương nói.

“ Thật vậy sao, thật tốt quá .” Hỉ Bảo cao hứng kêu lên, vậy là tìm được thủy tinh cầu, tìm được Hoa Nguyên Nguyên rồi.

“ Người trong cung ta, nói rằng bên ngươi đã sai người đem nó mang về đây.” Hắn lại nói

Hỉ Bảo quay đầu nhìn lại tiên nữ đang hầu hạ phía sau, hỏi ,” Đồ vật đã mang về tới sao?.”

Nàng ta đáp ,” Nô tỳ đi xuống hỏi các tỷ tỷ ra ngoài đi tìm đồ một chút “. Hài tử vội vàng thúc giục ,” Nhanh mang thủy tinh cầu về cho ta .”

“ Vâng lệnh” Nói xong tiên nữ liền lui ra.



Một lát sau, có hai tiên nữ tiến vào, trừ bỏ trước đó một tiên nữ đứng đây hầu hạ, còn lại chính là tiên nữ đi Thần Dương cung lấy thủy tinh cầu. Nàng ta vừa tới liền ‘bùm ' một cái quỳ xuống dưới chân Hỉ Bảo ,” Xin điện hạ trách phạt, nô tỳ đem thủy tinh cầu làm rơi mất “.

“ Cái gì, lại bị mất !” Hỉ Bảo hét lớn, hắn còn tưởng đã tìm được lại, thế nhưng lại bị đánh mất. Trong cái thủytinh cầu chính là một nữ quỷ, nếu như bị người khác phát hiện, chính hắn cùng đám cung nhân đều phải gặp tai ương.

“ Các ngươi đều ra ngoài đi .” Thần Dương phất tay ý chỉ bảo hai cung nữ ra ngoài, hai nàng liền lui ra, đem cửa phòng đóng lại. Thần Dương nhìn Hỉ Bảo thật lâu không nói gì, khiến Hỉ Bảo cảm thấy không khí có chút kì quái, không dám nhìn thẳng vào mắt nhị ca hắn.

“...” Thần Dương định nói Lòng Hỉ Bảo có chút bồn chồn, Nhị ca đây là muốn nói cái gì, có phải hay không đã biết cái gì.

“ Chuyện nữ quỷ...” Thần Dương nói thẳng

“ Cái gì?” Hỉ Bảo vừa nghe liền luống cuống , lôi kéo vạt áo của hắn, làm bộ đáng thương nói ,” Nhị ca, ca đều đã biết hết, ta chỉ muốn nuôi chơi thôi, cầu huynh đừng nói cho Phụ Đế được không .” Hắn vừa nghe tiểu đệ nhà mình nói, tình cảm giữa hắn và nữ quỷ kia, chỉ là nuôi dưỡng chơi.

“ Ta nếu tố giác ngươi, bây giờ ngươi còn bình yên đứng đây sao “.

“ Đệ biết Nhị ca là tốt nhất”. Hỉ Bảo liền ôm chầm lấy hắn, nhưng chỉ có thể ôm đến đùi. Thần Dương bất đắc dĩ thở dài một tiếng ,” Việc cấp bách trước mắt là tìm lại thủy tinh cầu, không thể để những người trong cung khác phát hiện .”

Hỉ Bảo liên tuc gật đầu hướng nhị ca hắn nói ,” Ân ân, ân ân”.

Thần Dương ra khỏi cung Hỉ Bảo, vừa bước chân ra , người chính diện liền đi tới , là mộtvị quan Thông Báo.

“ Nhị điện hạ .” Quan Thông báo hướng hắn hành lễ , sau đó hướng cung Hỉ Bảo đi tới.

“Xin đợi một chút, Đế Phụ có chuyện gì muốn tìm cửu đệ sao ?”. Thần Dương ngăn cản hỏi. Thông Báo quan dừng lại, đáp “ Thưa, Đế để cho ta đến mời điện hạ đến đại điện .”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook