Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 24: Không Nên Thân

Cửu Lí Trường Ca

13/02/2021

Hương Nhi cắn cắn môi, dậm chân, tức giận xoay người đi.

Hoa Nguyên Nguyên đi theo Bạch Tuyết vào phòng Tiêu Diễm, vừa đi vào, liền thấy hắn bị một đống hồ ly vây xung quanh. Quần áo đã sớm bị kéo một nửa xuống trước ngực, nhóm hồ ly quần áo cũng là không hoàn chỉnh, cái trường hợp này, vừa nhìn là biết chuyện gì xảy ra .

Mắt Tiêu Diễm nhìn theo Bạch Tuyết cùng Hoa Nguyên Nguyên tiến vào, sau đó liền không để ý tới.

Bạch Tuyết để trái cây ở trên bàn , liền đứng sang một bên hầu hạ, nhân tiện kéo Hoa Nguyên Nguyên theo đang đứng ngây ngốc ở kia . Nàng ở trong phòng, nhìn hắn cùng những nữ nhân kia, tình chàng ý thiếp, một chút cũng không nhìn thấy người ngoài ở đây, không biết ngượng, lại còn ăn ăn uống uống chơi đùa. Nàng có chút không rõ, bắt nàng tới đây làm nha hoàn, chính là để nàng xem mấy cái ôn nhu thơm tho mềm mại của hắn?

Mà bên kia, Hương nhi trở lại bên người Hồ hậu, đem chuyện Tiêu Diễm mới thu lưu một nhà hoàn mới nói cho Hồ hậu nghe . Hồ hậu nghe xong lúc sau, rất là sinh khí. Hồ hậu nguyên bản (ban đầu) chính là nhìn thấy Tiêu Diễm bị những con hồ ly đó mê hoặc, không muốn tới ,nên phái người của mình đi. Mà hắn quả nhiên biết ý tứ Hồ hậu, không muốn bị Hồ hậu giám thị , mới lôi ra tới một cái Hoa Nguyên Nguyên.

“ Diễm nhi lại cùng những con hồ ly đó chơi đùa trong phòng ?” Hồ hậu hỏi.

Hương Nhỉ thuật lại :” Ta nghe thấy âm thanh vui cười của nữ tử trong phòng .”

“ Thật là không nên thân .” Hồ hậu hận sắt không mài thành kim mắng một câu, đứng dậy mang theo Hương nhi đi tìm Tiêu Diễm.

Hồ hậu đi đến cửa phòng, Hắc Vân thủ ngoài cửa, thấy Hồ hậu liền hành lễ, trong phòng truyền ra tới thành âm, làm hồ hậu thực không thích.

“ Diễm nhi bên trong sao?” Hồ hậu hỏi

“ Ở bên trong .” Hắc Vân cung kính trả lời.



Hồ hậu liền tới trước cửa, Hương Nhi đứng bên đưa tay đẩy cửa phòng ra. Bước vào, thấy cảnh tượng, chính là Tiêu Diễm cùng hồ ly khăn áo xiêm y không chỉnh tề ngồi vây quanh ở trên ghế nằm, thưởng hoa uống rượu, hi hi ha ha.

Hồ hậu hỏa khí liền lên đỉnh , đối với những hồ ly tinh kia quát lên : “Toàn bộ cút ra ngoài cho ta!”

Hồ ly tinh thấy hồ hậu tới, dừng lại vui đùa ầm ĩ, nhìn Tiêu Diễm liếc mắt một cái, không có lập tức rời đi.

Tiêu Diễm lại là đối với họ thực luyến tiếc gật đầu, các nàng ta lúc này mới mặc tốt xiêm y, lui đi ra ngoài.

“ Diễm Nhi, ngươi chừng nào thì mới có thể hiểu chuyện , ngươi không được cả ngày cùng những cái đó hồ ly lăn trộn, ngươi là Hồ tộc Thái Tử, trên vai có trách nhiệm chấn hưng Hồ tộc ……”

“ Được, được, ta đã biết.” Tiêu Diễm rõ ràng không nghĩ muốn lại nghe hồ hậu dong dài .

Hồ hậu nhìn Tiêu Diễm cái dạng này, thật là không nên thân, nếu không phải chỉ có một cái nhi tử như vậy, hồ hậu thật là không nghĩ muốn nhọc lòng như thế.

Tiêu Diễm tùy ý nằm ở trên ghế nằm, làm một bộ thực không kiên nhẫn.

Hồ hậu nhìn Tiêu Diễm xiêm y không chỉnh tề, liền đối với Hương nhi nói: “Đi giúp Thái Tử sửa sang lại xiêm y.”

“ Vâng mệnh.” Hương nhi lĩnh mệnh, thật nhanh tiến lên .

Vẫn luôn ở một bên trong một góc chờ, BạchTuyết đẩy một chút Hoa Nguyên Nguyên, Hoa Nguyên Nguyên thân mình cứ như vậy bị đẩy lao ra ngoài. Nàng thẳng tắp hướng Tiêu Diễm lao tới, lập tức liền cản đường Hương nhi, dừng lại bên cạnh ghế Tiêu Diễm nằm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook