Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 23: Không Có Cơ Hội

Cửu Lí Trường Ca

13/02/2021

Chương 23 : Không có cơ hội

“ Điện hạ, người đã trở lại, cũng không nói cho chúng ta biết .” lúc này , ngoài cửa đột nhiên ùa vào rất nhiều nữ nhân, đối với Tiêu Diễm thanh âm yêu kiều chào đón.

“ Mau tới bên ta, các bảo bối.” Hắn lập tức tràn đầy ý cười, mở hai tay chào đón những mỹ nhân kia tới.

Những những nữ nhân đó thật tự nhiên ngồi trong lồng ngực Tiêu Diễm, một chút còn lại cái quay chung quanh bên người hắn , một đám mỹ nhân lớn lên kiều diễm động lòng người, làm hắn kêu lên một tiếng tâm tình nhộn nhạo.

“ Điện hạ, Ngưng nhi rất nhớ ngài nha “

“ Vậy sao, ta mới đi ra ngoài nửa ngày mà thôi, liền nhớ ta như vậy sao .”

“ Điện hạ, người lại không để ý đến Phượng nhi.”

“ Sao có thể, tới tới, thơm má một cái.”

“ Đáng ghét !”.

“......”

Tiêu Diễm cùng những nữ tử đó vui mừng cười đùa, đắm chìm trong nhuyễn ngọc như hương. Hồ ly hầu hạ một bên, thức thời nhanh chóng lui ra ngoài, đem cửa phòng đóng lại, canh giữ bên ngoài.

Hồ ly này là thị vệ bên người Tiêu Diễm, kêu là Hắc Vân.

Chỉ chốc lát , một nha hoàn trang điểm xinh đẹp quàng khăn hồ ly, trên tay để một chút trái cây, hướng trong phòng Tiêu Diễm đi tới. Nữ nhân này là hồ ly bên cạnh hồ hậu, kêu Hương nhi. Hương nhi hướng trong phòng tới, bị Hắc Vân canh giữ bên cửa ngăn lại :” Thái tử điện hạ có việc cần xử trí, không được phép quầy rầy.”



Hương nhi rõ ràng nghe thấy tiếng cười đùa trong phòng, Tiêu Diễm chính là ở đây mua vui, làm gì có cái gì quan trọng phải xử lí.

“ Đây là trái cây ngọt Hồ hậu bảo ta mang tới cho Thái tử điện hạ nhấm nháp” Hương Nhi hướng Hắc Vân đang canh cửa nói.

“ Trái cây để lại là được .”

“ Ngươi “. Vân nhi sinh khí ,” Hồ hậu phân phó ta, kêu ta đích thân giao đến tay cho Thái tử điện hạ” sau đó liền bưng trái cây xông đến cửa.

Hắc Vân lập tức ngăn cản. Hai người ở ngoài cửa giằng co, có Hắc Vân gác ngoài cửa, Hương nhi làm loạn một lúc cũng không vào được. Lúc này, Bạch Tuyết mang theo Nguyên Nguyên trở lại đây. Bạch Tuyết thấy hành động của Hắc Vân, liền đi tới :” Hương nhi muội muội nha”.

Hương nhi gần đây thường lại chỗ Tiêu Diễm bên này, đem bản thân trắng điểm xinh đẹp, không phải để cho Tiêu Diễm chú ý thì là cái gì. Hắc Vân cùng Bạch Tuyết tự nhiên là biết nàng ta đánh cái chủ ý gì, cho nên, mới càng không để cho Hương nhi vào.

Nhìn nàng ủy khuất bộ dáng, nói :” Nhìn xem, hốc mắt đều đỏ, nói xem, ai khi dễ ( bắt nạt) ngươi.”

“ Chính là Hắc Vân hắn , không cho ta mang trái cây vào cung phụng Thái tử điện hạ” Hương nhi ủy khuất ba lời hướng Bạch Tuyết tố khổ. Nàng (Tuyết) hướng Hắc Vân liếc mắt một cái :” Ngươi sao lại không biết thương hoa tiếc ngọc đây.” Giống như trách cứ hắn thực vậy, lại hướng nàng ta (Hương ) nói :” Cũng không thể trách hắn, chức trách ở đây, ngươi phải thông cảm nhiều một chút , cái này, giao cho ta đi .”

Bạch Tuyết chủ động tiếp lấy trái cây trên tay Hương nhi, sau đó kêu Hoa Nguyên Nguyên phía sau :” Lại đây .”

Nàng (HNN) vốn dĩ ở một bên xem diễn , tự dưng bị kêu lên, đành phải đi qua, theo sau Bạch Tuyết. Bạch Tuyết đẩy cửa đi vào, nàng liền theo vào, vào trong liền đóng cửa lại.

“ Nàng ta là ai? Vì cái gì nàng ta có thể đi vào ?” Hương nhi tức giận hỏi Hắc Vân

“ Nàng là nữ nhân Thái tử điện hạ từ bên ngoài nhặt được, cảm thấy đáng thương , liền mang về làm nha hoàn bên cạnh “

Hắc Vân hướng Hương nhi nói ,ý tứ chính là, ngươi, không có cơ hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook