Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 65: Hoa Nguyên Nguyên Mưu Hại Minh Vương

Cửu Lí Trường Ca

01/03/2021

Chính là Minh Vương vẫn như cũ nhắm chặt hai mắt, không có đáp lại bất luận cái gì.

Chuyện này, làm Hoa Nguyên Nguyên luống cuống, nhanh chóng đem Minh Vương trên người mình nâng dậy, nhìn Minh Vương nhắm chặt hai mắt, dùng sức mà lắc : “Minh Vương, Minh Vương, Minh Đại Đại Đại Đại Đại Vương.”

Minh Vương vẫn như cũ không có một tia đáp lại, giống như đã ngủ say. Nàng bỗng nhiên thấy trường bào trên người của Minh Vương bắt đầu chậm rãi bị nước sông ăn mòn làm nàng bị dọa đến không nhẹ, Minh Vương là lão đại ở nơi này, hắn là không sợ nước sông Vong Xuyên , kể cả rơi vào Vong Xuyên hà, đáng lẽ ra quần áo cũng không nên bị ăn mòn dù là một chút ít, hiện giờ , sao lại có chuyện phát sinh như vậy.

Hoa Nguyên Nguyên phản ứng lại đây, nhanh chóng lôi kéo Minh Vương hướng trên mặt nước bơi đi, sợ hãi nếu như muộn một bước, nước sông ăn mòn đến thân thể quý giá của Minh Vương.

Minh Vương , ngài nhưng ngàn vạn lần không cần có việc gì nha, bằng không, Hoa Nguyên Nguyên cho dù có mười cái mồm, cũng không chối cãi được.

Nàng lôi kéo Minh Vương nhanh chóng ra khỏi mặt nước, còn chưa đem Minh Vương ném đến bờ biển, liền thấy thình lình trên bờ hai cái kẻ ngốc Đầu Trâu Mặt Ngựa, đang nhìn nhìn Hoa Nguyên Nguyên cùng Minh Vương, vẻ mặt không thể tin được.

“Trâu... .” đang định nhờ Đầu trâu Mặt Ngựa giúp một cái vội, liền thấy hai kẻ Đầu Trâu Mặt Ngựa đột nhiên hoảng loạn ở bờ biển chạy vội vàng, trong miệng còn kêu rất to: “Không xong rồi, không được rồi, thủy quỷ muốn mưu hại Minh Vương!”

Hoa Nguyên Nguyên ở trong lòng mắng đầu trâu mặt ngựa ngàn vạn chữ, này xem mặt ngoài hai quỷ, ngược lại làm trở ngại chứ không giúp ích được gì, liền nhanh chóng đem Minh Vương đưa đến bờ, giúp thân thể Minh Vương ra khỏi nước sông Vong Xuyên .

Hoa Nguyên Nguyên phí sức của chín trâu hai hổ, đem Minh Vương kéo lên , bản thân cũng theo lên đó ngã vào trên bờ.

Còn chưa chờ nàng nghỉ ngơi, liền cảm giác trên đỉnh đầu mình đen kít nghìn nghịt một mảnh, ngẩng đầu vừa thấy, không biết từ khi nào, rất rất nhiều đại quỷ tiểu quỷ xông tới, đem Hoa Nguyên Nguyên cùng Minh Vương vây quanh ở giữa. Trong lòng nàng lộp bộp một tiếng, “Xong rồi!”

Cái này phải làm sao bây giờ, chúng quỷ nhìn trừng trừng, Hoa Nguyên Nguyên lần này cho dù có một trăm cái mồm, cũng không giải thích nổi.

Hoa Nguyên Nguyên quay đầu hung tợn mà nhìn chằm chằm Đầu Trâu Mặt Ngựa ở giữa chúng quỷ, hai con quỷ này, không có chuyện gì thì kêu to cái gì, đưa tới nhiều quỷ như vậy, ý định làm cho cái mệnh quỷ của nàng thêm khó giữ sao?

Đầu Trâu Mặt Ngựa có chút chột dạ áy náy trốn tránh đi vào bên trong , bọn họ cũng không phải cố ý, chính là theo bản năng kêu lên vài tiếng như vậy, cũng không nghĩ tới sẽ nghiêm trọng như thế.



Đột nhiên,trước mắt nàng hiện lên một đạo hắc ảnh, liền thấy Hắc Vô Thường xuất hiện ở trước mặt, nhìn Hoa Nguyên Nguyên liếc mắt một cái, bế Minh Vương lên, bay nhanh ra khỏi đàn quỷ, biến mất không thấy.

Minh Vương bị Hắc Vô Thường ôm đi, quỷ đàn lúc này mới bắt đầu xôn xao lên.

“Nguyên nguyên, ngươi làm gì lại kéo Minh Vương vào trong nước nha”

“Nguyên tử, mưu hại Minh Vương chính là phải chịu tội hôi phi yến diệt ( tan thành mây khói) .”

“Hoa Nguyên Nguyên, ngươi lá gan quá lớn, ngày thường không thấy lấy ra nha.”

“Ta tin tưởng Nguyên tử, nàng sẽ không mưu hại Minh Vương.”

“Ta xem, có phải hay không trong đó có cái gì hiểu lầm?”

……

Mồm năm miệng mười, Hoa Nguyên Nguyên nghe cũng thấy đau hết cả đầu.

Đây là lần đầu tiên, Hoa Nguyên Nguyên cảm thấy chúng quỷ nghị luận, náo nhiệt như vậy lại không chơi cùng được, nhìn chúng quỷ đang vây quanh nàng, nghe hỗn độn thanh âm nghị luận, làm tay chân nàng có chút luống cuống, nàng nên giải thích chuyện trước mắt phát sinh hết thảy như thế nào đây .

“Đều vây quanh ở nơi này làm gì, không có việc gì làm sao!” Một thanh âm mang theo giận dữ nghiêm túc mà quen thuộc truyền đến.

Hoa Nguyên Nguyên hướng tới nơi thanh âm truyền đến, chúng quỷ cũng quay đầu lại nhìn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook