Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 3: Đi Thiên Giới

Cửu Lí Trường Ca

09/02/2021

Hoa Nguyên Nguyên nghiêng đầu nhìn một chút móc câu vẫn còn đang câu lấy tóc dài của nàng , ân, xem như nàng là bị hiếp bức, nếu là đi theo nam hài, liền không xem như tự tiện ra khỏi Minh giới.

“ Được” Hoa Nguyên Nguyên một lời đáp ứng tiểu hài tử.

Hỉ Bảo tâm tình rất tốt đem cần câu biêns cất đi, từ trên người móc ra một thủy tinh cầu .Hỉ Bảo đem thủy tinh cầu vặn mở ra, nguyên lai là đồ vật tròn tròn này có thể một chia thành hai, bất quá, thủy tinh cầu bên trong trống rỗng, cũng không thấy có thứ gì.

Hoa Nguyên Nguyên không biết Hỉ Bảo lấy ra cái thủy tinh cầu này để làm gì, vẻ mặt tò mò nhìn Hỉ Bảo cùng trên tay thủy tinh cầu.

Hỉ Bảo đem mở ra một nửa thủy tinh cầu giơ lên, phóng tới trước mặt nàng , nói: “Vào đi thôi.”

Hoa Nguyên Nguyên liền ngốc lăng, Hỉ Bảo làm gì, đây là muốn cho Hoa Nguyên Nguyên chui vào trong thủy tinh cầu này đi?

“Cái kia, có thể biến lớn một chút sao?” Hoa Nguyên Nguyên nhìn Hỉ Bảo, mắt trông mong nói.

“Ngươi có thể biến nhỏ một chút, liền đi vào, như vậy, ta có thể mang theo ngươi hồi cung.” Hỉ Bảo thực nghiêm túc đối với Hoa Nguyên Nguyên nói

Ách, cái kia, Hoa Nguyên Nguyên vì có thể đi ngắm thêm một chút kiến thức trong cung cảnh đẹp, đành phải ủy khuất vậy.

Hoa Nguyên Nguyên “Vèo” một tiếng, liền đem chính mình bay vào thủy tinh cầu của Hỉ Bảo .

Hỉ Bảo đem một nửa còn lại của thủy tinh cầu đóng vào, trở thành một cái tinh cầu hoàn chỉnh , cầm trong tay, thực vừa lòng nhìn nhìn, từ bên ngoài là nhìn không thấy thủy tinh cầu bên trong có thứ gì.



Hoa Nguyên Nguyên ở bên trong , lại là có thể rõ ràng thấy hoàn cảnh bên ngoài.

Hỉ Bảo đem thủy tinh cầu cầm ở trên tay, mặt rất vừa đi theo .

“Điện hạ, chúng ta có thể đi rồi.” Người nọ đối với Hỉ Bảo nói.

Hỉ Bảo xoay người, hừ nhẹ, cùng người nọ tới bên bờ sông, chờ thuyền.Chỉ khoảng nửa khắc, một con thuyền liền từ sương mù dày đặc trung chậm rãi một mình vẽ ra tới, Hỉ Bảo cùng người nọ lên thuyền, thuyền nhanh chóng vượt qua sông Vong Xuyên, tới bờ bên kia.Trên thuyền hai người lên bờ, chỉ chốc lát sau, liền biến mất ở bờ biển

Hỉ Bảo mang theo Hoa Nguyên Nguyên lên cung, đây chính là lần đầu Hoa Nguyên Nguyên rời Minh giới.Phía sau người nọ rời đi , hướng ai khác phục mệnh . Nam hài liền thực vui sướng mang theo Hoa Nguyên Nguyên đi dạo ở trong cung.Hắn đem thủy tinh cầu giống đèn lồng cầm ở trong tay, đặt ở phía trước, nơi mà ở trong thủy tinh cầu Hoa Nguyên Nguyên có thể thấy mọi thứ xung quanh.

Hoa Nguyên Nguyên thấy xung quanh tiên khí lượn lờ, kim quang bắn ra bốn phía, so sánh với Minh giới, nơi này chính là thực sáng ngời, thực rộng lớn. Nàng còn thấy, thỉnh thoảng có tiên tử đi qua nàng , các tiên tử một đám người thướt tha, mỹ lệ động lòng , thật là thật xinh đẹp.

“Cung của chúng ta rất xinh đẹp đi.” Hỉ Bảo rất là đắc ý đối với thủy tinh cầu nói.

Trong thủy tinh cầu Hoa Nguyên Nguyên liên tục gật đầu, xinh đẹp, thật là xinh đẹp.

“Ta dẫn ngươi đi xem nơi càng đẹp hơn .” Hỉ Bảo đối với Hoa Nguyên Nguyên nói.Hoa Nguyên Nguyên hai mắt tỏa ánh sáng, rất là chờ mong.Hỉ Bảo liền mang theo nàng đi đến phía trước

.“Cửu đệ.” Hỉ Bảo phía sau đột nhiên toát ra một thanh âm tới, dọa Hỉ Bảo nhảy dựng.

Hỉ Bảo nhanh đặt thủy tinh cầu xuống, xoay người lại, vẻ mặt ngốc manh nhìn người trước mặt.Hoa Nguyên Nguyên chỉ thấy, trước mặt xuất hiện một mỹ nam tử quanh thân tản ra tiên khí , mặc một thân vàng nhạt thanh nhã xiêm y, một nửa đầu tóc, dùng một đoạn bạch ngọc kim trâm cố định , cả người cho người ta cảm giác ấm áp như trầm mê trong ánh mặt trời .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook