Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 13: Đại Hồng Cầu

Cửu Lí Trường Ca

11/02/2021

Hoa Nguyên Nguyên buông túi thở dài một tiếng. Không còn cách nào khác, đành phải đem một nửa tiên đan chôm được trả về chỗ cũ, cầm một nửa túi tiên đan còn lại, nhanh chạy trốn giấu đi .

Lần nữa trở lại trong thủy tinh cầu , tâm tình tốt đẹp, nếu là đem tiên đan này mang về Minh giới, nàng không phải có thể mở một cái y quán (chỗ khám bệnh bốc thuốc ) hay sao.Hoa Nguyên Nguyên khuôn mặt không che giấu được tâm tình cao hứng, ở trong thủy tinh cầu lăn qua lăn lại, làm nó bị động lại theo nước chảy trôi đi . Quả cầu nhỏ ở trong làn nước lung lay, lại đi tới trước cửa một phủ đệ khác.

Hoa Nguyên Nguyên ngẩng đầu nhìn chữ trên biển hiệu “Nguyệt Lão phủ”.Nàng nhớ cái phủ đệ này, Bạch Vô Thường từng nói qua,nhân duyên nam nữ dương gian là Nguyệt Lão quản lý, không biết cái này có phải là cái Nguyệt lão kia hay không?Hoa Nguyên Nguyên lại chuồn ra thủy tinh cầu, lặng lẽ chui vào “Nguyệt Lão phủ”, muốn nhìn xem, ông lão này rốt cuộc là làm như thế nào an bài nam nữ nhân duyên dưới kia. Nàng trộm chạy vào trong phòng dạo qua một vòng, đều không nhìn thấy có cái tiên nhân nào.Bất quá, này “Nguyệt Lão phủ” cũng quá trống trải , nhà ở tuy lớn, nhưng chính là không có đồ vật gì. Đi dạo vài vòng, cảm thấy thực không thú vị, liền tính toán đi ra ngoài. Nàng hướng cạnh cửa đi đến, đột nhiên dưới chân như vấp phải thứ gì, liền té ngã trên đất, cả người đều nằm ngửa ở trên sân. Còn chưa tới kịp hô đau, đã bị đồ vật trên đầu thu hút hấp dẫn đi.

Chỉ thấy trên không trung nơi đỉnh đâù nàng có một quả cầu tơ hồng rất lớn lớn lớn, bên ngoài quả cầu, kéo dài ra rất nhiều tơ hồng, một đầu khác tiếp nối có một ít vầng sáng bao bọc, trong đó dường như có chữ viết.Hoa Nguyên Nguyên là một bộ dạng biến nhỏ trộm tiến vào, tầm mắt cũng chịu hạn chế, không có chú ý đồ vậy này đó trên đỉnh đầu, bị té ngã mới nhìn thấy.

Bất quá, thứ này là dùng để làm gì đó?

Hoa Nguyên Nguyên tò mò đứng lên , ngửa đầu nhìn phía trên quả cầu đỏ.

“Đi lên nhìn xem.” Hoa Nguyên Nguyên liền biến thân thể, đi tới trên quả cầu , nàng dẫm xuống dưới chân còn thấy rất mềm, nhìn dưới chân một đường sợi chỉ quấn quanh, vòng thành một quả cầu đỏ.



“Bên trong có phải hay không có thứ tốt?” Hoa Nguyên Nguyên phỏng đoán, ngồi xổm xuống , bắt đầu ‘đào’ bới bên trong quả cầu. Nàng một bên lôi kéo tơ hồng, một bên chui vào trong bên trong ,cái gì cũng không có, Hoa Nguyên Nguyên có chút thất vọng.Đột nhiên, nàng cảm giác được trọng tâm giữ không vững, toàn bộ quả cầu đỏ bay nhanh xuống dưới, trầm đục một tiếng lăn vài vòng trên sân.

Nàng chỉ cảm thấy trong mắt mình đầy sao xẹt qua, bò ra ngoài, lúc đầu quả cầu đỏ ở trên không, hiện tại lại bị rơi xuống trên mặt đất, tơ hồng loạn thành một đoàn. Nàng nhìn cảnh tượng trước mắt, lại lần nữa xám xịt chạy trốn, trở lại trong thủy tinh cầu , không dám trì hoãn, chạy nhanh làm thủy tinh cầu theo nước chảy trôi xa “Nguyệt Lão phủ”.

Trong cung

Thần Dương thời điểm trở lại trong cung , phát hiện không thấy quả cầu nhỏ. Hắn hỏi tiên nữ hầu hạ trong cung, liền biết thủy tinh cầu bị tiên nữ cung Hỉ Bảo mang về, lại vội vàng chạy nhanh đi Hỉ Bảo trong cung nhìn xem.

Bên này Hỉ Bảo chính là ghé vào trên bàn sách, nhìn dưới thân công khóa, kêu khổ liên tục. Đột nhiên nghe được ngoài cửa có tiếng bước chân đi tới, nhanh chóng ngồi thẳng thân mình, làm một bộ dạng nghiêm túc làm bài tập.

“Nhị điện hạ.” tiên nữ hầu hạ trong phòng đối với Thần Dương tiến vào hành lễ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook