Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Chương 17: Chạy

Cửu Lí Trường Ca

12/02/2021

Chương 17 : Chạy

Lão quân có chút tức giận nói với Hoa Nguyên Nguyên :” Nhanh mang tiên đan giao ra đây “. Chỗ tiên đan đó, chính là phải tốn rất nhiều tinh lực của lão quân mới luyện chế ra được . Minh Vương nhìn viên tiên đan an tĩnh trên mặt đất, xem ra , nàng đây là không chỉ ăn trộm một viên ra tới.

“ Lấy ra đây .” Minh Vương cũng lên tiếng

Hoa Nguyên Nguyên liền thực không tự nguyện mang một viên nữa ra ngoài, đặt trên mặt đất, tiên đan tự động khôi phục nguyên trạng. Minh Vương nhìn bộ dạng nàng, chắc hẳn còn không đem ra hết .

“ Còn không ?”

Nàng thực nhanh lắc đầu , Minh Vương con ngươi sắc bén nhìn chằm chằm nàng, Hoa Nguyên Nguyên lại thực nhanh đổi cái động tác thành gật đầu. Sau đó liền thành thật lấy từ trên người xuống một, hai , ba,....chín mười viên ra tới. Thấy nàng đem ra càng lúc càng nhiều , đen mặt. Đây thực là mất mặt , quá mất mặt . Thế này mặt mũi Minh Vương để ở chỗ nào, thể diện Minh giới để ở chỗ nào. Minh Vương nhìn nàng chậm rì rì lấy ra từng viên tiên đan , thương tiếc không bỏ được , vừa bực mình, vừa sốt ruột liền đứng dậy bước đến đại điện, ngón tay nhấc lên vạt áo Hoa Nguyên Nguyên, thân mình nàng liền run rẩy.

Mọi người trong điện liền thấy, từ trên người nàng rơi xuống mấy chục viên tiên đan , trừ tiên đan còn có, hai chén rượu vàng, một đôi đũa vàng , một cây sáo ngọc....

Hỉ Bảo nhìn đồ vật bị chấn động từ trên người Hoa Nguyên Nguyên rơi xuống, hai mắt trừng lớn, miệng há hốc đầy kinh ngạc.

Thần Dương lại nhíu mày, đáng nhẽ trước khi mang nàng đến đại điện, phải kiểm tra một chút trên người nàng. Minh Vương đem Hoa Nguyên Nguyên ném xuống trên sân , còn mình thì cảm thấy thực đau đầu ngồi lại trên ghế.

Nàng xoa xoa chút mông đau, miệng chep chẹp ra vẻ ủy khuất.



“ Đế, quỷ này bất hảo ( không tốt ), là do ta quản giáo sơ xuất, tùy ý ngài xử trí .” Minh Vương nói với đế.

Hoa Nguyên Nguyên ánh mắt trông mọg nhìn Thần Dương đứng một bên, hy vọng hắn có thể giúp nàng cầu tình. Hắn vừa đặt chân ra một bước , thanh âm Đế liền vang lên :” Quỷ này lần đầu theo Minh Vương lên trên cung , khó tránh khỏi có chút tò mò , vậy chuyện tiên đan này, cũng là tuổi nhỏ vô tâm .”

Thần Dương liền thu chân lại. Đế đây là không muốn so đo, Minh Vương không có gây khó xử cho Hỉ Bảo, tự nhiên cũng là một mắt nhắm một mắt mở với chuyện này. Nhưng lão quân lại có chút ủy khuất :” Đế, ta..”

“ Lão quân, Minh Vương khó có một lần tiến cung, nhìn tiểu quỷ này liền thấy hẳn là còn chưa lớn lên, người sống mấy chục vạn tuổi , hà tất cùng một con tiểu quỷ so đo.” Đế khuyên giải an ủi lão quân.

“ Chính là...” Lão quân còn muốn nói cái gì , Đế lại ngắt lời

“ Lão quân, tiên đan cũng đã lấy lại , ta sai người ban cho ngươi cầm chút dược liệu trở về, cho ngươi luyện đan, ngươi xem như vậy được không?”

Đế nói đến như thế, lão quân cũng chỉ có thể miễn cưỡng đáp ứng.

“Minh giới có nhiều công sự, ta đây liền đi trước, cáo từ.” Minh Vương đứng dậy đối với đế nói.

“:Được , ta cũng không giữ ngươi ở lại lâu”

Minh Vương vung tay lên, hút Hoa Nguyên Nguyên trở lại trong tay áo,đem nàng thật nhanh chạy đi. Vừa ra ngoài đại điện, liền gặp Nguyệt Lão vội vàng chạy tới, Minh Vương nhìn thấy bộ dáng Nguyệt Lão sốt ruột như thế , không chừng cùng với Hoa Nguyên Nguyên có quan hệ, liền nện bước nhanh hơn, chạy nhanh mang theo Hoa Nguyên Nguyên một đường ra khỏi cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Thế Độc Sủng : Ma Tôn Đại Nhân Thỉnh Buông Tay

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook