Khuynh Tàn Địa Tẫn

Chương 37

Hạ Nguyệt

29/06/2017

CHƯƠNG 37

Trong lương đình , một thiếu niên xinh đẹp nằm nghiêng tựa vào trên lan can , mái tóc đen nhánh buông lơi mặc cho gió mát vỗ về.

Một nam nhân anh tuấn đi về phía lương đình , bước thật nhẹ tới gần thiếu niên , khẽ khàng đắp lên một chiếc áo choàng trắng ngần thuần khiết. Thiếu niên ngẩng đầu lên , khuôn mặt xinh đẹp vô song cười rộ lên .

Thiếu niên nói “ Có chuyện gì rồi sao ?”

“ Hiên Viên Ngạo Thiên mắc trọng bệnh , hiện tại vẫn hôn mê bất tỉnh .”

“ Cho chết .” Thiếu niên bĩu môi cười khuẩy , ra vẻ ghét bỏ cái người mới được nhắc tới lắm.

Nam nhân cười hiền, sủng ái mà nhéo nhẹ cái má đang phình lên của người đối diện , nói “ Dù sao hắn cũng là hảo hữu của ta mà .”

“ Hừ , nồi nào úp vung ấy .” Thiếu niên giả vẻ châm chọc.

Nam nhân cũng không giận , với tay lấy một miếng điểm tâm trên bàn , đút tới bên miệng thiếu niên , thiếu niên mỉm cười hé miệng cắn một miếng.

“ Ngươi có thể chữa trị cho hắn không ?” Nam nhân dè dặt hỏi , có vẻ đã hiểu rõ phần ghét bỏ hảo hữu của mình trong lòng thiếu niên có bao nhiêu nhiều.

“ Có thể .” Thiếu niên vừa nhai vừa nói . Lại liếc mắt tới miếng bánh điểm tâm màu xanh , nam nhân hiểu ý , lại đút cho hắn . Hắn híp mi hưởng thụ vị ngọt trên đầu lưỡi , lại nói tiếp “ Nhưng hắn bị tâm bệnh , dẫu cho lần này có trị hết , cũng không dám đảm bảo thời gian sau sẽ không tái phát .”

Nam nhân sủng nịch để thiếu niên lười nhác tựa vào đùi mình , trầm thấp nói “ Ai thắt nút thì kẻ đó cởi . Chúng ta chỉ cần giúp đỡ hết mình là được. Ngươi cũng biết , phải không ? Ngạo Thiên không sung sướng vui vẻ gì , mà Lưu Diệp Phong cũng không hơn hắn.”

Thiếu niên đang híp mắt bỗng mở to đôi mắt , nhìn vào trong đôi mắt của nam nhân mà hỏi “ Ta thì thấy Hiên Viên Ngạo Thiên hắn là không nỡ buông bỏ địa vị kia mà thôi . Hắn có quá nhiều thứ bận tâm , thì lòng dạ nào sẽ còn nghĩ tới Phong nhi. Hưm.. Còn ngươi , sao lại lựa chọn ta chứ không phải giang sơn thiên hạ này.”

Nam nhân cười rộ lên , nửa đùa nửa thật “ Vì ngươi là thứ duy nhất thuộc về ta . Còn giang sơn thiên hạ ư , nó thuộc về rất nhiều người. Ta đương nhiên phải giữ lấy Ân nhi duy nhất của ta chứ.”



Vũ Tập Ân cười , trong mắt tràn đầy hạnh phúc , nhưng ngoài mặt lại nói dỗi “ Ngươi bao giờ thì mồm mép đến vậy , Vũ Nhiên Lãnh bệ hạ.”

Vũ Nhiên Lãnh không đáp , chỉ cúi đầu hôn lên đôi môi diễm hồng như cánh hoa xinh đẹp kia .

Lương đình đầy gió mát , hương hoa tỏa khắp nơi



Đồng Nhật và vài vị thái y kỳ cựu đứng ở bên cạnh nhìn Vũ Tập Ân chữa trị cho hoàng đế bệ hạ của họ . Ai nấy cũng lo sợ .

Không phải họ không tin vị đệ tử của thần y Dược Vận Tích này , mà là trong lòng họ không hiểu sao lại cứ lo sợ , bởi vì thần y này lúc chữa trị bằng châm tựa hộ … đã cố ý ra tay quá nặng nha.

Châm dài thế kia , hẳn là bệ hạ đau lắm aaaaaa.

Sau khi kiểm tra một hồi , Vũ Tập Ân đứng dậy , liếc mắt mấy vị thái y đang mồ hôi ròng ròng đứng đằng kia, cười nói “ Không có gì nghiêm trọng đâu . Chỉ là tâm tư tích tụ lâu ngày , uống vài thang thuốc bổ là được . Đây là phương thuốc , các ngươi đi lấy dược rồi sắc lên đi. Thuốc này cần nhất là phải đắng , không được cho thêm đường hay các vị ngọt vào , lúc uống xong cũng không được ăn điểm tâm . Nhớ đấy nhé .”

—- Ngươi là đang mượn dao giết người đi , mượn dao giết người đi , mượn dao giết người đi —- Các vị thái y đồng lòng hò hét tám vạn tám ngàn lần trong lòng nhưng vẫn ngoan ngoãn nghe theo lời dặn.

Lúc Vũ Tập Ân bước ra khỏi cửa , đã gặp ngay khuôn mặt lo lắng không ngớt của Phan Thịnh Mẫn , khuôn mặt vô biểu cảm của Hiên Viên Gia Huân và người nào đó đang cười roi rói chạy tới đón hắn.

Vũ Nhiên Lãnh quan tâm ân cần , hỏi “ Ngươi mệt không ? Khám cho hắn mấy canh giờ rồi , nom xem nom xem , mồ hôi đầm đìa này , khuôn mặt cũng tái nhợt đi rồi. Ta đã kêu người chuẩn bị đồ ăn cho ngươi , chúng ta mau đi ăn thôi .”

Nghe Vũ Nhiên Lãnh nói thế , Vũ Tập Ân cũng cảm thấy cả người rã rời , gật đầu đồng ý . Khi đi lướt qua Hiên Viên Gia Huân , hắn nhịn không được nói “ Hiên Viên thái tử , nghe nói ngài có thâm giao với ngũ huynh của ta , hắn mấy đợt trước suy yếu lắm , người nhợt nhạt hẳn đi . Ngươi hẳn nên thăm hỏi hắn một tiếng , phải không ?”

Hiên Viên Gia Huân nghe thấy thế , trong mắt lóe lo lắng , nhưng rồi lại vẫn điềm tĩnh nói “ Cảm tạ Hiền thân vương đã nhắc nhở.”

Vũ Tập Ân cười nhưng không nói , đi theo Vũ Nhiên Lãnh rời đi.





Lưu Diệp Phong cùng ngày hôm đó nhận được một phong thư từ Vũ Tập Ân .

“ Diệp Phong .

Ta mới vừa chẩn trị cho Hiên Viên Ngạo Thiên . Cuộc sống của hắn đã gần như là đèn dầu cạn khô , tâm không mở được nút kết thì sẽ chết dần chết mòn . Khi ta chữa trị , khó khăn lắm mới cứu được hắn , bởi hắn gần như không còn ý chí sống nữa.

Ta nghĩ kẻ nào thắt thì kẻ ấy mở , Diệp Phong , mong đệ suy nghĩ thật kĩ .

Nếu trong lòng còn có hắn, thì cho hắn một đáp án. Chúng ta đã sống qua một kiếp , tiếc nuối khi cố tình bỏ lỡ hẳn đệ hiểu rõ hơn ta.

Vũ Tập Ân.”

Lưu Diệp Phong ngồi ngây ngốc một hồi, mới thở dài , viết thư gửi lại .

“Huynh nói đúng , tiếc nuối là điều ta hiểu rõ nhất.

Huynh hãy nói cho hắn biết , ta còn sống .

Huynh hãy gửi lời của ta cho hắn “ Lời hứa năm xưa ngươi còn nhớ không ? Nếu nhớ, xin gặp lại nơi đăng hoa rực rỡ.”

Quyền quyết định ở hắn . Lần này ta sẽ trao quyền quyết định cho hắn thêm lần nữa. Nếu vạn dặm giang sơn hắn không bỏ được , thì ta đây có dây dưa với hắn thêm nữa cũng là vô vị .

Ta không cần đoạn tình ái mà ta không phải thứ duy nhất hắn bận tâm.

Lưu Diệp Phong.” Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuynh Tàn Địa Tẫn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook