Khuyết Danh

Quyển 2 - Chương 6: Vào Vòng Trong

Nhật Nguyệt

16/04/2013



Ngồi đợi ghi danh hơn cả tiếng đồng hồ vì quá đông người, lại thêm mớ phụ tùng bít bùng trên đầu, khiến Quang cảm thấy càng lúc càng khó chịu.

Không nói không rằng, vừa đăng kí xong, bước vào sảnh chính là cởi phăng luôn mớ thiết bị quái gỡ kia vứt ngay vào sọt rác. Ngay lúc đó, dường như tất cả mọi người trong sảnh đều gần như quay đầu lại nhìn Quang và sau đó là không thể rời mắt đi được.

Đang lúc không biết phải làm sao thì có tiếng nói từ loa truyền ra, dõng dạc.

- Thí sinh số thứ tự 1340 được đặt cách vào vòng trong không phải qua thi tuyển vòng loại, xin mời thí sinh 1340 bước vào cánh cửa màu đỏ bên tay phải.

Âm thanh kết thúc, kèm theo tiếng xì xầm xôn xao của mọi người, ghen tị có, ca ngợi có mà dèm pha cũng không thiếu.

Ngay lúc đó Quân cũng vừa từ ngoài bước vô, có lẽ cũng mới đăng kí xong, vừa hay nghe được đoạn thông báo trên, lập tức hiểu ngay là cuộc thi này có cách tuyển chọn rất trực tiếp. Liền dùng 1 động tác nhanh gọn lẹ gỡ ngay mớ ngụy trang, tiếp theo lại là 1 tràng ngẩng ngơ và tất nhiên cậu ta là người tiếp theo được xướng tên vào vòng sau.

Mỉm cười trơ tráo, Quân quay qua quay lại tìm Minh để nói cậu biết phương thức này, thì chẳng thấy bóng dáng đâu, lúc này tiếng thông báo lại vang lên và yêu cầu Quân phải vào ngay để điểm danh, không còn cách nào khác, cậu ta buộc phải đi gấp về phía cánh cửa đỏ, trong đầu chỉ thầm cầu mong Minh đừng gây ra trò ngớ ngẩng gì.

(…)

(Sảnh V.I.P)

Vừa bước qua cánh cửa đỏ, được căn cách với bên sảnh lớn kia bằng 1 đường dây chắn, Quân liền thấy ngay quan cảnh đầy nghệ thuật bên trong.



Trong sảnh V.I.P này, đại diện từ phía các nhãn hiệu thời trang quốc tế nổi tiếng đang ngồi trên 1 chiếc bàn dài bên góc phải; còn các giám khảo từ phía việt nam lại ngồi bên góc trái, họ vừa trò chuyện với nhau, vừa uống trà và theo dõi, đánh giá tình hình xung quanh.

Lúc này những thí sinh sau khi ghi danh lại 1 lần nữa, thì được yêu cầu giao lưu với nhau, thoải mái tùy nghi sử dụng các thiết trị, trang trí nội thất, cũng như thức ăn, hay bất kì thứ gì ở nơi này. Mục đích chính là phải tạo nên tính cách và sức thu hút của mình, đó là chủ đề của vòng thi này.

Quân không khó để chú ý được rằng Quang đang đứng tựa người lên cây cột ở 1 góc phòng, trong cậu ta vô cùng lãnh đạm và thánh khiết, điểm ngạc nhiên là trong phòng có hơn 20 thí sinh nhưng không 1 ai đến bắt chuyện với cậu ta, khoảng không gian cách Quang 2m thậm chí không có 1 người lãng vãng, cậu ta cũng không quan tâm bắt chuyện với ai, chỉ đứng đó và im lặng.

Tất nhiên, lúc này Quân là nhân vật được chú ý thứ 2, thu hút ánh nhìn của mọi người, càng bị chú ý hơn khi cậu lại đang sải bước, tiến về phía Quang và sau đó 2 người thoải mái trò chuyện với nhau, thân mật vô cùng.

Trong khoảnh khắc đó, dường như 2 người tạo thành 1 thế giới quan kì diệu, thậm chí khiến những người trong sảnh hoàn toàn quên mất việc mình đang làm, chỉ để nhìn 2 người trò chuyện với nhau.

Đúng lúc này, tiếng ồn ào từ bên kia sảnh cảnh tỉnh mọi người, thôi nhìn 2 cậu, tất cả mọi người đưa mắt nhìn qua bên sãnh lớn xem có việc gì xảy ra.

Bất ngờ, thấy 1 bóng trắng nho nhỏ lao vút vào trong sảnh V.I.P, theo sau đó là 1 người thanh niên đầu đội nón rộng vành che kín cả mặt, đã vậy còn keo kính đen to đùng và 1 cái khẩu trang to quá khổ.

Nhìn cậu ta vô cùng cổ quái và mắc cười.

Cậu trai kia sau khi lao vào trong, liền với tay chụp lấy cái bóng trắng kia, ôm nó vào lòng rồi khẽ lầm bầm.

- Tiểu Hồ, đệ chạy lung tung vậy, biết ta đi tìm mệt lắm không? Sau này còn không nghe lời, chạy lung tung, ta cắt 1 nửa khẩu phần ăn của đệ.

Cái bóng trắng đó chính là Tiểu Hồ, vậy cậu thanh niên kia đích thị là Minh rồi, Quang và Quân cười cười, nói giỡn với nhau rằng cậu thật biết cách gây chú ý.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook