Khuyết Danh

Quyển 2 - Chương 8: Gặp Lại Người Xưa

Nhật Nguyệt

16/04/2013



3 cậu lúc này cũng đang ngơ ngác, băn khoăn vì không biết mình làm vậy có sao không? Cuộc thi bỗng chốc chỉ còn lại có 3 người thì còn thi thố cái gì nữa.

< bộp, bộp, bộp >

Đột ngột, từ đằng sau có tiếng vỗ tay vang lên, kèm theo đó là sự xuất hiện của 1 cô gái vô cùng duyên dáng và thanh lịch trong bộ đầm dạ hội màu đen, phần vai được xẻ chéo cách điệu qua 1 bên, để lộ phần cổ trắng nỏn nà, mái tóc đen mượt mà, được thả gọn gàng 1 bên vai trông vô cùng hài hòa. Đặc biệt là cô có 1 khuôn mặt vô cùng dễ mến, nụ cười thân thiện và ở cô toát lên 1 thái độ nhã nhặn, lịch thiệp và văn hóa đến lạ kì.

- Chúc mừng 3 bạn, mình là người đại diện của cuộc thi này, xin chúc mừng 3 bạn chính thức được tuyển chọn.

Lúc này, cả 3 vừa nghe tiếng nói êm tai, liền quay đầu lại, nhìn thấy rõ dung mạo của cô gái, Minh và Quang thì có phần thưởng thức, chỉ có Quân là sắc mặt chợt biến, trông cực kì khó coi.

Cô gái dường như cũng nhận ra điều đó, liền chăm chú nhìn Quân, tích tắc sau chính cô cũng ngạc nhiên không kém, đột ngột có 2 hành động như nhau và cùng 1 lời nói như nhau vang lên.

- Là em ?

- Là anh ?

Quân cảm thấy cơn đau đã lâu tưởng như biến mất nay lại đột ngột ùa về, kèm theo những kí ức đã chôn chặt trong lòng, cảm thấy tức ngực và khó chịu vô cùng, cậu ta ngay lập tức quay đầu bỏ đi, không thèm nói 1 lời nào, lúc này không ai nhận ra đôi mắt cậu ta có phần ửng đỏ.



Quang và Minh cũng bất ngờ, đang định chạy theo Quân thì cô gái giữ 2 người lại, sau cô chìa ra 3 cái phong bì, rồi nói.

- 2 bạn đừng lo, mình và Quân có quen biết ngày xưa, chỉ là giữa tụi mình có 1 số việc khó nói rõ mà thôi, cũng đã gần 2 năm rồi không gặp mặt, thật không ngờ hôm nay lại trùng hợp như vậy.

Âm thanh có phần nặng nề, sau khi 2 người cầm lấy 3 cái phong bì, cô gái thở mạnh 1 hơi, lấy lại tinh thần rồi tiếp tục.

- Đây là 3 thông báo chính thức xác nhận 3 bạn được tham gia cuộc thi ‘tìm kiếm gương mặt người mẫu mới được tổ chức tại Pháp’, với tư cách là đại diện cho Việt Nam lần này, ngoài ra bên trong mỗi phong bì còn có 1 số lời đề nghị cộng tác từ đại diện các hãng thời trang danh tiếng đang ngồi ở kia.

Nói xong cô đưa tay hướng về phía những người đang ngồi ở bàn bên góc phải, rồi mới tiếp.

- Mình mong các bạn suy nghĩ cho thật kĩ, và cũng mong 2 bạn nói giúp với Quân một tiếng. Đây là cơ hội tốt, mình thật sự không muốn các cậu bỏ lỡ cơ hội quí giá như vậy.

Cuối cùng, cô lấy ra 1 tấm danh thiếp đưa cho Minh, rồi tha thiết.

- Bạn làm ơn đưa cho Quân, trong này có số điện thoại của mình, mình hi vọng cậu ấy đã có thể quên đi chuyện xưa, mình không muốn mất 1 người bạn như cậu ấy.

Cầm tấm card, Minh nhẹ nhàng gật đầu, cậu không thể từ chối 1 cô gái mà cậu cảm thấy rằng thật sự chân thành.

Đọc vội thông tin trên tấm thiếp, thì ra tên cô ấy là ‘Vy Anh’.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuyết Danh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook