Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai

Chương 19: Ông xã đẹp trai nhất 7

Nhất Chỉ Đại Sa Ngư

25/09/2019

Editor: Mứt Chanh

Vào lễ Giáng Sinh, trong vòng mười phút đã bị leo lên hot search.Đây không phải là chuyện Mạnh Thử Hàn nguyện ý.

Từng hàng hotsearch trên Weibo nổi lên, Mạnh Thử Hàn thiếu chút nữa đã khóc.

# bên đường gặp được Mạnh Thử Hàn bị cự tuyệt#

# Mạnh Thử Hàn lại lần nữa bò lên xe thất bại #

# Khương tổng khí phách #

# Mạnh Thử Hàn cùng Khương tổng Tinh Quang không hợp #

Hot search phô bày ở Weibo như vậy, Mạnh Thử Hàn ước gì đem giấy hôn thú của mình lấy ra để chát chát mà vả vào mặt của mấy người trên mạng.

Cô đóng Weibo lại rồi cảnh giác nhìn xung quanh.

Có ai đang đứng cách đó không xa hơn nữa còn có ánh đèn flash sáng lên.

Mạnh Thử Hàn nghĩ cũng không nghĩ liền theo bản năng mà đuổi theo. Paparazzi thấy mình bị lộ liền đứng dậy chạy, khuôn mặt trang bị đầy đủ so với Mạnh Thử Hàn còn kín hơn.

"Đứng lại! Cậu muốn chạy, tôi có thể động thủ đấy!" Mạnh Thử Hàn hô một tiếng.

Phía trước ôm camera chạy, paparazzi khả nghi chỉ quay đầu nhìn lại nhưng không có dừng lại. Có một hàng rào chắn phía trước, paparazzi dễ như trở bàn tay đã leo qua.

"Này, muốn thoát khỏi tôi ư? Để cho cậu nhìn xem cái gì gọi là Mạnh tỷ!" Mạnh Thử Hàn lẩm bẩm trong miệng rồi trèo lên trên rào chắn.

Hai phút sau, Khương Kiền nhận được điện thoại của Mạnh Thử Hàn.

Vốn tưởng rằng gọi tới là để dỗ anh nhưng mới bắt máy liền thở hổn hển một tiếng, lọt vào tai lại là tiếng khóc của Mạnh Thử Hàn, "Ô ô ô ông xã, chân em bị gãy rồi!"

"......" Khương Kiền trầm mặc cùng khẩn trương, "Em ở đâu?"

"Em gửi định vị qua WeChat, anh mau tới đây ô ô ô."

Cô khóc nức nở mang theo một tia run rẩy, Khương Kiền vừa rồi còn có chút tâm tình tức giận bây giờ hoàn toàn không thấy, ngược lại có chút bực bội, anh mặc áo khoác đi ra ngoài cũng vừa lúc đụng phải trợ lý Lưu.

"Khương tổng đi ra ngoài sao?" Trợ lý Lưu hỏi, "Có chút chuyện, Mạnh tiểu thư cùng ngài lại leo lên hot search."

Khương Kiền không do dự gì liền từ người trợ lý Lưu bước qua, một ánh mắt cũng không có nhìn lại đây, chỉ nghe được Khương Kiền lạnh như băng mà nói: "Tra."

Chỉ mới vài phút đã leo lên hot search, nếu không phải có người ở phía sau thao túng thì Khương Kiền không tin.

Trợ lý Lưu lại nhìn qua, Khương Kiền sớm đã trên thang máy đi xuống.

Thang máy xuống dưới lầu, lúc này đúng là giờ nghỉ trưa khó tránh khỏi có người cũng muốn đi xuống cho nên thang máy một lát liền dừng một chút trong chốc lát lại dừng một chút, sắc mặt Khương Kiền cực kỳ không tốt.

Thang máy ở ngoài vốn dĩ chuẩn bị đi xuống, vừa thấy sắc mặt ông chủ nhà mình lạnh thành cái dạng này thì ai còn dám đi lên tìm xúi quẩy.

Vì thế liền có người nghĩ rằng Mạnh Thử Hàn toàn mạng bôi đen lại lôi kéo tổng tài nhà bọn họ lên hot search, Khương tổng khẳng định là bởi vì chuyện này mà bực mình đây mà.

Khương Kiền tới dưới lầu liền nhìn thấy Mạnh Thử Hàn gửi định vị lại đây, không phải rất xa.

Anh đi qua thì nhìn thấy người phụ nữ đang ngồi ở rào chắn, đem mình bọc đến kín mít, cô ngồi ở dưới đất thoạt nhìn chật vật bất kham.

Khương Kiền đi qua, Mạnh Thử Hàn nghe được phía sau có tiếng bước chân liền quay đầu lại đã nhìn thấy Khương Kiền. Cô dễ dàng từ hàng rào nhảy xuống,một góc áo sơ mi trắng bị gió thổi nhẹ, trên mặt người đàn ông trầm ổn nội liễm lại nhiều hơn chút dễ chịu.

Mạnh Thử Hàn mím môi, viền mắt đều đỏ lên.

Khương Kiền vững vàng đứng, cô ủy khuất mà mở rộng hai tay mình,giọng nói lại mềm mại: "Ông xã, đau...... Chân em có phải gãy rồi hay không?"

Cặp mắt kia khóc có chút đỏ hoe liền nhìn về phía anh, Khương Kiền cảm thấy chính mình càng thêm bực bội, sự tu dưỡng trong nhiều năm dường như tại một khắc này đều tan thành mây khói, anh ngồi xổm xuống nhìn chân Mạnh Thử Hàn.

Là sưng đỏ.

Mắt cá chân tinh xảo sưng lên một cục lớn, anh nhẹ nhàng nhéo, Mạnh Thử Hàn không thể không đau liền oa oa kêu to ôm lấy cổ anh, tiếng khóc ở bên tai anh: "Xong rồi xong rồi, khẳng định là gãy rồi."

"Đừng hoảng hốt, anh đưa em đi bệnh viện."

Vừa dứt lời, thân mình Mạnh Thử Hàn liền nhẹ đi, khuỷu tay người đàn ông đem cô một phen bế lên, cô ôm chặt cổ Khương Kiền rồi khụt khịt một tiếng.

Khương Kiền kiềm chế nôn nóng trong lòng, an ủi rồi khẽ cười một tiếng, "Không có việc gì, cho dù là gãy thật thì cũng là bà xã của anh."

Mạnh Thử Hàn hít hít cái mũi, "Hiện tại nói lời âu yếm thì nó cũng gãy rồi."

Khương Kiền ở sau lưng cô vỗ nhẹ nhẹ, sợ Mạnh Thử Hàn vô cùng đau đớn nên anh mở miệng hỏi: "Tại sao bỗng nhiên lại chạy đến nơi này vậy?"

Nếu có thể chuyển đi sự chú ý thì đại khái sẽ tốt hơn một chút.

Nhắc tới việc này, Mạnh Thử Hàn liền tức giận, cô hừ một tiếng, "Anh không biết lúc anh mới vừa đi không tới mười phút, đôi ta liền lên hot search, sau đó em liền bắt được paparazzi kia!" Càng nói đến lúc sau, Mạnh Thử Hàn càng thêm tức giận, "Tiểu tử kia trèo qua hàng rào rồi chạy, anh cũng biết tính tình em không tốt, sao có thể buông tha cho hắn......"

Khương Kiền tiếp nhận lời nói, "Sau đó em cũng trèo qua sao?"

Mạnh Thử Hàn ủy khuất mà gật đầu.

May mắn là Mạnh Thử Hàn đuổi cũng không xa, cũng gần nhà xe của Tinh Quang cho nên Khương Kiền ôm cô vào trong xe, cô đau đếnnhăn mặt, Khương Kiền giúp cô thắt dây an toàn rồi lập tức lái xe đi bệnh viện trung tâm thành phố Lâm Sơn gần nhất.

Bệnh viện người thì nhiều nhưng cũng may Mạnh Thử Hàn quấn như quả cầu cho nên cũng không có bao nhiêu người nhận ra được. Chỉ là khoảng thời gian trước ảnh chụp của Khương Kiền ở trên mạng nổi một thời gian nên người quen biết anh tự nhiên nhiều liền sôi nổi ghé mắt nhìn anh.

Cô y tá nói chuyện không do dự: "Trời ơi! Là Khương tổng! Người thật so với ảnh chụp còn đẹp trai hơn!"

Một người khác đáp lời: "Ô ô ô tôi cũng muốn được anh ấy ôm."

Hai người phản ứng lại đây: "Cho nên người anh ấy ôm là ai? Không phải nói Khương tổng đang độc thân sao?"

Bên kia, Mạnh Thử Hàn giống như là ăn chanh một miệng đều chua chát: "Các fangirl nhỏ của anh muốn được anh ôm kìa."

Khương Kiền rũ mắt, lông mi che lấp ánh mắt đen sâu thẳm mà lại đạm mạc, nhìn cô trong lòng có chút rung động, Khương Kiền hỏi: "Như thế nào, chân không đau sao?"

Bị nhắc tới, Mạnh Thử Hàn nhếch miệng: "Đau!"

Khương Kiền để trợ lý Lưu liên hệ với bác sĩ tư nhân trong nhà, chờ ở bệnh viện trung tâm kiểm tra xong rồi về nhà lại nhìn một lần nữa để miễn cho ra di chứng gì.

Bác sĩ là ông già nghiêm túc cẩn thận mang mắt kính. Ông nhéo nhéo mắt cá chân sưng đỏ của Mạnh Thử Hàn, cô lập tức bắt lấy góc áo Khương Kiền rồi niết góc áo nhăn dúm dó.

Ông đỡ mắt kính nhíu mày: "Cô bao lớn rồi?"

Mạnh Thử Hàn hít vào một hơi trả lời: "27."

Ông hô một tiếng: "Cô đã hai mươi bảy rồi, còn kêu đau đau đau cái gì chứ? Con cái nhà khác cũng không có khóc đến như vậy."

Nước mắt trên khóe mắt Mạnh Thử Hàn còn chưa khô, cô không khỏi đem nước mắt lau đi, phản bác: "Hai mươi bảy tuổi làm sao vậy? Hai mươi bảy tuổi cũng biết đau, ai nói người trưởng thành liền không thể đau? Luận điệu vớ vẩn!"

Khương Kiền cũng là một khuôn mặt lạnh, sau khi Mạnh Thử Hàn nói xong, anh nói với giọng điệu điềm tĩnh: "Tôi sủng." Mắt anh lạnh lùng nhìn ông ta, trong mắt một mảnh lạnh lẽo thoạt nhìn cực đáng sợ.

Ông già không nghe được rõ ràng, "Sao?" một tiếng.

Khương Kiền nhấp môi: "Có tiền thì vui."

Ông già bị lời nói này nghẹn đến nỗi nói không ra lời, ai kêu ông không có tiền dỗi trở lại!

Mạnh Thử Hàn cong mắt lên, càng đến gần bên cạnh Khương Kiền một ít, ông bác sĩ bị tức giận đến không chịu được nhưng cố tình người ta là khách hàng, người ta tiêu tiền dù không được cũng phải trị cho người ta.

Ông bác sĩ để Mạnh Thử Hàn đi chụp x quang trước, sau khi chụp xong trợ lý Lưu liền mang theo bác sĩ tư nhân lại đây, dừng xe chờ ở bên ngoài, Khương Kiền ôm Mạnh Thử Hàn liền rời bệnh viện trung tâm, hơn nữa còn cho nơi này vào sổ đen.

Trên xe, bác sĩ tư nhân nhìn phim lại xem xét mắt cá chân Mạnh Thử Hàn, lúc này mới có kết luận: "Mắt cá chân gãy xương, tuy nơi Mạnh tiểu thư nhảy xuống hẳn là không cao nhưng cần phải ở nhà tĩnh dưỡng một tháng rưỡi là có thể khôi phục."

Khương Kiền thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi đầu liền nhìn Mạnh Thử Hàn bắt lấy tay anh chặt chẽ không bỏ,anh không có lên tiếng.

Mạnh Thử Hàn ôm phim nhìn nửa ngày, cũng không biết nhìn có hiểu hay không, trong miệng lẩm bẩm: "Còn tốt còn tốt không nghiêm trọng." Cô ngẩng đầu nhìn Khương Kiền, viền mắt đỏ hoe, nghiêm túc mà nói: "May mắn chờ một tháng liền ăn tết, đoàn phim không kịp thu thập xong cho nên việc quay phim sẽ kéo dài đến năm sau."

Cổ họng Khương Kiền chuyển động, "ỪM."

Biết được chân mình cũng không có gãy, Mạnh Thử Hàn cũng yên lòng liền buông tay Khương Kiền lấy điện thoại ra.

Đôi mắt Khương Kiền tối sầm lại, mím môi liền đem tay rụt trở về.

A, phụ nữ đều là đại móng gà.

An tâm xoát Weibo, hot search Weibo đã bị xóa gần hết nhưng vẫn có chút không có rửa sạch sẽ, Mạnh Thử Hàn đi vào nhìn.

Quả thực cùng một màu, tất cả đều là đang mắng cô.

Cô nhìn, chọc Khương Kiền cùng anh chia sẻ: "Cùng nhau nhìn xem? Thú vui trên mạng cũng nhiều, anh cũng đừng cả ngày trạch ở trong văn phòng mà cũng có thể ở trên mạng nhìn xem, lần này trên mạng cũng ưu tú."

Khương Kiền nhìn cô một cách khó hiểu liền nhích lại gần xem.

[ Mạnh Thử Hàn tại sao lại bắt đầu làm yêu? Một ngày xem mấy chục biến đen, tôi muốn phun ra]

[ xin hỏi Weibo có thể che chắn Mạnh Thử Hàn sao, nhìn rất ghê tởm ]

[@ Đường Hân Viện v tiểu Đường tỷ tỷ mau xem, lục liên lại bắt đầu ]

[ cầu xin cô buông Khương tổng của chúng tôi ra đi! ]

[cô vẫn luôn dán vào Khương tổng của chúng tôi không biết mệt sao? Tôi xem cũng mệt mỏi rồi ]

[............]

Nhìn sắc mặt Khương Kiền hình như không được tốt lắm, Mạnh Thử Hàn thử cử động chân một chút liền đau không chịu được, cho nên điện thoại không cầm chắc liền rơi xuống đất, cô khịt mũi: "Khương tổng giúp em nhặt lên đi."

Trợ lý Lưu đang lái xe trong lòng liền nhảy dựng. Cô cũng quá lớn mật rồi, dám để Khương tổng nhặt điện thoại cho cô sao!

Đây là chuyện không có khả năng!

Hai giây sau, trợ lý Lưu liền nhìn thấy Khương tổng trầm ổn đang cúi người xuống giúp Mạnh Thử Hàn nhặt điện thoại lên, hơn nữa còn nói: "Đau cũng đừng lộn xộn."

Trợ lý Lưu cùng bác sĩ tư nhân sợ tới mức thở cũng không dám thở một cái.

Thực nhanh liền đến lâm viên Cô Tây.Sau khi bác sĩ hỗ trợ đem chân Mạnh Thử Hàn trị liệu xong, trợ lý Lưu liền đưa anh trở về nhà. Khương Kiền đang ở ngoài gọi điện thoại còn Mạnh Thử Hàn nằm trong phòng Khương Kiền nhìn chân mình gói thành bánh chưng,sau đó còn gọi điện thoại qua cho Lâm Lê.

Điện thoại nhanh chóng được kết nối, Lâm Lê cũng không hỏi Mạnh Thử Hàn gọi điện thoại tới làm gì, dù sao mở miệng liền nói: "Tiểu Hàn em làm được mà! Phụ nữ thành thục hẳn là nên biết khó mà lui, em lại nhiều lần trêu chọc Khương tổng như vậy, nên cẩn thận một chút!"

Mạnh Thử Hàn hừ hừ hai tiếng, "Lê tỷ, chân em gãy rồi."

Dường như có thứ gì đang rơi bên chỗ Lâm Lê, "Có phải Khương Kiền đánh hay không? Em ở nơi nào? Chị đã nói không cần trêu chọc anh ta, Khương Kiền vừa nhìn đã biết rất hung dữ!"

"......" Mạnh Thử Hàn dừng một chút, "Không phải Khương tổng đánh, là em đuổi theo paparazzi té ngã cho nên chị không cần phải xen vào, dù sao gần đây công ty cũng không cho em hoạt động gì, em liền không trở lại."

Lâm Lê nhạy bén lên, "Em không trở lại thì đi chỗ nào? Ở trong nhà chồng em hay sao? Không được, chị nhất định phải tới nhìn xem chồng em là ai, có thể dựa vào hay không!"

"Không cần......"

"Đừng nhiều lời, hôm nay nhất định chị phải xem xem là đại móng heo nào đem em lừa đi! Thế nào chị cũng phải chém hắn ta!" Lâm Lê nghiến răng nghiến lợi, đối với việc hôn nhân này cực kỳ bất mãn, "Định vị cho chị,chị lập tức đến đấy bây giờ!"

Không cho Mạnh Thử Hàn cơ hội phản bác, Lâm Lê lập tức liền treo điện thoại.

Mạnh Thử Hàn nhìn màn hình đen thui liền sửng sốt một lát, kỳ thật cô đã sớm chuẩn bị cùng Lâm Lê nói chồng cô là Khương Kiền nhưng sợ Lâm Lê không tiếp thu được kích thích này với lại cũng không tìm thấy cơ hội thích hợp cho nên mới luôn gạt cô ấy.

Đối với Mạnh Thử Hàn mà nói, Lâm Lê không chỉ là người đại diện của cô mà còn là bạn bè cùng giúp đỡ nhau, từ nhỏ tính cách cô đã không được tốt cho nên không có nhiều bạn bè, có cũng là mấy vị đã tuyệt giao vài ngày trước đó.

Cô không muốn mất đi bạn bè như Lâm Lê cho nên tốt nhất là thẳng thắn với cô ấy.

Nếu bây giờ Lâm Lê đã tự mình mình nói ra thì chi bằng cô nương theo cơ hội này cùng Lâm Lê thẳng thắn, cũng miễn cho sau này phá hỏng tình chị em sâu nặng

Mở điện thoại ra, Mạnh Thử Hàn liền gửi định vị cho Lâm Lê

Lâm Viên Cô Tây là nơi ở của kẻ có tiền, người bình thường cũng vào không được, bảo vệ an ninh cực tốt, Lâm Lê một mình lại đây chắc chắn là vào không được.



Cô gân cổ lên hô một tiếng: "Dì Trịnh! Dì Trịnh!"

Dì Trịnh từ ngoài cửa tiến vào, trong tay cầm một quả cà chua, bà còn tưởng rằng chân Mạnh Thử Hàn đau, có chút hoảng loạn hỏi: "Mạnh tiểu thư làm sao vậy? Có phải nơi nào không thoải mái hay không? Nếu không dì đi kêu tiên sinh tiến vào?"

Mạnh Thử Hàn xua tay cười cười, "Không phải, là người đại diện của con muốn lại đây, dì có thể giúp con đi bên ngoài lâm viên đón cô ấy một chút không?"

"Như vậy à." Dì Trịnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, một ngụm liền đáp ứng.

Mở điện thoại ra, Lâm Lê lại gửi tin nhắn mới: [ chồng em sao lại thế này? Ở khu biệt thự sửa nhà còn mang theo em đi sao? Này cũng quá không có trách nhiệm, Tiểu Hàn, nghe chị khuyên một câu, loại đàn ông này không thể muốn.]

Mạnh Thử Hàn nhếch môi cười rộ lên, ngón tay ở trên bàn phím nhanh chóng gõ xuống: [ khó mà làm được, thân thể chồng em khỏe mạnh, ai cũng không bằng được. ]

Lâm Lê: [ em có thể đứng đắn được không, có lúc em sẽ hối hận, bằng diện mạo của em, ai không muốn cưới em chứ? Hà tất muốn một người đàn ông như vậy? ]

Mạnh Thử Hàn có chút chờ mong khi Lâm Lê tới nhìn thấy dáng vẻ của Khương Kiền.

Cô híp mắt cười, nụ cười trên môi không mất đi, cô đang muốn trả lời thì một bóng đen bên cạnh đè ép lại đây.

Cô nghiêng đầu xem, đón nhận ánh mắt thờ ơ của Khương Kiền.Lông mày cô cong lên tựa như trăng rằm, Khương Kiền dời ánh mắt đi rồi dừng ở chiếc điện thoại ở trên tay cô.

Lịch sử trò chuyện chưa kịp đóng lại đã đập vào trong mắt.

Mạnh Thử Hàn sửng sốt hai giây, lúc này mới phản ứng lại liền ném điện thoại vào trong chăn, cô nâng cằm lên: "Phụ nữ chúng em nói chuyện, anh nhìn lén cái gì!"

Khương Kiền giương mắt nhìn cô, đôi tay để ở túi quần cùng biểu tình hờ hững, ngữ khí nhàn nhạt: "Anh đang xem thân thể anh khoẻ mạnh ai cũng không bằng."

Đuôi lông mày cô vừa động, "Em mới không biết xấu hổ mà nói như vậy, em rụt rè lắm."

Cô quá mức đắc ý cho nên chân vừa cử động đã đau đến nhăn mặt,cũng không dám làm động tác gì mạnh.

Khương Kiền cười như không cười, nói: "Hiện tại biết đau rồi sao? Ngày thường đã nói với em là phải bình tĩnh không cần xúc động, tại sao lúc trèo trên hàng rào không nghĩ tới sẽ đau?"

"Em có nghĩ." Cô đúng lý hợp tình, "Em tự nói với em, Mạnh Thử Hàn, cô giỏi lắm!"

Anh không nói chuyện, từ trong ngăn tủ tìm ra một túi thuốc liền ngồi ở mép giường.

Giường mềm lún xuống không ít, thân mình Mạnh Thử Hàn cũng hướng về bên anh.

Khương Kiền mở miệng: "Đưa tay cho anh."

"Làm cái gì?" Mạnh Thử Hàn hỏi nhưng vẫn đưa tay qua cho anh, lòng bàn tay trắng nõn bị trầy một mảng, có lẽ là bởi vì không đau bằng trên chân nên Mạnh Thử Hàn không để ý.

Khương Kiền từ cồn từ trong túi để khử trùng vết thương cho cô, cô "Aida" một tiếng, anh dừng một chút liền ngẩng đầu hỏi: "Đau sao?"

Mạnh Thử Hàn cong khóe môi, "Haiz, lúc người đàn ông này thay tôi xử lý miệng vết thương thật là đẹp trai!"

Khương Kiền: "......"

Lại đang nói lời cợt nhả gì đây, trong lòng Khương Kiền âm thầm nói rồi tiếp tục cúi đầu rửa sạch miệng vết thương cho cô.

Một phút đồng hồ...... Khương Kiền còn dùng cồn khử trùng.

Hai phút đi qua......Anh như cũ vẫn dùng cồn khử trùng.

Ba phút đi qua...... Mạnh Thử Hàn không thể không hỏi: "Khương tổng,có phải miệng vết thương của em bị trúng độc cho nên mới khử trùng lâu như vậy?"

Động tác trong tay Khương Kiền dừng lại, Mạnh Thử Hàn rõ ràng cảm nhận được độ ấm từ tay anh truyền đến. Rõ ràng người đàn ông này thoạt nhìn lạnh như băng bất cận nhân tình nhưng cố tình vào lúc này thì thân thể cùng tim đều là nồng cháy và nóng bỏng.

Anh buông cồn lại lấy băng keo cá nhân ra, biểu tình trên mặt có chút ủy khuất nhưng anh quật cường không cho Mạnh Thử Hàn nhìn ra.

Anh cảm thấy Mạnh Thử Hàn thật sự quá dối trá, vừa rồi còn cảm thấy lúc anh xử lý miệng vết thương rất đẹp trai bây giờ lại ngại anh ở lâu.

Anh ấn miệng vết thương của Mạnh Thử Hàn, Mạnh Thử Hàn đau một cái giật mình.

Khương Kiền thu thập xong túi thuốc, "Vừa mới nghe dì Trịnh nói, em để dì đi cửa tiểu khu đón người sao? Người đại diện sao?"

Anh nhìn thấy rõ ràng ở lịch sử trò chuyện.

"Dạ." Cô vuốt băng keo cá nhân trên tay, "Lê tỷ không yên tâm về em, em cảm thấy gạt chị ấy như vậy cũng không phải biện pháp, liền tính để chị ấy lại đây rồi cùng chị ấy thẳng thắn."

Khương Kiền nhàn nhạt gật đầu rồi ra cửa quẹo phải vào thư phòng bên cạnh.

Âm thanh đóng cửa thư phòng cách vách mơ hồ, Mạnh Thử Hàn một lần nữa cầm điện thoại ra xem thì thấy Lâm Lê đã ngồi trên xe taxi lại đây.

Cô lại lên Weibo dạo một chút,dì Trịnh đã mang Lâm Lê tới dưới lầu.

Dưới lầu, Lâm Lê đi theo phía sau dì Trịnh,các cơ mặt trên mặt cô ấy hoàn toàn không kiểm soát được liền cứng đờ giống như là tượng sáp.

Dì Trịnh quay đầu lại khách khí cười: "Tiểu thư xin theo tôi, Mạnh tiểu thư ở trên lầu, chân có chút không có tiện."

Lâm Lê dại ra liền gật đầu, máy móc mà đi theo dì Trịnh lên lầu.

Nhưng thật ra cô ấy muốn thanh tỉnh một ít nhưng bây giờ trong đầu cô tất cả đều quanh quẩn "Mạnh Thử Hàn leo lên người giàu có!" Loại thanh âm này thế nào cũng không tản đi.

Biệt thự rất lớn,thậm chí Lâm Lê có thể nghe được tiếng bước chân cô ấy quanh quẩn trong đó. Cô tóm gọn mọi thứ, có thể ở lâm viên Cô tây mua nhà phòng thì gia sản chắc chắn ở top 100 ở Lâm Sơn......

Trước một trăm là khái niệm gì, ngay cả chủ nhân hiện tại của Đỉnh Minh cũng khó khăn lắm mới xếp hạng hai trăm.

Tới ngoài phòng ngủ, dì Trịnh gõ cửa hai lần và khẽ nói: "Mạnh tiểu thư, bạn cô tới rồi."

Trong phòng truyền tới giọng nói lười biếng của Mạnh Thử Hàn cho nên Lâm Lê liền đẩy cửa đi vào.Cô ấy nhìn thấy một chiếc giường lớn bên trong căn phòng được bài trí đơn giản.

Trên chiếc giường màu xanh đen ấy, Mạnh Thử Hàn đang trùm chăn kín mít chỉ để lộ ra cái đầu, cười tủm tỉm.

Mạnh Thử Hàn nhìn cô ấy vẫy vẫy tay: "Lê tỷ!"

Trong lòng Lâm Lê giờ đây tràn đầy loại tâm tính"" Đậu má", mê mê hoặc hoặc mà đi đến bên cạnh Mạnh Thử Hàn.

Dựa vào đầu giường,làn da Mạnh Thử Hàn trắng như sứ, mặc dù đã hai mươi bảy nhưng làn da lại mềm mại như những cô bé. Bây giờ cô không có trang điểm nhưng có lẽ do bị thương nên sắc mặt có chút tái nhợt cùng suy yếu, viền mắt ửng đỏ nhìn lên liền khiến cho người ta rất đau lòng.

"Lê tỷ! Thế nào? Có phải cảm thấy chính mình leo lên một tiểu phú bà hay không?"

Tiểu phú bà Mạnh Thử Hàn nâng cằm lên, trên chiếc cổ thon dài mang một chiếc vòng cổ màu bạc càng thêm tinh xảo.

Lâm Lê rủa thầm một tiếng rồi duỗi tay nhéo mặt Mạnh Thử Hàn một phen, "Tiểu Hàn, nói thực đi, nơi này em thuê một ngày diễn kịch cho chị xem hết bao nhiêu tiền?" Cô ấy ha ha cười hai tiếng, "Em cũng quá liều đi? Lấy tiền nói giỡn với chị!"

Đã sớm biết Lâm Lê sẽ có phản ứng này.

Cho dù là ai cũng không thể tin tưởng Toàn mạng bôi đen Mạnh Thử Hàn thực sự đã kết hôn, đối tượng kết hôn lại là người giàu có ở lâm viên Cô Tây.

Mạnh Thử Hàn cười rộ lên: "Một ngày trăm tám mươi vạn, chị nói đắt hay không đắt? Thẻ ngân hàng của em đều rỗng rồi phải không."

Sắc mặt Lâm Lê lập tức thay đổi, thiếu chút nữa liền mở miệng phun ra, rồi lại biến thành: "Vậy chân em bị thương cũng là giả sao?"

Nói xong, Lâm Lê tức giận liền đi xốc chăn cô lên, khi mở ra liền nhìn thấy rõ ràng là chân phải đang bó thạch cao.

Vì thế Mạnh Thử Hàn đem chuyện hôm nay nói rõ ràng một năm một mười cho Lâm Lê nghe.

Mà những hotsearch trên Weibo kia, Khương Kiền cũng đã sớm giải quyết.

Lúc này nghĩ đến hot search liên tiếp vô duyên vô cớ biến mất, Lâm Lê mới dần dần nhớ lại, nghệ sĩ Mạnh Thử Hàn của cô có khả năng đã leo lên một kim chủ ghê gớm.

Tưởng tượng đến những lão nam nhâm có tiền ghê gớm đối với Mạnh Thử Hàn động tay động chân, trong lòng cô nhịn không được mà hạ xuống.

Lúc trước ở trong điện thoại nghe được giọng nói của ông chồng này, lúc ấy còn tưởng rằng là đầu lĩnh trẻ tuổi ở công trường, bây giờ nghĩ lại khẳng định là lúc ấy điện thoại truyền tới thanh âm có biến hóa.

Toàn thành phố Lâm Sơn, tuổi trẻ tài cao có thể có mấy người chứ?

Lại nghĩ đến Mạnh Thử Hàn vì tài nguyên mà ép dạ cầu toàn, dáng vẻ lại thật cẩn thận, Lâm Lê liền hận không thể dùng tay xé nát lão già đáng khinh kia!

Lâm Lê lau đi khóe mắt rồi duỗi tay kéo Mạnh Thử Hàn lại "Ly hôn! Tiểu Hàn, em nghe chị nói đã loại lão già có tiền này không phải là thứ gì tốt, không chừng phụ nữ bên ngoài còn nhiều hơn.Em cũng không thể giữ nó!"

Mạnh Thử Hàn ngước mắt lên, sắc mặt khẽ biến.

Lâm Lê còn tưởng rằng chính mình đã chọc tới chỗ đau của cô cho nên càng đau lòng hơn, gân cổ lên rống: "Tiểu Hàn, em nghe chị nói, chúng ta ly hôn đi, cho dù chúng ta ở giới giải trí chưa thoát khỏi vũng bùn lầy nhưng cũng không cần bán đứng chính mình như vậy!"

Mạnh Thử Hàn cổ quái mà nhếch môi cười, tay liền véo xuống mu bàn tay của Lâm Lê, tmột giọng nói mềm mại liền cất lên: "Ông xã ~"

Lâm Lê vừa rồi còn lải nhải, thề sống thề chết phải đem Mạnh Thử Hàn cứu ra khỏi hố lửa hôn nhân cùng người đàn ông kia nhưng cái miệng nhỏ lập tức dừng lại.

Giọng người đàn ông lười biếng "Ừ" một tiếng, trong giọng nói còn có tia nhàn nhạt cười lạnh, đông lạnh đến nỗi khiến cho Lâm Lê đột nhiên run rẩy.

"Các người đang nói đến chuyện ly hôn sao?" Giọng người đàn ông lại lần nữa vang lên trong phòng.

Lâm Lê cũng không dám quay đầu lại nhìn, vừa rồi còn khuyến khích Mạnh Thử Hàn chia tay nhưng bây giờ đã bị bắt hiện hình,điều này có thể không xấu hổ sao!

Lại nghe giọng nói trầm thấp mà lại từ tính này, rõ ràng là giọng nói êm tai của một người đàn ông trẻ tuổi.

Đôi mắt Mạnh Thử Hàn nhiệt tình lại mang theo ý cười liếc Lâm Lê một cái, "Người này là người đại diện của em, em thường xuyên nhắc đến với anh."

Lâm Lê trừng mắt nhìn Mạnh Thử Hàn, không còn cách nào khác chỉ có thể chậm rãi xoay người sang chỗ khác lập tức ý cười chậm rãi đọng lại ở trên mặt.

Vài bước sau lưng cô ấy xuất hiện một người đàn ông mặc tây trang giày da cùng cô ấy duy trì khoảng cách nhất định, một đôi mày kiếm cùng cặp mắt sâu thằm,chiếc mũi cao cùng đôi môi đang mím chặt.Anh kéo cà vạt, động tác thực bình thường nhưng lại mang theo chút...... Mê người.

Lâm Lê liền bị dọa ngốc.

Này này này người này! Rõ ràng chính là Khương Kiền mà!

Hotsearch trên Weibo nói Mạnh Thử Hàn trăm phương nghìn kế muốn câu dẫn Khương tổng của Đầu Tư Tinh Quang!

Ánh mắt của Khương Kiền dừng ở trên người Mạnh Thử Hàn, nhàn nhạt gật đầu, "Ừ, anh biết."

"Chính là người mà em bịa đặt nói anh ở công trường dọn gạch, người đại diện khuyến khích em ly hôn với anh."

Nếu là nói lúc Lâm Lê mới vừa tiến vào biệt thự này, trong lòng vẫn là "Đậu má", tâm tình bây giờ có thể dùng " Chết m* chưa" tới biểu đạt.

Lâm Lê cảm thấy tuổi mình có chút lớn, chân cũng có chút không còn dùng được đặc biệt muốn quỳ xuống cùng Khương Kiền giải thích giải thích.

Lúc này trời đã gần tối, Lâm Sơn đã bước đông, chưa đến 7 giờ mà bên ngoài đã tối đen.

Đèn đường sáng ngời đem toàn bộ lâm viên Cô Tây chiếu sáng vô cùng rực rỡ

Nhìn ra bên ngoài từ phòng ngủ còn có thể nhìn thấy sân gôn trong nhà thật lớn, còn có bể bơi trong biệt thự Khương Kiền.

Khương Kiền cũng chỉ là tới "Chào hỏi một cái" cùng Lâm Lê, anh cũng không cùng phụ nữ so đo.

Sau khi "Chào hỏi qua", anh lại trở về thư phòng cách vách, dì Trịnh tới kêu Lâm Lê đi xuống ăn cơm chiều, Mạnh Thử Hàn chân cẳng không tiện nên Khương Kiền để cho dì Trịnh dẫn cô ấy đi.

Lâm Lê ra khỏi phòng ngủ, vừa vặn gặp được Khương Kiền từ thư phòng đi ra.

Biểu tình lạnh lùng, Lâm Lê thực tự nhiên mà đem anh cùng người đàn ông trên thương trường sát phạt quyết đoán liên hệ cùng nhau.

Lâm Lê dừng bước, thấp giọng hô câu: "Khương tổng."

"Ừ." Khương Kiền trả lời rồi nhìn về phía Lâm Lê: "Mới vừa rồi tôi nghe thấy cô kêu cô ấy cùng tôi ly hôn."

"......"

Vừa mới bị bắt tại trận, Khương Kiền không nói thêm gì cho nên Lâm Lê còn tưởng rằng chuyện này đi qua như vậy nguyên lai là ở chỗ này chờ cô!

Khuôn mặt Lâm Lê cười cứng ngắt: "Không...... Khi đó không phải không biết chồng Tiểu Hàn nhà chúng ta là Khương tổng sao, nếu là Khương tổng, tôi đây liền an tâm rồi!"

Thần sắc Khương Kiền trước sau như một, không có bất luận biến hóa gì, chỉ là ánh mắt từ trên người Lâm Lê dời đi, "Tôi không yên tâm."

"!"

Xong rồi! Cô quả thực đã đắc tội với Khương tổng rồi!

Sắc mặt Lâm Lê liền thay đổi, còn chưa tìm được từ tốt để nói liền thấy Khương Kiền đi về phía cầu thang.Đôi tay thon dài đang vịn trên cầu thang cùng biểu tình nhàn nhạt, "Nếu cô không ở tại nhà cô ấy thì tôi liền an tâm rồi."



"......" Tại sao lại cảm thấy Khương tổng cùng trong truyền thuyết không giống nhau.

Đang nghĩ ngợi, Khương Kiền đã đi xuống lầu, Lâm Lê cũng theo sát sau đó, nếu không phải Mạnh Thử Hàn muốn cô ấy ở chỗ này ăn cơm chiều, Lâm Lê đã sớm đi rồi.

Qua một lát, dì Trịnh từ phòng ngủ ra tới, trong tay bưng đồ ăn còn y nguyên cầm xuống dưới.

Khương Kiền hỏi: "Sao lại thế này?"

"Tiên sinh, Mạnh tiểu thư muốn xuống dưới cùng nhau ăn, dì không lay chuyển được......"

Dì Trịnh không lay chuyển được Mạnh Thử Hàn là chuyện bình thường, Khương Kiền cũng không lay chuyển được, ánh mắt anh nhàn nhạt đảo qua Lâm Lê, đứng dậy nói: "Trước dọn đồ ăn đi, con đi xem."

Dáng người anh cao lớn cho nên vừa đứng lên liền chắn hơn phân nửa ánh sáng, Lâm Lê thiếu chút nữa cho rằng chính mình đang sống trong bóng tối.

Khương Kiền vừa rời khỏi lập tức Lâm Lê liền thở phào nhẹ nhõm.

Phòng ngủ trên lầu.

Khương Kiền ngồi xổm trước giường, Mạnh Thử Hàn bò lên trên lưng anh, cân nặng cô vẫn luôn khống chế được, cũng không phải thực nặng nên Khương Kiền cõng cô lên dễ như trở bàn tay.

Mạnh Thử Hàn dừng bên tai anh rồi hôn lên mặt anh một cái, "Em biết ông xã là tốt nhất."

"Đừng nhúc nhích."

Khương Kiền thật cẩn thận mà cõng Mạnh Thử Hàn đi xuống lầu ăn cơm, lúc trước bác sĩ đã dặn dò qua không thể ăn đồ ăn quá cay, cho nên Khương Kiền tận lực cho cô ăn một chút thanh đạm.

Một bữa cơm ăn kết thúc, bên ngoài đã hoàn toàn tối đen, màn đêm phía trên không thấy một tia ánh sáng.

Không sao cũng không trăng.

Sau khi ăn xong, dì Trịnh ở trong phòng bếp rửa chén, Lâm Lê đã nghĩ kỹ lời tạm biệt, Mạnh Thử Hàn lại mở miệng nói: "Lê tỷ, kỳ thật em còn có một việc chưa nói với chị."

Lâm Lê theo bản năng mà nhìn về phía bụng Mạnh Thử Hàn.

"......" Mạnh Thử Hàn cười một cái, "Chị suy nghĩ nhiều rồi, không phải cái này."

Tay phải cô đặt ở trên tay trái, nghịch nghịch miếng băng dán.

Tổ chức lại ngôn ngữ cho tốt, cô trịnh trọng mở miệng: "Lê tỷ, kỳ thật ba em là Mạnh Chấn Quốc."

"Mạnh Chấn Quốc......" Lâm Lê nuốt nước miếng, ngón tay đều nhịn không được mà run rẩy. Cô đỡ mặt bàn đứng lên, cảm giác ngay cả chân mình cũng không nghe theo sai sử.

Thật sự muốn quỳ xuống!

Mạnh Chấn Quốc là ai...... Trong giới không thể không biết, ông chủ của truyền thông Vạn Thịnh, tngười khiến toàn bộ giới giải trí nịnh bợ tồn tại.

Có thể nói truyền thông Vạn Thịnh là dê đầu đàn của giới giải trí mà Mạnh Chấn Quốc ông là người chăn dê.

Nhưng bây giờ, cô bị tiểu nghệ sĩ Toàn mạng bôi đen nói cho cô biết ba tôi là người chăn dê.

Sau khi thấy Khương Kiền, này hết thảy...... Đều tin.

Ngay cả Khương Kiền cũng có thể làm chồng cô ấy thì Mạnh Chấn Quốc là ba của cô ấy cũng thực bình thường!

"Lê tỷ, tại sao chị lại ngẩn người vậy?" Mạnh Thử Hàn hỏi.

Lâm Lê nhìn cô một cái, thấp giọng lẩm bẩm: "Chị suy nghĩ chị có phải quỳ nói chuyện hay không."

Chính là con gái Mạnh Chấn Quốc, vợ Khương Kiền, mặc dù hiện tại là Toàn mạng bôi đen cũng không cần thế lực trong nhà tới tẩy trắng sao?

Đừng nói Mạnh Thử Hàn kiên cường độc lập, nói ra khả năng Mạnh Thử Hàn tự mình cũng không tin.

Nhưng Mạnh Thử Hàn không nói với cô ấy cho nên Lâm Lê cũng không hỏi nhiều.

Như là "Ông xã là Khương Kiền, ba là Mạnh Chấn Quốc" loại bí mật này đều có thể nói cho cô ấy, Lâm Lê cũng không cảm thấy Mạnh Thử Hàn sẽ cố ý giấu diếm cô ấy cái gì.

Nếu có thì cũng là thật sự không thể nói.

Đêm đã khuya, Khương Kiền bảo tài xế đưa Lâm Lê trở về, dì Trịnh cũng rời đi, toàn bộ biệt thự chỉ còn lại có hai người.

Khương Kiền tôn quý lại đem Mạnh Thử Hàn cõng lên, cô nằm ở trên giường ngáp một cái, "Khương tổng, chân em đau......"

Dáng vẻ ủy khuất của cô cực kì đáng yêu,cổ họng Khương Kiền chuyển động liền duỗi tay xoa nhẹ đầu cô "Lúc em đau đều kêu anh."

Khương Kiền là mặt ngoài lạnh trong nóng, mặc dù trên mặt lạnh như băng nhưng trong xương cốt tất cả đều là ôn nhu.

Tất cả sự dịu dàng trong xương cốt đều chỉ dành cho Mạnh Thử Hàn.

Khương Kiền giúp Mạnh Thử Hàn lau mặt, sau đó vào phòng tắm tắm rửa sạch sẽ, tiếng nước ào ào khiến Mạnh Thử Hàn chỉ muốn đẩy cửa vào xem!

Một lát sau, Khương Kiền mặc áo ngủ ra tới liền lên giường ngồi cạnh Mạnh Thử Hàn.

Anh mới vừa tắm xong cho nên trên người còn có chút hơi nóng, trong ổ chăn dường như đều có một loại ái muội.

Mạnh Thử Hàn cử động rồi đặt tay trên eo anh.

Tay cô có chút lạnh nhưng cố tình còn muốn chạm vào lòng ngực Khương Kiền, Khương Kiền duỗi tay đè tay cô xuống, giọng nói hơi bị nén lại, "Đừng nhúc nhích."

Anh đem tay cô nắm trong tay khiến nó dần dần ấm áp lên.

Mạnh Thử Hàn bị thương khiến thân thể không tiện, Khương Kiền cố gắng kìm nén vì sợ sẽ làm đau cô.

Chờ đến khi trên người Mạnh Thử Hàn ấm áp một ít thì Khương Kiền mới tắt đèn ngủ.

Đèn đường bên ngoài cũng đã sớm tắt.

Anh mở to mắt trong bóng tối và cúi người xuống hôn môi cô.

...

Mạnh Thử Hàn xin nghỉ bên công ty, dưới trướng của Lâm Lê cũng chỉ mang theo một người là Mạnh Thử Hàn, dù sao cô ấy cũng tính liên kết chặt chẽ cùng Mạnh Thử Hànvì thế cũng xin nghỉ, quản công ty suy nghĩ như thế nào cho mệt.

Chờ hợp đồng của Mạnh Thử Hàn hết hạn trong năm nay, từ đó cũng không có gì liên lụy.

Lâm Lê quê ở Phong Thành cũng khá xa vì thế mỗi năm trở về ăn tết cũng không được bao lâu, cho nên lần này cô xin nghỉ liền ở đến hết tết Nguyên Đán mới trở về.

Mà tin tức Mạnh Thử Hàn gãy mắt cá chân cũng truyền tới Mạnh gia cùng Khương gia.

Cô hiện tại là con gái duy nhất của Mạnh Chấn Quốc,vốn dĩ ông luyến tiếc cô đi ra ngoài sống riêng, bây giờ còn gãy mắt cá chân khiến Mạnh Chấn Quốc ước gì để Mạnh Thử Hàn lập tức về nhà.

Khương Kiền nghe vào trong tai, trên mặt lại bình tĩnh nhưng vừa nói ra là âm dương quái khí: "Khiến cho ba phải lo lắng rồi, vợ của con con sẽ chiếu cố tốt."

Vài ngày sau khi vợ chồng Mạnh Chấn Quốc đến thì mẹ Khương Kiền tới thăm.

Cha mẹ Khương đều là họa sĩ và là những họa sĩ rất có thành tựu, mặc dù Mạnh Thử Hàn không có tế bào nghệ thuật gì, đối với giới nghệ thuật cũng không có hiểu biết gì nhưng lúc nghe người trong giới thiết lập quan hệ, đa số đều nhắc tới cha Khương cùng mẹ Khương.

Cha Khương ở Anh có một triển lãm nên không có tới, chỉ có một mình mẹ Khương tới thôi.

Mẹ Khương cũng không trẻ, lúc hai người sinh Khương Kiền cũng đã gần ba mươi nhưng cho dù vậy thì mẹ Khương cũng không có già hơn nữa còn rất dịu dàng và ôn nhu.

Cũng ído gen của cha mẹ Khương gia tốt nên mới sinh được ông xã đẹp trai như vậy cho cô.

Mẹ Khương lôi kéo Mạnh Thử Hàn nói một hồi lâu, nhìn đến cái chân đau kia cũng đau lòng không thôi.

Mẹ Khương ở lại tự mình làm đồ ăn, lúc đi còn tặng Mạnh Thử Hàn hai bức tranh của cha Khương.

Mạnh Thử Hàn lập tức cho người nhận lấy, "Mẹ yên tâm, con về nhà liền treo lên ngay!"

Mẹ Khương sủng nịch mà cười, "Con nha, bệnh còn đáng yêu như vậy." Mẹ Khương che miệng cười, lúc này Khương Kiền không có ở nhà, đã đến công ty rồi nên bà mới hỏi: "Khương Kiền có khi dễ con hoặc là đối với con không tốt hay không?"

Mạnh Thử Hàn lắc đầu: "Không có không có, ông xã con cái gì cũng tốt, sự nghiệp tốt, thân thể tốt, rất tốt với con, thể lực cũng tốt!"

"Vậy các con có suy xét qua việc có con hay không?" Mẹ Khương ôn hòa hỏi cô.

Mạnh Thử Hàn do dự.

Mẹ Khương ở trước mặt cao quý mà lại ưu nhã, cũng chính cha mẹ như vậy mới có thể dạy ra Khương Kiền tự phụ như vậy.

Mẹ Khương mặt mày nhàn nhạt, trang điểm nhẹ khéo léo mà lại ôn nhu.

Mạnh Thử Hàn cũng không nghĩ rằng mẹ Khương sẽ là người mẹ giục sinh con cho nên nói thẳng rằng: "Bên phía chồng con thì con không biết, nhưng hiện giờ con còn ở giới giải trí, cũng không có công khai nên vẫn tập trung cho công việc nhiều hơn một chút."

Ý ngoài lời là không tính toán muốn có con.

Mẹ Khương quả nhiên không có thúc giục cô ngược lại còn hỏi một chút về công việc của cô, nhắc tới lúc bị người ta bôi đen,da mặt Mạnh Thử Hàn có dày cũng có chút không nhịn được.

Bị mẹ chồng mình nhắc như vậy thật là có chút mắc cỡ.

Mẹ Khương thực nhanh liền bóc qua đề tài này, cùng Mạnh Thử Hàn hàn huyên về những người khác của giới giải trí.

Cùng mẹ Khương nói chuyện phiếm là một quá trình rất thoải mái, không nóng nảy thậm chí an tâm, dường như là bên người đốt một nén nhang, một chén trà nhỏ, bạn nghe bà nói chuyện trong giây lát sẽ có dấu hiệu giác ngộ.

Bà EQ cao nên chỉ cho Mạnh Thử Hàn vài câu ở trong giới khiến Mạnh Thử Hàn như suy tư gì đó.

Nhưng cuối cùng, mẹ Khương cười: "Nhưng mẹ thích loại tính tình này của con, điều đó cũng không sao, dù sao Khương Kiền đều có thể dung túng cho con."

Hai người hàn huyên một hồi lâu, chờ đến khi Khương Kiền trở về thì mẹ Khương mới rời đi.

...

Chân Mạnh Thử Hàn dưỡng suốt hơn một tháng, đảo mắt liền phải ăn tết nhưng chân cô khôi phục vẫn không quá nhanh nhẹn.

Ở cái ngày mà mọi nhà đoàn viên vui mừng năm mới,cô chỉ có thể độc thủ trên giường chơi điện thoại.

Đêm nay Khương Kiền có xã giao nên sẽ trở về trễ một chút, Mạnh Thử Hàn đã quen việc chờ Khương Kiền về rồi ngủ cho nên mở đèn chờ anh.

Mở Weibo ra,cô đã biến mất trên Weibo hơn một tháng, hot search cũng không có nói qua cô, thế nên sức chiến đấu của các anti fan có chút giảm xuống.

Cô lại về tới chỗ hot search.

Một vòng hot search mới đã thay đổi đi lên, xếp hạng thứ năm lại là # thiên kim Đỉnh Minh Đường Hân Viện hâm mộ nghệ thuật #

Ánh mắt của Mạnh Thử Hàn ngừng ở đề tài này thật lâu, cô chỉ biết Đường Hân Viện dệt mũ rất lợi hại, thật đúng là không biết còn hâm mộ nghệ thuật nữa.

Cô nhấp vào chính là Đường Hân Viện đăng Weibo vào nửa tiếng trước.

Đường Hân Viện v: @ Khương Trọng Sơn @ Cố Ngọc Chi nhận được tranh của hai vị lão sư gửi, vô luận ở đâu thì hai vị lão sư đều là tiền bối mà mọi người kính trọng. Tôi nguyện ý vì nghệ thuật sáng lên nóng lên, phấn đấu cả đời!

Phía dưới là ba bức ảnh, tấm thứ nhất là Đường Hân Viện cùng Khương Trọng Sơn chụp ảnh chung, hai tấm còn lại là ảnh chụp hai bức họa.

"Phi!" Mạnh Thử Hàn xì một tiếng khinh miệt, cảm thấy Đường Hân Viện thật là không biết xấu hổ!

Khương Trọng Sơn cùng Cố Ngọc Chi chỉ đơn giản là không cùng cô ta thân thiết như vậy!

Nguyên nhân bởi vì Khương Trọng Sơn là ba chồng của cô còn Cố Ngọc Chi là mẹ chồng của cô.

Loại phương thức lôi kéo người này, Mạnh Thử Hàn đã thấy rất nhiều.

Cô suy nghĩ một hồi lâu, không nhịn được liền ở Weibo Đường Hân Viện ấn chia sẻ.

Hơn nữa còn viết: [ Đường tiểu thư thật đúng là ánh sáng của nghệ thuật , thật sự là không thấy Khương lão sư cùng Cố lão sư cách xa cô như vậy sao? Trong lòng sợ là ngại mà không nói:) ]

Xúc động xong, lập tức cô liền nhấn gửi đi.

Một phút sau, âm báo tin nhắn Weibo không ngừng vang lên, Mạnh Thử Hàn cảm giác được một tia đau đầu, hơn nữa cho chính mình một cái moah moah: "Mình quá xúc động rồi Mạnh Thử Hàn!"

- ------------------------------

Gần 8000 chữ thật là mệt à! Cầu vote ủng hộ ạ (^-^)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khương Tiên Sinh Hôm Nay Cũng Muốn Công Khai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook