Khuế Ước Đàn Ukelele

Quyển 1 - Chương 5: Tạo hóa triêu ngừơi

Ân Tầm

13/09/2013

"Cái gì? Trình tổng chính là đối tượng cậu coi mắt tuần trước?" Vào bữa trưa, giọng nói không thể tin nổi của Hạ Lữ vang lên, như muốn phá tan khung cảnh chộn rộn dùng cơm xung quanh.

Trang Noãn Thần chống cằm, lười biếng gật gù. Cô tiếp tục ngắm Hạ Lữ và Ngải Niệm ăn cơm. Cô "đóng đô" ở toilet trọn vẹn buổi sáng, bây giờ chẳng ăn vô thứ gì.

"Noãn Thần, cậu cũng thần kinh thép quá. Sáng nay mình vừa thấy Trình tổng là con tim nhỏ bé của mình muốn rớt ra ngoài. Sao mà trùng hợp quá vậy ta!" Ngải Niệm vỗ ngực, vừa nhớ chuyện Trang Noãn Thần cố tình giả bộ này nọ vào buổi coi mắt tối thứ sáu là cô sợ thót tim.

"Trùng hợp? Mình chẳng thấy trùng hợp chút nào. Anh họ mình là ai, anh ấy làm gì tốt bụng giới thiệu bạn trai cho mình. Chắc chắn anh ấy đã biết từ lâu." Trang Noãn Thần hơi đổi tư thế ngồi, cô nhoài người lên bàn ăn, "Nhưng chưa chắc anh ta nhận ra mình. Bữa thứ sáu đó, mình trang điểm xấu như quỷ mà, ngay cả mình còn không biết mình là ai.”

"Cậu ngốc vừa thôi, đàn ông tốt như vậy mà không chịu bắt lấy." Hạ Lữ tức giận cốc đầu cô một cái.

"Cũng may mình không bắt lấy." Trang Noãn Thần lườm cô, "Tình yêu văn phòng nguy hiểm lắm. Vả lại, Trình tổng đâu phải tay vừa, mấy cậu thấy đó, mới ngày đầu tiên nhận chức, anh ta đã đao to búa lớn, làm ba nhóm chúng ta chém giết lẫn nhau."

Ngải Niệm khẽ cười, "Chẳng phải ba nhóm chúng ta luôn chém giết lẫn nhau à? Lần này chỉ là thẳng thừng ra mặt, khỏi che giấu nữa thôi. Nhưng Tiêu Duy rốt cuộc là thế nào nhỉ? Tại sao lại khiến Trình tổng mới ngày đầu tiên nhận chức đã coi trọng như vậy?" Quốc tế Tiêu Duy như một điều thần bí, lặng lẽ hòa nhập vào thị trường trong nước. Đến khi mọi người phát giác ra thì quốc tế Tiêu Duy đã đứng trên điểm cao nhất.

Lúc này Hạ Lữ mới phát huy bản lĩnh nắm bắt tin tức của mình, cô hạ thấp giọng, "Mình nghe nói, việc quốc tế Tiêu Duy quyết định tiến quân vào thị trường Trung Quốc là liên quan đến sự thay đổi cấp cao của họ. Tiêu Duy của quá khứ chỉ là một công ty không mấy tên tuổi ở nước ngoài, nhưng sau khi Tiêu Duy ủy nhiệm một tổng giám đốc thần bí vào năm ngoái thì Tiêu Duy lên như diều gặp gió vậy đó. Đến tận năm nay, Tiêu Duy mới tiến hành giai đoạn đầu trong việc khai thác thị trường Trung Quốc."

"Cái gì mà tổng giám đốc thần bí?" Trang Noãn Thần cau mày, không hiểu nhìn Hạ Lữ.

Hạ Lữ nhún vai, "Giới kinh doanh hình dung anh ta như vậy đấy. Chuyện Tiêu Duy bổ nhiệm tổng giám đốc toàn là tin đồn, vì không ai chính thức thông báo. Về sau mới có tin đồn rằng người này chuyên tiếp nhận, quản lý những công ty làm ăn chẳng ra ngô ra khoai gì, mỗi một công ty qua tay anh ta đều trở thành điều thần kỳ trong giới. Ngoài ra, anh ta còn am hiểu chiêu trò của giới tư bản. Anh ta cứ sáp nhập, thu mua rồi bán ra, tích tiểu thành đại, từ không thành có, với một số người anh ta là cứu tinh, nhưng với một số người anh ta là tai họa."

Trang Noãn Thần sửng sốt, "Có lợi hại vậy không? Sao cậu nói giống đóng phim quá, mà nếu giỏi giang như vậy, sao người này phải giấu mặt?"

"Thì người tài ba thường thần bí mà, nếu không sao lại gọi như vậy được? Mình nghĩ Trình tổng đang sốt ruột lập công, chắc mình kham không nổi quá." Hạ Lữ thở dài.

Trang Noãn Thần cắn mạnh môi suy tư.

Đúng lúc này, điện thoại của cô đột nhiên đổ chuông, Ngải Niệm huých cô một cái, "Cậu nghĩ vẩn vơ gì thế? Điện thoại reng kìa."

Trang Noãn Thần sực tỉnh, nhìn số của công ty đang gọi, cô vội vàng nghe máy. Trang Noãn Thần vừa "A lô” một tiếng thì mặt mày cô tái mét! Ngải Niệm và Hạ Lữ không chú ý, nhưng sau đó thấy thần sắc Trang Noãn Thần nhợt nhạt cúp máy, họ lật đật hỏi chuyện.

Trang Noãn Thần thừ người, hồi lâu sau cầm ly sữa ấm của Ngải Niệm uống một hớp định thần, cô nhìn ánh mắt quan tâm của hai người, hoảng sợ nói, "Ban nãy là điện thoại của Trình tổng... Anh ta, anh ta... bảo mình đến phòng làm việc của anh ta..."

"Hả?"

"Cái gì?"

Ngải Niệm và Hạ Lữ cũng nghệt mặt. Vài giây sau, Hạ Lữ vỗ vai Trang Noãn Thần, nói giọng hưng phấn, "Nhất định anh ta nhận ra cậu, nghe Ngải Niệm kể tối hôm đó anh ta có cảm tình với cậu, đúng không?"

Ngải Niệm gật gù.

Trang Noãn Thần đau khổ, "Mình xong, xong thật rồi. Mình sợ anh ta nhận ra mình rồi trả thù. Hôm nay lúc họp, mình xông thẳng ra ngoài, không hề nể mặt anh ta. Anh ta gọi mình lên phòng làm việc, là để đuổi cổ mình mà. Anh ta muốn giết gà dọa khỉ..."

Ngải Niệm và Hạ Lữ bốn mắt nhìn nhau, không biết làm thế nào. Ngải Niệm nói, "Vậy cậu đi làm 'khỉ' đi."

***

Châu Niên đứng cầm một phần tài liệu đứng cạnh hồ bơi, ánh nắng in bóng Châu Niên lên mặt nước. Một người đàn ông đang bơi từ đầu đền cuối hồ bơi, từng gợn nước dập dìu lan tỏa theo động tác của anh ta. Ánh nắng mùa thu như rải vàng khắp người anh ta, nước từ mái tóc đen rậm chảy dọc theo yết hầu gợi cảm, phác họa đường nét cơ thể cao lớn. Anh ta nhận khăn người làm đưa, lau sơ khuôn mặt, cử chỉ và cơ bắp săn chắc toát đầy sức hút đàn ông.

Anh ta lau tóc rồi ngồi xuống, một tay cầm văn kiện Châu Niên đưa mở ra đọc, một tay cầm ly rượu mạnh đầy đá nhấp một hớp, gương mặt anh ta điển trai lộ vẻ thong dong điềm tĩnh.

"Anh Giang, sáng nay Trình Thiếu Tiên vừa nhậm chức." Châu Niên báo cáo.

Giang Mạc Viễn lắc nhẹ ly rượu, anh lật xem đến trang cuối cùng của tài liệu, đáy mắt anh thấp thoáng ý cười, "Lão già này nhanh thật, không ngờ lần này lại dùng tới Trình Thiếu Tiên. Mới nhiêu đó mà đã dùng đến con bài chủ lực này, dường như không đúng với tác phong của ông ta cho lắm."

"Sớm muộn gì Trình Thiếu Tiên cũng tới thị trường Trung Quốc, việc này chỉ là vấn đề thời gian." Châu Niên nói, "Đích nhắm lần này của anh ta là quốc tế Tiêu Duy."

Ánh nắng chiếu gương mặt Giang Mạc Viễn càng góc cạnh, vài tia sáng rơi vào đôi đồng tử đen láy hắt ra sự sắc lạnh đằng sau vẻ trầm tĩnh của anh. Anh nốc cạn ly rượu, cười điềm nhiên, "Đúng là càng lúc càng thú vị."

***

Con người thường không biết không sợ. Nhưng khi biết phía trước là nguy hiểm thì dũng khí từng có như cơn thủy triều rút đi, chỉ chừa những con cá nằm thoi thóp trên bờ cát nhẵn mịn, xa rời bầu không khí lành lạnh của biển cả. Giờ khắc này, Trang Noãn Thần thấy mình như một con cá mắc cạn trên bờ. Cô đứng chần chừ ngoài cửa phòng làm việc suốt mười phút, nghĩ sẵn lời lẽ hay lý do giải vây cho bản thân. Cuộc sống như đang vui đùa cùng cô, mới giây trước cô còn cao ngạo, giây sau tiền đồ của cô đã nằm trong tay người khác.



Một hồi sau, cô cũng gom đủ dũng khí, vươn tay gõ cửa.

"Vào đi." Giọng đàn ông nhanh nhẹn êm tai truyền ra từ phòng làm việc, Trang Noãn Thần vô cớ rùng mình.

Phòng làm việc không thay đổi gì nhiều, ngoại trừ sự xuất hiện của Trình Thiếu Tiên. Trang Noãn Thần rón rén bước vào, trông thấy bóng dáng Trình Thiếu Tiên đang sắp xếp tài liệu qua rèm mi dài, cô thầm than vãn, cầu nguyện cho bản thân.

Trình Thiếu Tiên thấy cô vào, anh vừa loay hoay vừa nói, "Đóng cửa lại."

"Dạ? Ồ..." Cô nghe thấy giọng mình run rẩy.

Cửa phòng chậm rãi đóng lại, Trang Noãn Thần bất giác nghẹt thở.

"Ngồi đi." Trình Thiếu Tiên cất tài liệu vào ngăn kéo dưới chân, anh giơ tay ý bảo cô ngồi xuống ghế sô pha bên cạnh.

Trang Noãn Thần kiên trì ngồi sát vào thành ghế sô pha. Cảm giác này quá đỗi kỳ lạ. Người đàn ông ăn vận đơn giản tối thứ sáu vào lúc này lại trở thành cấp trên của cô.

Trình Thiếu Tiên không vội tỏ rõ mục đích. Anh cầm tài liệu lên xem, rồi ghi ghi chép chép vào đó. Trái tim cô lập tức nảy đến tận cổ họng, đầu óc mau chóng suy nghĩ bản thân có nhược điểm hay làm gì thất trách trong công việc để anh nắm thóp hay không.

Phòng làm việc im thin thít, loáng thoáng tiếng kim tích tắc trôi qua của đồng hồ treo tường, mỗi nhịp gõ đều khiến Trang Noãn Thần run bắn. Cuối cùng, không tiếp tục im lặng được nữa, cô ngần ngừ mở miệng, "Trình tổng, xin hỏi anh tìm em... có chuyện gì?"

Trình Thiếu Tiên dừng bút, ánh mắt anh quá mức điềm tĩnh nhìn cô, cô không rõ tâm tư của anh. Sau đó, anh đóng tài liệu lại, dựa người vào ghế làm việc, tiếp tục kiểu nhìn đau đáu làm cô không sao lẩn tránh.

"Sợ tôi?" Một lúc sau, anh lên tiếng, giọng anh vẫn điềm nhiên như thường lệ.

Trang Noãn Thần nuốt khan, vô thức lắc đầu, nhưng thực ra tim cô đang rơi xuống vực sâu thăm thẳm. Chết rồi, chết thật rồi, anh nhất định không tha cho cô.

Trình Thiếu Tiên thờ ơ đứng dậy, bước từng bước về phía cô. Trang Noãn Thần không dám ngước đầu nhìn anh, cơ thể cô bất giác dán sát vào ghế sô pha. Trang Noãn Thần cảm thấy một luồng khí lạnh đang phả trên đầu cô.

Trình Thiếu Tiên bất ngờ nâng cằm cô lên, hơi thở giá lạnh như lưỡi dao sắc bén lướt qua da thịt cô, nó có vẻ như không đau nhưng lại nhói vô cùng. Trình Thiếu Tiên buộc cô nhìn thẳng vào mắt anh.

"Trình, Trình tổng..." Trang Noãn Thần đứng bật dậy, cô lui về sau tránh xa hơi thở của anh.

Trình Thiếu Tiên đứng lặng tại chỗ, anh ưu nhã khoanh hai tay trước ngực, ngắm nhìn dáng vẻ như con thú nhỏ dốc sức đề phòng của cô. Anh không nén nổi hứng thú, đôi mắt đong đầy ý cười...

"Em nói thử xem, một cô gái xinh xắn thế này, sao lại phải trang điểm mình thành một bà phù thủy?"

Lòng Trang Noãn Thần run lên, buột miệng nói thẳng, "Anh, anh nhận ra em?"

Trình Thiếu Tiên cong môi cười, "Thật lòng mà nói ngay ánh mắt đầu tiên tôi không nhận ra, có điều tôi nhớ kỹ tên em."

Nụ cười của anh chói lòa đôi mắt Trang Noãn Thần, lòng cô trĩu nặng, "Cho nên... cho nên anh muốn trả thù?"

"Trả thù?" Trình Thiếu Tiên ngồi xuống ghế sô pha, anh nhàn nhã bắt chéo chân. Thoạt đầu anh nhìn cô khó hiểu, sau đó anh vỡ lẽ, cố gắng nhịn cười, anh cất giọng nhẹ nhàng, "Tôi đã xem hồ sơ của em ở phòng nhân sự và phòng hành chính. Tuy em không có công lớn nhưng cũng không phạm lỗi nghiêm trọng. Hằng ngày, em đều chăm chỉ làm việc."

"Vậy..." Trang Noãn Thần muốn hỏi anh kêu cô tới làm gì, đương nhiên lời này cô không dám nói ra. Dẫu sao người ta cũng là cấp trên.

"Em ngồi đi, tôi đâu có phạt em đứng." Trình Thiếu Tiên bị dáng vẻ của cô chọc cười, anh đứng dậy đi đến bàn làm việc.

Trang Noãn Thần nào dám không ngồi, cô lề mề ngồi xuống. Cô thấy anh lấy một hộp thuốc từ ngăn kéo, tiến lên trước nhìn cô, "Em ăn trưa chưa?"

"Dạ? Chưa..." Cô ngửa đầu nhìn anh một cách hiếu kỳ.

"Vậy em đi ăn một chút gì đi. Nửa tiếng sau khi dùng bữa thì hẵng uống thuốc này." Anh đặt thuốc trước mặt cô, rồi về bàn làm việc, ngồi xuống.

Trang Noãn Thần săm soi hộp thuốc. Hộp thuốc anh đưa cô là thuốc đau dạ dày. Nói vậy, anh biết... Khuôn mặt cô bỗng đỏ bừng, "Anh gọi em lên để đưa cái này?"

Trình Thiếu Tiên nhìn cô, "Vậy em tưởng thế nào? Tưởng tôi đuổi việc em?"

Trang Noãn Thần thật sự muốn khoét lỗ trốn vào trong. Cô đang lấy dạ tiểu nhân đo lòng quân tử ư?

"Cám ơn anh..."

"Không cần cám ơn tôi sớm như vậy. Dù em là em của Nhan Minh nhưng ở công ty tôi sẽ không đối đãi đặc biệt với em. Nếu lần gọi thầu này, biểu hiện của em không đạt, tôi vẫn sa thải em như thường." Trình Thiếu Tiên nói thong thả với vẻ công tâm.



Trang Noãn Thần vừa nghe anh nhắc đến Nhan Minh, tính cách quật cường ăn sâu trong bản chất của cô bỗng trỗi dậy, cô đứng dậy lập tức, "Anh yên tâm, em sẽ không để anh có cơ hội sa thải em!"

Khóe miệng Trình Thiếu Tiên nhếch lên, mắt anh vụt tia tán thưởng, "Được, tôi chờ xem."

Trang Noãn Thần thấy anh không nói thêm gì, cô xoay người định rời đi.

“Khoan đã." Anh gọi cô lại.

Cô dừng bước, ngoái người nhìn anh.

"Cầm theo thuốc uống." Trình Thiếu Tiên nở nụ cười.

Trang Noãn Thần cắn môi, cầm hộp thuốc trong tay, cô cảm động nhìn anh, "Cám ơn anh."

Trình Thiếu Tiên tươi cười, không nói tiếng nào.

***

Buổi chiều, chị Mai triệu tập nhóm một họp khẩn cấp. Cuộc họp kéo dài từ hai giờ đến tận năm giờ rưỡi chiều vẫn chưa xong. Phòng họp chính bị chị Mai chiếm dụng cả buổi nên Angel phải ôm một bụng tức tối, dùng phòng họp nhỏ.

Điểm mạnh của chị Mai thể hiện trên tinh thần tác chiến tập thể. Chị Mai tập trung thảo luận hạng mục đấu thầu của Tiêu Duy lần này, gộp ý kiến của từng thành viên để xem xét tính khả thi.

Thành viên nhóm một gồm năm người, trong đó Trang Noãn Thần và Cao Doanh phụ trách đề ra phương án hoạt động, tạo bàn đạp thúc đẩy; Tề Viện Viện là quản lý cao cấp, theo dõi hạng mục, tranh thầu, có kinh nghiệm tiếp xúc trao đổi với khách hàng; còn hai người khác thì thực hiện theo kế hoạch định sẵn, nhưng đừng vội xem thường vì họ có những khả năng không ai ngờ tới.

"Quốc tế Tiêu Duy lần này lấy xe hơi cao cấp làm hoạt động quảng cáo. Tôi đã tiến hành phân tích hình tượng, người dùng và lượng tiêu thụ của mẫu xe này trước đây ở Trung Quốc. Tuy mang tiếng là xe hơi cao cấp nhưng độ tên tuổi không mấy lý tưởng ở thị trường. Ở mức độ nào đó cũng ảnh hưởng đến lượng bán ra. Vì vậy nếu chúng ta muốn đấu thầu thành công, phải chú trọng đề cao tên tuổi và đẳng cấp của mẫu xe này. Tôi đã liên lạc với bên trưng bày. Họ sẽ tích cực phối hợp cùng chúng ta, in ấn sách giới thiệu, giúp chúng ta tổ chức sự kiện hay hoạt động quảng bá hình tượng.” Tề Viện Viện là một cô gái khôn khéo tài ba, lớn hơn Trang Noãn Thần hai tuổi. Các phân tích của cô ta về khách hàng luôn có tính chính xác.

Chị Mai gật đầu, nhìn mọi người, "Tôi muốn ánh mắt mọi người nhìn xa hơn. Các hoạt động quảng bá dĩ vãng của quốc tế Tiêu Duy chưa từng công khai ra ngoài. Nếu lần này công khai gọi thầu thì có nghĩa là Tiêu Duy đã ý thức được các công ty PR có khả năng và lợi ích mà họ cần. Tôi tin phát triển xe hơi giá cao chỉ là bước thử đầu tiên. Nếu lần này thành công, chúng ta sẽ có cơ hội tiếp nhận nhiều dự án hơn từ họ. Chúng ta cần dốc sức giành hợp đồng của quốc tế Tiêu Duy, thay họ tổ chức hoạt động quảng bá quan trọng nhất. Miếng bánh béo bở này chỉ có thể của Đức Mã chúng ta và còn phải do nhóm một Đức Mã nhận làm!"

Mọi người đều gật đầu nghiêm túc, nhất là Trang Noãn Thần, trách nhiệm của cô trong nhóm không nhỏ, cô đảm đương khâu sắp đặt chủ lực. Khi đấu thầu, ngoại trừ nghĩ ra đề án còn phải chú trọng khả năng phân tích nhạy bén, thực hiện kế hoạch, nên cô không thể sơ suất.

"Mọi người nhớ chú ý đặc biệt một người. Dù thế nào chúng ta cũng phải tìm kiếm cơ hội tiếp xúc với người này trước tiên." Chị Mai vừa nói vừa thay đổi nội dung trên máy chiếu. Nội dung trên màn hình lúc này là một tư liệu cá nhân nhưng chỉ có tên họ sơ sài, còn hình chụp và những thứ khác đều không có.

"Chị Mai, người đó là ai? Sao lại ít tư liệu như vậy?" Trang Noãn Thần chăm chú theo dõi, cô cau mày hỏi.

Chị Mai gật đầu, "Vincent là tên tiếng anh của anh ta. Còn thông tin cá nhân khác thì ít cực kỳ. Tôi đã thăm dò nhưng anh ta chưa từng đồng ý nhận phỏng vấn nên không có hình chụp. Anh ta chính là tổng giám đốc hiện nay của quốc tế Tiêu Duy."

"Chị Mai, em không rõ, việc chúng ta tranh thầu thì liên quan gì đến anh ta? Vả lại chúng ta chỉ cần tiếp xúc với phòng tuyên truyền của đối phương là đủ rồi, anh ta là tổng giám đốc, làm gì nhúng tay trực tiếp vào chuyện đối ngoại?" Cao Doanh nêu ý kiến.

Đây cũng là nghi vấn của những người khác. Các thương hiệu họ tiếp nhận trước nay chỉ tiếp xúc với phòng tuyên truyền hoặc người phụ trách xúc tiến thương hiệu của đối phương, chứ không có khả năng gặp trực tiếp người điều hành cấp cao. Nhưng lần này chị Mai lại đề cập phải tiếp xúc trực tiếp với tổng giám đốc của đối phương, điều này khiến mọi người mở rộng tầm mắt.

"Mọi người không biết rồi, trước khi Tiêu Duy lên sàn chứng khoáng thì không có tên tuổi gì cả, nhưng bắt đầu từ lúc niêm yết, mọi sản nghiệp đều tăng trưởng đồng loạt. Tôi nghĩ thành công đó là nhờ vào tổng giám đốc mới này. Vì vậy, tôi khẳng định mọi việc lớn nhỏ trong quốc tế Tiêu Duy đều do đích thân anh ta hoạch định. Đấu thầu lần này là bước đi quan trọng nhất của Tiêu Duy vào thị trường nội địa, chúng ta cần tìm cơ hội hợp tác, thống nhất phương án chung với anh ta trước tiên. Mọi người đừng quên vì Vương tổng nên phòng tuyên truyền của Tiêu Duy không có thiện cảm mấy với Đức Mã. Thế nên chúng ta đi đường vòng, tìm kiếm cơ hội hợp tác từ quản lý cao cấp. Có câu 'quỷ nhỏ khó chơi', chúng ta nên hạn chế tiếp xúc với phòng tuyên truyền bên đó."

Mọi người gật gù đồng loạt, Trang Noãn Thần nhìn chằm chằm tên "Vincent" trên màn hình, lòng cô nhói lên một cách khó hiểu. Vincent có nghĩa là chinh phục, xem ra không thể coi nhẹ cái tên này. Cô nhìn chị Mai, "Chỉ có bao nhiêu đây tư liệu thì rất khó với bọn em." 

"Hiện nay, anh ta đang ở Bắc Kinh, có lẽ là vì chuyện đấu thầu. Chỉ cần anh ta ở Bắc Kinh thì chúng ta sẽ có cách xử lý. À, đúng rồi, anh ta còn tên tiếng Trung, mọi người phải nhớ kỹ." Chị Mai nói, tay gõ bàn phím, trên màn hình liền xuất hiện ba chữ.

Trang Noãn Thần ngước nhìn, cô trợn tròn mắt ngỡ ngàng, hoảng hốt thốt lên, "Giang Mạc Viễn?"

"Biết anh ta ư?" Chị Mai và tất cả mọi người đều dồn mắt về Trang Noãn Thần.

Lúc này Trang Noãn Thần mới ý thức bản thân lỡ lời, cô lật đật thề thốt phủ nhận, nhưng tim cô đập rộn trong lồng ngực.

"Noãn Thần, lần này em, Viện Viện và Cao Doanh tiếp xúc với người này trước tiên. Nếu có vấn đề gì phát sinh thì gọi tôi lúc nào cũng được." Chị Mai giao nhiệm vụ.

Trang Noãn Thần sởn hết gai ốc, cô ngồi đờ đẫn, hồi lâu sau mới ngây ngẩn hỏi chị Mai, "Chị Mai, sao lại là em..."

"Đơn giản thôi. Thứ nhất em là người vạch định kế hoạch, em phải tiếp xúc tìm hiểu ý muốn của khách hàng, biết anh ta cần gì thì mới lập được kế hoạch thỏa mãn. Thứ hai em có bằng tiếng anh cấp sáu, lỡ đối phương không rành tiếng Trung, em có thể trao đổi lưu loát với anh ta. Tóm lại chọn em là thích hợp nhất." Chị Mai nói quả quyết, bình tĩnh phân tích tình huống. "Còn vấn đề gì khác không?"

"Dạ không..." Trang Noãn Thần rầu rĩ nhoài người lên bàn họp, đầu óc cô rối như mớ bòng bong. Cô muốn nói tiếng Trung của Giang Mạc Viễn chuẩn cực kỳ, anh là người Trung Quốc chính gốc... Trang Noãn Thần đau buốt đầu, cô dở khóc dở cười nhìn trân trân ba chữ "Giang Mạc Viễn" trên màn hình. Giờ khắc này, cô mới cảm nhận trọn vẹn ý nghĩa của câu "tạo hóa trêu ngươi". Trời đất xoay chuyển thế nào lại khiến cô liên quan đến công việc của anh. Cô không ngờ có một ngày anh sẽ trở thành khách hàng của cô...

Hết Chương 5

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khuế Ước Đàn Ukelele

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook