Khúc Hát Của Thần

Chương 16: Có Cái Gì Đó Sai Sai Thì Phải?

Mạn Châu Sa

01/10/2015

Ngày hôm sau cả ba phá hủy tòa nhà và đi ra một cách cực kỳ hoàng tráng. Vừa lúc bước ra khỏi tòa nhà thì bỗng nhiên một tia sét to như cột đình giáng vuống ba người họ. Toyoko, Annas nhanh trí tránh được chỉ duy có Lam Yên bị đánh trúng. Lam Yên cảm giác như tim mình ngừng đập, từng mạch máu trong cơ thể cô như đông lại, nó ngừng lưu thông. Cô thở dốc, ngã xuống đất, chỉ thiếu một chút nữa là tử thần đã đến đòi mạng cô.

Toyoko tiến lại đỡ Lam Yên ngồi dậy, vẻ mặt quan tâm nhưng lời nói lại đầy sự trách móc:

- Này, có sao không? Lại thừ người ra nữa hả?

Lam Yên chỉ cười trừ cho qua. Trong đầu cô cả lúc nãy và bây giờ chỉ có vài câu chữ lặt lại như một cái máy nhưng mà nó cứ ám ảnh cô mãi. Đó là lí do khiến cô mất tập trung và phiền não. Annas cũng lại xem thế nào, vẻ mặt bình thản như mà tong nội tâm cô đang không ngừng lo lắng cho Lam Yên. Cô lấy ra một bộ đồ sơ cứu và ném cho Lam Yên một ánh mắt tiết hận, nói:

- Lại tốn thêm tiền bông băng với thuốc hồi thương…Cậu hoang phí quá Lam Yên à. – Nói đến đây Annas ngừng lại, nhìn Lam Yên với ánh mắt đầy sự thương hại rồi nói tiếp. – Vì vậy cậu đừng hòng có tiền tiêu vặt tháng này.

Mặt Lam Yên tái mét đi, cô bám vào chân Annas gào lên:

- Không…Không thể…Không được đâu Annas…

Sau đó là một hồi xin xỏ, năn nỉ và cả cầu xin của “kẻ quý tộc” và “người ăn xin”. Nó được kết thúc bằng một câu nói hết sức ngắn gọn, xúc tích và nhiều nghĩa của Toyoko: “Nói nữa là ăn cám hết đấy.”

Nghĩ ngơi chưa được lâu thì cả ba lại phải tức tốc lên đường vì lại có thêm một vài cột khác sét tấn công họ. Toyoko và Annas đỡ Lam Yên băng qua khu rừng ấy tiến về phía căn cứ của tổ chức.

Trước khi rời khỏi Lam Yên có ngoái đầu lại nhìn một lần. Cô thấy một chàng trai đứng trên tòa nhà đã sụp đổ ấy, đôi mắt cậu tỏa ra sát khí nồng đậm khiến cô ở xa như vậy mà vẫn cảm thấy lạnh sống lưng. Cậu đứng ở đó cao ngạo, oai nghiêm như một vị thần, xung quanh chàng trai ấy là hàng ngàn cột sét lấp ló, những cột xét uốn éo tạo ra những hình thù kỳ lạ. Nhưng đối với cô thì nó rất quen thuộc, đó là ký hiệu đặc biệt của tổ chức W. Ghép từng ký hiệu lại cô nhận được một cái tên, xa lạ mà quen thuộc: Brith. Trong đầu cô bỗng hiện lên một hình ảnh của bộ hồ sơ nọ…







Hình như có gì đó không đúng ở đây…



__ __ __Diễn biến toàn bộ sự việc__ __ __

Bắt đầu từ lúc cả ba chia đường ra cho đến khi Annas thật quay lại.

( Thật ra cái đoạn này đáng lẽ không được sinh ra đâu nhưng mình thấy truyện mình khá rối và cần vài lời giải thích nên mình viết hẳn 1 đoạn luôn. ^_^ )

Từ khi ba người bước vào khu di tích thì đã bị Helen cho thuộc hạ ngầm theo dõi. Cô định dùng ma trận để cho họ bị kiệt sức sau đó ra tay tóm gọn. Nhưng cô không ngờ Lam Yên lại giải được bí mật của ma trận tuy là điều này khá là đơn giản nhưng cái điều này ít ai lại nghĩ tới. Thế là kế hoạch của cô phải rẽ theo một hướng khác.

Lúc cả ba chia nhóm ra thì Helen quyết định sẽ bắt lẽ Annas. Thật ra cũng không có lý do gì là quan trọng khi cô quyết định sẽ bắt lẽ Annas, chỉ là cô ghen tỵ với mái tóc màu vàng óng của Annas mà thôi. Màu vàng là màu cô ghét nhất.

Sau đó cô bám sát Annas, khi tạo được khoảng cách an toàn cô cho chất dẫn vào không khí, nó tạo ra khí mê và sương mù khi tiếp xúc với khí lạnh. Xong việc cô ẩn mình trong lớp sương mù ấy và chờ Annas ngất đi. Cô trực tiếp mở cánh cửa không gian ném Annas vào trong cho tụi tay chân xửa lý. Nhưng điều cô không ngờ là Annas thật sự rất mạnh.

Helen cải trang thành Annas và thâm nhập vào nội bộ của nhóm ba. Nhưng mà nếu dễ dàng như vậy thì có lẽ Lam Yên, Annas và Toyoko cũng không thể sống dược đến ngày hôm nay. Cũng không phải tự nhiên họ được tham gia cuộc họp cao cấp của tổ chức W. Để ngồi được ở đó thì cả ba đều phải được mọi người công nhận và thật sự có tài không thì sẽ bị đào thải ngay lập tức. Vì vậy sự thiếu sót lớn trong kế hoạch của Helen chính là xem thường khả năng của bộ ba.

Trong khi Helen đóng giả Annas để tìm cơ hội giết Lam Yên và Toyoko thì Annas bên này đã diệt hết thủ hạ của cô. Và bắt đầu xâm nhập vào cấu trúc của tòa nhà, thậm chí Annas còn tìm được một cơ quan bí mật mà đến cả cô cũng không biết là nó tồn tại. Còn bên Toyko và Lam Yên thì hai người bọn họ thừa sức đấu với Helen chỉ là họ đang kéo dài thời gian cho Annas mà thôi.

Với lại đây cũng là cơ hội cho Lam Yên nhà ta luyện tập chiến đấu trong điều kiện không có vũ khí, đây mới là mục đích chính của Toyoko khi để Lam Yên một mình đối đầu với Helen. Nhưng cô không ngờ nhân cách thứ hai của Lam Yên lại thức tỉnh nên sự việc có hơi lệch quỹ đạo một chút…Nhưng mà cuối cùng thì nó cũng thành công mặc dù không dược trọn vẹn.

Thế là kế hoạch của Helen cứ thế mà phá sản…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Khúc Hát Của Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook